Marketing
Muamau tham gia 'đường đua' thương mại điện tử Việt
Trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đang bị chiếm lĩnh bởi các "ông lớn", ứng dụng Muamau xuất hiện, hứa hẹn mang lại làn gió...
2 nhà phân phối đầu tiên của Omoda & Jaecoo chính thức đi vào hoạt động, có gì khác đối thủ?
Khu trưng bày của Omoda & Jaecoo có sự kết hợp của 2 thương hiệu với 2 cá tính khác biệt trong cùng một không gian.
-
Mixue - ‘Pinduoduo ngành trà sữa’: Trị giá ước tính gần 3 tỷ USD, 36.000 cửa hàng nhượng quyền, chuỗi cung ứng đầu cuối bán mọi thứ từ thiết bị nhà bế...
-
Nỗi ám ảnh của trà sữa Việt TocoToco: Thua lỗ 3 năm liên tiếp, loạt thương hiệu giá rẻ từ Trung Quốc như Mixue, Cooler City... "nuốt" thị trường
-
Giá vàng SJC, giá vàng nhẫn hôm nay ngày 5/8
-
Homefarm, TH true mart thắng lớn tại Hội nghị ShopeeFood 2024
-
Chiến lược để brand mỹ phẩm mở rộng thị phần với Retail Media
Giải pháp marketing hiệu quả cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Với hầu hết các doanh nghiệp, làm marketing luôn là một vấn đề khó, đặc biệt với doanh nghiệp nhỏ lại càng khó hơn. Bởi vấn đề lớn nhất mà các doanh nghiệp phải đối diện đầu tiên là tài chính.
-
Dịch vụ giao nhận đồ ăn là một phần của lối sống hiện đại
-
Thịt bò Mr T Beef gây ấn tượng nhờ chiến lược quảng bá mới lạ
-
Chiến lược digital marketing cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
-
Recruitment Marketing - xu hướng tuyển dụng hiện đại và thực tiễn áp dụng tại Việt Nam
-
“Location game” - trò cân não lý giải tại sao ở đâu có KFC, ở đó có McDonald’s mọc lên ngay cạnh và ngược lại
Muamau tham gia 'đường đua' thương mại điện tử Việt
Trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đang bị chiếm lĩnh bởi các "ông lớn", ứng dụng Muamau xuất hiện, hứa hẹn mang lại làn gió mới khi nhắm vào nhu cầu tiết kiệm, tiện lợi, gia...
-
Hành trình Shopee xây ‘bệ phóng’ đưa hàng Việt vươn xa
-
Thị trường giao đồ ăn Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á, Grab và ShopeeFood chiếm 95% thị trường
-
Thị trường giao đồ ăn Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á, Grab và ShopeeFood chiếm 95% thị trường
-
Từ việc VNG ‘từ bỏ’ Tiki – Tương lai nào cho ‘chiến binh’ bản địa ở chiến trường TMĐT Việt Nam?
-
Sắp thanh tra loạt DN gồm Shopee, Dược phẩm Hoa Linh, chuỗi Aristino…
Lê Diệp Kiều Trang: Khủng hoảng giúp tôi tìm ra con đường phù hợp với mình
Lê Diệp Kiều Trang chia sẻ rằng nếu không có những khủng hoảng, có thể bà vẫn tiếp tục làm việc trong ngành tài chính thay vì theo đuổi con đường khởi nghiệp như hiện nay.
-
Tọa đàm Leaders Talk: Chia sẻ chiến lược dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng
-
Bài học cho doanh nghiệp nhìn từ khủng hoảng truyền thông của TGDĐ: Mọi thứ đều có thể bị "leak", càng giải thích càng to chuyện
-
Bàn về chiến lược quản trị doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng tại toạ đàm Leaders Talk
-
Bài học cho doanh nghiệp Việt, nhìn từ vụ khủng hoảng Evergrande: Đa ngành không sai, mà quan trọng quản trị rủi ro như thế nào!
-
Từ khủng hoảng ở Bách Hóa Xanh và mì Hảo Hảo: Bản chất khủng hoảng là gì, nhận diện các giai đoạn thế nào và cách quản lý ra sao?
