Marketing online

Bán hàng livestream: ưu điểm lắm, bất cập nhiều

Bán hàng livestream: ưu điểm lắm, bất cập nhiều

Theo thống kê, có đến 47% người bán hàng online dùng livestream trong năm 2019. Con số này tiếp tục tăng trưởng 90% mỗi năm. Dự kiến vào năm 2024, sẽ có 91 triệu người dùng sử dụng livestream.

Dịch vụ phòng marketing online thuê ngoài - xu hướng mới cho doanh nghiệp

Dịch vụ phòng marketing online thuê ngoài - xu hướng mới cho doanh nghiệp

Đại dịch COVID-19 nửa đầu năm 2020 đã thay đổi toàn bộ cục diện của kinh tế Việt Nam. Đặc biệt hơn cả, đây cũng như một phép thử để kiểm tra khả năng thích ứng, xoay chuyển của các doanh nghiệp.

Landing Page được coi là “địa điểm” chốt sales cực hot mùa dịch Covid-19

Landing Page được coi là “địa điểm” chốt sales cực hot mùa dịch Covid-19

Landing Page (LP) - Một trong những kênh bán hàng online cho doanh nghiệp trong mùa dịch đang tỏ rõ thế mạnh trong việc chốt đơn, gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp (DN).

Doanh nghiệp chuyển đổi online: Cầm chuôi, đừng nắm lưỡi

Doanh nghiệp chuyển đổi online: Cầm chuôi, đừng nắm lưỡi

Các doanh nghiệp đang dần ý thức được việc chuyển đổi online để có thể thích ứng với thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng.

Các nhà hàng, quán cafe, trà sữa Việt Nam chuyển mình để “sống còn” qua mùa dịch: Loạt cách thu lợi nhuận dù không cần mở cửa

Các nhà hàng, quán cafe, trà sữa Việt Nam chuyển mình để “sống còn” qua mùa dịch: Loạt cách thu lợi nhuận dù không cần mở cửa

Để có thể trụ vững trước những ảnh hưởng kinh tế từ đại dịch Covid-19, loạt chuỗi nhà hàng, thương hiệu cafe, trà sữa ở VN đã phải nhanh chóng đẩy mạnh nền tảng bán hàng online với đủ giải pháp nhằm tăng doanh số hiệu quả.

Chuyện làm việc online của một startup giáo dục thời Covid: Quản lý đầu việc bằng Base, họp qua Zoom và Google Meet, ngày điểm danh 3 lần, họp lãnh đạo 9h mỗi tối

Chuyện làm việc online của một startup giáo dục thời Covid: Quản lý đầu việc bằng Base, họp qua Zoom và Google Meet, ngày điểm danh 3 lần, họp lãnh đạo 9h mỗi tối

Trong khi các doanh nghiệp vẫn đang rón rén trong việc triển khai làm việc ở nhà cho toàn nhân viên, thì Amber đã hoàn tất bước chuyển đổi đó.

Đầu tư cho tiếp thị truyền thông, doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Đầu tư cho tiếp thị truyền thông, doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Việc xây dựng bộ quy trình, quy chuẩn được số hóa về cách chạy một chiến dịch PR, định mức và quy chế khi tiến hành chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội hay quảng cáo trên báo đài là rất cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp.

Thạc sỹ Marketing ĐH Melbourne người Việt: Làm Marketing là làm gì? Có phải chỉ đơn thuần là

Thạc sỹ Marketing ĐH Melbourne người Việt: Làm Marketing là làm gì? Có phải chỉ đơn thuần là "các thông điệp bóng bẩy" để giành trái tim và cái ví người dùng? Làm Marketing ở Việt Nam có cần bằng Master?

Phần lớn người Việt vẫn đồng nghĩa Marketing với các thủ thuật truyền thông để tạo các thứ thông điệp sáng tạo bóng bẩy, đánh trống múa rối, đàn ca sáo nhị hay buôn nước bọt để vừa khuếch trương thương hiệu của sản phẩm.

