Phát triển thương hiệu

Ai đứng sau MIA - thương hiệu vali chi 700 triệu đồng/tháng thuê mặt bằng đắt bậc nhất Việt Nam, mời các Hoa hậu làm đại sứ?

Ai đứng sau MIA - thương hiệu vali chi 700 triệu đồng/tháng thuê mặt bằng đắt bậc nhất Việt Nam, mời các Hoa hậu làm đại sứ?

MIA còn đặt mục tiêu lớn rằng ít nhất 70% người Việt Nam mua sản phẩm của công ty.

Giải mã Gofood Market - Thương hiệu sản xuất, phân phối thực phẩm chất lượng

Giải mã Gofood Market - Thương hiệu sản xuất, phân phối thực phẩm chất lượng

Gofood Market là thương hiệu của người Việt, chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm nhập khẩu an toàn, dưới sự bảo trợ chất lượng của hệ thống thực phẩm nhập khẩu cao cấp Gofood.vn.

Trung Nguyên và Highlands Coffee: Thương hiệu nào có độ nhận diện cao nhất, được người Việt sử dụng nhiều nhất?

Trung Nguyên và Highlands Coffee: Thương hiệu nào có độ nhận diện cao nhất, được người Việt sử dụng nhiều nhất?

Theo khảo sát của Q&Me, Highlands Coffee và Trung Nguyên là hai thương hiệu nằm trong danh sách top-of-mind và cạnh tranh sát sao cho những vị trí đầu bảng.

Nippon Paint chính thức đưa sản phẩm sơn hàng hải vào thị trường Việt Nam

Nippon Paint chính thức đưa sản phẩm sơn hàng hải vào thị trường Việt Nam

Nippon Paint được biết đến là tập đoàn tiên phong trong hoạt động nghiên cứu và phát triển ra nhiều dòng sản phẩm sơn và chất phủ với chất lượng vượt trội trên thị trường quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng.

Vinamilk - Thương hiệu

Vinamilk - Thương hiệu "tỷ USD" duy nhất trong Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam

Sở hữu uy tín về chất lượng cùng với việc không ngừng nghiên cứu phát triển để ra mắt nhiều sản phẩm mới, tiên phong nắm bắt xu hướng tiêu dùng đã giúp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành thực phẩm và đồ uống theo Forbes V...

Dược phẩm Hoa Linh: Hướng tới các sản phẩm dược mỹ phẩm của tương lai

Dược phẩm Hoa Linh: Hướng tới các sản phẩm dược mỹ phẩm của tương lai

Đánh dấu mốc thời gian 21 năm trở thành người bạn đồng hành tin cậy của gia đình Việt, Dược phẩm Hoa Linh đã chính thức ra mắt Trung tâm nghiên cứu Dược mỹ phẩm Hoa Linh (Hoa Linh Cosmeceuticals Research Center).

Thương hiệu Nội Thất MOHO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Thương hiệu Nội Thất MOHO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Thương hiệu Nội Thất MOHO đến từ công ty Savimex chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội ở S3.03-Sh15 phân khu Sapphire - Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm.

Vì sao mì 3 Miền

Vì sao mì 3 Miền "ngược dòng", chọn nói thật khi quảng cáo?

Trong số các thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng nhất tại Việt Nam, 3 Miền là trường hợp đáng suy ngẫm khi lựa chọn phương pháp "nói thật" trong truyền thông.

Hé mở BBK Electronics: 'Bệ phóng' của loạt thương hiệu smartphone Vivo, Oppo

Hé mở BBK Electronics: 'Bệ phóng' của loạt thương hiệu smartphone Vivo, Oppo

Là một 'thế lực' trong lĩnh vực sản xuất smartphone, nhưng có lẽ chẳng mấy ai biết tới BBK Electronics, còn nói đến OPPO, Vivo, Realme hay OnePlus thì hẳn nhiều người đã từng nghe qua.

Cơ hội nào cho ngành ngân hàng thời gian tới?

Cơ hội nào cho ngành ngân hàng thời gian tới?

