Lỗi sản phẩm khi bán một hợp đồng lớn cho khách hàng

Người gửi: Nite Pham | Thời gian gửi: 09-11-2017 16:49

Trong: Tranh chấp | Trả lời: 1 | Lần xem: 367

Chi tiết câu hỏi

Em có vấn đề trăn trở quá, khi bán một hợp đồng lớn cho Khách Hàng, bị lỗi sản phẩm nhưng khi xác định lỗi nếu đứng về phía nào cũng có sự hợp lý, nhưng nếu đứng gốc độ Khách hàng thì CTY thiệt hại 30% và mất luôn uy tín trong ngành,gốc độ CTY thì CTY thiệt hại 60%, còn Khách Hàng là khách hàng lớn, quan trọng
Nếu là sales thì giai quyết thế nào cho thỏa đáng ạ?

Câu hỏi liên quan