Tìm tổng đại lý phân phối độc quyền mỹ phẩm m.o.i thương hiệu hồ ngọc hà
- Khu vực ưu tiên: Quận 1, Tp.HCM, Tp Hồ Chí Minh
- Chính sách hỗ trợ: Được phân phối độc quyền
- Yêu cầu tài chính: 10 triệu
- Tổng đại lý độc quyền tại khu vực.
- Túi/hộp hoặc các POSM có tên shop và địa chỉ
- Trang trí M.O.I corner tại shop (nếu shop đủ tiêu chuẩn)
- Pass đơn hàng từ cấp lẻ trở lên tại khu vực độc quyền.
- Làm mini event tại shop để giúp tạo hiệu ứng. Tuy nhiên sản phẩm bán trong ngày event là sản phẩm của Công ty. Tuy nhiên đây là event có mời người nổi tiếng nên sẽ rất có lợi để nhiều người biết và đến shop mình mua son hơn, rất có lợi cho kế hoạch kinh doanh lâu dài về sau.
I/ ĐỐI TÁC KINH DOANH M.O.I ?
Là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, giá hợp lý dành cho người Việt.
Luôn đồng hành cùng các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu thế giới & những biểu tượng sắc đẹp để tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với phong cách, khí hậu và thu nhập của người Việt.
Tất các sản phẩm đều được chứng nhận chất lượng ở 2 quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc.
II/ TẦM NHÌN
M.O.I sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt hội tụ các yếu tố về chất lượng, uy tín và thời trang, là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của những người thích làm đẹp. Mục tiêu của M.O.I sẽ đạt sản lượng tiêu thụ 1.000.000 sản phẩm trong năm đầu tiên. M.O.I sẽ là niềm tự hào của người Việt trên thị trường mỹ phẩm thế giới.
III/ SỨ MỆNH
M.O.I mong muốn truyền cảm hứng sống tích cực lạc quan cho phụ nữ Việt Nam, khuyến khích họ chăm sóc vẻ ngoài và cập nhật các xu hướng thời trang thế giới làm đẹp cho bản thân.
Với tư duy kinh doanh mang tính nhân văn, M.O.I cam kết tạo ra hàng triệu việc làm cho cộng đồng, cơ hội khởi nghiệp cho thế hệ trẻ, sinh viên, cũng như những phụ nữ luôn ưu tiên thời gian cho việc chăm sóc gia đình có thể kiếm thêm thu nhập.
IIII/ SẢN PHẨM
Hongocha’Secret, dòng son lấy cảm hứng từ hình ảnh, phong cách thời trang của ca sĩ Hồ Ngọc Hà Hongocha’Secret có 6 màu son, 3 màu ban ngày và 3 màu ban đêm: HNH’s Red, Destiny, Girl’s Night, Keep Me In Love, My Baby, What Is love? là những màu sắc sành điệu do chính Hồ Ngọc Hà và các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc điều chế từ kinh nghiệm về sử dụng son trong nhiều năm cũng như nghiên cứu các khuynh hướng làm đẹp đang có sức ảnh hưởng trên thế giới.
Ưu điểm của Hongocha’secret Son mịn như nhung, khó phai màu Chất liệu mềm mại Kiểu dáng thời trang. Độ bám cao, dễ chịu, tạo sự thoải mái phù hợp với thời tiết Việt Nam. Son matte có chất dưỡng môi Công nghệ sản xuất Hàn Quốc, được cấp giấy chứng nhận an toàn ở cả 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam. Giá bán: 329.000 đồng/thỏi
M.O.I kết hợp cùng Hồ Ngọc Hà, gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng, ngoài sự nghiệp âm nhạc, cô còn được ví là một trendseter, phong cách thời trang và làm đẹp của cô có sức ảnh hưởng với giới trẻ Việt Nam.
