Phát triển thương hiệu

Nỗi ám ảnh của trà sữa Việt TocoToco: Thua lỗ 3 năm liên tiếp, loạt thương hiệu giá rẻ từ Trung Quốc như Mixue, Cooler City...

Nỗi ám ảnh của trà sữa Việt TocoToco: Thua lỗ 3 năm liên tiếp, loạt thương hiệu giá rẻ từ Trung Quốc như Mixue, Cooler City... "nuốt" thị trường

Trước sự đổ bộ này, một số người lo ngại rằng các thương hiệu Trung Quốc giá rẻ có thể ảnh hưởng tiêu cực đến ngành thực phẩm và đồ uống trong nước.

Giá vàng SJC, giá vàng nhẫn hôm nay ngày 5/8

Giá vàng SJC, giá vàng nhẫn hôm nay ngày 5/8

Sáng 5/8, giá vàng nhẫn trong nước quay đầu giảm nhẹ so với cuối tuần trước, mức điều chỉnh khoảng 50-100 nghìn đồng/lượng.

Homefarm, TH true mart thắng lớn tại Hội nghị ShopeeFood 2024

Homefarm, TH true mart thắng lớn tại Hội nghị ShopeeFood 2024

"Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng & Đối tác ShopeeFood 2024" lần thứ hai diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, vào ngày 10.7. Homefarm và TH true mart là hai thương hiệu được vinh danh tại hạng mục "Thương Hiệu Cung Ứng Hàng Hóa Phong Phú".

Chiến lược để brand mỹ phẩm mở rộng thị phần với Retail Media

Chiến lược để brand mỹ phẩm mở rộng thị phần với Retail Media

Retail Media là khái niệm đã phổ biến trên thế giới, mô tả cách mà các nhà bán lẻ cung cấp dịch vụ quảng cáo cho các thương hiệu.

Thương hiệu điện tử tiêu dùng Thái Lan báo lãi

Thương hiệu điện tử tiêu dùng Thái Lan báo lãi

Casper Việt Nam đạt lợi nhuận sau thuế hơn 33,27 tỷ đồng, tỷ suất ROE đạt 5,9%, trong báo cáo tài chính hợp nhất năm 2023.

Thương hiệu Lúave đạt giải thưởng quốc tế Superior Taste Award

Thương hiệu Lúave đạt giải thưởng quốc tế Superior Taste Award

Thương hiệu Lúave đã đạt được một cột mốc quan trọng trong ngành F&B Việt Nam nói chung và ngành Nguyên liệu pha chế nói riêng khi là đơn vị tiên phong đạt giải thưởng quốc tế Superior Taste Award.

CHIN-SU ra mắt Hủ Tiếu Story Hủ tiếu Mỹ Tho, và Phở Story Phở Bò Pasteur

CHIN-SU ra mắt Hủ Tiếu Story Hủ tiếu Mỹ Tho, và Phở Story Phở Bò Pasteur

Sau thành công của Phở Story kết hợp với Phở Thìn Bờ Hồ kể câu chuyện Phở Việt Nam, CHIN- SU tiếp tục kể 2 câu chuyện mới với người tiêu dùng thông qua 2 sản phẩm vừa ra mắt:

Abera - Mỹ phẩm Made in Vietnam đầu tiên đạt doanh số triệu đô trên Amazon và cơ duyên chinh phục Amazon từ cuộc gọi chưa tới 30 giây

Abera - Mỹ phẩm Made in Vietnam đầu tiên đạt doanh số triệu đô trên Amazon và cơ duyên chinh phục Amazon từ cuộc gọi chưa tới 30 giây

Không phải những cuộc nghiên cứu hay thăm dò thị trường, cơ duyên đến với Amazon của mỹ phẩm Abera đến từ một cuộc gọi chưa tới 30 giây.

Các thương hiệu quần áo, đồ ăn, gia dụng phương Tây dứt áo ra đi, người Nga đang shopping ‘độc lạ’ ra sao?

