Phát triển thương hiệu

Xe bán hàng lưu động: Xu hướng mới của ngành F&B, ngay cả ông lớn Highlands Coffee cũng không thể làm ngơ đứng ngoài

Xe bán hàng lưu động: Xu hướng mới của ngành F&B, ngay cả ông lớn Highlands Coffee cũng không thể làm ngơ đứng ngoài

Theo JLL Việt Nam, xu hướng ẩm thực và nhu cầu ăn uống liên tục thay đổi, thúc đẩy những thương hiệu với mặt bằng lớn “xuống đường”.

Thương hiệu nào chuyên sâu máy lọc nước tại Việt Nam?

Thương hiệu nào chuyên sâu máy lọc nước tại Việt Nam?

Khác với những thương hiệu máy lọc nước tại Việt Nam thường kết hợp cả kinh doanh đồ gia dụng. Karofi có vẻ như đang áp dụng "Chiến lược con nhím" Tập trung chuyên sâu nhất về ngành nước và không khí.

Kilee – Thương hiệu Việt, nâng tầm phong cách đàn ông Việt

Kilee – Thương hiệu Việt, nâng tầm phong cách đàn ông Việt

Đàn ông biết ăn mặc đẹp là một yếu tố giúp tăng thêm phần tự tin, tạo dựng được thêm nhiều mối quan hệ và toát lên được sự chuyên nghiệp trong môi trường làm việc.

Thương hiệu thời trang đường phố Supreme

Thương hiệu thời trang đường phố Supreme "về chung một nhà" với Vans, North Face

Với thương vụ mua lại Supreme, Tập đoàn VF – chủ sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Vans hay North Face – hi vọng sẽ làm mới chính mình.

10 điều thương hiệu nên làm để tăng trưởng

10 điều thương hiệu nên làm để tăng trưởng

Các thương hiệu cần làm gì để thúc đẩy tăng trưởng? – Nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi gai góc này.

Lẩu Haidilao, gà rán KFC biến ông chủ thành tỷ phú từ quán ven đường, tại sao Việt Nam chưa có tỷ phú súp lươn Nghệ An, hủ tiếu Mỹ Tho...?

Lẩu Haidilao, gà rán KFC biến ông chủ thành tỷ phú từ quán ven đường, tại sao Việt Nam chưa có tỷ phú súp lươn Nghệ An, hủ tiếu Mỹ Tho...?

Theo Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, tư tưởng coi thường nghề phục vụ, nghề bán hàng đường phố vẫn còn ở Việt Nam.

Chuyện của các thương hiệu thành công

Chuyện của các thương hiệu thành công

Doanh nghiệp nào sớm tìm ra và thay đổi mô hình kinh doanh phù hợp trước đối thủ sẽ chiếm giữ vị thế tiên phong và có cơ hội dẫn dắt thị trường.

 Chiến lược giữ chân khách hàng nào cho nhà hàng Việt trong mùa Covid kéo dài

Chiến lược giữ chân khách hàng nào cho nhà hàng Việt trong mùa Covid kéo dài

Ra đời từ năm 2017, dù chỉ là một thương hiệu đồ ăn Việt Nam còn rất trẻ nhưng Bếp Quán đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên "top of mind" của người Hà Nội mỗi khi đi ăn đồ Việt.

Thương hiệu 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết sắp bị thâu tóm?

Thương hiệu 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết sắp bị thâu tóm?

Sài Gòn 3 Capital đang lên kế hoạch chi 33 tỷ đồng để cùng với các công ty liên quan sở hữu 51% vốn tại Bông Bạch Tuyết.

Không tốn 1 xu quảng cáo, Nestle từng khiến cả một quốc gia thích cà phê của họ bằng chiến lược tiếp thị 'táo bạo nhất thế kỷ 20'

Không tốn 1 xu quảng cáo, Nestle từng khiến cả một quốc gia thích cà phê của họ bằng chiến lược tiếp thị 'táo bạo nhất thế kỷ 20'

Thay vì ném cọc tiền vào quảng cáo để thuyết phục người Nhật dùng cà phê, Nestle đã thực hiện một chiến lược dài hạn hơn.

Vinamilk tích lũy gì từ hơn 20 năm “chinh chiến” ở nước ngoài?

Vinamilk tích lũy gì từ hơn 20 năm “chinh chiến” ở nước ngoài?

Uy tín trên thị trường quốc tế đang giúp Vinamilk, doanh nghiệp xuất khẩu sữa lớn nhất hiện nay tăng trưởng tích cực và vững vàng vượt làn sóng Covid-19 trong nửa đầu năm 2020 vừa qua.