V/ THÔNG TIN VỀ DÒNG SON Hongocha’s secret:
Tỏa sáng– HNH’s Red
Là màu son mà mọi cô gái không thể thiếu để có thể toả sáng như một ngôi sao. HNH’s Red cũng là bí quyết giúp Hồ Ngọc Hà thu hút mọi ánh nhìn, kể cả trên sân khấu hay trong cuộc sống. Màu đỏ tượng trưng cho nét kiêu sa, quyến rũ của phụ nữ, khi phối cùng các trang phục đơn sắc như đen, trắng, đỏ hoặc các gam màu trung tính.
Ấn tượng – Girl’s Night
Màu son tạo điểm nhấn ấn tượng tạo nên sự quyến rũ cho các nàng từ cái nhìn đầu tiên. Girl’s Night kết hợp cùng các trang phục tôn đường cong, kiểu tóc xoăn nhẹ bồng bềnh sẽ là phong cách lý tưởng nhất để xuất hiện ở những cuộc vui khi thành phố lên đèn.
Nồng nàn– Destiny
Sắc màu của các cô gái năng động, luôn biết cách tạo ra điểm nhấn khác biệt, để luôn nổi bật giữa đám đông. Kể cả khi màn đêm buông xuống, màu son Destiny và các trang phục có thiết kế tối giản đủ để chứng tỏ bạn là bậc thầy của chủ nghĩa hoàn hảo Less is More Fashion.
Sành điệu – What is Love?
Màu son thể hiện cá tính, sành điệu của những cô gái yêu thời trang và luôn đi cùng xu hướng.
Ngọt ngào – My Baby
Màu son tôn nét nữ tính, dịu dàng cho phái nữ. Bờ môi My Baby và trang phục có gam màu pastel là công thức tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào cho các cô gái ở những buổi hẹn hò lãng mạn.
Thanh lịch – Keep Me in Love
Màu son thể hiện sự tinh tế và phong thái trang nhã, tạo nên hình ảnh đẹp khó phai cho các cô gái ở mọi cuộc gặp gỡ. Kết hợp Keep me in Love với trang phục màu tươi sáng để tạo nên tổng thể hài hòa thanh lịch cho những ngày đến công sở.
BỘ QUÀ TẶNG ( HỘP SET SON )
BỘ QUÀ TẶNG ( THIỆP, BAO THƯ )
QUYỀN LỢI KHI TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA M.O.I
HỖ TRỢ MARKETING
EVENT
M.O.I LAUCHING EVENT
MAKE OVER IMAGE EVENT
PINK PARTY EVENT
PR
10 kênh truyền hình Việt Nam: VTV, HTV, Tuổi Trẻ TV, Startalk TV, Thanh Niên TV, Tuổi Trẻ TV 20 báo và tạp chí: Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Phụ nữ TP, Doanh nhân Sài Gòn... 50 trang thông tin điện tử: Vnexpress, Zing, Ngoisao, Dantri, Vietnamnet...
QUẢNG BÁ TRUYỀN THÔNG
MOI cosmetics @moicosmetics Make Over Image
QUẢNG BÁ TRUYỀN THÔNG
Social Media
QUYỀN LỢI CHUNG CỦA CÁC CẤP ĐẠI LÝ.
Cấp bằng chứng nhận Đại lý Làm Banner Cover Facebook chứng nhận là Đại lý chính thức. Công bố trên Fanpage đường link của các Đại lý chính thức Hỗ trợ POSM theo chính sách của Công ty. Được ưu tiên đặt hàng sản phẩm mới. Được hỗ trợ push sales qua các Campaign của Công ty. Hỗ trợ đổi hàng nếu có lỗi từ chất lượng sản phẩm.
QUYỀN LỢI RIÊNG CHO CẤP TỔNG ĐẠI LÝ ĐỘC QUYỀN
- Hợp đồng này mang tính độc quyền trên khu vực địa lý trực thuộc Tổng Đại Lý Độc Quyền.
- Bên A cam kết không triển khai ký thêm hợp đồng Tổng Đại Lý Độc Quyền với các đối tác khác trong
khu vực trừ trường hợp Bên B mất khả năng tiêu thụ hàng hóa dựa trên các điều khoản quy định phân
phối của M.O.I Cosmetics.
