Phát triển thương hiệu

9 năm không biết lỗ, CEO Eva de Eva quyết tái định vị thương hiệu: Tham vọng mở 100 cửa hàng, chẳng ngờ khiến công ty suýt phá sản

9 năm không biết lỗ, CEO Eva de Eva quyết tái định vị thương hiệu: Tham vọng mở 100 cửa hàng, chẳng ngờ khiến công ty suýt phá sản

"Mọi người hay chia sẻ thành công, còn tôi hôm nay muốn chia sẻ những khó khăn chúng tôi đã trải qua, hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn có cái nhìn đa chiều trong việc xây dựng thương hiệu"

Coi Việt Nam là

Coi Việt Nam là "miền đất hứa", Uniqlo tiếp tục mở thêm cửa hàng, tốc độ mở rộng nhanh hơn tất thảy đàn anh H&M, Zara

Hơn 4 năm chinh chiến tại thị trường Việt Nam, Zara chỉ mở 2 cửa hàng. 2 năm đầu tiên gia nhập thị trường, H&M chạy đua số điểm bán với 8 cửa hàng (hiện số cửa hàng đã tăng lên 11).

Cơm tấm sẽ ngôi sao sáng nhất mảng F&B tại Sài thành trong năm 2021?

Cơm tấm sẽ ngôi sao sáng nhất mảng F&B tại Sài thành trong năm 2021?

Sau bao năm bình lặng, trong năm 2020, đột nhiên thị trường F&B tại TPHCM xuất hiện rất nhiều chuỗi cơm tấm đình đám theo chuỗi - ví dụ như Phúc Lộc Thọ, Cô Tấm, Pác Pa Phi và Bụi Sài Gòn.

Trò chuyện với 3 thương hiệu BOO, Emwear, SSStutter: Khởi nghiệp thời trang thiết kế có cần phải biết thiết kế?

Trò chuyện với 3 thương hiệu BOO, Emwear, SSStutter: Khởi nghiệp thời trang thiết kế có cần phải biết thiết kế?

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và tốc độ đào thải nhanh, những thương hiệu thời trang trẻ có thể tồn tại và phát triển hiện nay có bí quyết gì? Liệu có công thức chung cho việc kinh doanh thời trang thành công hay không?

Thương hiệu giày dép Trung Hương Store nổi tiếng nhờ anh chủ có lối sáng tạo Marketing

Thương hiệu giày dép Trung Hương Store nổi tiếng nhờ anh chủ có lối sáng tạo Marketing

“Làm giàu không khó chỉ cần bạn dám nghĩ dám làm, không gì là không thể”, tuy chỉ là một câu nói mang tính chất động viên nhưng đó lại là quan niệm của nhiều người trẻ tuổi có ước mơ lập nghiệp.

Tập đoàn bán lẻ ngành làm đẹp A.S. Watson đẩy mạnh bán online: Mở gian hàng trên Lazada và Shopee, đưa 2.200 cửa hàng khắp ĐNÁ lên GrabMart

Tập đoàn bán lẻ ngành làm đẹp A.S. Watson đẩy mạnh bán online: Mở gian hàng trên Lazada và Shopee, đưa 2.200 cửa hàng khắp ĐNÁ lên GrabMart

Trong 2020, mảng kinh doanh TMĐT của Watson đã ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ, với số lượng đơn hàng và doanh số tăng gấp đôi so với năm trước đó...

Mikenco – Thương hiệu thời trang đường phố đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

Mikenco – Thương hiệu thời trang đường phố đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

Trải qua năm tháng, Street style ngày càng khẳng định vị thế trong thời trang thế giới khi được các nhà NTK lựa chọn xuất hiện trong bộ sưu tập.

5 chiến lược Marketing đại tài đằng sau thương hiệu “siêu đơn giản” Uniqlo

5 chiến lược Marketing đại tài đằng sau thương hiệu “siêu đơn giản” Uniqlo

Chỉ trong vòng hai thập kỷ, Uniqlo từ một cửa hàng bán lẻ ở ngoại ô Hiroshima đã phát triển thành Thương hiệu thời trang khổng lồ với cửa hàng “hoành tráng” ở hầu hết thành phố lớn trên toàn cầu.

Tivi nhỏ: Chiến lược marketing để từ 50 triệu đồng, một thương hiệu hạt điều Việt Nam tạo chỗ đứng thành công tại Singapore

Tivi nhỏ: Chiến lược marketing để từ 50 triệu đồng, một thương hiệu hạt điều Việt Nam tạo chỗ đứng thành công tại Singapore

Theo đại diện thương hiệu này, với ngân sách 50 triệu đồng, một thương hiệu vẫn có thể tạo chỗ đứng trên thị trường nói chung nếu họ biết cách thực hiện.