Các thương hiệu quần áo, đồ ăn, gia dụng phương Tây dứt áo ra đi, người Nga đang shopping ‘độc lạ’ ra sao?

Sau khi các thương hiệu phương Tây rời đi, hàng nhái đang tràn ngập thị trường Nga và ăn nên làm ra hơn bao giờ hết.

Bia Hà Nội ra mắt dòng sản phẩm cao cấp – Hanoi Premium

Bia Hà Nội ra mắt dòng sản phẩm cao cấp – Hanoi Premium

Hanoi Premium - Một sản phẩm cao cấp của Bia Hà Nội vừa "xuất hiện" với diện mạo hiện đại, mang đến một chất bia thời thượng nhưng vẫn kế thừa trọn vẹn những tinh hoa từ hơn 132 năm, tạo nên trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm vị thế mới.

Thương hiệu giày Việt Biti's, Bita's, Ananas... đứng đâu trên sàn đấu nội địa, khi các đối thủ ngoại Adidas, Nike cũng đều

Thương hiệu giày Việt Biti's, Bita's, Ananas... đứng đâu trên sàn đấu nội địa, khi các đối thủ ngoại Adidas, Nike cũng đều "made in Vietnam"?

Việt Nam là nước có sản lượng xuất khẩu giày dép lớn thứ hai thế giới (chỉ sau Trung Quốc) nhưng những doanh nghiệp giày Việt lại gặp phải không ít khó khăn trên con đường chinh phục thị trường sân nhà.

Top 5 sản phẩm cà phê rang xay nổi danh Trung Nguyên Legend

Top 5 sản phẩm cà phê rang xay nổi danh Trung Nguyên Legend

Sở hữu hơn 300 dòng sản phẩm từ rang xay, hòa tan, viên nén, hạt mộc… Trung Nguyên Legend luôn được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa hàng đầu tại 100 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Trung Nguyên là thương hiệu cà phê được chọn mua nhiều nhất

Trung Nguyên là thương hiệu cà phê được chọn mua nhiều nhất

Đây là công bố của Kantar trong tháng 6.2023, khẳng định mạnh mẽ vị thế hàng đầu của tập đoàn Trung Nguyên Legend trong hành trình đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.

Fahasa: Thành công nhờ nhạy bén với xu thế thị trường

Fahasa: Thành công nhờ nhạy bén với xu thế thị trường

Bước sang năm 47 trên thị trường, Fahasa giữ vững thương hiệu hàng đầu trong ngành phát hành sách Việt Nam. Giải mã thành công của doanh nghiệp phải kể đến nỗ lực chuyển mình theo xu thế thị trường.

Mắt Việt Hà Đông: Nơi quy tụ hơn 60 thương hiệu kính mắt hàng đầu

Mắt Việt Hà Đông: Nơi quy tụ hơn 60 thương hiệu kính mắt hàng đầu

Ngày 23/07/2023, Mắt Việt Group chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại TTTM AEON Mall Hà Đông - một trong những trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất Hà Nội.

Trung Nguyên Legend đẩy mạnh chinh phục thị trường Trung Quốc

Trung Nguyên Legend đẩy mạnh chinh phục thị trường Trung Quốc

Trung Nguyên Legend mở cửa Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend thứ 2 tại Thượng Hải, tiếp tục hành trình chinh phục các thị trường hàng đầu: Đông Nam Á, châu Á, châu Âu, Mỹ,...

Thương hiệu thời trang Ý Canali giới thiệu cửa hàng mới tại Hà Nội

Thương hiệu thời trang Ý Canali giới thiệu cửa hàng mới tại Hà Nội

Thương hiệu thời trang nam xa xỉ từ Ý Canali tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với cửa hàng mang khái niệm phong cách sống mới.

Dấu ấn khác biệt, đặc biệt của Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend

Dấu ấn khác biệt, đặc biệt của Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend

Sau hơn 1 năm ra mắt thành công, mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend chính thức giới thiệu phiên bản mới tôn vinh vùng đất Buôn Ma Thuột - nơi khởi phát Cà Phê Triết Đạo.

Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu Việt

Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu Việt

Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.