Phát triển thương hiệu

Thương hiệu khai phá sức mạnh của việc đồng sáng tạo thông qua giải pháp mới trên TikTok

Thương hiệu khai phá sức mạnh của việc đồng sáng tạo thông qua giải pháp mới trên TikTok

Vừa qua, TikTok đã ra mắt giải pháp tiên phong trong ngành - Branded Mission.

Mì 3 Miền nước cốt đột phá giữ trọn tinh túy ẩm thực Việt

Mì 3 Miền nước cốt đột phá giữ trọn tinh túy ẩm thực Việt

Khi mì 3 Miền cho ra mắt gói nước cốt đậm đà, mì gói được nâng tầm chất lượng với nước dùng sóng sánh, đậm đà, giống như đang thưởng thức hương vị mẹ nấu với nước dùng được ninh hầm từ thịt và xương ống thơm ngon, mang đậm tinh túy ẩm thực Việt.

Pandora – Thương hiệu trang sức đình đám nhất thế giới, xây dựng cơ sở chế tác thứ 3 tại Việt Nam: Đầu tư 100 triệu USD và tạo ra 6.000 việc làm cho Bình Dương

Pandora – Thương hiệu trang sức đình đám nhất thế giới, xây dựng cơ sở chế tác thứ 3 tại Việt Nam: Đầu tư 100 triệu USD và tạo ra 6.000 việc làm cho Bình Dương

Pandora đã có 2 cơ sở chế tác tại Thái Lan và họ vừa quyết định xây dựng cơ sở thứ 3 tại Việt Nam, cụ thể hơn là ở khu công nghiệp VSIP 3 tại Bình Dương.

Điện Máy Thiên Hòa thay bộ nhận diện thương hiệu, sẵn sàng bứt phá

Điện Máy Thiên Hòa thay bộ nhận diện thương hiệu, sẵn sàng bứt phá

Điện Máy Thiên Hòa vừa chính thức ra mắt logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc 20 năm hình thành và phát triển cùng mục tiêu mở rộng quy mô, khẳng định thương hiệu, sẵn sàng bứt phá trong thời đại công nghệ 4.0.

30 năm phục vụ hàng chục tỷ gói mì 3 Miền cho người Việt

30 năm phục vụ hàng chục tỷ gói mì 3 Miền cho người Việt

Sau 3 thập kỷ giữ trọn tinh túy ẩm thực, Uniben cùng thương hiệu 3 Miền đã phục vụ hàng chục tỷ bữa ăn, chiếm trọn tình yêu của người tiêu dùng Việt nhờ những sản phẩm chất lượng Uniben và thương hiệu 3 Miền trong hành trình 30 năm gìn giữ tinh túy ...

Nước yến Green Bird đạt chứng nhận sản phẩm hữu cơ

Nước yến Green Bird đạt chứng nhận sản phẩm hữu cơ

Ngày 5/5/2022 nhãn hàng nước yến Green Bird trực thuộc Công ty CP Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutriNest chính thức đạt chứng nhận sản phẩm yến sào hữu cơ theo chuẩn Asean về thực hành nông nghiệp hữu cơ.

Xây dựng thương hiệu với người ảnh hưởng - 3 trường hợp điển hình

Xây dựng thương hiệu với người ảnh hưởng - 3 trường hợp điển hình

Thành công của những chiến dịch này là những gợi ý cho marketer về cách xây dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả qua người ảnh hưởng.

DIVELLA, pasta truyền thống Ý với hơn 130 năm, top 1 tiêu thụ tại thị trường Hàn Quốc, nay đã có mặt ở Việt Nam

DIVELLA, pasta truyền thống Ý với hơn 130 năm, top 1 tiêu thụ tại thị trường Hàn Quốc, nay đã có mặt ở Việt Nam

Năm 1890, Ông Francesco Divella đã xây dựng nhà máy bột mì đầu tiên tại Rutigliano ở miền Đông Nam nước Ý, trái tim của vùng đồng bằng Apulian, nổi tiếng là nơi có chất lượng bột mì tốt nhất nước Ý.

Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk: Đưa nhiều

Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk: Đưa nhiều "giá trị cộng thêm" vào phân khúc cao cấp, thay vì nhắm đến lợi nhuận

Người tiêu dùng ngày nay đang đòi hỏi nhiều hơn những giá trị gia tăng ở sản phẩm như thân thiện môi trường, đóng góp cho cộng đồng hay đảm bảo phúc lợi động vật,…. Mở rộng phân khúc cao cấp, Vinamilk sẽ tập trung tạo ra những giá trị trên, chứ không...

