Lời khuyên cho nhà cung cấp, đại lý phân phối

Nhờ áp dụng một công thức, TGDĐ, Vingroup tìm và giữ được nhân tài như cách các tập đoàn lớn nhất thế giới Microsoft, Intel, Alphabet... đang làm

Nhờ áp dụng một công thức, TGDĐ, Vingroup tìm và giữ được nhân tài như cách các tập đoàn lớn nhất thế giới Microsoft, Intel, Alphabet... đang làm

Nếu bạn chỉ có tiền thì người cần tiền sẽ đến với bạn. Bạn có niềm vui thì cũng có những người không cần tiền, cần niềm vui đến với bạn nhưng niềm vui đôi khi cũng mong manh

3 siêu - “chìa khoá vàng” giúp các tiệm tạp hóa bội thu mùa Tết

3 siêu - “chìa khoá vàng” giúp các tiệm tạp hóa bội thu mùa Tết

Trong mùa Tết, việc đặt hàng dễ dàng, giao hàng đúng thời điểm và giá cả tốt là những yếu tố then chốt giúp các chủ tạp hóa tăng doanh thu...

Lời khuyên của chuyên gia marketing Spa hàng đầu Việt Nam giúp kinh doanh Spa thành công

Lời khuyên của chuyên gia marketing Spa hàng đầu Việt Nam giúp kinh doanh Spa thành công

Từng bắt đầu với hai bàn tay trắng, Nguyễn Xuân Nam đã đi một chặng đường rất dài trước khi trở thành chuyên gia marketing Spa hàng đầu Việt Nam.

 Mua sắm online lên ngôi, chủ cửa hàng thời trang phải làm gì trước cuộc chơi này?

Mua sắm online lên ngôi, chủ cửa hàng thời trang phải làm gì trước cuộc chơi này?

Dịch Covid như chất xúc tác thay đổi thói quen, khiến cho xu hướng mua sắm online tăng trưởng mạnh. Thời trang – một ngành hàng không thiết yếu, cần phải làm gì để chủ động đưa mình vào cuộc chơi này khi mô hình bán hàng truyền thống đã kém hiệu quả?

Lời khuyên cho startup: Giai đoạn thực hiện kế hoạch kinh doanh

Lời khuyên cho startup: Giai đoạn thực hiện kế hoạch kinh doanh

Bạn đã hoàn thành bản kế hoạch kinh doanh, giờ là lúc bắt tay vào hiện thực hóa những điều đã viết ra. Tuyển người, phát triển sản phẩm, triển khai công tác marketing và tìm cách bán hàng… Dưới đây là một số điều cần lưu ý cho giai đoạn này.

"Tôi đã học được gì khi làm việc với Steve Jobs: Khách hàng không thể giúp bạn cải tiến sản phẩm"

Người đã từng thực sự được làm việc bên cạnh vị CEO quá cố của Apple.

Không phải là người thân hay bạn bè, chính người bán hàng mới là kênh tham khảo lớn nhất của khách hàng

Không phải là người thân hay bạn bè, chính người bán hàng mới là kênh tham khảo lớn nhất của khách hàng

Kết quả khảo sát về nguồn thông tin người tiêu dùng (NTD) thường tham khảo, cho thấy, nếu như hai năm trước, người thân, bạn bè là kênh thông tin được NTD tham khảo nhiều nhất,

Chuyện chiếc ô của vị phú thương và bài học về sự bình tĩnh

Chuyện chiếc ô của vị phú thương và bài học về sự bình tĩnh

Bình tĩnh là trí khôn, là sự dẻo dai, linh hoạt, là “viên linh đan” cho tinh thần, là chìa khóa thành công trong cuộc sống.

Chuyện bữa ăn của con cáo và bài học kinh điển trong kinh doanh: Đừng cố chiếm thị trường khi bạn biết mình không giữ được nó

Chuyện bữa ăn của con cáo và bài học kinh điển trong kinh doanh: Đừng cố chiếm thị trường khi bạn biết mình không giữ được nó

Nếu bạn cố chiếm lấy thị trường bằng mọi cách mà không xem xét đến khả năng của bản thân, bạn có thể phải nhận lấy thất bại cay đắng.

