Phát triển thương hiệu

Muốn “Quảng cáo như không quảng cáo

Muốn “Quảng cáo như không quảng cáo"? Thương hiệu cần nương theo Native Ads (Quảng cáo tự nhiên)

Ra đời 6 năm trước như chiếc chìa vạn năng tháo gỡ tình trạng ”bão hoà” quảng cáo trong tâm trí khách hàng.

Natcom – Thương hiệu của Viettel tại Haiti đã được cấp băng tần vàng 4G

Natcom – Thương hiệu của Viettel tại Haiti đã được cấp băng tần vàng 4G

Natcom – Công ty liên doanh của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông quân đội (Viettel) tại Haiti, vừa kỷ niệm 7 năm thành lập. Theo số liệu được Natcom công bố, công ty này đã chia lãi cổ phần năm 2017 với giá trị 3 triệu USD.

Khám phá ngay hành trình “Từ Việt Nam ra thế giới” cùng gian hàng Acecook tại NTĐ Nguyễn Du

Khám phá ngay hành trình “Từ Việt Nam ra thế giới” cùng gian hàng Acecook tại NTĐ Nguyễn Du

Sau thành công tại hội chợ HVNCLC Đồng Nai, sắp tới Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục tham gia hội chợ chuyên đề “Dinh dưỡng và sức khỏe” tại nhà thi đấu Nguyễn Du.

Hút khách hàng bằng 3 chiến lược kinh doanh mới

Hút khách hàng bằng 3 chiến lược kinh doanh mới

Tăng lượng khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, không phải cách làm nào cũng mang lại hiệu quả. 3 chiến lược kinh doanh dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp mang về hàng triệu khách hàng tiềm năng.

Được định giá 60 tỷ USD, Samsung củng cố vị trí thương hiệu TV hàng đầu thế giới trong danh sách Interbrands

Được định giá 60 tỷ USD, Samsung củng cố vị trí thương hiệu TV hàng đầu thế giới trong danh sách Interbrands

Minh chứng rõ rệt nhất cho vị trí này là chiếc TV MicroLED siêu lớn với thiết kế module và việc Samsung đang là thương hiệu TV có thị phần lớn nhất tại thị trường Mỹ - thị trường khó tính bậc nhất thế giới.

Chuỗi cung ứng “hình mẫu” của 7-Eleven: Không cần tồn kho vì hàng được giao chuẩn xác mỗi ngày, đảm bảo tươi sống và không một sai sót

Chuỗi cung ứng “hình mẫu” của 7-Eleven: Không cần tồn kho vì hàng được giao chuẩn xác mỗi ngày, đảm bảo tươi sống và không một sai sót

Khắp 10.700 cửa tiệm 7-Eleven đang hoạt động tại Bắc Mỹ, chỉ một vài địa điểm sở hữu kho hàng.

Sau 2 năm trầy trật 'thử và sai', TGDĐ đã tìm ra công thức giúp Bách Hóa Xanh thoát vũng lầy tăng trưởng để trở thành

Sau 2 năm trầy trật 'thử và sai', TGDĐ đã tìm ra công thức giúp Bách Hóa Xanh thoát vũng lầy tăng trưởng để trở thành "chợ truyền thống với dịch vụ tốt hơn"

Sau gần 2 năm "thử và sai", công ty chứng khoán Rồng Việt đánh giá Bách Hóa Xanh đã đến gần hơn với công thức thành công để đáp ứng 3 tiêu chí chính của khách hàng mục tiêu của chuỗi: (1) Nơi mua sắm gần nhà, tiện đi lại (2) Thực phẩm tươi, ngon và đ...

Cơm nấu sẵn không ớt, mỳ không đũa và bắp luộc không được hâm nóng - Chiến lược

Cơm nấu sẵn không ớt, mỳ không đũa và bắp luộc không được hâm nóng - Chiến lược "địa phương hóa" đồ ăn của 7-Eleven sẽ đi về đâu?

Đặt mục tiêu chinh phục người Việt qua chiếc dạ dày nhưng vẫn còn đó những chi tiết rất nhỏ ở 7-Eleven lại khiến thực khách "lấn cấn".

Nở rộ Startup, những thương hiệu co-working lớn trên thế giới đang hướng về Việt Nam

Nở rộ Startup, những thương hiệu co-working lớn trên thế giới đang hướng về Việt Nam

Hiện, số lượng coworking space nước ta đã tăng trưởng đến 62% trong năm 2017, một phần bởi sự nở rộ của phong trào start-ups (khởi nghiệp) và nhu cầu cho không gian với chi phí hiệu quả.

Uniqlo mở cửa hàng lớn nhất ĐNÁ tại Manila, quyết đấu Zara và H&M

Uniqlo mở cửa hàng lớn nhất ĐNÁ tại Manila, quyết đấu Zara và H&M

Nhà bán lẻ đến từ Nhật Bản này vừa khai trương cửa hàng lớn nhất khu vực tại Philippines.