- Bên A cam kết không triển khai bán hàng trực tiếp cho các Đại lý cấp dưới tại khu vực địa lý trực thuộc
Tổng Đại Lý Độc Quyền. Đồng thời, Bên A cam kết chuyển giao toàn bộ các cấp Đại lý và Cộng tác viên
tại khu vực quản lý của Tổng Đại Lý Độc Quyền cho Bên B quản lý.
- Bên A hỗ trợ 100% chi phí trang trí tủ kệ trưng bày “M.O.I Corner” nếu Tổng Đại Lý Độc Quyền có cửa
hàng đạt tiêu chuẩn. Trong trường hợp Tổng Đại Lý Độc Quyền vi phạm và thanh lý hợp đồng trước thời
hạn, Bên A sẽ thu hồi lại các tủ kệ kể trên.
- Bên A hỗ trợ chi phí in ấn các vật phẩm quảng cáo có tên thương hiệu và địa chỉ của Tổng Đại Lý Độc
Quyền (áp dụng dựa theo kế hoạch và chính sách sản xuất của Bên A).
Bên A hỗ trợ chi phí tổ chức sự kiện nhằm thu hút đúng đối tượng khách hàng tại khu vực Địa lý của Tổng Đại
Lý Độc Quyền giúp quảng bá thương hiệu M.O.I và đảm bảo uy tín của Tổng Đại Lý Độc Quyền. Sản phẩm bán
ra trong ngày diễn ra sự kiện là sản phẩm trực tiếp từ Bên A.
- Tổng Đại Lý độc quyền được ưu tiên đặt hàng cho các sản phẩm mới từ M.O.I.
- Tổng Đại Lý độc quyền không nhận được sự bảo trợ từ M.O.I khi mở các Đại Lý cấp dưới ngoài khu vực địa lý
độc quyền.
- Tổng Đại Lý độc quyền sẽ được ưu tiển đổi hàng phù hợp với thị trường nhưng không được phép trả hàng.
Liên hệ: Ms. Thu Hà ***
- Túi/hộp hoặc các POSM có tên shop và địa chỉ
- Trang trí M.O.I corner tại shop (nếu shop đủ tiêu chuẩn)
- Pass đơn hàng từ cấp lẻ trở lên tại khu vực độc quyền.
- Làm mini event tại shop để giúp tạo hiệu ứng. Tuy nhiên sản phẩm bán trong ngày event là sản phẩm của Công ty. Tuy nhiên đây là event có mời người nổi tiếng nên sẽ rất có lợi để nhiều người biết và đến shop mình mua son hơn, rất có lợi cho kế hoạch kinh doanh lâu dài về sau.
I/ ĐỐI TÁC KINH DOANH M.O.I ?
Là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, giá hợp lý dành cho người Việt.
Luôn đồng hành cùng các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu thế giới & những biểu tượng sắc đẹp để tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với phong cách, khí hậu và thu nhập của người Việt.
Tất các sản phẩm đều được chứng nhận chất lượng ở 2 quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc.
II/ TẦM NHÌN
M.O.I sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt hội tụ các yếu tố về chất lượng, uy tín và thời trang, là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của những người thích làm đẹp. Mục tiêu của M.O.I sẽ đạt sản lượng tiêu thụ 1.000.000 sản phẩm trong năm đầu tiên. M.O.I sẽ là niềm tự hào của người Việt trên thị trường mỹ phẩm thế giới.
III/ SỨ MỆNH
M.O.I mong muốn truyền cảm hứng sống tích cực lạc quan cho phụ nữ Việt Nam, khuyến khích họ chăm sóc vẻ ngoài và cập nhật các xu hướng thời trang thế giới làm đẹp cho bản thân.
Với tư duy kinh doanh mang tính nhân văn, M.O.I cam kết tạo ra hàng triệu việc làm cho cộng đồng, cơ hội khởi nghiệp cho thế hệ trẻ, sinh viên, cũng như những phụ nữ luôn ưu tiên thời gian cho việc chăm sóc gia đình có thể kiếm thêm thu nhập.
