Lời khuyên

Lời khuyên đáng suy ngẫm từ

Lời khuyên đáng suy ngẫm từ "mỹ nhân quần vợt" Maria Sharapova sau 6 năm dấn thân vào thương trường

Sau sáu năm điều hành và dẫn dắt thương hiệu kẹo ngọt Sugarpova đầy thành công, nữ vận động viên xinh đẹp Maria Sharapova gửi gắm một lời khuyên đến những bạn trẻ có ý định bước chân vào lĩnh vực kinh doanh: tận dụng thời gian và không chần chừ trước...

Chiến thuật “neo” giá trong bán hàng

Chiến thuật “neo” giá trong bán hàng

Steve Jobs từng làm “cháy hàng” iPad chỉ với một phát biểu: “Apple nên bán iPad với giá bao nhiêu? 10.000 USD? 100.000 USD? Nhưng không, những chiếc iPad này sẽ là của bạn với mức giá chỉ từ 499 USD!”

8 điều cần cân nhắc trước khi mở rộng quy mô kinh doanh với cửa hàng thứ hai

8 điều cần cân nhắc trước khi mở rộng quy mô kinh doanh với cửa hàng thứ hai

Mở rộng quy mô kinh doanh có thể là một trong những cách thúc đẩy tăng trưởng tốt. Song, doanh nghiệp cần cân nhắc các điều sau để giảm thiểu rủi ro khi phát triển.

5 lời khuyên kinh doanh từ ông trùm truyền thông Michael Bloomberg

5 lời khuyên kinh doanh từ ông trùm truyền thông Michael Bloomberg

Ở cái tuổi thất thập cổ lai hy, Michael Bloomberg vẫn là một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới cũng như là doanh nhân lão luyện với nhiều lời khuyên thành công kinh điển.

5 lời khuyên thành công kinh điển từ ông trùm truyền thông Michael Bloomberg

5 lời khuyên thành công kinh điển từ ông trùm truyền thông Michael Bloomberg

Ở cái tuổi thất thập cổ lai hy, Michael Bloomberg vẫn là một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới cũng như là doanh nhân lão luyện với nhiều lời khuyên thành công kinh điển.

Lời khuyên về cách đối xử với khách hàng trong thời đại số

Lời khuyên về cách đối xử với khách hàng trong thời đại số

Điều gì làm nên thành công của một nhãn hiệu trong thời đại số? Một nghiên cứu mới đây do SAP, Siegel+Gal và Shift Thinking thực hiện cho rằng đã đến lúc các công ty kinh doanh phải biết nghĩ khác và làm khác.

Tuyệt kỹ sales: Một chiếc ly 8 phương án bán hàng khác nhau, giá trị có thể tăng lên cả ngàn lần

Tuyệt kỹ sales: Một chiếc ly 8 phương án bán hàng khác nhau, giá trị có thể tăng lên cả ngàn lần

Một ly đựng rượu, bạn có thể coi nó chỉ là một công cụ đong đựng bình thường, bán giá 3 đồng/chiếc, tất nhiên đa số mọi người sẽ chả thèm để ý đến nó.

Thu hút khách hàng - Mục đích của kinh doanh

Thu hút khách hàng - Mục đích của kinh doanh

Các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và các chủ doanh nghiệp hàng đầu đều tập trung thời gian, trí lực và năng lượng của họ vào việc tìm kiếm khách hàng.

Khách hàng: Trọng tâm của chiến lược kinh doanh thành công

Khách hàng: Trọng tâm của chiến lược kinh doanh thành công

Chiến lược kinh doanh của các chủ doanh nghiệp hàng đầu đều tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng. Lợi nhuận là kết quả của việc thu hút được khách hàng bằng các phương pháp hiệu quả.

5 cách giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả

5 cách giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả

Lời khuyên giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả, tăng doanh số bán hàng và nâng cao lợi nhuận sau thuế.

"Tôi đã học được gì khi làm việc với Steve Jobs: Khách hàng không thể giúp bạn cải tiến sản phẩm"

Người đã từng thực sự được làm việc bên cạnh vị CEO quá cố của Apple.

