Các thị trường mới nổi đang phải hứng chịu tác động do chi phí nguyên liệu thô tăng chóng mặt, khi mọi mặt hàng từ dầu mỏ đến đồng và hạt ngũ cốc đều tăng cao hơn so với dự báo về sự hồi phục kinh tế mạnh mẽ.
Hơn hai năm sau khi mua lại dịch vụ giao thuốc theo đơn Pillpack trị giá 753 triệu USD, Amazon cuối cùng đã ra mắt Amazon Pharmacy, dịch vụ đặt và vận chuyển thuốc theo đơn trên nền tảng trực tuyến và di động.
Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều nơi đã quay trở lại áp dụng các biện pháp cách ly xã hội. Trong khi cách ly xã hội là một thách thức đối với nhiều người, một số khác đã biến cuộc khủng hoảng thành một cơ hội lớn.
Quảng cáo thường được coi là việc một công ty trả tiền để tiếp cận phạm vi khách hàng rộng lớn hơn.Tuy nhiên, chuyện gì sẽ diễn ra nếu quảng cáo không phải như một "trò chơi có tổng bằng 0"?
Các nhà máy chế biến thịt của Mỹ đã bắt đầu mở cửa trở lại nhưng rất nhiều công nhân không tới làm việc vì lo sợ dịch bệnh lây lan, kéo dài nguy cơ với chuỗi cung ứng.
Khi #stayathome trở thành hashtag được sử dụng rộng rãi trên mạng xã hội nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ các nước để thực hiện giãn cách xã hội và ngăn chặn sự lây lan của Covid-19, Min-Liang Tan biết rằng đã đến lúc để bắt đầu.
Apple hiện đang phụ thuộc khá lớn vào Trung Quốc cả về nguồn cung lẫn thị trường tiêu thụ. Nhưng liệu tình thế có thay đổi trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang ngày càng diễn biến phức tạp?
Ngân hàng Trung ương Thái Lan đã cắt giảm lãi suất xuống mức thấp kỷ lục trong bối cảnh tăng trưởng kinh tế bị ảnh hưởng bởi hạn hán và sự bùng phát của virus Corona.
Rocket Internet - đơn vị đang nắm giữ khoảng 3 tỷ euro tiền mặt tính tới cuối tháng 4 đã ươm mầm cho 15 mô hình doanh nghiệp internet mới kể từ đầu năm ngoái.
Chúng ta dễ dàng nhận ra ảnh hưởng của ứng dụng giao hàng trong bữa ăn người tiêu dùng, nhưng song song đó là làn sóng “nhà hàng ma” ít ai biết tại đầu bên kia của những đơn hàng.
Don Quijote có thể sẽ trở thành nhà bán lẻ lớn thứ 5 Nhật Bản với hình thức kinh doanh độc đáo, đó để nhân viên tự quyết định sản phẩm nào sẽ được bày bán ở cửa hàng.