IIII/ SẢN PHẨM
Hongocha’Secret, dòng son lấy cảm hứng từ hình ảnh, phong cách thời trang của ca sĩ Hồ Ngọc Hà Hongocha’Secret có 6 màu son, 3 màu ban ngày và 3 màu ban đêm: HNH’s Red, Destiny, Girl’s Night, Keep Me In Love, My Baby, What Is love? là những màu sắc sành điệu do chính Hồ Ngọc Hà và các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc điều chế từ kinh nghiệm về sử dụng son trong nhiều năm cũng như nghiên cứu các khuynh hướng làm đẹp đang có sức ảnh hưởng trên thế giới.
Ưu điểm của Hongocha’secret Son mịn như nhung, khó phai màu Chất liệu mềm mại Kiểu dáng thời trang. Độ bám cao, dễ chịu, tạo sự thoải mái phù hợp với thời tiết Việt Nam. Son matte có chất dưỡng môi Công nghệ sản xuất Hàn Quốc, được cấp giấy chứng nhận an toàn ở cả 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam. Giá bán: 329.000 đồng/thỏi
M.O.I kết hợp cùng Hồ Ngọc Hà, gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng, ngoài sự nghiệp âm nhạc, cô còn được ví là một trendseter, phong cách thời trang và làm đẹp của cô có sức ảnh hưởng với giới trẻ Việt Nam.
V/ THÔNG TIN VỀ DÒNG SON Hongocha’s secret:
Tỏa sáng– HNH’s Red
Là màu son mà mọi cô gái không thể thiếu để có thể toả sáng như một ngôi sao. HNH’s Red cũng là bí quyết giúp Hồ Ngọc Hà thu hút mọi ánh nhìn, kể cả trên sân khấu hay trong cuộc sống. Màu đỏ tượng trưng cho nét kiêu sa, quyến rũ của phụ nữ, khi phối cùng các trang phục đơn sắc như đen, trắng, đỏ hoặc các gam màu trung tính.
Ấn tượng – Girl’s Night
Màu son tạo điểm nhấn ấn tượng tạo nên sự quyến rũ cho các nàng từ cái nhìn đầu tiên. Girl’s Night kết hợp cùng các trang phục tôn đường cong, kiểu tóc xoăn nhẹ bồng bềnh sẽ là phong cách lý tưởng nhất để xuất hiện ở những cuộc vui khi thành phố lên đèn.
Nồng nàn– Destiny
Sắc màu của các cô gái năng động, luôn biết cách tạo ra điểm nhấn khác biệt, để luôn nổi bật giữa đám đông. Kể cả khi màn đêm buông xuống, màu son Destiny và các trang phục có thiết kế tối giản đủ để chứng tỏ bạn là bậc thầy của chủ nghĩa hoàn hảo Less is More Fashion.
Sành điệu – What is Love?
Màu son thể hiện cá tính, sành điệu của những cô gái yêu thời trang và luôn đi cùng xu hướng.
Ngọt ngào – My Baby
Màu son tôn nét nữ tính, dịu dàng cho phái nữ. Bờ môi My Baby và trang phục có gam màu pastel là công thức tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào cho các cô gái ở những buổi hẹn hò lãng mạn.
Thanh lịch – Keep Me in Love
Màu son thể hiện sự tinh tế và phong thái trang nhã, tạo nên hình ảnh đẹp khó phai cho các cô gái ở mọi cuộc gặp gỡ. Kết hợp Keep me in Love với trang phục màu tươi sáng để tạo nên tổng thể hài hòa thanh lịch cho những ngày đến công sở.
BỘ QUÀ TẶNG ( HỘP SET SON )
BỘ QUÀ TẶNG ( THIỆP, BAO THƯ )
QUYỀN LỢI KHI TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA M.O.I
HỖ TRỢ MARKETING
EVENT
M.O.I LAUCHING EVENT
MAKE OVER IMAGE EVENT
PINK PARTY EVENT
PR
10 kênh truyền hình Việt Nam: VTV, HTV, Tuổi Trẻ TV, Startalk TV, Thanh Niên TV, Tuổi Trẻ TV 20 báo và tạp chí: Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Phụ nữ TP, Doanh nhân Sài Gòn... 50 trang thông tin điện tử: Vnexpress, Zing, Ngoisao, Dantri, Vietnamnet...
