Thương mại điện tử

Tấp nập đưa nông sản lên sàn TMĐT, chuỗi Di động Việt, Bitis… cũng tham gia bán rau củ quả online

Tấp nập đưa nông sản lên sàn TMĐT, chuỗi Di động Việt, Bitis… cũng tham gia bán rau củ quả online

Chỉ trong vòng 3 tuần, một doanh nghiệp công Việt Nam đã liên tiếp thực hiện những dự án chuyển đổi số ngoạn mục cho các doanh nghiệp đối tác và cơ quan chính phủ để giúp các sản phẩm thực phẩm, nông sản, sản phẩm Việt đến gần hơn với người dân.

Tiki cung cấp nguồn thực phẩm giá bình ổn tiếp sức Sài Gòn

Tiki cung cấp nguồn thực phẩm giá bình ổn tiếp sức Sài Gòn

Từ nay đến hết 1/8/2021, Tiki kết hợp với Sở Công Thương TP. HCM triển khai chương trình "Tiếp sức Sài Gòn, Tiki trao tươi ngon" nhằm mục tiêu cung ứng nguồn thực phẩm, hàng hóa thiết yếu với mức giá bình ổn.

Cách nào tăng năng lực bán thực phẩm online cho TP HCM?

Cách nào tăng năng lực bán thực phẩm online cho TP HCM?

Đặt mua thực phẩm tại một số chợ online những ngày này được người tiêu dùng đánh giá "chẳng khác gì săn sale".

"Siêu doanh nghiệp" vốn đăng ký 500.000 tỷ: CEO 8X tiếp tục muốn họp báo vào sáng 20/7, ra mắ sàn thương mại điện tử cộng đồng USG

Trước đó, Nguyễn Vũ Quốc Anh đã có buổi chia sẻ về thực hư doanh nghiệp vốn khủng gây xôn xao dư luận.

Shopee triển khai tiêu thụ nhãn và nông sản Hưng Yên ngay từ đầu mùa vụ

Shopee triển khai tiêu thụ nhãn và nông sản Hưng Yên ngay từ đầu mùa vụ

Mới đây, Shopee đã thực hiện ký kết hợp tác hỗ trợ xúc tiến thương mại, phân phối, quảng bá nhãn và nông sản của tỉnh Hưng Yên trên nền tảng Shopee

Giữa đại dịch Covid-19, nền tảng thực tập online - Virtual Internships vừa được rót thêm 2,5 triệu USD

Giữa đại dịch Covid-19, nền tảng thực tập online - Virtual Internships vừa được rót thêm 2,5 triệu USD

Tính đến nay, Virtual Internships đã ghi nhận số lượng sinh viên đăng ký tăng từ 100 vào năm 2019 lên hơn 6.000 trong năm 2020.

4 nhóm khách hàng Việt thường xuyên mua sắm trực tuyến

4 nhóm khách hàng Việt thường xuyên mua sắm trực tuyến

Một khảo sát được thực hiện bởi Shopee cho thấy, tại Việt Nam có 4 nhóm khách hàng chính thường xuyên tham gia mua sắm trực tuyến và những yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của họ.

Adsota: Báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021 – Chiến lược đón đầu và đột phá”

Adsota: Báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021 – Chiến lược đón đầu và đột phá”

Thương mại điện tử trong mùa dịch trở thành kênh mua sắm hàng đầu của người tiêu dùng.

10 phút để hiểu cơ quan thuế thu thuế qua sàn Shopee, Lazada thế nào? Các nước trên thế giới thu thuế từ TMĐT ra sao?

10 phút để hiểu cơ quan thuế thu thuế qua sàn Shopee, Lazada thế nào? Các nước trên thế giới thu thuế từ TMĐT ra sao?

Amazon, eBay... đều đang thực hiện nghĩa vụ tính thuế doanh thu (hoặc thuế GTGT) đối với từng đơn hàng. Tại Việt Nam, thời gian tới, các nguồn thu nhập của một cá nhân sẽ được cơ quan thuế tổng hợp lại đến 31/12 và cảnh báo cho người nộp thuế để có t...

Các sàn thương mại điện tử phải kết nối thông tin với cơ quan thuế

Các sàn thương mại điện tử phải kết nối thông tin với cơ quan thuế

Tổng cục Thuế cho rằng, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) phải có trách nhiệm trong việc cung cấp thông tin.

