Marketing online

Hợp tác bán hàng online với Amazon nhưng CEO của Adidas lại gọi đây là một 'cuộc chiến' mạo hiểm

Hợp tác bán hàng online với Amazon nhưng CEO của Adidas lại gọi đây là một 'cuộc chiến' mạo hiểm

Theo thông tin mới đây, hãng Adidas sẽ bán hàng trên hệ thống bán lẻ trực tuyến Amazon, tuy nhiên, dịch vụ mới này chỉ áp dụng tại thị trường Mỹ.

'Marketing thành công đâu chỉ là một đoạn phim quảng cáo hay'

'Marketing thành công đâu chỉ là một đoạn phim quảng cáo hay'

Theo giám đốc ngành hàng dinh dưỡng chuyên biệt của FrieslandCampina, hành vi mua sắm và tiếp thu thông tin của người tiêu dùng thay đổi dẫn đến cách làm marketing cũng thay đổi.

Từ việc The Coffee House nhận vài nghìn đơn hàng online mỗi ngày đến cuộc chiến

Từ việc The Coffee House nhận vài nghìn đơn hàng online mỗi ngày đến cuộc chiến "đẫm máu" trên thị trường giao đồ ăn của GrabFood, Now và Lala

Ở mô hình bán Offline, 80 cửa hàng The Coffee House là 80 điểm bán hàng. Ở mô hình bán Online, các cửa hàng kia trở thành "bếp pha chế", hay "nhà kho" - nơi các đối tác giao vận như Ahamove đến lấy hàng và chuyển tới tay người dùng cuối trong 20 - 25...

6 cách giúp thương hiệu tỏa sáng với các chiến lược video marketing

6 cách giúp thương hiệu tỏa sáng với các chiến lược video marketing

Tổng hợp lại những case study video marketing trông thời gian qua, chúng ta sẽ thấy được cách các thương hiệu phát triển chiến lược video của họ cũng như cách họ cải tiến và đặt ra những giới hạn mới cho hình thức video marketing.

Làm sao để tiết kiệm chi phí giao hàng khi kinh doanh online nhỏ lẻ?

Làm sao để tiết kiệm chi phí giao hàng khi kinh doanh online nhỏ lẻ?

Tốc độ phát triển của các doanh nghiệp vận chuyển lên tới 62% đến 200% vào năm 2017 so với 2016, tuy nhiên vẫn chưa theo kịp được sự phát triển của TMĐT hiện nay. Thống kê không đầy đủ cho thấy, hiện nay cả nước có hơn 50 đơn vị giao hàng nhanh quy m...

Bán Combo - Nghệ thuật

Bán Combo - Nghệ thuật "dụ dỗ" khách hàng cần 1 mua 2 trả tiền 3

Hình thức định giá theo gói, hay còn gọi là “bán theo combo” là một trong những chiến thuật dễ áp dụng và dễ thành công nhất trong thương mại. Nhưng chẳng phải mua nhiều sẽ tốn nhiều tiền hơn sao? Cùng tìm hiểu cách mà người bán đã “dụ dỗ” chúng ta h...

Công nghệ thay đổi cách doanh nghiệp tiếp cận khách hàng

Công nghệ thay đổi cách doanh nghiệp tiếp cận khách hàng

Trong khi người tiêu dùng Việt Nam rất chuộng kỹ thuật số thì có nhiều DN Việt chưa chú trọng tận dụng nền tảng này để tiếp cận khách hàng

Kinh doanh online trong thời đại số, chuyện khó mà dễ

Kinh doanh online trong thời đại số, chuyện khó mà dễ

Theo nghiên cứu của Business Digital Index 2017, các doanh nghiệp nhỏ nắm vững các kỹ năng kỹ thuật số sẽ tiết kiệm được gấp 3 lần thời gian, 5 lần chi phí và 11 lần các giao dịch quốc tế so với các doanh nghiệp nhỏ không biết tới kỹ thuật số.

8 bước giúp doanh nghiệp SME triển khai chiến dịch content marketing thành công

8 bước giúp doanh nghiệp SME triển khai chiến dịch content marketing thành công

Content marketing là tập hợp các hoạt động sáng tạo và phân phối nội dung có liên quan đến cuộc sống của khách hàng, nhưng cũng đồng thời sở hữu sự liên kết chặt chẽ với thương hiệu.

