Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Timnhaphanphoi.vn và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Thành viên gửi khiếu nại qua email: tuan@rnet.vn
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Timnhaphanphoi.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Timnhaphanphoi.vn có những biện pháp cụ thể hộ trợ để giải quyết tranh chấp đó.
Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Timnhaphanphoi.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu thành viên khiếu nại đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước
Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ :
Công ty Cổ phần công nghệ Rnet Việt Nam
Địa chỉ hỗ trợ khách hàng : Phòng 10.05 Tòa nhà Sico, Ngõ 2 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0988662866
Email: tuan@rnet.vn
Timnhaphanphoi.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt trên website cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. Các bên bao gồm người cung cấp và người tiêu thụ, mở đại lý sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người cung cấp cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Timnhaphanphoi.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua/nhà bán lẻ và người bán/nhà cung cấp nếu được các bên liên quan đến tranh chấp đó yêu cầu. Sau khi hai bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Ban quản trị Timnhaphanphoi.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán/nhà cung cấp: Timnhaphanphoi.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Timnhaphanphoi.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm của người bán/nhà cung cấp đó trên Timnhaphanphoi.vn đồng thời yêu cầu người bán/nhà cung cấp bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng. Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua/nhà bán lẻ và người bán/nhà cung cấp, thì một trong 2 bên người mua/nhà bán lẻ và người bán/nhà cung cấp sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.