QUẢNG BÁ TRUYỀN THÔNG
MOI cosmetics @moicosmetics Make Over Image
QUẢNG BÁ TRUYỀN THÔNG
Social Media
QUYỀN LỢI CHUNG CỦA CÁC CẤP ĐẠI LÝ.
Cấp bằng chứng nhận Đại lý Làm Banner Cover Facebook chứng nhận là Đại lý chính thức. Công bố trên Fanpage đường link của các Đại lý chính thức Hỗ trợ POSM theo chính sách của Công ty. Được ưu tiên đặt hàng sản phẩm mới. Được hỗ trợ push sales qua các Campaign của Công ty. Hỗ trợ đổi hàng nếu có lỗi từ chất lượng sản phẩm.
QUYỀN LỢI RIÊNG CHO CẤP TỔNG ĐẠI LÝ ĐỘC QUYỀN
- Hợp đồng này mang tính độc quyền trên khu vực địa lý trực thuộc Tổng Đại Lý Độc Quyền.
- Bên A cam kết không triển khai ký thêm hợp đồng Tổng Đại Lý Độc Quyền với các đối tác khác trong
khu vực trừ trường hợp Bên B mất khả năng tiêu thụ hàng hóa dựa trên các điều khoản quy định phân
phối của M.O.I Cosmetics.
- Bên A cam kết không triển khai bán hàng trực tiếp cho các Đại lý cấp dưới tại khu vực địa lý trực thuộc
Tổng Đại Lý Độc Quyền. Đồng thời, Bên A cam kết chuyển giao toàn bộ các cấp Đại lý và Cộng tác viên
tại khu vực quản lý của Tổng Đại Lý Độc Quyền cho Bên B quản lý.
- Bên A hỗ trợ 100% chi phí trang trí tủ kệ trưng bày “M.O.I Corner” nếu Tổng Đại Lý Độc Quyền có cửa
hàng đạt tiêu chuẩn. Trong trường hợp Tổng Đại Lý Độc Quyền vi phạm và thanh lý hợp đồng trước thời
hạn, Bên A sẽ thu hồi lại các tủ kệ kể trên.
- Bên A hỗ trợ chi phí in ấn các vật phẩm quảng cáo có tên thương hiệu và địa chỉ của Tổng Đại Lý Độc
Quyền (áp dụng dựa theo kế hoạch và chính sách sản xuất của Bên A).
Bên A hỗ trợ chi phí tổ chức sự kiện nhằm thu hút đúng đối tượng khách hàng tại khu vực Địa lý của Tổng Đại
Lý Độc Quyền giúp quảng bá thương hiệu M.O.I và đảm bảo uy tín của Tổng Đại Lý Độc Quyền. Sản phẩm bán
ra trong ngày diễn ra sự kiện là sản phẩm trực tiếp từ Bên A.
- Tổng Đại Lý độc quyền được ưu tiên đặt hàng cho các sản phẩm mới từ M.O.I.
- Tổng Đại Lý độc quyền không nhận được sự bảo trợ từ M.O.I khi mở các Đại Lý cấp dưới ngoài khu vực địa lý
độc quyền.
- Tổng Đại Lý độc quyền sẽ được ưu tiển đổi hàng phù hợp với thị trường nhưng không được phép trả hàng.
Liên hệ: Ms. Thu Hà ***
Chi tiết | |
---|---|
Mã tin đăng | 5697 |
Ngành hàng | Trang điểm môi |
KV ưu tiên | Quận 1, Tp.HCM |
Tên liên lạc | Kieu hieu |
Liên hệ | |
---|---|
Điện thoại | |
Gửi tin nhắn qua zalo | |
Hết hạn | 07-09-2018 |
Đăng ký Nhận báo giá và chính sách ưu đãi cho đại lý |
Quý khách muốn nhanh chóng tìm được nhà cung cấp phù hợp ?
Click vào đây để đăng tin muốn mở đại lý
* Lưu ý: Mọi thông tin liên quan tới tin sản phẩm, dịch vụ này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm hoàn toàn. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho Timnhaphanphoi.vn.