10 lời khuyên dành cho những người muốn kinh doanh

10 lời khuyên dành cho những người muốn kinh doanh

Richard Branson từng nói bất cứ doanh nhân thành đạt đều trải qua những thất bại và kinh nghiệm, nếu họ nói không có tức là họ đang nói dối.

Tư vấn mở đại lý sơn Dcolex chiết khấu cao, nhiều ưu đãi

Tư vấn mở đại lý sơn Dcolex chiết khấu cao, nhiều ưu đãi

MỞ ĐẠI LÝ SƠN DCOLEX – NIỀM TIN CỦA NGƯỜI TÊU DÙNG VIỆT.

Nghệ thuật bán hàng thực chiến-làm sao để bán được hàng

Nghệ thuật bán hàng thực chiến-làm sao để bán được hàng

Làm sao để bán được hàng với chi phí ít hơn trong thời gian ngắn hơn. Trong phần 4 thuộc Seri nghệ thuật bán hàng thực chiến này sẽ chia sẻ những kinh nghiệm bán hàng hiệu quả, tập trung các vấn đề

5 lời khuyên cho người bán hàng mới

5 lời khuyên cho người bán hàng mới

Khi mới lập nghiệp kinh doanh, bạn chắc chắn sẽ phải tự mình đi bán hàng, trong bài viết này Lương sẽ chia sẻ với bạn 5 lời khuyên để việc bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Bài học kinh doanh của người ăn mày trên phố, dân sales ai cũng nên đọc

Bài học kinh doanh của người ăn mày trên phố, dân sales ai cũng nên đọc

“Ăn mày cũng cần phải có phương pháp khoa học”, “tri thức quyết định tất cả” là lý do tại sao người ăn mày trong câu chuyện dưới đây có được mức thu nhập hơn hẳn những người làm công ăn lương khác.

Bí quyết trở thành nhà bán lẻ hiệu quả nhất Việt Nam của FPT Shop: Sales kiêm luôn công việc của anh kỹ thuật, chị kế toán, mỗi nhân viên đem về 2,2 tỷ đồng doanh thu

Bí quyết trở thành nhà bán lẻ hiệu quả nhất Việt Nam của FPT Shop: Sales kiêm luôn công việc của anh kỹ thuật, chị kế toán, mỗi nhân viên đem về 2,2 tỷ đồng doanh thu

Cách đây hơn 1 năm, câu chuyện thay bảng giá bán lẻ của FPT Shop được đặt lên bàn cân với Thế giới Di động. Trong khi FPT Shop chật vật với bảng giá bằng giấy, Thế giới Di động chỉ mất 10 giây với các bảng giá điện tử.

Nếu không biết nói

Nếu không biết nói "Không", bạn sẽ chỉ là một "kẻ nô lệ" và mãi "tầm thường"

Nói "Có" thiếu suy nghĩ thì rất dễ, nhưng học cách nói "Không" là một việc vô cùng khó, đòi hỏi nghệ thuật kỷ luật bản thân ở cấp độ cao nhất. Chỉ những người tự do và có sức mạnh mới có thể thực sự nói Không.

Giữa Tào Tháo, Lưu Bị và Tôn Quyền, nếu chọn, bạn sẽ theo ai?

Giữa Tào Tháo, Lưu Bị và Tôn Quyền, nếu chọn, bạn sẽ theo ai?

Nếu được lựa chọn một trong ba đại nhân vật thời Tam Quốc làm lãnh đạo của mình, bạn sẽ theo ai?

Cá nhân hoá - Xu hướng bán lẻ mới: Nhớ mặt, thuộc tên, nắm lịch sử mua sắm và biết chắc chắn khách hàng mua gì ngay khi họ vừa đặt chân tới cửa hàng

Cá nhân hoá - Xu hướng bán lẻ mới: Nhớ mặt, thuộc tên, nắm lịch sử mua sắm và biết chắc chắn khách hàng mua gì ngay khi họ vừa đặt chân tới cửa hàng

Nếu các nhà bán lẻ cung cấp nhiều trải nghiệm riêng dành cho từng khách hàng, họ sẽ hái được quả ngọt vì vừa nâng cao mối quan hệ với người mua vừa gia tăng doanh số. Tuy nhiên, đối với hầu hết các thương hiệu, ba chữ “cá nhân hóa” vẫn còn rất mới mẻ...