Phát triển thương hiệu

Chuyện áp dụng công nghệ ở TGDĐ: Từ thuở sơ khai chỉ xài Excel trở thành đại gia bán lẻ hàng đầu với hệ thống ERP vô cùng tối giản, không cần giỏi cũng vận hành được

Chuyện áp dụng công nghệ ở TGDĐ: Từ thuở sơ khai chỉ xài Excel trở thành đại gia bán lẻ hàng đầu với hệ thống ERP vô cùng tối giản, không cần giỏi cũng vận hành được

Cũng như rất nhiều các startup khác, Thế Giới Di Động bắt đầu quản lý cũng chỉ bằng phần mềm cơ bản như Excel.

Grab đã

Grab đã "đốt" hơn 100 triệu đô ở thị trường Việt Nam, và giờ họ muốn đầu tư vào các startup nông nghiệp

Grab đang chứng minh cho slogan "Whatever you need, just Grab it!" Sau lĩnh vực cốt lõi ban đầu là vận tải

Mua đứt đối thủ,

Mua đứt đối thủ, "kết liễu" nhãn hiệu nội địa: Coca-Cola 2 lần "nuốt chửng" thị trường Ấn Độ bất chấp sự hà khắc của chính phủ

Sau khi trở lại Ấn Độ, Coca-cola lập tức “mua đứt” tập đoàn dẫn đầu ngành giải khát, tận dụng hệ thống phân phối và đối tác sẵn có để nhanh chóng “thâu tóm” cả nước.

Mọi người đang uống Starbucks bên ngoài cửa hàng Starbucks nhiều hơn và có một công ty khác đang hạnh phúc với điều này

Mọi người đang uống Starbucks bên ngoài cửa hàng Starbucks nhiều hơn và có một công ty khác đang hạnh phúc với điều này

Nestlé, công ty thực phẩm lớn nhất thế giới, đang cảm thấy phấn chấn với kết quả này.

Vì sao McDonald’s phải mất 2 năm mới mở cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội?

Vì sao McDonald’s phải mất 2 năm mới mở cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội?

"Sau gần 2 năm, đội ngũ nhân viên, thực đơn món ăn đã hoàn chỉnh, giờ là lúc chúng tôi sẽ liên tục mở các cửa hàng mới để phục vụ khách hàng", Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam chia sẻ.

Cuộc chơi

Cuộc chơi "tất tay" của Coca-Cola: Bước chân vào địa hạt của Vinamilk, TH, chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên trên toàn thế giới ra mắt sản phẩm sữa

"Ngành sữa sẽ bùng nổ và nhiều thú vị không kém các ngành nước giải khát", Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án sữa giữa Coca-Cola và Fonterra cho biết.

Đưa phở vào menu đồ ăn nhanh, C.P. Việt Nam đang toan tính điều gì?

Đưa phở vào menu đồ ăn nhanh, C.P. Việt Nam đang toan tính điều gì?

Lần đầu tiên, món ăn truyền thống của Việt Nam xuất hiện trong menu của một chuỗi đồ ăn nhanh, bên cạnh các món quen thuộc như gà rán hay hamburger.

Các thương hiệu bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng sẽ cần quảng cáo để mở rộng quy mô

Các thương hiệu bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng sẽ cần quảng cáo để mở rộng quy mô

Mô hình bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng (Direct-to-consumer - DTC) không phải là một mô hình kinh doanh mới, thực chất mô hình này đã xuất hiện từ rất lâu.

Brand&Bricks - Cuốn sách tiên phong về thương hiệu 100% Made in Việt Nam

Brand&Bricks - Cuốn sách tiên phong về thương hiệu 100% Made in Việt Nam

Sở hữu những thương hiệu mạnh có lẽ là mong muốn của bất kỳ một chủ doanh nghiệp nào.

Uniqlo rục rịch tuyển quân, chuẩn bị mở cửa hàng đầu tiên ở TPHCM

Uniqlo rục rịch tuyển quân, chuẩn bị mở cửa hàng đầu tiên ở TPHCM

Đại gia ngành thời trang Nhật Bản Uniqlo đang tích cực tìm kiếm nhân viên cho các vị trí bán hàng và quản lý cửa hàng để chuẩn bị xuất diện chính thức tại Việt Nam trong thời gian tới.

