Phát triển thương hiệu

Bia Hà Nội ra mắt dòng sản phẩm cao cấp – Hanoi Premium

Bia Hà Nội ra mắt dòng sản phẩm cao cấp – Hanoi Premium

Hanoi Premium - Một sản phẩm cao cấp của Bia Hà Nội vừa "xuất hiện" với diện mạo hiện đại, mang đến một chất bia thời thượng nhưng vẫn kế thừa trọn vẹn những tinh hoa từ hơn 132 năm, tạo nên trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm vị thế mới.

Thương hiệu giày Việt Biti's, Bita's, Ananas... đứng đâu trên sàn đấu nội địa, khi các đối thủ ngoại Adidas, Nike cũng đều

Thương hiệu giày Việt Biti's, Bita's, Ananas... đứng đâu trên sàn đấu nội địa, khi các đối thủ ngoại Adidas, Nike cũng đều "made in Vietnam"?

Việt Nam là nước có sản lượng xuất khẩu giày dép lớn thứ hai thế giới (chỉ sau Trung Quốc) nhưng những doanh nghiệp giày Việt lại gặp phải không ít khó khăn trên con đường chinh phục thị trường sân nhà.

Top 5 sản phẩm cà phê rang xay nổi danh Trung Nguyên Legend

Top 5 sản phẩm cà phê rang xay nổi danh Trung Nguyên Legend

Sở hữu hơn 300 dòng sản phẩm từ rang xay, hòa tan, viên nén, hạt mộc… Trung Nguyên Legend luôn được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa hàng đầu tại 100 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Trung Nguyên là thương hiệu cà phê được chọn mua nhiều nhất

Trung Nguyên là thương hiệu cà phê được chọn mua nhiều nhất

Đây là công bố của Kantar trong tháng 6.2023, khẳng định mạnh mẽ vị thế hàng đầu của tập đoàn Trung Nguyên Legend trong hành trình đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.

Fahasa: Thành công nhờ nhạy bén với xu thế thị trường

Fahasa: Thành công nhờ nhạy bén với xu thế thị trường

Bước sang năm 47 trên thị trường, Fahasa giữ vững thương hiệu hàng đầu trong ngành phát hành sách Việt Nam. Giải mã thành công của doanh nghiệp phải kể đến nỗ lực chuyển mình theo xu thế thị trường.

Mắt Việt Hà Đông: Nơi quy tụ hơn 60 thương hiệu kính mắt hàng đầu

Mắt Việt Hà Đông: Nơi quy tụ hơn 60 thương hiệu kính mắt hàng đầu

Ngày 23/07/2023, Mắt Việt Group chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại TTTM AEON Mall Hà Đông - một trong những trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất Hà Nội.

Trung Nguyên Legend đẩy mạnh chinh phục thị trường Trung Quốc

Trung Nguyên Legend đẩy mạnh chinh phục thị trường Trung Quốc

Trung Nguyên Legend mở cửa Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend thứ 2 tại Thượng Hải, tiếp tục hành trình chinh phục các thị trường hàng đầu: Đông Nam Á, châu Á, châu Âu, Mỹ,...

Thương hiệu thời trang Ý Canali giới thiệu cửa hàng mới tại Hà Nội

Thương hiệu thời trang Ý Canali giới thiệu cửa hàng mới tại Hà Nội

Thương hiệu thời trang nam xa xỉ từ Ý Canali tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với cửa hàng mang khái niệm phong cách sống mới.

Dấu ấn khác biệt, đặc biệt của Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend

Dấu ấn khác biệt, đặc biệt của Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend

Sau hơn 1 năm ra mắt thành công, mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend chính thức giới thiệu phiên bản mới tôn vinh vùng đất Buôn Ma Thuột - nơi khởi phát Cà Phê Triết Đạo.

Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu Việt

Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu Việt

Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.

Chiến lược khác biệt của BAEMIN Việt Nam: Tự bán thực phẩm chế biến sẵn và mỹ phẩm nhãn hiệu riêng, hướng tới trở thành nền tảng TMĐT

Chiến lược khác biệt của BAEMIN Việt Nam: Tự bán thực phẩm chế biến sẵn và mỹ phẩm nhãn hiệu riêng, hướng tới trở thành nền tảng TMĐT

Trong khi các siêu app khác như Grab hay GoJek và Be, bắt đầu từ gọi xe rồi mới đến gọi thức ăn – giao nhận – đi chợ, thì BAEMIN đi thẳng vào gọi thức ăn và bây giờ mở rộng sang đi chợ – khi tự bán thực phẩm chế biến sẵn và mỹ phẩm.

