Sau nhiều ngày kiến nghị, các doanh nghiệp bình ổn thị trường mặt hàng trứng gia cầm TP HCM được tăng 6,78% đối với giá trứng gà loại 1 và 5,71% đối với giá trứng vịt loại 1.
rung Quốc phát đi cảnh báo mới về dịch Covid-19 và ban bố lệnh phong tỏa ở một số khu vực của Thượng Hải và Trung Quốc gây lo ngại nhu cầu của nước này sẽ chậm lại, đẩy giá dầu và các kim loại công nghiệp sụt giảm.
Trong năm thứ 11 kinh doanh tại Việt Nam, công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) tiếp tục đa dạng hóa mô hình kinh doanh, từng bước hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “nhà bán lẻ hàng đầu”.
Cùng với nỗ lực giữ giá của các doanh nghiệp bình ổn, Sở Công Thương TP HCM sẽ làm việc với Sở Tài chính để tính toán giải pháp hỗ trợ bình ổn giá trứng, thịt gà, vịt
Sau khi thử nghiệm thành công mô hình siêu thị nhỏ tinh gọn MaxValu – hiện đã nhân rộng ra 9 cái, AEON tiếp tục thử nghiệm thêm mô hình mới là kiểu siêu thị lớn kết hợp khu ẩm thực tự chọn.
Sau khi xăng tăng giá lên sát mức 30.000 đồng/lít, nhiều mặt hàng thực phẩm cũng tăng theo làm người tiêu dùng càng phải tính toán chi li hơn khi mua sắm.
Trong ngày hôm nay, giá lợn hơi có biến động nhẹ ở các tỉnh miền Trung Tây Nguyên và phía Nam, hàu sữa, tôm sú, thịt bò đang được khuyến mãi tại các siêu thị, giá rau củ ở Hà Nội bắt đầu giảm giá, dừa khô giảm mạnh tại phía Nam.
Hàng Apple chính hãng tại Việt Nam đang tăng trưởng trong hai năm gần đây là kết quả từ 3 phía gồm việc chú trọng thị trường của Apple, nỗ lực của nhà bán lẻ, và sự đón nhận của khách hàng.
Khi iPhone chính hãng dần áp đảo mặt hàng xách tay cũng là dấu hiệu cho thấy xu hướng mở các trung tâm bảo hành ủy quyền Apple Authorised Service Provider (AASP) sẽ bùng nổ tại Việt Nam trong thời gian tới.
Các mặt hàng thực phẩm thiết yếu tham gia bình ổn giá của các doanh nghiệp sẽ kết thúc vào ngày 31/3. Bắt đầu từ tháng 4/2022 những mặt hàng thực phẩm thiết yếu của các doanh nghiệp bình ổn giá này sẽ có sự điều chỉnh theo hướng tăng của giá thu mua ...
Một báo cáo được thực hiện bởi FedEx Office cho thấy có mối liên kết chặt chẽ giữa một bảng hiệu được đầu tư tốt và những hành vi tích cực của người tiêu dùng.