Thương mại điện tử

Sàn TMĐT nâng tầm ‘cuộc chơi’ giao nhận đa kênh

Sàn TMĐT nâng tầm ‘cuộc chơi’ giao nhận đa kênh

Nhiều doanh nghiệp - trong đó có sàn TMĐT - đang tăng tốc đầu tư, đẩy mạnh mảng dịch vụ giao nhận để đáp ứng nhu cầu thị trường.

VinShop chi 20 tỷ đồng hỗ trợ tạp hoá nhập hàng bán Tết

VinShop chi 20 tỷ đồng hỗ trợ tạp hoá nhập hàng bán Tết

Với tổng số tiền lên tới 20 tỷ đồng, đây là một trong những chương trình khuyến mại cho tạp hoá lớn nhất trong năm.

J&T Express vững vàng trên hành trình phát triển

J&T Express vững vàng trên hành trình phát triển

Chuyển phát nhanh J&T Express với chiến lược rõ ràng, đầu tư nghiêm túc và nỗ lực thấu hiểu người dung đã và đang không ngừng mở rộng mạng lưới hoạt động đến 13 quốc gia.

Bapi HAGL ra mắt trang thương mại điện tử, ký kết chiến lược với chuỗi thực phẩm nhập khẩu được quỹ của Alibaba rót vốn

Bapi HAGL ra mắt trang thương mại điện tử, ký kết chiến lược với chuỗi thực phẩm nhập khẩu được quỹ của Alibaba rót vốn

HAGL chính thức ra mắt trang thương mại điện tử (TMĐT) Bapi. Theo ông Đinh Văn Lộc, Giám đốc Bapi HAGL, TMĐT là một kênh bán hàng quan trọng của Công ty. Bên cạnh thương hiệu Bapi HAGL, trang TMĐT Bapi còn có nhiều thương hiệu khác của những đối tác ...

Phát triển bền vững trong ngành Thương mại điện tử - dễ hay khó?

Phát triển bền vững trong ngành Thương mại điện tử - dễ hay khó?

Phát triển bền vững là bài toán nan giải không của riêng ai vì đòi hỏi các doanh nghiệp phải có tầm nhìn đủ dài hạn cùng kế hoạch thực hiện chỉnh chu và toàn diện.

J&T Express giảm giá cước vận chuyển, đồng hành cùng chủ shop

J&T Express giảm giá cước vận chuyển, đồng hành cùng chủ shop

Đón mùa mua sắm cuối năm, nhiều đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp liên tục tung kế hoạch bán hàng, khuyến mãi lớn để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng.

Sự phi thường của TMĐT: Tại sao giao hàng từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ mất vài ngày, nhưng phí ship 10.000 đồng - rẻ hơn cả nội thành?

Sự phi thường của TMĐT: Tại sao giao hàng từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ mất vài ngày, nhưng phí ship 10.000 đồng - rẻ hơn cả nội thành?

Tờ Forbes nhận định: “Với cái giá ấy ở Mỹ, ship từ bên này đường sang bên kia đường còn không nổi".

beFood nay còn là trợ thủ đắc lực của các chủ nhà hàng

beFood nay còn là trợ thủ đắc lực của các chủ nhà hàng

beFood nay được nhiều chủ quán ăn nhắc đến như một trợ thủ đắc lực, giúp đưa món ăn của họ đến với nhiều khách hàng hơn.

VNPAY-POS cơ hội cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận hàng chục triệu khách hàng

VNPAY-POS cơ hội cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận hàng chục triệu khách hàng

VNPAY-POS giải pháp toàn diện giúp tăng doanh thu, tối ưu khâu quản lý bán hàng, chi phí, là bước tiến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh... đến gần hơn công nghệ thanh toán trên thế giới.

'Đại hội săn sale' cuối năm sắp tới, mặt hàng nào sẽ được giảm giá nhiều nhất?

'Đại hội săn sale' cuối năm sắp tới, mặt hàng nào sẽ được giảm giá nhiều nhất?

