Thương mại điện tử

Công ty mẹ của Shopee: Quả bong bóng còn lớn hơn cả Tesla

Công ty mẹ của Shopee: Quả bong bóng còn lớn hơn cả Tesla

công ty mẹ của Shopee, ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong năm 2020. Tuy nhiên, theo Bloomberg, start up đình đám này cũng có rất nhiều điểm yếu.

Không thể 'đốt tiền' thêm nữa, Shopee quyết định tăng tỷ lệ hoa hồng thu từ người bán, cắt giảm mã 'freeship'

Không thể 'đốt tiền' thêm nữa, Shopee quyết định tăng tỷ lệ hoa hồng thu từ người bán, cắt giảm mã 'freeship'

Liệu Shopee còn người dùng khi tăng tỷ lệ hoa hồng thu từ người bán và giảm mã freeship?

Kinh doanh trực tuyến - Kim chỉ nam cho doanh nghiệp trong năm “bình thường mới”

Kinh doanh trực tuyến - Kim chỉ nam cho doanh nghiệp trong năm “bình thường mới”

Covid-19 đã thúc đẩy quá trình chuyển đổi từ cửa hàng truyền thống sang kinh doanh online nhanh hơn 5 năm, buộc các doanh nghiệp phải đẩy tối ưu hóa các chiến lược kinh doanh trực tuyến họ để tồn tại và phát triển.

Chủ động trước đợt sóng dịch thứ 3: Nhiều nhà bán hàng đẩy mạnh kinh doanh trên TMĐT

Chủ động trước đợt sóng dịch thứ 3: Nhiều nhà bán hàng đẩy mạnh kinh doanh trên TMĐT

Tiếp tục tận dụng xu hướng mua sắm online, nhiều doanh nghiệp, nhà bán hàng chủ động mở rộng quy mô gian hàng.

Công ty mẹ của Shopee trở thành đế chế 137 tỷ USD như thế nào?

Công ty mẹ của Shopee trở thành đế chế 137 tỷ USD như thế nào?

Khởi đầu là một công ty trò chơi điện tử nhỏ tại Đông Nam Á, Sea Group vươn lên thành tập đoàn thương mại điện tử và thanh toán online khổng lồ với giá trị vốn hóa 137 tỷ USD.

CEO 7Hit.vn: Chất lượng sản phẩm & dịch vụ khách hàng là sự sinh tồn của chúng tôi

CEO 7Hit.vn: Chất lượng sản phẩm & dịch vụ khách hàng là sự sinh tồn của chúng tôi

Trao đổi cùng Ông Vương Đình Soái - CEO 7Hit.vn – Sàn thương mại điện tử chuyên bán lẻ hàng chính hãng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng chính là tiêu chí được công ty này ưu tiên hàng đầu.

Trong khi Tiki, Lazada và Sendo tiếp tục sa sút, Shopee lại bứt tốc chóng mặt trong cuộc đua thương mại điện tử

Trong khi Tiki, Lazada và Sendo tiếp tục sa sút, Shopee lại bứt tốc chóng mặt trong cuộc đua thương mại điện tử

Lượng truy cập Shopee tăng 80% chỉ sau 1 năm, trong khi 3 cái tên còn lại đều giảm. Đến quý 4 vừa qua lượng truy cập của Shopee đã lên cao gấp 3 lần so với Tiki và Lazada, gấp 6 lần Sendo.

Thương mại điện tử Việt Nam một năm khởi sắc với 11,8 tỷ USD

Thương mại điện tử Việt Nam một năm khởi sắc với 11,8 tỷ USD

Quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam sẽ tăng trưởng 29% trong giai đoạn 2020 – 2025.

Loship mở rộng dịch vụ giao đồ ăn trên ứng dụng Sacombank Pay

Loship mở rộng dịch vụ giao đồ ăn trên ứng dụng Sacombank Pay

Dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến Loship đang dần hình thành được thị phần của mình bằng việc tung ra các ưu đãi hấp dẫn và sáng tạo trong hợp tác với các đối tác để thu hút khách hàng.

CFO Tiki: Mỗi năm, chúng tôi đầu tư hàng chục triệu USD vào logistics, công nghệ và nguồn nhân lực để phát triển thành nền tảng mở

CFO Tiki: Mỗi năm, chúng tôi đầu tư hàng chục triệu USD vào logistics, công nghệ và nguồn nhân lực để phát triển thành nền tảng mở

Theo CFO Richard Triều Phạm – app Tiki mà chúng ta cài đặt trên smartphone chỉ thể hiện một phần nhỏ một hệ thống phức tạp mà họ đã đổ vào đó vài chục triệu USD.

