Thông tin doanh nghiệp

Kem và sữa chua

Kem và sữa chua "bán ế" kéo lợi nhuận Kido bốc hơi 70%

Trong quý 4, doanh thu của Kido tiếp tục giảm và lợi nhuận chỉ tăng so với cùng kỳ năm trước nhờ khoản doanh thu tài chính khi hợp nhất báo cáo tài chính Golden Hope Nhà Bè.

IKEA vào Việt Nam: Người tiêu dùng vỗ tay ăn mừng, các doanh nghiệp đối thủ thận trọng, thị trường nội thất trong nước liệu có chao đảo?

IKEA vào Việt Nam: Người tiêu dùng vỗ tay ăn mừng, các doanh nghiệp đối thủ thận trọng, thị trường nội thất trong nước liệu có chao đảo?

Viễn cảnh IKEA vào Việt Nam khiến nhiều người dùng hân hoan nhưng đây sẽ là mối lo của các doanh nghiệp, thương hiệu khác.

Lợi nhuận Digiworld năm 2018 đạt gần 110 tỷ đồng, tăng trưởng gần 40%

Lợi nhuận Digiworld năm 2018 đạt gần 110 tỷ đồng, tăng trưởng gần 40%

Năm 2018, doanh thu của Công ty Cổ phần Thế Giới Số DGW đạt 5.943 tỷ đồng, tăng 56% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận sau thuế đạt 109,2%, tăng 39%.

CEO Nguyễn Thị Phương Thảo: Vietjet đóng góp 70% vào tăng trưởng ngành hàng không

CEO Nguyễn Thị Phương Thảo: Vietjet đóng góp 70% vào tăng trưởng ngành hàng không

Sự thành công của Vietjet Air được dẫn ra như một ví dụ điển hình cho việc khu vực tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế.

Alibaba tham vọng làm Nhà cung cấp công nghệ cho doanh nghiệp toàn cầu

Alibaba tham vọng làm Nhà cung cấp công nghệ cho doanh nghiệp toàn cầu

Alibaba Group vừa phát động chương trình hợp tác chiến lược mới nhằm thúc đẩy sự dịch chuyển từ một hãng thương mại điện tử Trung Quốc sang doanh nghiệp cung ứng công nghệ tích hợp cho nhiều hãng toàn cầu.

Chỉ 3 năm nữa thôi, chúng ta sẽ chứng kiến cuộc chiến không khoan nhượng giữa Amazon và Alibaba tại thị trường Việt Nam?

Chỉ 3 năm nữa thôi, chúng ta sẽ chứng kiến cuộc chiến không khoan nhượng giữa Amazon và Alibaba tại thị trường Việt Nam?

Chỉ 3 năm nữa thôi, chúng ta sẽ chứng kiến cuộc chiến không khoan nhượng giữa Amazon và Alibaba tại thị trường Việt Nam?

Nagakawa và sự khẳng định đầy tự tin khi ra nhập thị trường gia dụng Việt

Nagakawa và sự khẳng định đầy tự tin khi ra nhập thị trường gia dụng Việt

Gia nhập thị trường năm 2002, bằng những nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Nagakawa đã trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực điện lạnh, gia dụng và thiết bị nhà bếp.

Từ chuyện

Từ chuyện "Hộp Cao sao vàng 2.000 đồng bán trên Amazon 7 USD, chiếc nón lá rao bán giá gấp 10 lần", DN Việt sẽ hưởng lợi lớn khi Amazon hợp tác với Việt Nam?

Đây được coi là cơ hội vàng khi doanh nghiệp Việt có thể dễ dàng tiếp cận hơn 300 triệu tài khoản người mua trên toàn cầu của Amazon.

Bộ Công thương hợp tác Amazon, doanh nghiệp Việt đón 'cuộc chơi lớn'

Bộ Công thương hợp tác Amazon, doanh nghiệp Việt đón 'cuộc chơi lớn'

Ông Bernard Tay, Giám đốc Amazon Global Selling khu vực Đông Nam Á đánh giá Việt Nam có tiềm năng hàng đầu Đông Nam Á xuất khẩu hàng hóa qua Amazon.

Doanh nghiệp Việt có cơ hội tiếp cận 300 triệu khách hàng trên Amazon

Doanh nghiệp Việt có cơ hội tiếp cận 300 triệu khách hàng trên Amazon

Có đến 98% trong hơn 700.000 doanh nghiệp ở Việt Nam là DNNVV (DN), song các DN này hiện đang gặp rất nhiều thách thức trong xuất khẩu hàng hoá, nhất là về thông tin, dự báo thị trường, năng lực cạnh tranh và tìm kiếm khách hàng.