Thương hiệu VinMart sẽ biến mất hoàn toàn vào cuối tháng 4

Thương hiệu VinMart sẽ biến mất hoàn toàn vào cuối tháng 4

Như vậy, từ tháng 5 trở đi, thương hiệu WinMart/WinMart+ sẽ phù sóng thay thế toàn bộ VinMart/VinMart+

KBT – nhà nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp – tầm nhìn 2022-2025

KBT – nhà nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp – tầm nhìn 2022-2025

Công ty TNHH Phân Phối KBT là nhà nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm CCTV – wifi camera – smart home – IT – phụ kiện, với các thương hiệu số 1 thị trường như KBVISION – KB.ONE – DAHUA – IMOU- SEAGATE – TOSHIBA - SANDISK.

Thương hiệu hủ tiếu khô Safoco vẫn duy trì mức lãi so ngang cùng kỳ năm ngoái bất chấp giá lúa mỳ tăng và doanh thu giảm 35% trong quý I

Thương hiệu hủ tiếu khô Safoco vẫn duy trì mức lãi so ngang cùng kỳ năm ngoái bất chấp giá lúa mỳ tăng và doanh thu giảm 35% trong quý I

Nhờ tối ưu giá vốn, CTCP Lương thực thực phẩm Safoco (SAF) đã có biên lợi nhuận thuần đạt 22%, cao gấp rưỡi cùng kỳ

Trở thành thương hiệu thời trang được yêu thích nhất của đất nước tỷ dân, Uniqlo chính là điển hình cho câu nói

Trở thành thương hiệu thời trang được yêu thích nhất của đất nước tỷ dân, Uniqlo chính là điển hình cho câu nói "im lặng là vàng"

Chiến thuật bán hàng thông minh cùng sự ưu tiên về chất lượng đã giúp Uniqlo "đứng vững" tại thị trường Trung Quốc.

 Hợp tác chiến lược cùng Beet Innovators - Bước đi khôn ngoan của

Hợp tác chiến lược cùng Beet Innovators - Bước đi khôn ngoan của "ông lớn" Bkav

Chiều ngày 31 tháng 3 vừa qua, tại trụ sở của Bkav Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty Beet Innovators và Tập đoàn Công nghệ Bkav.

4 nền tảng giúp MB Ageas Life vững vàng trong thị trường bảo hiểm 2022

4 nền tảng giúp MB Ageas Life vững vàng trong thị trường bảo hiểm 2022

Tham vọng thuộc Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ trên thị trường bắt buộc MB Ageas Life phải duy trì tốc độ phát triển mạnh mẽ, củng cố nền tảng, thực hiện chiến lược tập trung vào khách hàng, đầu tư vào công nghệ để mang lại trải nghiệm số xuyên suốt...

GreenFeed Việt Nam vừa mua lại thương hiệu LeBoucher – đối tác cung cấp thịt gà cho McDonald’s, An Nam Gourmet

GreenFeed Việt Nam vừa mua lại thương hiệu LeBoucher – đối tác cung cấp thịt gà cho McDonald’s, An Nam Gourmet

Sau khi sáp nhập, LeBoucher sẽ trở thành thương hiệu thứ 5 trong danh mục các thương hiệu thực phẩm của GreenFeed Việt Nam

Thương hiệu chuối KDA của Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Thương hiệu chuối KDA của Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe, thương hiệu chuối KDA của KD Green Farm đang ngày càngchinh phục hàng loạt thị trường “khó tính” như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore… khẳng định giá trị thương hiệu chuối Việt trong mắt bạn bè quốc...

Giải mã các chiến dịch marketing “bách chiến, bách thắng” của Vua Nệm

Giải mã các chiến dịch marketing “bách chiến, bách thắng” của Vua Nệm

Thắng lớn với hàng loạt chiến dịch truyền thông đầy sáng tạo, Vua Nệm đang là vị trí hàng đầu trong ngành bán lẻ nệm của Việt Nam.

Chiến lược marketing

Chiến lược marketing "demo" thành công thương hiệu Heo ăn chuối của bầu Đức: Mở bán duy nhất 1 ngày với sản lượng 10 tấn, lập tức cháy hàng chỉ sau 2h lên kệ

Được biết, sau một quá trình thử nghiệm, heo nuôi theo quy trình khép kín với thức ăn chủ lực là trái chuối của HAGL cũng chính thức lên kệ để thị trường trải nghiệm. Giá bán theo giá thành phẩm hiện nay trên thị trường.

Gojek bắt tay kỳ lân MoMo, chính thức từ bỏ việc tự phát triển ví điện tử riêng như đối thủ Grab?

Gojek bắt tay kỳ lân MoMo, chính thức từ bỏ việc tự phát triển ví điện tử riêng như đối thủ Grab?

Dẫu sao "trễ còn hơn không bao giờ", việc ra mắt tính năng thanh toán qua ví MoMo cũng giúp siêu ứng dụng Gojek hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng trong hệ sinh thái “tam giác vàng”, bao gồm: Vận tải - Giao đồ ăn - Thanh toán.