Phát triển thương hiệu

Cơ hội đầu tư kinh doanh nhượng quyền thương hiệu gà tươi Oven Maru Chicken

Cơ hội đầu tư kinh doanh nhượng quyền thương hiệu gà tươi Oven Maru Chicken

Oven Maru Chicken là thương hiệu gà tươi nổi tiếng tại Hàn Quốc với hơn 150 cửa hàng tại Hàn Quốc và chi nhánh đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam từ 1/2017 đến nay.

Buffet - Mô hình kinh doanh “lời không tưởng”: Khách ăn càng nhiều, nhà hàng càng lãi, nhờ áp dụng cả kinh tế học và tâm lý học

Buffet - Mô hình kinh doanh “lời không tưởng”: Khách ăn càng nhiều, nhà hàng càng lãi, nhờ áp dụng cả kinh tế học và tâm lý học

Buffet là một “đấu trường” giữa các chủ nhà hàng và những thượng đế phàm ăn, nhưng với số nhà hàng buffet mọc lên như nấm sau mưa hiện nay, không khó để đoán được ai đang là người chiến thắng.

Vingroup bất ngờ tuyên bố sản xuất điện thoại thông minh 'made in Vietnam', lấy thương hiệu Vsmart

Vingroup bất ngờ tuyên bố sản xuất điện thoại thông minh 'made in Vietnam', lấy thương hiệu Vsmart

Công ty VinSmart trực thuộc Vingroup sẽ hoạt động trong 2 lĩnh vực chính:

Hảo Hảo – Sản phẩm được yêu thích nhất tại thành thị 2018

Hảo Hảo – Sản phẩm được yêu thích nhất tại thành thị 2018

Năm 2018, mì Hảo Hảo chính thức ghi tên vào top 1 “Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất” tại Việt Nam, ngành hàng thực phẩm tại khu vực bốn thành phố lớn (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ).

Bà chủ Bông Flowers: Nhiều người đánh giá “sáng hoa, chiều rác” nhưng chúng tôi đã có những dự án mang về tiền tỷ

Bà chủ Bông Flowers: Nhiều người đánh giá “sáng hoa, chiều rác” nhưng chúng tôi đã có những dự án mang về tiền tỷ

Bà chủ Thùy Trang tiết lộ, với số vốn khởi đầu 70 triệu đồng, sau 2 năm hoạt động, hàng trăm dự án lớn nhỏ đã đem về cho Bông Flowers lợi nhuận tiền tỷ. Bí quyết thành công nằm ở “tôn chỉ”: Phải gây nghiện cho khách hàng!

Cách vua tương ớt gốc Việt bán Sriracha cho toàn nước Mỹ: Chỉ cần làm ra sản phẩm thật tốt, khách hàng sẽ quảng cáo thay cho bạn

Cách vua tương ớt gốc Việt bán Sriracha cho toàn nước Mỹ: Chỉ cần làm ra sản phẩm thật tốt, khách hàng sẽ quảng cáo thay cho bạn

Huy Fong Foods - công ty đằng sau thương hiệu Tương ớt Sriracha “danh tiếng” chưa hề chi một xu nào cho quảng cáo và truyền thông.

5 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018

5 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018

Danh sách 100 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018 do Forbes vừa công bố ghi nhận sự thống trị của các hãng công nghệ trong top 5.

Vinamilk là thương hiệu sữa được mua nhiều nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp

Vinamilk là thương hiệu sữa được mua nhiều nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp

Có đến 4 nhãn hiệu của hãng này góp mặt vào top 10 sản phẩm sữa và thay thế sữa, theo xếp hạng của Kantar Worldpanel.

4 năm kinh doanh, bán 10.000 ly trà sữa mỗi ngày, bí quyết của thương hiệu Pozaa Tea là gì?

4 năm kinh doanh, bán 10.000 ly trà sữa mỗi ngày, bí quyết của thương hiệu Pozaa Tea là gì?

Dù mới xuất hiện được 4 năm trên thị trường, Pozaa Tea đã phần nào khẳng định được vị trí và chất lượng của mình trong “sân chơi” trà sữa đầy cơ hội và thử thách.

Cận cảnh thị trường thang rút Việt Nam và sự nhập cuộc của thương hiệu Mỹ hàng đầu

Cận cảnh thị trường thang rút Việt Nam và sự nhập cuộc của thương hiệu Mỹ hàng đầu

Thang rút đang chứng tỏ ưu điểm vượt trội với khả năng đáp ứng nhu cầu khác nhau từ trong gia đình đến những công trình thi công phức tạp, đồng thời thu hút sự gia nhập của nhiều thương hiệu nước ngoài danh tiếng.