Nikkei: Từ xe máy đến điện thoại, hàng “Made in Vietnam” phát triển nhờ trợ lực từ doanh nghiệp ngoại

Nikkei: Từ xe máy đến điện thoại, hàng “Made in Vietnam” phát triển nhờ trợ lực từ doanh nghiệp ngoại

Tuy đánh giá cao nỗ lực phát triển ngành sản xuất của doanh nghiệp Việt Nam, Nikkei vẫn thể hiện sự băn khoăn về tỷ lệ nội địa hóa quá thấp của các sản phẩm công nghệ mới.

Hàng Việt sẽ bớt long đong

Hàng Việt sẽ bớt long đong

Hàng hóa nước ngoài vào Việt Nam ngày càng nhiều là áp lực cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, không vì thế mà hàng Việt cứ mãi long đong khi có sự chung tay của nhiều phía, trong đó đặc biệt là các doanh nghiệp (DN) phân phối.

Kế hoạch ‘đi lùi’ cho năm 2019

Kế hoạch ‘đi lùi’ cho năm 2019

Tình hình kinh tế vĩ mô được dự báo không thuận lợi như năm 2018, nhiều doanh nghiệp đã đề ra kế hoạch kinh doanh 2019 giảm so với ước thực hiện 2018.

Đại gia Singapore muốn mua khối cổ phiếu gần 2.200 tỷ của Vinamilk

Đại gia Singapore muốn mua khối cổ phiếu gần 2.200 tỷ của Vinamilk

Platinum Victory tiếp tục cuộc đua tăng tỷ lệ sở hữu với F&N Dairy Investments khi thông báo mua thêm 17,41 triệu cổ phiếu Vinamilk.

Hiệu quả sử dụng vốn lưu động của doanh nghiệp Việt còn thấp

Hiệu quả sử dụng vốn lưu động của doanh nghiệp Việt còn thấp

Theo nghiên cứu mới công bố của Công ty Kiểm toán PwC Việt Nam, chu kỳ tiền mặt (Cash to Cash cycle – C2C) của doanh nghiệp Việt Nam vào khoảng 68 ngày cho năm tài khóa 2017, cao gấp 2 đến gần 3 lần so với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Những doanh nghiệp tạo nên

Những doanh nghiệp tạo nên "cú sốc" cổ tức trong năm 2018

Trong đó có doanh nghiệp đã trả cổ tức bằng tiền tỷ lệ trên 358%.

Thị trường smartphone Việt 2018: Bphone 3 tái xuất ngoạn mục, Vingroup lấn sân, nhưng các đại gia ngoại mới là đội

Thị trường smartphone Việt 2018: Bphone 3 tái xuất ngoạn mục, Vingroup lấn sân, nhưng các đại gia ngoại mới là đội "bao sân" và năm sau càng bành trướng hơn năm trước

Tương tự 2017, Samsung vẫn là đại gia nắm trong tay miếng bánh lớn nhất trong mảng smartphone Việt Nam trong năm 2018.

Elmich Việt Nam: Tạo dấu ấn bằng hành trình bền bỉ với triết lý “An toàn cho sức khỏe”

Elmich Việt Nam: Tạo dấu ấn bằng hành trình bền bỉ với triết lý “An toàn cho sức khỏe”

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của các thương hiệu đồ gia dụng trong nước và quốc tế, thị trường đồ gia dụng tại Việt Nam cũng trở nên vô cùng sôi động.

Tập đoàn Amorepacific và tầm nhìn chiến lược dài hạn tại Việt Nam

Tập đoàn Amorepacific và tầm nhìn chiến lược dài hạn tại Việt Nam

Đã có mặt tại Việt Nam từ 20 năm nay với các thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc với cộng đồng làm đẹp như Laneige, Sulwhasoo hay innisfree, tập đoàn Amorepacific không tự hài lòng với những thành tựu đã đạt được trong những năm qua.

Điện thoại Vsmart gia nhập thị trường 7 tỷ USD

Điện thoại Vsmart gia nhập thị trường 7 tỷ USD

Vsmart sẽ cạnh tranh ra sao trong thị trường điện thoại di động có quy mô 7 tỷ USD, với thị phần chủ yếu thuộc về các tên tuổi như Apple, Samsung, Oppo và một số thương hiệu Trung Quốc?