Bán Hàng Online, Đâu Là Hướng Tiếp Thị Hiệu Quả

Bán hàng online giờ đây nó không còn là một khái niệm gì đó khá khó nhằn nữa mà ngược lại, mức độ phổ biến của hoạt động này khiến không một ai không muốn biết và không tìm hiểu.

Bán hàng online tập trung vào tiếp thị di động

Ngày nay, các khách hàng đang có thiên hướng mua hàng qua mạng nhiều hơn, vì lẽ đó nên chẳng có lý do gì mà chúng ta, những người làm kinh doanh không tiếp cận những khách hàng này bằng những chiến dịch tiếp thị trực tuyến cả. Qua những chiến dịch tiếp thị như thế thì chắc chắn là bạn sẽ có được những lượt tiếp cận, những khách hàng mới. Hiệu quả từ việc bán hàng online cũng từ đó mà tăng lên nhanh chóng

Các chiến dịch tiếp thị trực tuyến phục vụ cho mục tiêu bán hàng online

Với mục tiêu bán hàng online thật hiệu quả thì chắc chằn rằng những chiến lược tiếp thị trực tuyến sẽ không bao giờ là thừa thải. Tiếp thị càng tốt thì sản phẩm của bạn sẽ càng được nhiều người biết đến, bạn có thể tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng, bạn có thể có được những khách hàng trung thành. Kế hoạch bán hàng online của bạn cứ thế mà sẽ phát triển. Nhưng vấn đề chính ở đây là bạn phải lựa chọn được cho mình một hướng đi đúng cho kế hoạch tiếp thị của mình. Đâu sẽ là hướng đi như thế. Nhận định chính xác nhất lúc này để bạn phát triển bán hàng online tốt hơn đó là bạn sẽ cần tập trung vào tiếp thị trên di động và tiếp thị bằng các video

Bán hàng online trên PC đang giảm dần sức hút

Tiếp thị trên di động

Đây sẽ là một hướng đi có thể nói không thể nào tốt hơn cho mục tiêu của bạn. Công nghệ ngày càng phát triển, đời sống người dùng được nâng cao và việc mỗi người dùng có riêng cho mình một thiết bị di động thông minh để truy cập internet là điều bình thường lúc này. Các con số thống kê cũng không hề nói sai sự thật khi người dùng đang có sự dịch chuyển lớn trong cách sử dụng thiết bị để truy cập internet. Tại Việt Nam thì hiện có hơn 50% lượng người dùng đang sử dụng các thiết bị di động như thế

Chính sự thay đổi trong cách sử dụng của người dùng đã tạo ra một xu hướng mới trong bán hàng online, trong cách tiếp thị. Đó là những người làm kinh doanh như bạn phải tập trung vào tiếp thị trên di động nếu muốn phát triển. Minh chứng cho xu hướng này là sự thành công của khá nhiều các doanh nghiệp khi họ biết cách tiếp cận, tiếp thị và phát triển mục tiêu bán hàng online của mình

Bán hàng online phát triển nhờ tiếp thị bằng video

Tiếp thị bằng video

Các chiến dịch bán hàng online của bạn sẽ thành công khi bạn biết tập trung vào tiếp thị di động,, và thành công này sẽ tiếp nối hơn nữa là bạn lựa chọn cho mình phương án tiếp thị là các video. Có thể nói video là một trong những sự bổ sung tuyệt vời khi tiếp thị nội dung. Những nội dung tiếp thị là văn bản hay hình ảnh mặc dù vẫn là sự lựa chọn của nhiều người nhưng suy cho cùng nếu đem so sánh với những video thì nó có một khoảng cách nhất định. Vì sao bán hàng online sẽ đạt hiệu quả hơn khi bạn hướng đến tiếp thị bằng video, đó là vì những video mang lại cho khách hàng một cảm giác tốt hơn, một sự tin tưởng.

Với một đoạn video tiếp thị ngắn, nó thể hiện được rất,, rất nhiều điều, nó là sự thay thế cho hàng tá các hình ảnh, hàng đống các kí tự. Những video quảng bá được người dùng tiếp nhận tốt hơn, tạo ra một hiệu ứng lan truyền tốt kích thích mục tiêu bán hàng online phát triển.

Điểm tựa cho sự thành công của tiếp thị bằng video nằm ở chỗ gần như người dùng truy cập internet họ thường tập trung và dành thời gian vào các vide nhiều hơn. Đây là ưu tiên và sự ưu tiên này xuất hiện ở mọi nơi từ Youtube cho đến Facebook hay Google . . .

Kết luận

Mục tiêu đẩy mạnh bán hàng online của bạn sẽ nhanh chóng được thực hiện nếu như bạn có cho mình sự lựa chọn sáng suốt trong tiếp thị quảng bá. Tiếp thị trên di động và tiếp thị bằng video sẽ là hai sự lựa chọn mang đến sự thành công cao trong mục tiêu bán hàng online bạn đang hướng đến

 

Theo Quảng Cáo Siêu Tốc


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật