Phát triển thương hiệu

Cách Nestle thu phục thị trường Nhật Bản: Bán kẹo vị cà phê cho trẻ em để “in dấu”, nhiều năm sau quay lại bán cà phê cho những “trẻ em đã lớn”

Cách Nestle thu phục thị trường Nhật Bản: Bán kẹo vị cà phê cho trẻ em để “in dấu”, nhiều năm sau quay lại bán cà phê cho những “trẻ em đã lớn”

Chúng ta thường in dấu cho cha mẹ từ khi sinh ra và học hỏi các hành vi từ họ. Tương tự, đối với việc phát triển mối quan hệ với thương hiệu và sản phẩm, thời thơ ấu cũng là giai đoạn quan trọng nhất.

Sự thật về marketing qua

Sự thật về marketing qua "câu chuyện Lego" - thương hiệu đồ chơi được yêu thích nhất

Bất kỳ ai cũng có thể cầm những khối Lego lên và để cho trí tưởng tượng của họ bay xa. Ai cũng có những "câu chuyện Lego" của riêng mình... Có thể nói, thành công của Lego phụ thuộc vào mảng marketing.

Acecook Việt Nam - Hành trình 25 năm chạm đến trái tim người Việt

Acecook Việt Nam - Hành trình 25 năm chạm đến trái tim người Việt

Kể từ ngày đầu tiên bán sản phẩm với phương châm "Công nghệ Nhật Bản – Hương vị Việt Nam", Acecook đã trải qua 25 năm đầy tâm huyết để mang những sản phẩm chất lượng chạm đến trái tim người Việt.

Chuỗi Cà phê Ông Bầu chính thức phủ sóng điểm bán thứ 100

Chuỗi Cà phê Ông Bầu chính thức phủ sóng điểm bán thứ 100

Ông Võ Quốc Thắng cho biết, mô hình kinh doanh cà phê Ông Bầu chỉ cần chi phí đầu tư thấp, doanh số trung bình 1 ngày ít nhất từ 800 ngàn đến 1,2 triệu đồng. Người lao động lấy công làm lời sẽ có thu nhập tốt, người tiêu dùng thì được uống cà phê thậ...

Trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020

Trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020

Ngày 27.06.2020, Báo Sài Gòn Giải phóng (SGGP) đã tổ chức Lễ trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020 cho 30 doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực dịch vụ, du lịch, thương mại, bảo hiểm, giáo dục và bất động sản…

Jetstar Pacific đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines

Jetstar Pacific đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines

Jetstar Pacific sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines, đẩy mạnh hợp tác phát triển cùng Vietnam Airlines, với logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.

Kem Tràng Tiền công bố bộ nhận diện mới: Bước chuyển mình mạnh mẽ!

Kem Tràng Tiền công bố bộ nhận diện mới: Bước chuyển mình mạnh mẽ!

Vừa qua, Kem Tràng Tiền chính thức trình làng bộ nhận diện thương hiệu và bao bì mới, nhận được nhiều phản ứng tích cực từ giới chuyên môn và người tiêu dùng.

7 thương hiệu nổi tiếng cùng những pha marketing

7 thương hiệu nổi tiếng cùng những pha marketing "lật kèo" cực đỉnh, từ chẳng bán được gì đến thu về hàng trăm triệu đô

Những pha marketing đầy sáng tạo, giúp các thương hiệu tạo ra tiếng vang tầm cỡ quốc tế.

Người Việt Nam ưa chuộng mua sắm thiết bị công nghệ qua kênh trực tuyến, đặt niềm tin lớn vào sản phẩm chính hãng và nhà cung cấp uy tín

Người Việt Nam ưa chuộng mua sắm thiết bị công nghệ qua kênh trực tuyến, đặt niềm tin lớn vào sản phẩm chính hãng và nhà cung cấp uy tín

Theo Criteo, trong thời Covid-19, 76% số người Việt Nam cho biết họ mua hàng qua kênh trực tuyến nhiều hơn trước đây, dẫn đầu trong số đó là mảng thiết bị điện tử - công nghệ.

Chiến lược giúp Uniqlo dễ dàng vượt bão Covid-19: 'Lấy lòng' được đất nước tỷ dân, khiến một người sẵn sàng dùng từ sơ mi, áo phông đến cả đôi tất

Chiến lược giúp Uniqlo dễ dàng vượt bão Covid-19: 'Lấy lòng' được đất nước tỷ dân, khiến một người sẵn sàng dùng từ sơ mi, áo phông đến cả đôi tất

Người Trung Quốc 'nghiện' đồ Uniqlo, một người sẵn sàng dùng từ sơ mi, áo phông đến cả đôi tất của hãng.

Thương hiệu G liên tục ra mắt nhiều sản phẩm mới ngon và lành

Thương hiệu G liên tục ra mắt nhiều sản phẩm mới ngon và lành

Sau một năm có mặt trên thị trường, thương hiệu thịt sạch G của Tập đoàn GreenFeed đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới, nhanh chóng ra mắt gần 90 sản phẩm ngon và lành, được tin dùng cho bữa ăn an toàn, trọn vẹn của người tiêu dùng Việt Nam.

Chuỗi lẩu tỷ USD Haidilao chuẩn bị đổ bộ miền Bắc, dân Hà Nội rần rần hưởng ứng

Chuỗi lẩu tỷ USD Haidilao chuẩn bị đổ bộ miền Bắc, dân Hà Nội rần rần hưởng ứng

Đây là cơ sở thứ 4 của Haidilao tại Việt Nam, sau 3 cơ sở đầu tiên trong TPHCM.

Gia tộc Thái sáng lập ra RedBull tìm cách lấy lại thương hiệu nước uống tăng lực tại Trung Quốc

Gia tộc Thái sáng lập ra RedBull tìm cách lấy lại thương hiệu nước uống tăng lực tại Trung Quốc

Gia tộc sáng lập thương hiệu nước uống tăng lực Redbull người Thái Lan tuyên bố sẽ đầu tư 150 triệu USD để tái lập thương hiệu ở Trung Quốc sau cuộc chiến kéo dài nhiều năm qua giữa các tỷ phú, theo Bloomberg.

Giải mã cơn sốt Sữa chua trân châu Hạ Long, vì sao mô hình kinh doanh này lại dễ lên ngôi như vậy?

Giải mã cơn sốt Sữa chua trân châu Hạ Long, vì sao mô hình kinh doanh này lại dễ lên ngôi như vậy?

Nếu 2018 là thời điểm trà sữa bùng nổ, 2019 là năm của các quán trà chanh thì 2020 lại đang chứng kiến làn sóng mới của một món đồ uống tưởng quen mà rất lạ: Sữa chua trân châu.

Câu chuyện

Câu chuyện "đốt tiền" trong lĩnh vực thương mại điện tử

Cuộc đua "đốt tiền" của các đại gia thương mại điện tử từng được dự báo sẽ hạ nhiệt khi thị trường định hình "bộ khung" dẫn dắt.

Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam vào 15/5

Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam vào 15/5

Uniqlo thông báo sẽ khai trương chính thức cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam vào ngày 15/5, tại SC VivoCity. Đây sẽ là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong Bộ sưu tập Xuân/Hè 2020 của thương hiệu thời trang Nhật Bản…

Tín hiệu tuyệt vời cho thương hiệu trong nước: 76% người Việt chỉ mua thương hiệu Việt hoặc xài phần lớn thương hiệu nội trong Covid-19

Tín hiệu tuyệt vời cho thương hiệu trong nước: 76% người Việt chỉ mua thương hiệu Việt hoặc xài phần lớn thương hiệu nội trong Covid-19

Trước tác động của dịch bệnh, người tiêu dùng có xu hướng ủng hộ thương hiệu trong nước.

Vừa mở 10 kiosk bán đồ ăn thì dính Covid-19, nhà sáng lập vẫn đặt mục tiêu nhượng quyền 100 điểm tại Hà Nội trong 6 tháng

Vừa mở 10 kiosk bán đồ ăn thì dính Covid-19, nhà sáng lập vẫn đặt mục tiêu nhượng quyền 100 điểm tại Hà Nội trong 6 tháng

Theo nhà sáng lập chuỗi EM , trong trường hợp một lệnh giãn cách xã hội mới được ban bố thì startup đã sẵn sàng cho việc hoạt động online tại tất cả các điểm bán.

Hãng thời trang Levi’s thành công bước đầu khi chuyển sang bán quần áo online trên TikTok

Hãng thời trang Levi’s thành công bước đầu khi chuyển sang bán quần áo online trên TikTok

Đây là nỗ lực mới nhất của Levi’s để giúp người tiêu dùng mua hàng trực tiếp và dễ dàng từ một nền tảng xã hội.

Kem Thủy Tạ không còn sống bằng kem, thương hiệu hơn 60 năm tuổi của Thủ đô đang dần mai một?

Kem Thủy Tạ không còn sống bằng kem, thương hiệu hơn 60 năm tuổi của Thủ đô đang dần mai một?

Năm 2019, lần đầu tiên nguồn thu chính của Công ty Thủy Tạ không còn đến từ kem, mà đến từ kinh doanh nhà hàng. Doanh thu bán kem năm qua đột ngột giảm sâu, chưa bằng một nửa so với các năm trước.