Chuyện Vinamilk làm sữa chua, Masan bán mì gói và tư duy marketing có cần tạo ra doanh số?

Chuyện Vinamilk làm sữa chua, Masan bán mì gói và tư duy marketing có cần tạo ra doanh số?

Không thể huyễn hoặc mãi mình trong những tháp ngà bóng bẩy về thương hiệu, những người làm marketing đã đến lúc phải quay trở về giá trị cốt lõi của marketing - Marketing phải là đòn bẩy thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp.

Làm gì khi doanh nghiệp bị mất thương hiệu: Bài học từ 5 năm chiến đấu trên đất người của Vinamit

Làm gì khi doanh nghiệp bị mất thương hiệu: Bài học từ 5 năm chiến đấu trên đất người của Vinamit

Khi khởi nghiệp, bắt buộc phải đăng ký thương hiệu ngay từ khi bạn để nó lên trên bàn của mình. Nếu để người khác nhìn thấy là có nguy cơ bị mất thương hiệu.

Đại diện Mumuso lên tiếng sau khi truyền thông Hàn nghi ngờ thương hiệu này đang lừa dối người tiêu dùng Việt

Đại diện Mumuso lên tiếng sau khi truyền thông Hàn nghi ngờ thương hiệu này đang lừa dối người tiêu dùng Việt

Liên quan đến vụ chuỗi cửa hàng Mumuso bị truyền thông Hàn Quốc nghi ngờ giả danh thương hiệu khiến người tiêu dùng hoang mang, đại diện Mumuso đã đưa ra bằng chứng về giấy phép đăng ký thương hiệu tại Hàn Quốc cùng giấy chứng nhận sản phẩm hợp chuẩn...

Hồi sinh những thương hiệu lừng lẫy một thời

Hồi sinh những thương hiệu lừng lẫy một thời

Hàng loạt thương hiệu vài chục năm hoặc cả trăm năm từng một thời lừng lẫy, gắn với hoài niệm của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam sau thời gian dài lận đận đang bền bỉ hồi sinh.

Tập đoàn đồ xa xỉ LVMH nhắm vào startup lĩnh vực hàng hiệu

Tập đoàn đồ xa xỉ LVMH nhắm vào startup lĩnh vực hàng hiệu

Đế chế hàng xa xỉ lớn nhất thế giới đặt mục tiêu hỗ trợ khoảng 50 startup mỗi năm nhằm thức đẩy ngành công nghiệp sản xuất hàng hiệu.

Thất bại của Café VIP và câu hỏi của tiểu thư nhà Dr. Thanh: 'Mình còn gì để học các doanh nghiệp vài tỷ?'

Thất bại của Café VIP và câu hỏi của tiểu thư nhà Dr. Thanh: 'Mình còn gì để học các doanh nghiệp vài tỷ?'

Năm 2010, Tân Hiệp Phát muốn nhắm tới thị trường cà phê với sản phẩm cà phê đóng chai mang thương hiệu Café VIP.

Bớt một đối thủ Uber, liệu có mang lại cơ hội cho taxi truyền thống?

Bớt một đối thủ Uber, liệu có mang lại cơ hội cho taxi truyền thống?

Hy vọng mở ra với taxi truyền thống, đặc biệt là những đơn vị có tiềm lực và có bề dày thương hiệu, khi Uber Đông Nam Á đã hết sức trong cuộc đua "đốt vốn", đã bán mình cho Gab.

Grab và chiến lược địa phương hóa tài tình

Grab và chiến lược địa phương hóa tài tình

Ngày 26/3/2018, Grab mua lại Uber và mọi hoạt động kinh doanh của Uber tại Đông Nam Á. Sự kiện này đã chính thức đưa Grab thành “ông hoàng” dịch vụ gọi xe tại thị trường này.

Nhượng quyền: Cơn lốc đổ bộ của thương hiệu nước ngoài

Nhượng quyền: Cơn lốc đổ bộ của thương hiệu nước ngoài

Các thương hiệu nước ngoài trong nhiều lĩnh vực đang đua nhau vào nhượng quyền ở Việt Nam.

Hello Kitty và những bí mật của nàng mèo hồng nhan bạc... tỷ

Hello Kitty và những bí mật của nàng mèo hồng nhan bạc... tỷ

Đến nay, dù đã hơn 40 năm tuổi đời, song mèo Hello Kitty vẫn là “cỗ máy in tiền” hàng đầu cho Sanrio và được mệnh danh là một trong những thương vụ marketing bậc nhất toàn cầu.