Trong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng – bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành và gia tăng giá trị cho toàn bộ hệ sinh thái.
Doanh thu mảng thịt của Masan tăng vọt nhờ giá heo hơi cao hơn, mạng lưới phân phối mở rộng và mảng thịt chế biến tăng trưởng nhanh. Quý 2/2025 đánh dấu Masan MEATLife liên tiếp bốn quý mang về lợi nhuận.
Ngày 15/6/2025, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF chính thức công bố ra mắt dòng sản phẩm Trà xanh mật ong Lof Manuka - một bước đột phá trong ngành đồ uống đóng chai tại Việt Nam.
Dh Foods đến Nhật Bản không chỉ để tìm đầu ra cho sản phẩm mà còn sử dụng thị trường này như một "bệ phóng" cho thương hiệu của mình vươn ra các thị trường khó tính khác.
Hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng giá một số mặt hàng đã rục rịch tăng như rau xanh, nguyên liệu làm bánh, hoa quả... Theo dự báo, trong dịp Tết năm nay, giá thịt lợn hơi sẽ tăng 10-15% so với ngày thường.
Một xu hướng đáng chú ý, ngày nay khách hàng, đặc biệt thế hệ trẻ, mua sắm phải đi đôi với trải nghiệm giải trí dẫn đến những hội chợ Tết, triển lãm, gặp gỡ các người nổi tiếng… được doanh nghiệp ưu tiên phát triển.
Nhằm thực hiện nhiệm vụ bình ổn giá cả thị trường khi thị trường bước vào mùa mua sắm cuối năm, Saigon Co.op đã triển khai công tác dự trữ nguồn hàng hóa thiết yếu ngay từ giữa năm 2024.
Từ 21/11 đến 30/11/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mãi kéo dài trong 10 ngày liên tiếp đón siêu khuyến mãi Black Friday.
Chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” tiếp tục diễn ra tại hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại Tp.HCM (Saigon Co.op) gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket … đến hết ngày 20/11/2024...
Từ 31/10 đến 20/11/2024, hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại Tp.HCM (Saigon Co.op) gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket … đồng loạt tổ chức tháng tri ân khách hàng.
Liên tục mở cửa hàng, gia tăng điểm bán, doanh thu ghi nhận hàng nghìn tỷ đồng, nhưng GS25, FamilyMart, Ministop, 7-Eleven… năm nào cũng đều đặn báo lỗ.
Từ nay đến 31/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tập trung khuyến mãi "đậm" giảm 50% trực tiếp giá các sản phẩm tươi sống thiết yếu cho bữa ăn hàng ngày gồm rau củ quả, thịt các loại, thuỷ hải sản, trái cây trong ...