Thế lực công nghệ đứng sau chuỗi Pizza 4P’s: 100% IT “nhà làm”, chuyển đổi số nhanh gấp 3 lần Tiki, lọt top 10 TMĐT Việt Nam

Thế lực công nghệ đứng sau chuỗi Pizza 4P’s: 100% IT “nhà làm”, chuyển đổi số nhanh gấp 3 lần Tiki, lọt top 10 TMĐT Việt Nam

Trong năm 2021, mục tiêu của Pizza 4P's là ứng dụng AI vào tất cả các sản phẩm tuyến trên, đồng thời ứng dụng "internet of things" để tự động hóa càng nhiều thứ càng tốt, hướng đến quy mô 1.000 nhà hàng.

Hội Hàng Việt Nam chất lượng cao tự thành lập sàn thương mại điện tử riêng, là nơi các DN thành viên bán online, tuyên bố tuyệt đối không bán hàng giả

Hội Hàng Việt Nam chất lượng cao tự thành lập sàn thương mại điện tử riêng, là nơi các DN thành viên bán online, tuyên bố tuyệt đối không bán hàng giả

Ngoài việc giúp các thành viên của Hội Hàng Việt Nam chất lượng cao có thêm sân chơi để thi thố ‘tài năng’.

CEO Trần Tuấn Anh hé lộ lý do giúp Shopee bật tăng mạnh trong năm 2020: Làm việc ‘điên cuồng’ và thực thi quyết liệt

CEO Trần Tuấn Anh hé lộ lý do giúp Shopee bật tăng mạnh trong năm 2020: Làm việc ‘điên cuồng’ và thực thi quyết liệt

Covid-19 đã mở ra cơ hội rất lớn cho ngành TMĐT, tuy nhiên nó không dành cho 1 tay chơi mà cho tất cả.

Hướng dẫn chi tiết các bước kinh doanh thương mại điện tử cho năm 2021 để có doanh thu sớm nhất

Hướng dẫn chi tiết các bước kinh doanh thương mại điện tử cho năm 2021 để có doanh thu sớm nhất

Chọn một sản phẩm dễ dàng và tìm hiểu về hệ thống. Sau khi có được điều đó, bạn có thể tham gia vào những điều thú vị hơn.

Grab thống trị mảng giao đồ ăn ở Đông Nam Á

Grab thống trị mảng giao đồ ăn ở Đông Nam Á

Grab hiện dẫn đầu tại 5/6 thị trường giao đồ ăn lớn ở Đông Nam Á.

Cuộc đua khô máu trên trường TMĐT 100 tỷ USD: Với

Cuộc đua khô máu trên trường TMĐT 100 tỷ USD: Với "vũ khí" freeship, Shopee chính thức vượt mặt Lazada trở thành trang được truy cập nhiều nhất tại Việt Nam

Giám Đốc điều hành Shopee tại Việt Nam, ông Tuấn Anh cho biết Shopee đã thu hút người dùng vào hệ sinh thái bằng cách tăng cường tích hợp thanh toán điện tử.

Lần đầu tiên Việt Nam có cổng thông tin điện tử về các hiệp định thương mại tự do

Lần đầu tiên Việt Nam có cổng thông tin điện tử về các hiệp định thương mại tự do

Lợi ích lớn nhất của Cổng TTĐT về các hiệp định thương mại tự do là cung cấp cơ sở dữ liệu để mọi người có thể tìm kiếm thông tin về thuế quan mà chính phủ các nước đối tác áp dụng nhằm xác định mức thuế suất ưu đãi.

Giao hàng theo nhu cầu: “Trợ thủ đắc lực”của các chủ shop online

Giao hàng theo nhu cầu: “Trợ thủ đắc lực”của các chủ shop online

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ giao hàng cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng, thậm chí quyết định sự thành bại của các shop online hiện nay.

Thị trường thanh toán điện tử đột phá với sự ra đời của ví điện tử mở

Thị trường thanh toán điện tử đột phá với sự ra đời của ví điện tử mở

Hiện nay Internet và các ứng dụng đã trở thành phần không thể thiếu với đa số người dùng. Theo báo cáo của We Are Social năm 2019, người Việt trung bình dành ra tới gần 7 giờ/ngày để lên mạng, trong đó có tới hơn 2,5 giờ là dành cho các mạng xã hội.

Công ty mẹ của Shopee muốn huy động 2 tỷ USD bằng cách chào bán cổ phiếu ở Mỹ

Công ty mẹ của Shopee muốn huy động 2 tỷ USD bằng cách chào bán cổ phiếu ở Mỹ

Công ty mẹ của Shopee muốn huy động 2 tỷ USD bằng cách chào bán cổ phiếu ở Mỹ