Chuyên gia cho rằng ngành ngân hàng sẽ tiếp tục gặt hái những thành tựu trong thời gian tới. Cổ phiếu ngân hàng đang có mức định giá hấp dẫn, song nếu chấp nhận làm cổ đông nhà băng, nhà đầu tư cũng cần chuẩn bị tâm lý vững vàng trước những biến động...

Thương hiệu nội thất Baya

Thương hiệu nội thất Baya "âm thầm" về với NovaGroup?

Baya đã có 2 cửa hàng đặt tại khu NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) và NovaWorld Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu).

Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL – sản phẩm tiên phong vì sức khỏe cộng đồng

Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL – sản phẩm tiên phong vì sức khỏe cộng đồng

Với vai trò tiên phong trên con đường phát triển hệ sinh thái thực phẩm, đồ uống sạch, tốt cho sức khỏe, sáng ngày 26/9, Tập đoàn TH đã chính thức ra mắt bộ sản phẩm trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL – Tinh hoa thảo dược nghìn năm.

Nội thất The One: “Chiếc áo” mới của thương hiệu bàn ghế quốc dân

Nội thất The One: “Chiếc áo” mới của thương hiệu bàn ghế quốc dân

Sau hơn nửa năm xuất hiện trên thị trường, Nội thất The One đang dần định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.

Thương hiệu nội thất Việt chuyển mình mạnh mẽ vươn tầm khu vực

Thương hiệu nội thất Việt chuyển mình mạnh mẽ vươn tầm khu vực

Chuyển mình từ một thương hiệu nội thất quốc dân, Nội thất The One không chỉ tận dụng tốt thời điểm phục hồi sau đại dịch, mà còn từng bước thực hiện giấc mơ vươn tầm khu vực.

Sáng tạo nội dung số: Wolfoo - hoạt hình “Make in Vietnam” vươn tầm quốc tế

Sáng tạo nội dung số: Wolfoo - hoạt hình “Make in Vietnam” vươn tầm quốc tế

Sở hữu hơn 2 tỷ lượt xem hàng tháng trên Youtube, series hoạt hình Woloo tự hào mang trí tuệ và sáng tạo Việt Nam ra đấu trường quốc tế.

Chuyện chưa kể đằng sau thương hiệu Nón Sơn

Chuyện chưa kể đằng sau thương hiệu Nón Sơn

Bán những chiếc mũ giá vài triệu đồng, thuê mặt bằng tại vị trí đắc địa, luôn treo biển 'Mua 1 tặng 1', thương hiệu Nón Sơn đã làm thế nào để phát triển gần 200 cửa hàng trong 26 năm qua?

30 năm dấu ấn Uniben: Sáng tạo tiên phong ngành thực phẩm, đồ uống

30 năm dấu ấn Uniben: Sáng tạo tiên phong ngành thực phẩm, đồ uống

Luôn lọt top doanh nghiệp dẫn đầu, Uniben tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm với triết lý sáng tạo vì lợi ích toàn diện cho cộng đồng.

Thương hiệu COFFEECELL từ Áo ra mắt dòng cà phê dành cho mọi nhà

Thương hiệu COFFEECELL từ Áo ra mắt dòng cà phê dành cho mọi nhà

Thương hiệu cà phê của Áo – COFFEECELL - vừa cho ra mắt dòng đồ uống cà phê mới không đường, lactose và gluten phù hợp với khẩu vị của gia đình Việt.

Đón đầu xu hướng

Đón đầu xu hướng "Now Normal" - Cơ hội để các thương hiệu bứt phá dịp Tết 2023

Khi mọi hoạt động thích ứng dần với trạng thái "bình thường mới", người Việt bắt đầu tìm kiếm nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị trong các hoạt động thường ngày, bao gồm cả việc mua sắm.

Kem Dừa Hawaii: Xu hướng F&B và cơ hội đầu tư

Kem Dừa Hawaii: Xu hướng F&B và cơ hội đầu tư

Kem dừa Hawaii thu hút khách hàng ở mọi lứa tuổi bởi hương vị đa dạng cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây dự đoán là thương hiệu sẽ tạo ra xu hướng và là lựa chọn kinh doanh nhượng quyền lý tưởng cho các nhà đầu tư.