Cuộc chiến rác thải nhựa: cơ hội quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp xanh

Cuộc chiến rác thải nhựa: cơ hội quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp xanh

Cắt giảm rác thải nhựa không chỉ là một việc đúng đắn cần phải làm mà cũng mang lại lợi ích về tài chính...

Tăng tốc dẫn đầu, The Pizza Company thay đổi hoàn toàn diện mạo mới và ồ ạt khai trương liên tiếp 10 nhà hàng

Tăng tốc dẫn đầu, The Pizza Company thay đổi hoàn toàn diện mạo mới và ồ ạt khai trương liên tiếp 10 nhà hàng

Chỉ mới chưa đầy nửa năm sau khi ra mắt nhà hàng thứ 50, The Pizza Company khiến nhiều người bất ngờ khi nhanh chóng chào đón nhà hàng thứ 60 tại Việt Nam.

Thành công vang dội với chuỗi Aeon Mall, nhưng các thương vụ hợp tác của Aeon với Trung Nguyên, Fivimart đều thất bại

Thành công vang dội với chuỗi Aeon Mall, nhưng các thương vụ hợp tác của Aeon với Trung Nguyên, Fivimart đều thất bại

Trái ngược với hình ảnh thành công của chuỗi trung tâm mua sắm Aeon Mall, Aeon lại gặp không ít thách thức khi bắt tay liên kết với các thương hiệu bán lẻ trong nước.

Thương hiệu Vàng Bạc Đá quý Phú Quý mở cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh

Thương hiệu Vàng Bạc Đá quý Phú Quý mở cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 1/10, Tập đoàn Phú Quý chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, đặt dấu ấn cho việc mở rộng đầu tư, chinh phục thị trường Vàng, Trang sức phía Nam.

Đi sau nhưng GrabFood đang vượt mặt cả Now lẫn Vietnammm: Tốc độ giao đồ ăn chỉ trong vòng 25 phút, nhanh nhất khu vực Đông Nam Á

Đi sau nhưng GrabFood đang vượt mặt cả Now lẫn Vietnammm: Tốc độ giao đồ ăn chỉ trong vòng 25 phút, nhanh nhất khu vực Đông Nam Á

Trong giao đồ ăn thời gian được coi là “tử huyệt”: Chỉ chậm một chút thôi cũng có thể làm bát phở từ nóng sang nguội hoặc ly trà sữa bị tan hết đá.

Sau khi tiến hành thu hộ COD, Grab bắt tay với sàn TMĐT, đánh trực diện vào

Sau khi tiến hành thu hộ COD, Grab bắt tay với sàn TMĐT, đánh trực diện vào "miếng bánh giao hàng" của Giao hàng Nhanh, Ahamove, Lalamove

3 năm qua, các doanh nghiệp giao hàng tại Việt Nam vẫn có thể "ăn ngon ngủ yên" bởi GrabExpress ra đời với định hướng "giao hàng hộ", như chuyển tập tài liệu để quên, chuyển bưu phẩm cho bạn gái...

Nếu là chủ doanh nghiệp, bạn không nên bỏ qua bài này: Xây dựng thương hiệu với nhân viên hay với khách hàng?

Nếu là chủ doanh nghiệp, bạn không nên bỏ qua bài này: Xây dựng thương hiệu với nhân viên hay với khách hàng?

Thương trường và môi trường công ty là hai mặt trận mà doanh nghiệp cần chiến thắng. Thương hiệu có được khi doanh nghiệp chiến thắng trong cuộc chiến giành tâm trí và trái tim của khách hàng. Văn hoá có được khi doanh nghiệp "sở hữu" những đại sứ th...

Cận cảnh cửa hiệu bán lẻ truyền thống Amazon vừa mở ở New York

Cận cảnh cửa hiệu bán lẻ truyền thống Amazon vừa mở ở New York

Hãng bán lẻ trực tuyến khổng lồ Amazon ngày 27/9 đã khai trương một cửa hiệu bán lẻ truyền thống ở New York - một cửa hiệu khác hẳn với những gì mà công ty do Jeff Bezos sáng lập chưa từng thử nghiệm trước đây.

Xu hướng giao hàng hỏa tốc của các sàn Thương mại điện tử

Xu hướng giao hàng hỏa tốc của các sàn Thương mại điện tử

Trong bối cảnh Thương mại điện tử ở Việt Nam năm 2018 vẫn tiếp tục đà tăng trưởng mạnh, bài toán “Ai nhanh hơn người đó thắng” được các doanh nghiệp trong lĩnh vực này hết sức xem trọng

Tăng trưởng giảm tốc,

Tăng trưởng giảm tốc, "vua sữa đậu nành" Vinasoy đổi chiến lược đón đầu thói quen "lười ăn sáng" của người Việt, đặt mục tiêu tham vọng 1 tỷ USD

Đường Quảng Ngãi là công ty dẫn đầu trong ngành hàng sữa đậu nành tại Việt Nam với thị phần hơn 84%.