Thương hiệu

Thương hiệu "vang bóng một thời" Diêm Thống Nhất vừa báo doanh thu cao nhất từ trước tới nay

Trong bối cảnh sản phẩm diêm ngày càng ít được sử dụng, Diêm Thống Nhất đã xoay trục sang kinh doanh bật lửa và dần thu về những kết quả tích cực.

N KID Group và câu chuyện về người bạn đồ chơi của tuổi thơ Việt

N KID Group và câu chuyện về người bạn đồ chơi của tuổi thơ Việt

Đánh dấu kỷ niệm 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt, N Kid Group mang đến một người bạn đồ chơi dành tặng riêng cho trẻ em Việt Nam.

Thương hiệu và sự nhạy cảm về giá – Hay bứt mình ra khỏi cuộc chạy đua khuyến mại

Thương hiệu và sự nhạy cảm về giá – Hay bứt mình ra khỏi cuộc chạy đua khuyến mại

Một người quản trị thương hiệu khôn ngoan sẽ không lập tức hỉ hả khi thấy dòng người đổ xô về cửa hàng trong một đợt giảm giá mạnh.

Không phải Starbucks, Nestlé, đây mới là thương hiệu cà phê được Google, Microsoft, Airbnb và Facebook tin tưởng và mua cho nhân viên

Không phải Starbucks, Nestlé, đây mới là thương hiệu cà phê được Google, Microsoft, Airbnb và Facebook tin tưởng và mua cho nhân viên

Google, Microsoft, Facebook, Airbnb và Salesforce có điểm gì chung? Tất nhiên là có rất nhiều điểm chung giữa các thương hiệu tỷ đô này nhưng một điều hết sức thú vị đó là hầu hết nhân viên của những công ty này đều uống chung một thương hiệu cà phê ...

Uniqlo rục rịch tuyển quân cho cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam

Uniqlo rục rịch tuyển quân cho cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam

Đại gia thời trang Nhật Bản đang tìm các vị trí quản lý và nhân viên cửa hàng.

Sau Chiang Mai, các cửa hàng rau ở Việt Nam cũng bắt đầu chiến dịch hạn chế túi nilon

Sau Chiang Mai, các cửa hàng rau ở Việt Nam cũng bắt đầu chiến dịch hạn chế túi nilon

Giảm thiểu rác thải khó phân huỷ ra môi trường từ chính những việc đơn giản như mua bán rau củ thôi, là bạn cũng đã góp phần lớn trong việc bảo vệ môi trường rồi.

Bloomberg nói gì về thương hiệu sô cô la Việt Nam từng được mệnh danh

Bloomberg nói gì về thương hiệu sô cô la Việt Nam từng được mệnh danh "ngon nhất thế giới"?

Từ nguyên liệu, đến các công đoạn sản xuất và đóng gói bao bì đều ở Việt Nam, Maison Marou đã xây dựng được một thương hiệu tiếng tăm trên toàn ngành công nghiệp sô cô la thế giới.

Không cần quảng cáo rầm rộ, son đen SKY chiếm trọn niềm tin khách hàng nhờ nghệ thuật “đắc nhân tâm” này…

Không cần quảng cáo rầm rộ, son đen SKY chiếm trọn niềm tin khách hàng nhờ nghệ thuật “đắc nhân tâm” này…

Từ màu đen ban đầu, khi vừa chạm môi sẽ hóa sắc đỏ, hồng, cam chính là điểm hút để tất cả phụ nữ ai cũng “ước ao” sở hữu son đen SKY.

Người Việt sẵn sàng chi tiền mua hàng trên Facebook, Zalo

Người Việt sẵn sàng chi tiền mua hàng trên Facebook, Zalo

Các ứng dụng tương tác như Zalo, Facebook, Grab,...đã tạo nên tổng thặng dư tiêu dùng khoảng 6,4 tỷ USD ở thị trường Việt Nam trong năm 2018. Một con số nghiên cứu khác cũng cho thấy, có khoảng 50% dân số thành thị tại Việt Nam đang mua hàng thông qu...

Thương hiệu “chuộng” nhà tiếp thị không có kinh nghiệm ngành hàng

Thương hiệu “chuộng” nhà tiếp thị không có kinh nghiệm ngành hàng

Bối cảnh tiêu dùng đang thay đổi với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết, ngày càng có nhiều thương hiệu cùng cạnh tranh tìm kiếm sự chú ý của người tiêu dùng qua rất nhiều kênh truyền thông.