Sàn TMĐT Vỏ Sò của Viettel Post mở rộng hoạt động xuyên biên giới, chở vải thiều Việt Nam đến tận nhà người tiêu dùng châu Âu

Sàn TMĐT Vỏ Sò của Viettel Post mở rộng hoạt động xuyên biên giới, chở vải thiều Việt Nam đến tận nhà người tiêu dùng châu Âu

Ngày 22/06 vừa qua, 3 tấn vải thiều Bắc Giang đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng đã được sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Vỏ Sò giao tận tay bà con kiều bào sống tại châu Âu.

Thị trường thanh toán điện tử tiếp tục sôi động với nhiều “tân binh” mới

Thị trường thanh toán điện tử tiếp tục sôi động với nhiều “tân binh” mới

Thị trường thanh toán điện tử ngày càng sôi động với nhiều tân binh mới tham gia đầu tư. Liệu có một cuộc canh tranh khốc liệt trong thời gian tới.

CEO Chozoi: “Chúng tôi là biến số mới trong lĩnh vực TMĐT”

CEO Chozoi: “Chúng tôi là biến số mới trong lĩnh vực TMĐT”

Ngành Thương mại điện tử đang chứng kiến cuộc đua đốt tiền để chiếm lĩnh thị trường vô cùng tàn khốc. Phá vỡ giới hạn ngầm, một doanh nghiệp Việt đang từng bước chinh phục sân chơi này.

Lazada hợp tác cùng chuỗi siêu thị Vinmart và startup FoodMap bán vải thiều Bắc Giang online

Lazada hợp tác cùng chuỗi siêu thị Vinmart và startup FoodMap bán vải thiều Bắc Giang online

Theo đó, kể từ ngày 8/6 đến hết tháng 7/2021, vải thiều Bắc Giang sẽ chính thức lên sàn Lazada thông qua 2 gian hàng chính hãng của VinMart và FoodMap, ưu đãi phí vận chuyển và giao hàng nhanh trong 4 giờ.

Doanh thu bùng nổ, loạt

Doanh thu bùng nổ, loạt "đại gia" công nghệ mới nổi Trung Quốc vẫn thua lỗ triền miên

Tập đoàn thương mại điện tử Pinduoduo báo lỗ ròng trong tất cả các quý kể từ khi IPO vào năm 2018...

Lần đầu tiên Big C kích cầu bán vải trên TMĐT, bắt tay Tiki, GrabMart, Baemin, kỳ vọng bán 100 tấn vải hỗ trợ Bắc Giang

Lần đầu tiên Big C kích cầu bán vải trên TMĐT, bắt tay Tiki, GrabMart, Baemin, kỳ vọng bán 100 tấn vải hỗ trợ Bắc Giang

Năm nay là năm đầu tiên hệ thống siêu thị GO! và Big C tổ chức kích cầu tiêu thụ trái vải trên nền tảng thương mại điện tử, kỳ vọng bán 100 tấn vải hỗ trợ Bắc Giang. Người dân có thể đặt hàng online, vải sẽ được giao tận nhà.

Thương mại điện tử nhộn nhịp giữa mùa dịch

Thương mại điện tử nhộn nhịp giữa mùa dịch

Thương mại điện tử (TMĐT) từ năm 2020 đã trở thành "cứu cánh" cho các doanh nghiệp đối phó với sự ảm đạm mùa dịch. Tận dụng mọi nguồn lực sẵn có của TMĐT, thương hiệu ngày càng trụ vững và bùng nổ trong chiến lược kinh doanh.

Mua hàng Tiki, Lazada, Shopee tăng cao mùa dịch

Mua hàng Tiki, Lazada, Shopee tăng cao mùa dịch

Các nền tảng thương mại điện tử đều ghi nhận mức tăng trưởng trong mùa dịch, trong đó chủ yếu có mặt hàng thiết yếu, chăm sóc sức khoẻ, điện tử...

Đây là cách để

Đây là cách để "chị em" đẩy thương mại điện tử Đông Nam Á cán mốc 260 tỷ USD vào năm 2030

Thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á có thể cán mốc 260 tỷ USD vào năm 2030 nếu các nền tảng mua sắm trực tuyến lớn làm nhiều hơn nữa để khuyến khích và tạo điều kiện cho các "chủ shop" nữ.

Thương mại điện tử: Cuộc chiến mới trong lĩnh vực hàng thiết yếu

Thương mại điện tử: Cuộc chiến mới trong lĩnh vực hàng thiết yếu

Cuộc đổ bộ của nhiều chuỗi siêu thị và sàn thương mại điện tử dự báo sẽ thay đổi cơ bản cách vận hành của thị trường bán lẻ hàng thiết yếu.