Phát triển thương hiệu

Tập đoàn đồ xa xỉ LVMH nhắm vào startup lĩnh vực hàng hiệu

Tập đoàn đồ xa xỉ LVMH nhắm vào startup lĩnh vực hàng hiệu

Đế chế hàng xa xỉ lớn nhất thế giới đặt mục tiêu hỗ trợ khoảng 50 startup mỗi năm nhằm thức đẩy ngành công nghiệp sản xuất hàng hiệu.

Thất bại của Café VIP và câu hỏi của tiểu thư nhà Dr. Thanh: 'Mình còn gì để học các doanh nghiệp vài tỷ?'

Thất bại của Café VIP và câu hỏi của tiểu thư nhà Dr. Thanh: 'Mình còn gì để học các doanh nghiệp vài tỷ?'

Năm 2010, Tân Hiệp Phát muốn nhắm tới thị trường cà phê với sản phẩm cà phê đóng chai mang thương hiệu Café VIP.

Bớt một đối thủ Uber, liệu có mang lại cơ hội cho taxi truyền thống?

Bớt một đối thủ Uber, liệu có mang lại cơ hội cho taxi truyền thống?

Hy vọng mở ra với taxi truyền thống, đặc biệt là những đơn vị có tiềm lực và có bề dày thương hiệu, khi Uber Đông Nam Á đã hết sức trong cuộc đua "đốt vốn", đã bán mình cho Gab.

Grab và chiến lược địa phương hóa tài tình

Grab và chiến lược địa phương hóa tài tình

Ngày 26/3/2018, Grab mua lại Uber và mọi hoạt động kinh doanh của Uber tại Đông Nam Á. Sự kiện này đã chính thức đưa Grab thành “ông hoàng” dịch vụ gọi xe tại thị trường này.

Nhượng quyền: Cơn lốc đổ bộ của thương hiệu nước ngoài

Nhượng quyền: Cơn lốc đổ bộ của thương hiệu nước ngoài

Các thương hiệu nước ngoài trong nhiều lĩnh vực đang đua nhau vào nhượng quyền ở Việt Nam.

Hello Kitty và những bí mật của nàng mèo hồng nhan bạc... tỷ

Hello Kitty và những bí mật của nàng mèo hồng nhan bạc... tỷ

Đến nay, dù đã hơn 40 năm tuổi đời, song mèo Hello Kitty vẫn là “cỗ máy in tiền” hàng đầu cho Sanrio và được mệnh danh là một trong những thương vụ marketing bậc nhất toàn cầu.

Google đã gỡ bỏ 3.2 tỉ quảng cáo độc hại trong năm 2017

Google đã gỡ bỏ 3.2 tỉ quảng cáo độc hại trong năm 2017

Trong năm nay, Google sẽ tiếp tục thắt chặt các chính sách quảng cáo của mình để đảm bảo người dùng Internet có được trải nghiệm an toàn nhất.

Startup bất động sản Việt đầu tiên đẩy mạnh truyền thông mạng xã hội

Startup bất động sản Việt đầu tiên đẩy mạnh truyền thông mạng xã hội

3 năm gần đây, mạng xã hội là mảnh đất màu mỡ để triển khai các chiến dịch truyền thông cho giới trẻ, trong đó ¾ người dùng Facebook tại Việt Nam có độ tuổi 18-34 và dành xấp xỉ 2.5 tiếng online mỗi ngày.

10 cách xây dựng thương hiệu mạnh trong thế giới kỹ thuật số

10 cách xây dựng thương hiệu mạnh trong thế giới kỹ thuật số

Môi trường internet có sức ảnh hưởng mạnh nhất lên việc xây dựng thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số.

Facebook nhiều like nhưng thương hiệu vẫn thất bại

Facebook nhiều like nhưng thương hiệu vẫn thất bại

Tại sao các con số like, share trên mạng xã hội có thể khiến các thương hiệu đi thụt lùi?

Lazada chịu hàng loạt tác động từ Alibaba

Lazada chịu hàng loạt tác động từ Alibaba

Có vẻ tới lúc này, Alibaba bắt đầu có những tác động rõ ràng vào dịch vụ thương mại điện tử Lazada kể từ khi họ mua lại dịch vụ này vào năm 2016.

Tại sao các con số like, share trên mạng xã hội có thể khiến các thương hiệu đi thụt lùi?

Tại sao các con số like, share trên mạng xã hội có thể khiến các thương hiệu đi thụt lùi?

Không có gì sai khi thương hiệu tạo nội dung mà đối tượng mục tiêu của họ ưa thích. Nhưng hướng đi này không dẫn đến tăng trưởng. Mà đơn giản là thỏa hiệp với người đọc hiện tại, và mong manh hy vọng rằng những đối tượng tiềm năng khác sẽ quan tâm đế...

5 nguyên tắc xây dựng thương hiệu cá nhân

5 nguyên tắc xây dựng thương hiệu cá nhân

Với doanh nhân, thương hiệu cá nhân mạnh còn là yếu tố cần thiết để phát triển doanh nghiệp thành công.

Lợi thế cạnh tranh của nhãn hiệu đến từ đâu?

Lợi thế cạnh tranh của nhãn hiệu đến từ đâu?

Để đưa nhãn hiệu của mình lên một tầm cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh, các công ty cần tạo ra cho nó ít nhất một trong ba lợi thế sau.

Chiến lược

Chiến lược "lột xác" thương hiệu của Uniqlo

Uniqlo, thương hiệu thời trang đến từ xứ sở hoa anh đào đã khiến các nhà bán lẻ quần áo trên toàn thế giới phải “ngả mũ” thán phục.

Công thức tạo

Công thức tạo "điều kỳ diệu" cho thương hiệu từ mạng xã hội

Những cách đơn giản mà hiệu quả để doanh nghiệp dùng mạng xã hội tạo ra những điều kỳ diệu cho thương hiệu của mình.

Đi tìm tiếng nói riêng cho thương hiệu

Mỗi thương hiệu cần có cách biểu đạt riêng để giao tiếp với khách hàng, cũng là thể hiện cá tính của thương hiệu.

6 gợi ý về 'chiêu' truyền thông hiệu quả trong năm 2018

6 gợi ý về 'chiêu' truyền thông hiệu quả trong năm 2018

Những gợi ý sau có thể là "chiêu" tiếp thị hữu hiệu cho doanh nghiệp sau một năm 2017 với nhiều chiến dịch thành công lớn lẫn thất bại đau.

Phát triển thương hiệu… bất tử

Phát triển thương hiệu… bất tử

Khái niệm tượng trưng thương hiệu và các khách hàng liên kết với nhau qua sự kết hợp giữa các hoạt động của công ty và truyền thông thương hiệu, cũng thực tế như các khái niệm tượng trưng về chính trị xã hội, trường phái nghệ thuật ấn tượng và mạng x...

Bảy giải pháp tiếp thị cho năm 2018

Bảy giải pháp tiếp thị cho năm 2018

Để các hoạt động tiếp thị trong năm 2018 đạt kết quả như mong muốn, các doanh nghiệp (DN) nhỏ có thể thực hiện bảy giải pháp dưới đây.