5 công cụ content marketing giúp phát triển kinh doanh

5 công cụ content marketing giúp phát triển kinh doanh

Những công cụ content marketing (tiếp thị nội dung) này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và phát triển công việc kinh doanh.

Những điều cần biết về chiến lược marketing trên cơ sở người dùng

Những điều cần biết về chiến lược marketing trên cơ sở người dùng

Chiến lược marketing trên cơ sở người dùng đang dần thay đổi thế giới digital marketing.

Field marketing - Công cụ gia tăng doanh số bán hàng

Field marketing - Công cụ gia tăng doanh số bán hàng

Field marketing "biến" khách tham quan trở thành người mua hàng, nhờ đó giúp tăng doanh số cho doanh nghiệp đã bắt đầu phổ biến trong khoảng hai năm trở lại đây.

Từ chuyện bán chè đặc sản sang Mỹ đến việc áp dụng nguyên lý 4P trong marketing vào xuất khẩu

Từ chuyện bán chè đặc sản sang Mỹ đến việc áp dụng nguyên lý 4P trong marketing vào xuất khẩu

"Thị trường Mỹ đứng thứ 3 về nhập khẩu chè trên thế giới, nhưng theo tìm hiểu thì 85% lượng chè nhập vào nước này là để pha các sản phẩm đóng chai (ready-to-drink).

15 xu hướng digital marketing tiếp tục dẫn đầu trong tương lai

15 xu hướng digital marketing tiếp tục dẫn đầu trong tương lai

Những xu hướng digital marketing này sẽ tiếp tục dẫn đầu trong tương lai. Vì thế, để không bị bỏ lại phía sau, các marketer phải không ngừng cập nhật những kiến thức mới.

Mở gian hàng mua bán trực tuyến miễn phí cùng iCheck Scanner

Mở gian hàng mua bán trực tuyến miễn phí cùng iCheck Scanner

Tiết kiệm chi phí truyền thông, quảng cáo nhanh, hiệu quả và mở bán 24/24h,... là những lợi ích khiến xu hướng bán hàng online tăng mạnh tại nước ta.

Nghệ thuật bán đồng hồ của người Thụy Sĩ: “Tầm thường hóa” công nghệ của đối thủ Nhật, biến đồng hồ thành trang sức để bá chủ thế giới

Nghệ thuật bán đồng hồ của người Thụy Sĩ: “Tầm thường hóa” công nghệ của đối thủ Nhật, biến đồng hồ thành trang sức để bá chủ thế giới

Vào những năm 80, đồng hồ chuyển mình từ “thiết bị coi giờ” trở thành “tuyên ngôn thời trang”.

Chiến dịch marketing kinh điển của Intel: Dán

Chiến dịch marketing kinh điển của Intel: Dán "nhờ" logo lên hàng loạt laptop và trở thành biểu tượng chất lượng của hàng triệu người "mù công nghệ"

Tập đoàn công nghệ lừng danh Intel vẫn chỉ là một “xưởng làm chíp” nếu không nhờ vào một chiến dịch marketing kinh điển.

Tâm lý hành vi tiêu dùng của người Việt đang thay đổi chóng mặt, doanh nghiệp nào hiểu rõ 4 xu thế này thì muốn bán hàng cho ai cũng được!

Tâm lý hành vi tiêu dùng của người Việt đang thay đổi chóng mặt, doanh nghiệp nào hiểu rõ 4 xu thế này thì muốn bán hàng cho ai cũng được!

Người Việt ngày càng thích các kênh bán hiện đại, tiện lợi, các dòng sản phẩm cao cấp, xuất xứ rõ ràng và có lợi cho sức khỏe.

Muốn tăng doanh số trực tuyến đừng quên kênh điện thoại

Muốn tăng doanh số trực tuyến đừng quên kênh điện thoại

Tăng cường tiếp xúc với khách hàng qua điện thoại giúp doanh nghiệp trực tuyến tăng độ tin cậy, gần gũi với người mua, từ đó cải thiện doanh thu.

Chuyên gia tiết lộ 3 chiến lược quảng bá nội dung hàng đầu, marketer không thể không biết

Chuyên gia tiết lộ 3 chiến lược quảng bá nội dung hàng đầu, marketer không thể không biết

Thị trường quảng bá nội dung ngày càng trở nên bão hòa và cạnh tranh hơn bao giờ hết.