Thương hiệu cặp sách Việt hợp tác cùng The Walt Disney

Thương hiệu cặp sách Việt hợp tác cùng The Walt Disney

Là một trong những đơn vị nhận ra sự quan trọng của các sản phẩm bản quyền tại Việt Nam, một thương hiệu Việt đã hợp tác cùng đơn vị truyền thông lớn bậc nhất thế giới Walt Disney.

KIDO tìm lại vị ngọt bánh kẹo

KIDO tìm lại vị ngọt bánh kẹo

KIDO vừa ra mắt những hộp bánh trung thu Kingdom sắc cam, đánh dấu sự trở lại ngành bánh kẹo sau 5 năm vắng bóng.

Dân mạng gọi đùa Nón Sơn là tổ chức đặc vụ kiểu Kingsman, nhưng bí ẩn thực sự sau mô hình kinh doanh này là gì?

Dân mạng gọi đùa Nón Sơn là tổ chức đặc vụ kiểu Kingsman, nhưng bí ẩn thực sự sau mô hình kinh doanh này là gì?

Cửa hàng nằm ở vị trí đẹp, vắng khách qua lại nhưng vẫn tồn tại rất nhiều năm: Không khó hiểu tại sao Nón Sơn là mô hình kinh doanh đầy bí ẩn với nhiều người.

Thương hiệu mắt kính đình đám Gentle Monster chính thức được phân phối tại C² Eyewear Việt Nam

Thương hiệu mắt kính đình đám Gentle Monster chính thức được phân phối tại C² Eyewear Việt Nam

Fan của Gentle Monster không khỏi háo hức vì sắp tới đây thương hiệu đình đám này sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua đơn vị phân phối C² Eyewear.

Bánh mì Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên kệ của hệ thống 7-Eleven tại Nhật Bản với giá tận 80k đồng/ ổ, dân mạng cầu mong “chỉ cần giống 70% bản gốc là được”

Bánh mì Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên kệ của hệ thống 7-Eleven tại Nhật Bản với giá tận 80k đồng/ ổ, dân mạng cầu mong “chỉ cần giống 70% bản gốc là được”

Sau khi có chuyến "du lịch" tại các siêu thị của Mỹ, bánh mì Việt Nam - món ăn đường phố được đánh giá là ngon nhất thế giới đã xuất hiện tại ở Nhật Bản. Đây được xem là phiên bản bánh mì Việt Nam "xuất khẩu" giống nhất từ trước đến nay.

Cách Nestle thu phục thị trường Nhật Bản: Bán kẹo vị cà phê cho trẻ em để “in dấu”, nhiều năm sau quay lại bán cà phê cho những “trẻ em đã lớn”

Cách Nestle thu phục thị trường Nhật Bản: Bán kẹo vị cà phê cho trẻ em để “in dấu”, nhiều năm sau quay lại bán cà phê cho những “trẻ em đã lớn”

Chúng ta thường in dấu cho cha mẹ từ khi sinh ra và học hỏi các hành vi từ họ. Tương tự, đối với việc phát triển mối quan hệ với thương hiệu và sản phẩm, thời thơ ấu cũng là giai đoạn quan trọng nhất.

Sự thật về marketing qua

Sự thật về marketing qua "câu chuyện Lego" - thương hiệu đồ chơi được yêu thích nhất

Bất kỳ ai cũng có thể cầm những khối Lego lên và để cho trí tưởng tượng của họ bay xa. Ai cũng có những "câu chuyện Lego" của riêng mình... Có thể nói, thành công của Lego phụ thuộc vào mảng marketing.

Acecook Việt Nam - Hành trình 25 năm chạm đến trái tim người Việt

Acecook Việt Nam - Hành trình 25 năm chạm đến trái tim người Việt

Kể từ ngày đầu tiên bán sản phẩm với phương châm "Công nghệ Nhật Bản – Hương vị Việt Nam", Acecook đã trải qua 25 năm đầy tâm huyết để mang những sản phẩm chất lượng chạm đến trái tim người Việt.

Chuỗi Cà phê Ông Bầu chính thức phủ sóng điểm bán thứ 100

Chuỗi Cà phê Ông Bầu chính thức phủ sóng điểm bán thứ 100

Ông Võ Quốc Thắng cho biết, mô hình kinh doanh cà phê Ông Bầu chỉ cần chi phí đầu tư thấp, doanh số trung bình 1 ngày ít nhất từ 800 ngàn đến 1,2 triệu đồng. Người lao động lấy công làm lời sẽ có thu nhập tốt, người tiêu dùng thì được uống cà phê thậ...