Thương mại điện tử

Thương mại điện tử: Rào cản đến mục tiêu 10 tỉ đô

Thương mại điện tử: Rào cản đến mục tiêu 10 tỉ đô

Quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt tới 10 tỉ đô. Nhưng...

Sendo được đầu tư 51 triệu USD

Sendo được đầu tư 51 triệu USD

Khoản đầu tư vào Sendo là một trong những vòng gọi vốn lớn nhất từ trước đến nay với một startup Việt.

Sendo vừa nhận khoản đầu tư hơn 50 triệu đô, quyết 'khô máu' ở thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Sendo vừa nhận khoản đầu tư hơn 50 triệu đô, quyết 'khô máu' ở thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Danh sách nhà đầu tư vào Sendo lần này có cả chi nhánh của tập đoàn Softbank của tỷ phú 'liều ăn nhiều' Masayoshi Son.

Nhu cầu mua sắm online của người Việt tăng “thần tốc“

Nhu cầu mua sắm online của người Việt tăng “thần tốc“

Người Việt ngày càng ưa chuộng mua sắm online, chỉ trong vòng 1 năm qua, số người mua sắm online đã tăng gấp 3 lần.

Thương mại điện tử giúp doanh nghiệp Việt đẩy mạnh xuất khẩu trực tuyến

Thương mại điện tử giúp doanh nghiệp Việt đẩy mạnh xuất khẩu trực tuyến

Ngày nay nhờ vào thương mại điện tử, doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn có thể xuất khẩu đi bất cứ nước nào trên thế giới với ít bước làm việc và chi phí tiết kiệm hơn trước.

Thương mại điện tử: Thời cơ đang đến

Thương mại điện tử: Thời cơ đang đến

Theo các chuyên gia thương mại, năm 2018 là thời điểm vàng của thương mại điện tử khi đa số người tiêu dùng đã trở nên quen thuộc mua sắm trực tuyến.

Doanh thu thương mại điện tử tiêu dùng nhanh sẽ đạt 400 tỷ USD năm 2020

Doanh thu thương mại điện tử tiêu dùng nhanh sẽ đạt 400 tỷ USD năm 2020

Bán hàng từ kênh thương mại điện tử của ngành hàng tiêu dùng nhanh sẽ chiếm 10-12% tổng thị phần của ngành hàng này...

Trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi bộ mặt ngành thương mại điện tử như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi bộ mặt ngành thương mại điện tử như thế nào?

Trong tương lai, các AI - Trí tuệ nhân tạo sẽ dần thay đổi và tạo ra cuộc cách mạng trong ngành thương mại điện tử.

Hàng superfake giá rất rẻ được rao bán công khai trên Sendo, Lazada

Hàng superfake giá rất rẻ được rao bán công khai trên Sendo, Lazada

Nhiều trang thương mại điện tử hàng đầu của Việt Nam đang rao bán các sản phẩm hàng hiệu được quảng cáo là hàng superfake với giá rất rẻ.

Bán hàng thương mại điện tử: 12 công cụ tiếp thị trực tuyến “quyền năng”

Bán hàng thương mại điện tử: 12 công cụ tiếp thị trực tuyến “quyền năng”

Có rất nhiều công cụ tiếp thị trực tuyến (digital marketing), nhưng để đạt hiệu quả cao, điều quan trọng là phải chọn đúng công cụ, đặc biệt là khi bán hàng trên một nền tảng thương mại điện tử.

Bán hàng thương mại điện tử: 12 công cụ tiếp thị trực tuyến “quyền năng”

Bán hàng thương mại điện tử: 12 công cụ tiếp thị trực tuyến “quyền năng”

Có rất nhiều công cụ tiếp thị trực tuyến (digital marketing), nhưng để đạt hiệu quả cao, điều quan trọng là phải chọn đúng công cụ, đặc biệt là khi bán hàng trên một nền tảng thương mại điện tử.

Thêm một sàn thương mại điện tử của tỷ phú Jackma vào Việt Nam, đường tiến cho doanh nghiệp xuất khẩu dần mở?

Thêm một sàn thương mại điện tử của tỷ phú Jackma vào Việt Nam, đường tiến cho doanh nghiệp xuất khẩu dần mở?

Có thể thấy rằng việc nhiều hệ thống thương mại điện tử B2C gia nhập sẽ khiến doanh nghiệp xuất khẩu mở rộng được khách hàng, giảm tỷ trọng tại Trung Quốc khi cơ hội tiếp cận với toàn cầu cao hơn.

May đo bằng công nghệ - tương lai của nhà bán lẻ thời trang trực tuyến Nhật Bản

May đo bằng công nghệ - tương lai của nhà bán lẻ thời trang trực tuyến Nhật Bản

Start Today - công ty bán lẻ thời trang trực tuyến Nhật Bản đang muốn gia nhập thị trường toàn cầu bằng hàng nhãn riêng Zozo và "vũ khí chiến lược" là công nghệ đo kích cỡ độc đáo.

Chạy đua

Chạy đua "tiêu tiền" với các đại gia thương mại điện tử, lỗ lũy kế của Tiki có thể đã lên đến gần 600 tỷ đồng

Năm 2016, mức lỗ thực tế của cả hệ thống Tiki là gần 220 tỷ đồng - cao gấp gần 5 lần so với con số công bố trong báo cáo thường niên của VNG.

Hàng Việt có thể xuất đi Mỹ qua sàn điện tử ứng dụng blockchain

Hàng Việt có thể xuất đi Mỹ qua sàn điện tử ứng dụng blockchain

Nền tảng thương mại điện tử ứng dụng công nghệ blockchain có thể giúp người tiêu dùng toàn cầu tìm mua sản phẩm từ nhà sản xuất Việt Nam.

Lazada vs Tiki: Cuộc chiến Billboard ở TP Hồ Chí Minh

Lazada vs Tiki: Cuộc chiến Billboard ở TP Hồ Chí Minh

Hiện nay thị trường thương mại điện tử đang trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự tham gia của nhiều tay chơi lớn.

Thương mại điện tử: Cuộc chiến nhìn từ kho hàng

Thương mại điện tử: Cuộc chiến nhìn từ kho hàng

Không phải các chiến dịch quảng cáo, trợ giá khủng mà cuộc chiến thương mại điện tử Việt Nam giờ đây lại diễn ra một cách âm thầm ở các nhà kho.

Ấn bản thương mại điện tử: Đối thủ mới của các tạp chí thời trang

Ấn bản thương mại điện tử: Đối thủ mới của các tạp chí thời trang

Ngành xuất bản tạp chí đang đương đầu với những thử thách lớn xuất hiện trong thời đại công nghệ số. Một trong những thế lực khiến các ông chủ tạp chí một thời luôn tươi cười nay phải đau đầu chính là các đối thủ cạnh tranh mới đến từ lĩnh vực TMĐT.

Startup thương mại điện tử Trung Quốc chuẩn bị IPO huy động 1 tỷ USD

Startup thương mại điện tử Trung Quốc chuẩn bị IPO huy động 1 tỷ USD

Giá trị của Pinduoduo đã tăng gấp 10 lần lên 15 tỷ USD sau vòng gọi vốn vào tháng 4 vừa rồi...

Thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam: Thiết bị di động sẽ lên ngôi?

Thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam: Thiết bị di động sẽ lên ngôi?

Số liệu tổng hợp từ trang so sánh trực tuyến iPrice từ 1.000 doanh nghiệp thương mại điện tử cho thấy, tổng lượng mua sắm trực tuyến thông qua thiết bị di động tại Việt Nam tăng trưởng cao với mức 26% trong năm 2017.