Tập đoàn KIDO sắp mua lại thương hiệu bánh bao Thọ Phát

Tập đoàn KIDO sắp mua lại thương hiệu bánh bao Thọ Phát

Thông qua hoạt động đầu tư và M&A này, KDC đặt kế hoạch doanh thu cho Thọ Phát cùng với mảng bánh của Tập đoàn, dự kiến sẽ đạt khoảng 2.000 tỷ đồng, lợi nhuận kế hoạch là 200 tỷ đồng năm 2023.

Buzzmetrics nhận định Kazu Gain Gold thương hiệu số 1 sữa mát tăng cân

Buzzmetrics nhận định Kazu Gain Gold thương hiệu số 1 sữa mát tăng cân

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Kazu Gain Gold 2+ của Aiwado là thương hiệu số 1 sữa mát tăng cân đang được nhiều mẹ tin dùng trên mạng xã hội năm 2023 tại Việt Nam, số liệu thống kê theo Buzzmetrics.

Tập đoàn Nagakawa ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam và Bali

Tập đoàn Nagakawa ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam và Bali

Tới đây, ngày 12/4, Tập đoàn Nagakawa sẽ tổ chức sự kiện lễ ra mắt Bộ sản phẩm điều hòa thương mại dải công suất lên tới 144HP

Thương hiệu 'sinh sau đẻ muộn' quyết định 'Bắc tiến': liệu Katinat Saigon Kafe có cơ hội như Cheese Coffee, Phúc Long...?

Thương hiệu 'sinh sau đẻ muộn' quyết định 'Bắc tiến': liệu Katinat Saigon Kafe có cơ hội như Cheese Coffee, Phúc Long...?

Mở rộng sự hiện diện ở phía Bắc, Katinat Saigon Kafe hứa hẹn mang đến làn gió mới cho thị trường F&B đang vô cùng sôi động.

Bí quyết Mì Cay Seoul xây dựng thành công chuỗi nhượng quyền

Bí quyết Mì Cay Seoul xây dựng thành công chuỗi nhượng quyền

Ra đời vào năm 2016 chỉ với một cửa hàng nhỏ 80m2 trên con phố Yên Lãng (Hà Nội).

Cà phê G7 “hớp hồn” chuyên gia ẩm thực quốc tế

Cà phê G7 “hớp hồn” chuyên gia ẩm thực quốc tế

Mới đây, tờ Los Angeles Times đã đăng bài viết của nhà báo, chuyên gia ẩm thực hàng đầu Lucas Kwan Peterson về ấn tượng của ông với chất lượng cà phê G7 của Trung Nguyên Legend.

Vua Nệm - Nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới về giấc ngủ

Vua Nệm - Nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới về giấc ngủ

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã chứng minh vị thế xứng đáng với danh xưng đầy tự tin và tham vọng của mình.

Xuất hiện thương hiệu cà phê tại Việt Nam đắt hơn cả Starbucks: Nước lọc 70.000 đồng, món cao nhất có giá... 145.000 đồng

Xuất hiện thương hiệu cà phê tại Việt Nam đắt hơn cả Starbucks: Nước lọc 70.000 đồng, món cao nhất có giá... 145.000 đồng

Bạn có sẵn sàng chi 115.000 đồng cho 350ml cà phê, hay thậm chí 145.000 đồng?

Ai đứng sau MIA - thương hiệu vali chi 700 triệu đồng/tháng thuê mặt bằng đắt bậc nhất Việt Nam, mời các Hoa hậu làm đại sứ?

Ai đứng sau MIA - thương hiệu vali chi 700 triệu đồng/tháng thuê mặt bằng đắt bậc nhất Việt Nam, mời các Hoa hậu làm đại sứ?

MIA còn đặt mục tiêu lớn rằng ít nhất 70% người Việt Nam mua sản phẩm của công ty.