"Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng & Đối tác ShopeeFood 2024" lần thứ hai diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, vào ngày 10.7. Homefarm và TH true mart là hai thương hiệu được vinh danh tại hạng mục "Thương Hiệu Cung Ứng Hàng Hóa Phong Phú".
Thương hiệu Lúave đã đạt được một cột mốc quan trọng trong ngành F&B Việt Nam nói chung và ngành Nguyên liệu pha chế nói riêng khi là đơn vị tiên phong đạt giải thưởng quốc tế Superior Taste Award.
Sau thành công của Phở Story kết hợp với Phở Thìn Bờ Hồ kể câu chuyện Phở Việt Nam, CHIN- SU tiếp tục kể 2 câu chuyện mới với người tiêu dùng thông qua 2 sản phẩm vừa ra mắt:
Hanoi Premium - Một sản phẩm cao cấp của Bia Hà Nội vừa "xuất hiện" với diện mạo hiện đại, mang đến một chất bia thời thượng nhưng vẫn kế thừa trọn vẹn những tinh hoa từ hơn 132 năm, tạo nên trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm vị thế mới.
Việt Nam là nước có sản lượng xuất khẩu giày dép lớn thứ hai thế giới (chỉ sau Trung Quốc) nhưng những doanh nghiệp giày Việt lại gặp phải không ít khó khăn trên con đường chinh phục thị trường sân nhà.
Sở hữu hơn 300 dòng sản phẩm từ rang xay, hòa tan, viên nén, hạt mộc… Trung Nguyên Legend luôn được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa hàng đầu tại 100 quốc gia, vùng lãnh thổ.
Đây là công bố của Kantar trong tháng 6.2023, khẳng định mạnh mẽ vị thế hàng đầu của tập đoàn Trung Nguyên Legend trong hành trình đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Bước sang năm 47 trên thị trường, Fahasa giữ vững thương hiệu hàng đầu trong ngành phát hành sách Việt Nam. Giải mã thành công của doanh nghiệp phải kể đến nỗ lực chuyển mình theo xu thế thị trường.
Ngày 23/07/2023, Mắt Việt Group chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại TTTM AEON Mall Hà Đông - một trong những trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất Hà Nội.
Trung Nguyên Legend mở cửa Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend thứ 2 tại Thượng Hải, tiếp tục hành trình chinh phục các thị trường hàng đầu: Đông Nam Á, châu Á, châu Âu, Mỹ,...
Sau hơn 1 năm ra mắt thành công, mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend chính thức giới thiệu phiên bản mới tôn vinh vùng đất Buôn Ma Thuột - nơi khởi phát Cà Phê Triết Đạo.
Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.