Đằng sau sự nổi lên của chuỗi siêu thị Con Cưng

Đằng sau sự nổi lên của chuỗi siêu thị Con Cưng

Dưới sự chèo lái của bộ đôi doanh nhân Lưu Anh Tiến và Nguyễn Quốc Minh, hệ thống Con Cưng - chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm cho mẹ và bé đã có tốc độ phát triển nhanh chóng trong một vài năm trở lại đây.

Điều gì giúp PepsiCo Foods Việt Nam vào top những nơi làm việc hàng đầu trong nhiều năm liền?

Điều gì giúp PepsiCo Foods Việt Nam vào top những nơi làm việc hàng đầu trong nhiều năm liền?

Lần thứ 06 liên tiếp nằm trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là vinh dự đối với tập thể PepsiCo Foods Việt Nam. Đặt con người là trọng tâm ("Care for employee") là chìa khoá quyết định sự thành công của công ty trong nhiều năm qua.

'Ông trùm' ngành bán lẻ Philippines: Gã bán giày dạo gây dựng nên một trong những gia tộc giàu nhất châu Á

'Ông trùm' ngành bán lẻ Philippines: Gã bán giày dạo gây dựng nên một trong những gia tộc giàu nhất châu Á

Henry Sy – vị tỷ phú giàu nhất Philippines, đã qua đời vào năm 2019. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, ông vẫn là một doanh nhân được nhiều người nhắc đến nhờ tầm ảnh hưởng của ông đối với cả ngành bán lẻ và cuộc sống của người dân nước này.

Hành trình thương hiệu SHONDO phát triển trong thị trường thời trang Việt Nam

Hành trình thương hiệu SHONDO phát triển trong thị trường thời trang Việt Nam

Có lẽ cái tên SHONDO không còn quá xa lạ với những bạn trẻ đam mê thời trang giày dép, phụ kiện.

Nhất Tín ra mắt thương hiệu chuyển phát nhanh mới: Nhất Tín Express - NTX

Nhất Tín ra mắt thương hiệu chuyển phát nhanh mới: Nhất Tín Express - NTX

NTX mang đến các giải pháp vận chuyển tối ưu giúp các sàn thương mại điện tử (e-Commerce), các chủ shop bán hàng online (B2C) và các nhà sản xuất bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng Direct-to-Consumer (D2C).

Nhiều thương hiệu thắng lớn trên nền tảng TMĐT trong Lễ hội mua sắm 12.12

Nhiều thương hiệu thắng lớn trên nền tảng TMĐT trong Lễ hội mua sắm 12.12

Trung bình mỗi 30 giây bán được 1 chiếc đồng hồ thông minh, số nước giặt bán ra đủ cho 3.5 triệu hộ gia đình sử dụng 1 ngày…, hàng loạt kỉ lục mới được lập ra tại Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada.

Cách một thương hiệu cà phê ‘cò con’ đánh gục Starbucks chỉ bằng bảng quảng cáo

Cách một thương hiệu cà phê ‘cò con’ đánh gục Starbucks chỉ bằng bảng quảng cáo

Chỉ với một bảng quảng cáo đặt ở vị trí phù hợp với thông điệp phù hợp, 5 To Go đã thành công trong việc giành được trái tim của khách hàng trước Starbucks.

âng tầm thương hiệu - nhìn từ câu chuyện của những doanh nghiệp

âng tầm thương hiệu - nhìn từ câu chuyện của những doanh nghiệp "đời đầu" của thương hiệu quốc gia

Năm 2020, doanh nghiệp sữa lớn của cả nước này cũng đánh dấu tròn 10 năm hành trình đưa thương hiệu quốc gia đi ra thị trường thế giới kể từ 2010

Hàng loạt thương hiệu lớn cùng tung khuyến mãi khủng đón đầu sale lớn cuối cùng năm 2020

Hàng loạt thương hiệu lớn cùng tung khuyến mãi khủng đón đầu sale lớn cuối cùng năm 2020

Nắm bắt sự gia tăng về nhu cầu tiêu dùng và tận dụng sự đầu tư lớn của nền tảng TMĐT trong Lễ hội mua sắm cuối năm, hàng loạt thương hiệu lớn đã quyết định tung khuyến mãi ấn tượng, đảm bảo có lợi cho người dùng.

Bánh đậu xanh huyền thoại của Việt Nam chính thức được xuất sang Nhật Bản

Bánh đậu xanh huyền thoại của Việt Nam chính thức được xuất sang Nhật Bản

Để phù hợp với khẩu vị người Nhật, bánh đã được giảm độ ngọt so với sản phẩm bày bán trong nước.

Kế hoạch ‘xâm chiếm’ thế giới không tưởng của Miniso: Có mặt ở 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, doanh thu hàng năm toàn chuỗi đạt 100 tỷ NDT

Kế hoạch ‘xâm chiếm’ thế giới không tưởng của Miniso: Có mặt ở 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, doanh thu hàng năm toàn chuỗi đạt 100 tỷ NDT

Thương hiệu "Nhật nhái" Miniso đang ấp ủ kế hoạch xâm chiếm thế giới không tưởng.