Phát triển thương hiệu

Đua nhau mở chuỗi cà phê

Đua nhau mở chuỗi cà phê

Các chuỗi cà phê nội địa đang nỗ lực "mạnh lên" để chiếm giữ thị phần trước khi thị trường đến ngưỡng bão hòa.

Thương hiệu F&B như thế nào thì nên và không nên xây dựng hệ thống bán hàng online của riêng mình?

Thương hiệu F&B như thế nào thì nên và không nên xây dựng hệ thống bán hàng online của riêng mình?

Có hệ thống bán hàng online riêng như The Coffee House là mơ ước của tất cả các chuỗi F&B tại Việt Nam. Nhưng rồi giờ đây The Coffee House cũng đã lên app bán đồ ăn.

Xây dựng thương hiệu ở 8 quốc gia: Hãy bắt đầu từ Việt Nam!

Xây dựng thương hiệu ở 8 quốc gia: Hãy bắt đầu từ Việt Nam!

Từ một chuyến đi nghiên cứu thị trường, Dany Himi đã cùng 2 con trai David và Patrick thiết lập một hệ thống 20 nhà hàng El Gaucho Steakhouse chuyên về steak ở phân khúc cao cấp, chinh phục giới sành điệu suốt 10 năm.

Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền

Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền

Theo Nielsen Việt Nam, trong nhiều năm liên tiếp, Vinamilk là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước(*).

4MEN - Thương hiệu thời trang nam chuyển mình để vươn lên

4MEN - Thương hiệu thời trang nam chuyển mình để vươn lên

4MEN là thương hiệu thời trang nam đã có mặt trên thị trường được hơn 10 năm và vẫn luôn duy trì cho mình một vị trí nhất định trong tâm trí của Khách hàng.

Tâm huyết với giá trị sạch – lành, GREENFEED “ra mắt” thương hiệu mới

Tâm huyết với giá trị sạch – lành, GREENFEED “ra mắt” thương hiệu mới

Nhờ đầu tư toàn diện vào chất lượng thịt, thấu hiểu khách hàng và nhận diện thương hiệu nổi bật, chỉ trong thời gian ngắn, MAMACHOICE – thương hiệu mới trong lĩnh vực thực phẩm tươi sống – đã đạt 100 điểm bán ở 6 tỉnh, thành.

Thương Hiệu Bánh Mì Dân Tổ Đình Đám mở thêm mô hình, sau 1 tháng đã có 18 cửa hàng mini trên toàn quốc !

Thương Hiệu Bánh Mì Dân Tổ Đình Đám mở thêm mô hình, sau 1 tháng đã có 18 cửa hàng mini trên toàn quốc !

Mỗi cửa hàng có chi phí đầu tư khoảng 45-50 triệu đồng, tiêu thụ 1 ngày 300-500 ổ bánh mì. Doanh thu trung bình hàng tháng từ 80-130 triệu đồng. Thậm chí có những cửa hàng phải thuê thêm chỗ ngồi và để xe cho khách hàng.

Mì tôm Miliket một thời nức tiếng là thế, tại sao hiện tại lép vé giữa “một rừng” mì khác?

Mì tôm Miliket một thời nức tiếng là thế, tại sao hiện tại lép vé giữa “một rừng” mì khác?

Từng một thời chiếm tới 90% thị trường mì ăn liền Việt Nam trong những năm 70-80 cuối thế kỷ 20, Miliket hiện đang phải vật lộn tìm chỗ đứng khi “lép vế” rõ rệt trong cuộc đua khốc liệt trên thị trường.

Masan đổi tên VinMart thành WinMart: Không đơn giản là “bình mới rượu cũ”, mục tiêu phục vụ mọi nhu cầu tài chính, giáo dục, giải trí...

Masan đổi tên VinMart thành WinMart: Không đơn giản là “bình mới rượu cũ”, mục tiêu phục vụ mọi nhu cầu tài chính, giáo dục, giải trí...

