Lê Diệp Kiều Trang chia sẻ rằng nếu không có những khủng hoảng, có thể bà vẫn tiếp tục làm việc trong ngành tài chính thay vì theo đuổi con đường khởi nghiệp như hiện nay.
Tại Leaders Talk, Tổng Giám đốc AstraZeneca Việt Nam – ông Nitin Kapoor đã có những chia sẻ về các yếu tố nòng cốt giúp doanh nghiệp xử lý và vượt qua thách thức mà Covid-19 mang lại như kịp thời điều chỉnh kế hoạch quản lý, ưu tiên an toàn và sức kh...
Ngày 02/10, ông Nitin Kapoor - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, AstraZeneca VN và các Thị trường mới nổi khu vực châu Á sẽ là diễn giả khách mời tại toạ đàm Leaders Talk với chủ đề "Dẫn dắt DN vượt qua khủng hoảng" do trường Đại học Anh Quốc VN (BUV) tổ ...
Có rất nhiều loại khủng hoảng khác nhau. Mặc dù không phải cuộc khủng hoảng nào cũng liên quan đến các vấn đề cộng đồng hay đạo đức, nhưng những loại khủng hoảng này hầu như luôn được chú ý và dành được nhiều sự quan tâm từ dư luận.
Rất nhiều khó khăn dồn dập trong năm CON CHUỘT đã qua và theo dự đoán của các chuyên gia kinh tế năm CON TRÂU vẫn tiếp tục là năm KHÓ KHĂN & THÁCH THỨC trong việc phục hồi & phát triển kinh tế. Vậy chúng ta cần làm gì để vượt qua năm 2021.
Những kinh nghiệm trong quá khứ mà AA Corporation từng trải qua cho thấy, sau khủng hoảng là thời cơ tốt để doanh nghiệp bật lên nếu dám dũng cảm ‘tất tay’ trước đó.
Burberry đã thay đổi chiến lược của mình để tăng lợi nhuận, tung ra một biểu tượng và mô típ thương hiệu mới, đồng thời được công nhận là một thương hiệu sang trọng, sáng tạo, tự tin và có tư duy tiến bộ.
6 giờ sáng ngày 24/9, Thuận Nguyễn – Chủ nhà hàng Khói ở Đà Nẵng nhận được tin nhà hàng của mình đã bị cháy rụi, trong khi mới khai trương đúng 1 ngày, sau 2 tháng nằm im vì đại dịch.
Shark Bình nhấn mạnh rằng, mặc dù đang trong thời kỳ khó khăn nhưng các doanh nghiệp SME vẫn nên duy trì “tăng thu” thông qua hoạt động bán hàng. Bởi vì, chúng ta có thể chờ dịch qua đi nhưng khách hàng thì không.
Khủng hoảng truyền thông có thể đẩy doanh nghiệp vào chỗ không thể quản trị được rủi ro. Bằng cách nào xử lý hậu khủng hoảng để hình ảnh doanh nghiệp không bị ảnh hưởng là thách thức của các nhà quản lý, nếu không khéo sẽ dễ "chết vì cái thái độ".
Theo ông Nguyễn Hải Triều, tại Việt Nam, khi xảy ra khủng hoảng truyền thông, cái đầu tiên mà chúng ta nên làm là phải hiểu rõ bản chất của sự việc, sau đó mới quyết định là nên phản ứng như thế nào, là lao vào xử lý, biến nguy cơ thành cơ hội hay mặ...