Máy tính là một trong những mặt hàng giảm giá mạnh nhất, với mức giảm lên tới 32%, theo Adobe Analytics ước tính.

Làn sóng thương mại điện tử đang thoái trào?

Làn sóng thương mại điện tử đang thoái trào?

Sau khi những trải nghiệm mua sắm trực tuyến dần trở nên quen thuộc và dễ dàng, người tiêu dùng lại có xu hướng quay trở lại các cửa hàng vật lý. Vì sao lại như vậy?

“Nóng” cuộc đua của các ứng dụng gọi xe công nghệ

“Nóng” cuộc đua của các ứng dụng gọi xe công nghệ

Thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam ước tính khoảng 2,4 tỷ USD, dự kiến có thể chạm mốc 4 tỷ USD vào năm 2025. Đây được coi là một miếng bánh lớn cho các ứng dụng gọi xe như Grab, GoTo và Be.

Tiki tung ưu đãi tri ân người dùng ba tháng cuối năm

Tiki tung ưu đãi tri ân người dùng ba tháng cuối năm

Ba tháng cuối năm là thời điểm “vàng” để Tiki tung ưu đãi lớn, giảm giá sâu thông qua điểm thưởng tích lũy mua hàng để tri ân người dùng, kích cầu mua sắm.

Chống thất thu thuế hoạt động thương mại điện tử

Chống thất thu thuế hoạt động thương mại điện tử

Thời gian qua, thương mại điện tử ở nước ta có những bước phát triển đáng kể khi tỉ lệ người dùng internet tham gia mua sắm trực tuyến chiếm trên 90%. Tuy nhiên, tiền thuế nộp ngân sách nhà nước từ lĩnh vực này chưa tương xứng với tiềm năng.

Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be thực hiện thay đổi nhận diện thương hiệu

Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be thực hiện thay đổi nhận diện thương hiệu

Be Group với khát vọng trở thành Người trợ thủ giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống, làm hài lòng mọi trải nghiệm hàng ngày của người Việt.

Thủ tướng: Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử

Thủ tướng: Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử

Ngày 1/10, Chính phủ ban hành công điện về việc nâng cao hiệu quả công tác quản lý thu thuế đối với hoạt động thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng số.

Chặng đường “tăng tốc” của Baemin

Chặng đường “tăng tốc” của Baemin

“Tham chiến” thị trường Việt Nam hơn 3 năm, Baemin mới đây đã nằm trong top 5 các doanh nghiệp dẫn đầu thị trường cung cấp dịch vụ thương mại điện tử trong Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2022.

Cách Lazada tranh 'ngôi vương' thương mại điện tử với Shopee ở Đông Nam Á

Cách Lazada tranh 'ngôi vương' thương mại điện tử với Shopee ở Đông Nam Á

Được Alibaba rót 1,3 tỉ USD, CEO Lazada Group tự tin tranh ngôi đầu thương mại điện tử với Shopee tại Đông Nam Á. Nhưng cũng nên biết, công ty mẹ của Shopee là Sea Limited – 'ông lớn' công nghệ hàng đầu khu vực.

Gojek: Hành trình từ 'kỳ lân' công nghệ tới tham vọng trở thành ‘Wechat Đông Nam Á’

Gojek: Hành trình từ 'kỳ lân' công nghệ tới tham vọng trở thành ‘Wechat Đông Nam Á’

Sự thành công của WeChat tại Trung Quốc đã 'truyền cảm hứng' cho nhiều gã khổng lồ công nghệ khác ở Đông Nam Á tìm đến 'siêu ứng dụng', trong đó có Gojek.

Cuộc đua giành 'ngôi vương' siêu ứng dụng ở Đông Nam Á

Cuộc đua giành 'ngôi vương' siêu ứng dụng ở Đông Nam Á

Từ thành công của Tencent ở Trung Quốc, cuộc đua làm 'superapps' lan ra khu vực Đông Nam Á, với sự tham gia của các 'ông lớn' công nghệ hàng đầu: Grab, Gojek và AirAsia.