Một trong những mục tiêu mà chuỗi VinMart và VinMart+ phải đạt được trong năm nay là thử nghiệm nhượng quyền và triển khai các dịch vụ tài chính

Thương hiệu điện máy lạ đổ bộ thị trường

Thương hiệu điện máy lạ đổ bộ thị trường

Hàng loạt thương hiệu điện máy lần đầu tiên thâm nhập thị trường Việt Nam với các dòng sản phẩm có giá khá cạnh tranh để thu hút người tiêu dùng

“Ông lớn” trong ngành mua sắm truyền hình thay đổi nhận diện thương hiệu

“Ông lớn” trong ngành mua sắm truyền hình thay đổi nhận diện thương hiệu

Việc đổi tên và nhận diện thương hiệu từ VGS Shop sang GS Shop khẳng định quyết tâm của doanh nghiệp trong việc mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuẩn Hàn Quốc.

Khóa Việt-Tiệp và Lumi hợp tác nghiên cứu sản xuất Khóa thông minh “Make in Vietnam”

Khóa Việt-Tiệp và Lumi hợp tác nghiên cứu sản xuất Khóa thông minh “Make in Vietnam”

Không thể làm ngơ trước tình hình thị phần ảm đạm của khoá thông minh Việt ngay trên sân nhà, Lumi và Khóa Việt-Tiệp đã chính thức hợp tác cho ra đời khoá thông minh INNOVITI-S, quyết tâm giành chỗ đứng cho khoá thông minh Việt.

Tương ớt Việt Nam xuất hiện nổi bật tại triển lãm thực phẩm và đồ uống quốc tế

Tương ớt Việt Nam xuất hiện nổi bật tại triển lãm thực phẩm và đồ uống quốc tế

Truyền cảm hứng cho các thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới, tương ớt Chin-su tiếp tục có mặt trên gian hàng hội chợ nông sản và ẩm thực tại Nhật Bản.

Luôn bị chê tơi bời về phong cách

Luôn bị chê tơi bời về phong cách "làm lố", nhưng TVC mới của bột giặt Aba vừa cán mốc hơn 2 triệu view Youtube chỉ sau 1 ngày

Đoạn quảng cáo bột giặt Aba mới đây vẫn tuân theo phong cách marketing trong các TVC của thương hiệu này trước đó: dài dòng và "làm lố".

UNIQLO ra mắt BST Xuân Hè 2021 cùng chuỗi talk show đặc biệt

UNIQLO ra mắt BST Xuân Hè 2021 cùng chuỗi talk show đặc biệt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ tổ chức chuỗi sự kiện độc đáo lần đầu tiên được tổ chức dành cho công chúng tại Thành phố Hồ Chí Minh để giới thiệu về Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2021.

Tạp chí Global Brands vinh danh Sơn Kim Retail là thương hiệu bán lẻ tốt nhất

Tạp chí Global Brands vinh danh Sơn Kim Retail là thương hiệu bán lẻ tốt nhất

Với việc nâng cấp, cải tiến các sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí tiện lợi, mới mẻ và toàn diện

4 siêu thị Big C tại Hà Nội đổi tên thành Tops Market, chấm dứt 22 năm tồn tại thương hiệu Big C tại Việt Nam

4 siêu thị Big C tại Hà Nội đổi tên thành Tops Market, chấm dứt 22 năm tồn tại thương hiệu Big C tại Việt Nam

4 siêu thị Big C tại The Garden, Hà Đông, Nguyễn Xiển, Lê Trọng Tấn sắp đổi tên thành Tops Market. Central Retail sẽ hoàn tất đổi tên các siêu thị thành Tops Market, đại siêu thị thành Go! trong năm nay.

Big C nói gì về việc tái định vị thương hiệu, chuyển đổi sang 2 mô hình mới là GO! và Tops Market?

Big C nói gì về việc tái định vị thương hiệu, chuyển đổi sang 2 mô hình mới là GO! và Tops Market?

Dự kiến, trong năm 2021, một số Đại siêu thị Big C khác cũng sẽ lần lượt tái định vị và đổi tên thành Đại siêu thị GO!, dần mang đến hình ảnh một chuỗi hệ thống đại siêu thị khác biệt.

9 năm không biết lỗ, CEO Eva de Eva quyết tái định vị thương hiệu: Tham vọng mở 100 cửa hàng, chẳng ngờ khiến công ty suýt phá sản

9 năm không biết lỗ, CEO Eva de Eva quyết tái định vị thương hiệu: Tham vọng mở 100 cửa hàng, chẳng ngờ khiến công ty suýt phá sản

"Mọi người hay chia sẻ thành công, còn tôi hôm nay muốn chia sẻ những khó khăn chúng tôi đã trải qua, hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn có cái nhìn đa chiều trong việc xây dựng thương hiệu"