Trở lại FOODEX JAPAN 2025, Dh Foods hướng đến việc mở rộng thị trường Nhật
Dh Foods đến Nhật Bản không chỉ để tìm đầu ra cho sản phẩm mà còn sử dụng thị trường này như một "bệ phóng" cho thương hiệu của mình vươn ra các thị trường khó tính khác.
Dh Foods đến Nhật Bản không chỉ để tìm đầu ra cho sản phẩm mà còn sử dụng thị trường này như một "bệ phóng" cho thương hiệu của mình vươn ra các thị trường khó tính khác.
Hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng giá một số mặt hàng đã rục rịch tăng như rau xanh, nguyên liệu làm bánh, hoa quả... Theo dự báo, trong dịp Tết năm nay, giá thịt lợn hơi sẽ tăng 10-15% so với ngày thường.
Tại các siêu thị, trung tâm thương mại ở TP HCM, mặt hàng bia Tết được chất thành "núi" nhưng vẫn không thấy khách ghé.
Một xu hướng đáng chú ý, ngày nay khách hàng, đặc biệt thế hệ trẻ, mua sắm phải đi đôi với trải nghiệm giải trí dẫn đến những hội chợ Tết, triển lãm, gặp gỡ các người nổi tiếng… được doanh nghiệp ưu tiên phát triển.
Nhằm thực hiện nhiệm vụ bình ổn giá cả thị trường khi thị trường bước vào mùa mua sắm cuối năm, Saigon Co.op đã triển khai công tác dự trữ nguồn hàng hóa thiết yếu ngay từ giữa năm 2024.
Hai ông lớn nước ngoài đang "tấn công" thị trường bán lẻ Việt Nam thế nào?
Từ 21/11 đến 30/11/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mãi kéo dài trong 10 ngày liên tiếp đón siêu khuyến mãi Black Friday.
UBND TP. Cần Thơ chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời với chấp thuận nhà đầu tư đối với dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Cần Thơ.
Chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” tiếp tục diễn ra tại hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại Tp.HCM (Saigon Co.op) gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket … đến hết ngày 20/11/2024...
Từ 31/10 đến 20/11/2024, hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại Tp.HCM (Saigon Co.op) gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket … đồng loạt tổ chức tháng tri ân khách hàng.
Liên tục mở cửa hàng, gia tăng điểm bán, doanh thu ghi nhận hàng nghìn tỷ đồng, nhưng GS25, FamilyMart, Ministop, 7-Eleven… năm nào cũng đều đặn báo lỗ.
Nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành bán lẻ đang có những thái cực kinh doanh khác nhau, nơi mở rộng quy mô, còn chỗ tranh thủ thu hẹp chuỗi.
Từ nay đến 31/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tập trung khuyến mãi "đậm" giảm 50% trực tiếp giá các sản phẩm tươi sống thiết yếu cho bữa ăn hàng ngày gồm rau củ quả, thịt các loại, thuỷ hải sản, trái cây trong ...
Chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh" tiếp tục diễn ra đến hết 03/7/2024 tại 800 điểm bán thuộc Liên hiệp HTX Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sens...
Dự kiến sản lượng tiêu thụ các loại trái cây trong 3 tháng hè tại WinCommerce vào khoảng hơn 5000 tấn.
Sau điệp khúc thua lỗ, cả WinCommerce và Bách Hóa Xanh đều đang tự tìm ra "chìa khóa" cho hoạt động kinh doanh, bắt đầu hái quả ngọt để "mang tiền về cho mẹ".
Tổng cục Thống kê mới đây đã chỉ ra, giá cả hàng hoá, dịch vụ sinh hoạt ở thành phố Hà Nội trở nên đắt đỏ nhất cả nước. Thậm chí liên tục nhiều năm liền, Hà Nội đã giữ vị trí “quán quân” này.
Mặc dù lợi nhuận năm 2023 xuống thấp nhất trong vòng 10 năm, các thương hiệu của MWG, bao gồm Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh và Bách hóa Xanh vẫn khẳng định sức mạnh trên thị trường bán lẻ.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng vẫn đang dẫn dắt thị trường, cùng với các DN của tỷ phú Trần Bá Dương, doanh nhân Trần Lệ Nguyên tăng cường mở rộng trước sự phát triển như vũ bão của AEON, Lotte
Đầu năm ngoái, một trang báo mạng nước ngoài đã đưa tin đồn về việc Central Group có thể mua cổ phần của một doanh nghiệp BĐS bán lẻ lớn của Việt Nam. Sau đó, một công ty con của Central Group là Central Retail đã lên tiếng bác bỏ.