Phần mềm SMS marketing

Phần mềm SMS marketing

Phần mềm gửi tin nhắn SMS marketing nhanh, hiệu quả, dễ sử dụng

Xây dựng chiến lược marketing mùa lễ cuối năm

Xây dựng chiến lược marketing mùa lễ cuối năm

Dù là một doanh nghiệp kinh doanh theo kiểu truyền thống, online hoặc kết hợp cả hai, mùa lễ là thời điểm hoàn hảo để tăng doanh thu và xây dựng nhận diện thương hiệu.

Bí kíp chinh phục mọi khách hàng thời trang khó tính của chủ shop

Bí kíp chinh phục mọi khách hàng thời trang khó tính của chủ shop

Nhu cầu mua hàng thời trang ngày càng tăng lên. Giờ không chỉ là “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, chú trọng đến mẫu mã, mà phải là “tốt cả gỗ lẫn sơn”.

"Soi" việc mua sắm online của người Việt: Thích săn hàng giảm giá trong giờ hành chính

Chênh lệch giữa nhu cầu mua sắm của phụ nữ và nam giới Việt Nam là 10%. Giới trẻ thì yêu thích mua sắm trực tuyến hơn các nhóm tuổi khác khi gần một nửa người mua sắm online trong độ tuổi 25 – 34.

Bán hàng không cần nhân viên

Bán hàng không cần nhân viên

Công nghệ robot đã thâm nhập vào nhiều lĩnh vực sản xuất và đời sống. Cùng với quá trình phát triển của cảm biến và trí tuệ nhân tạo (AI), khả năng của các phương tiện tự hành cũng được cải thiện với tốc độ nhanh chóng.

[Marketing thời 4.0] Đưa hôn nhân đồng giới vào TVC và bài học làm marketing của PNJ: Hãy dũng cảm để không lãng phí ngân sách quảng cáo!

[Marketing thời 4.0] Đưa hôn nhân đồng giới vào TVC và bài học làm marketing của PNJ: Hãy dũng cảm để không lãng phí ngân sách quảng cáo!

Nếu lỡ chúng ta phải đối diện với những phản ứng gay gắt và một cuộc khủng hoảng truyền thông, thì phải làm sao? Theo Group Brand Manager của PNJ Phan Nguyễn Hoài Anh, nếu có phản ứng tiêu cực với TVC trên mạng xã hội thì thương hiệu chỉ phải 'chịu đ...

Tăng cường hiệu quả marketing sử dụng website và mạng xã hội

Tăng cường hiệu quả marketing sử dụng website và mạng xã hội

Tiếp thị thông qua các kênh truyền thông xã hội (mạng xã hội - MXH) giờ đã trở thành xu hướng, và chúng ta cũng ý thức được tầm quan trọng của website đối với hoạt động kinh doanh.

4 chiến thuật marketing hiệu quả có chi phí thấp

4 chiến thuật marketing hiệu quả có chi phí thấp

Chúng ta đều biết thực tế, ngày nay các doanh nghiệp tốn rất nhiều chi phí dành cho marketing.

[Marketing thời 4.0] Khi siêu thị “phát giác” nữ sinh có thai trước cả… cha của cô gái

[Marketing thời 4.0] Khi siêu thị “phát giác” nữ sinh có thai trước cả… cha của cô gái

Cha của một nữ sinh tuổi teen phát hiện con gái mình có thai vào năm 2002 khi chuỗi siêu thị Target gửi hàng loạt mã giảm giá đồ dùng bà bầu đến email của cô ấy. Vậy chuỗi siêu thị kia đã làm như thế nào để "đoán trúng" bà bầu đến vậy?

Làm giàu nhờ kinh doanh Online hiệu quả

Làm giàu nhờ kinh doanh Online hiệu quả

Dân số tăng trưởng nhanh chóng cộng thêm việc phát triển công nghệ hiện đại đã và đang thay đổi hoàn toàn thói quen mua sắm của mọi người. Cơ hội để những người kinh doanh online làm giàu trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.