Brandlessness - Bán hàng

Brandlessness - Bán hàng "không thương hiệu", xu hướng của tương lai?

Liệu những nỗ lực “xây dựng thương hiệu” của các nhãn hàng có đang trở lên thừa thãi và chỉ làm cho khách hàng…mệt thêm?

Cửa hàng lớn nhất thế giới giữ khách hàng ra sao?

Cửa hàng lớn nhất thế giới giữ khách hàng ra sao?

Tại Macy's, toàn bộ đội ngũ nhân viên và hệ giá trị chính đều xoay quanh quan điểm lấy khách hàng làm trung tâm.

Nhìn lại 1 năm ròng rã đưa quả vải Việt sang Thái Lan, Central Group chỉ ra 3 điểm yếu của nông sản Việt

Nhìn lại 1 năm ròng rã đưa quả vải Việt sang Thái Lan, Central Group chỉ ra 3 điểm yếu của nông sản Việt

"Trong quá trình hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa nông sản Việt Nam ra thị trường thế giới, chúng tôi thấy rằng các sản phẩm Việt Nam mặc dù chất lượng và hương vị hấp dẫn, nhưng vần còn vài điểm yếu", đại diện Central Group Việt Nam đúc kết.

Apple tới Việt Nam chọn mặt bằng: Store phải tránh xa tiệm đồ lót, đồ ăn nhanh KFC, McDonald's, nằm trong TTTM càng tốt

Apple tới Việt Nam chọn mặt bằng: Store phải tránh xa tiệm đồ lót, đồ ăn nhanh KFC, McDonald's, nằm trong TTTM càng tốt

Lý do phía sau chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Tại sao Apple lại chọn mặt bằng như vậy?

Lựa chọn nhà phân phối: Vì sao sales thông minh không nên chọn đơn vị lớn nhất, mà hãy kết thân với đại lý lớn thứ hai, thứ ba?

Lựa chọn nhà phân phối: Vì sao sales thông minh không nên chọn đơn vị lớn nhất, mà hãy kết thân với đại lý lớn thứ hai, thứ ba?

Đẩy hàng vào nhà phân phối đứng đầu không hẩn đã là một giải pháp tốt, bởi nhà phân phối đó đã có sẵn vị thế lớn trên thị trường.

Không phải cứ hoành tráng đắt tiền là hay, chỉ cần rẻ và đẹp cũng đủ chiến thắng – Cách ông chủ Asanzo chiếm lấy 15% thị phần tivi Việt chỉ sau 3 năm

Không phải cứ hoành tráng đắt tiền là hay, chỉ cần rẻ và đẹp cũng đủ chiến thắng – Cách ông chủ Asanzo chiếm lấy 15% thị phần tivi Việt chỉ sau 3 năm

Trong khi các hãng tivi lớn đổ tiền cho cuộc chạy đua tính năng, mẫu mã, thì Asanzo lại chọn lối đi riêng: Làm những chiếc tivi giá rẻ nhưng vừa đẹp, vừa đầy đủ tiện ích, đồng thời chiết khấu cao nhất cho người bán để giúp tối ưu hóa doanh số bán hàn...

5 bí quyết chọn nhà cung cấp phù hợp với doanh nghiệp

5 bí quyết chọn nhà cung cấp phù hợp với doanh nghiệp

Phát triển kinh doanh, mở rộng sang các thị trường mới là một việc đại sự của doanh nghiệp và họ cần huy động sự trợ giúp tối đa của các nhà cung cấp, tư vấn để thành công.

10 lời khuyên khi đàm phán kinh doanh với nhà cung cấp

10 lời khuyên khi đàm phán kinh doanh với nhà cung cấp

Đàm phán với nhà cung cấp là một trong những khâu quan trọng đối với bất kì đơn vị bán lẻ nào.

Làm thế nào để tìm và cộng tác với nhà cung cấp?

Làm thế nào để tìm và cộng tác với nhà cung cấp?

Cho dù bạn đang tìm kiếm nguyên vật liệu hay sản phẩm cuối cùng để làm trung gian, bạn cũng cần tìm được 1 nhà cung cấp tiềm năng