Thông tin doanh nghiệp

Đi sau Grab trong mảng gọi xe, nhưng Be Group lại sắp chạy trước đối thủ trong mảng tài chính?

Đi sau Grab trong mảng gọi xe, nhưng Be Group lại sắp chạy trước đối thủ trong mảng tài chính?

Trong khi đối thủ Grab mới bước chân vào mảng Payment, chưa kịp đưa mảng Financial vào Việt Nam, thì Be - một ứng dụng gọi xe Việt đã có động thái lấn sân sang lĩnh vực tài chính.

CEO VinTech City Trương Lý Hoàng Phi: MAKE IN VIETNAM là một thông điệp truyền cảm hứng nhưng dưới góc độ khởi nghiệp, phải suy nghĩ đến cái gốc của bài toán này

CEO VinTech City Trương Lý Hoàng Phi: MAKE IN VIETNAM là một thông điệp truyền cảm hứng nhưng dưới góc độ khởi nghiệp, phải suy nghĩ đến cái gốc của bài toán này

Bà Trương Lý Hoàng Phi nhấn mạnh: Chúng ta cũng chưa có kênh để các sản phẩm startup có hệ sinh thái có thể tiếp cận với thị trường, tiếp cận với giai đoạn thương mại hóa sớm hơn.

Tín hiệu xanh từ doanh nghiệp trong cuộc chiến chống rác thải nhựa và bảo vệ môi trường

Tín hiệu xanh từ doanh nghiệp trong cuộc chiến chống rác thải nhựa và bảo vệ môi trường

Không chỉ "ghi điểm" với truyền thông, việc cho ra đời các sản phẩm thân thiện với môi trường nhằm mang đến lợi ích và sự an toàn dài lâu cho khách hàng, cũng là khẳng định cái Tâm, cái Tầm của doanh nghiệp.

Chuyện Thế giới Di động bán đồng hồ: Đi sau và

Chuyện Thế giới Di động bán đồng hồ: Đi sau và "phá giá" 20% để hút khách vẫn thu về biên lãi gộp gấp đôi đối thủ

Mặc dù đi trước Thế giới Di động (MWG) những 8 năm, hiện biên lợi nhuận gộp của mảng đồng hồ PNJ vẫn còn khá thấp, tính quân bình giai đoạn vào mức 20%, chỉ bằng phân nửa so với MWG!

Công ty của tỷ phú Thái tìm nhân sự cho mảng nông nghiệp sạch tại Việt Nam

Công ty của tỷ phú Thái tìm nhân sự cho mảng nông nghiệp sạch tại Việt Nam

MM Mega Market dự kiến xuất khẩu thêm cá biển Việt Nam sang Thái Lan, Trung Quốc và các thị trường Đông Nam Á khác trong nửa cuối năm.

Vinamilk – Doanh nghiệp tiên phong trong ngành công nghiệp sữa

Vinamilk – Doanh nghiệp tiên phong trong ngành công nghiệp sữa

Vinamilk đã chủ động đầu tư hệ thống trang trại trải dài khắp cả nước với mục tiêu chủ động nguồn nguyên liệu sữa đầu vào tại thị trường nội địa, nâng cao chất lượng sản phẩm với giá thành hợp lý cho người tiêu dùng Việt Nam.

Tín hiệu vui từ thị trường thực phẩm có lợi cho sức khoẻ tại Việt Nam

Tín hiệu vui từ thị trường thực phẩm có lợi cho sức khoẻ tại Việt Nam

Sản phẩm có lợi cho sức khoẻ (food with health claims) tuy là một ngành quen thuộc của nhiều nước phát triển, nhưng vẫn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Chuyển đối tượng mục tiêu từ

Chuyển đối tượng mục tiêu từ "quý ông" sang "quý bà", Lazada tham vọng xây dựng siêu thị online tại Việt Nam, lượng mua sắm ngang ngửa kênh offline với tỷ trọng 50-50

Thông qua nhóm sản phẩm sữa, bỉm, hàng tiêu dùng… một trong những tham vọng của Lazada Việt Nam trong năm nay là phát triển cửa hàng theo mô hình siêu thị. Thực tế, hiện nay gian hàng mang tên "siêu thị" đã xuất hiện trên giao dịch Lazada.

Thị trường dần bão hòa, nhiều doanh nghiệp hàng tiêu dùng 'bạo chi' cho quảng cáo, khuyến mãi

Thị trường dần bão hòa, nhiều doanh nghiệp hàng tiêu dùng 'bạo chi' cho quảng cáo, khuyến mãi

Quý I/2019, nhiều doanh nghiệp hàng tiêu dùng chọn cách "bạo chi" cho quảng cáo, khuyến mãi để thúc đẩy doanh thu, trong bối thị trường dần bước vào trạng thái bão hòa.

Thế Giới Di Động thu nghìn tỷ đồng nhờ bán nồi niêu, xoong chảo

Thế Giới Di Động thu nghìn tỷ đồng nhờ bán nồi niêu, xoong chảo

Thế Giới Di Động tăng trưởng doanh thu “thần tốc” nhờ chiến lược "bán những sản phẩm chưa từng bán" tại chuỗi cửa hàng điện thoại, điện máy.

Gần như không quảng cáo, Zara thu hút khách hàng như thế nào?

Gần như không quảng cáo, Zara thu hút khách hàng như thế nào?

Một cửa hàng trên đường phố ở Tây Ban Nha trung bình mong muốn khách hàng ghé thăm 3 lần một năm. Nhưng đối với Zara, kỳ vọng là khách hàng nên ghé thăm khoảng 17 lần trong một năm.

Bách Hóa Xanh vừa có tháng mở rộng mạnh nhất từ trước đến nay, tiêu thụ 6.000 tấn hàng tươi sống trong 1 tháng

Bách Hóa Xanh vừa có tháng mở rộng mạnh nhất từ trước đến nay, tiêu thụ 6.000 tấn hàng tươi sống trong 1 tháng

Chỉ trong tháng 3/2019, đã có 46 cửa hàng Bách Hóa Xanh được mở. Hàng tươi sống đang là trụ cột của Bách Hóa Xanh khi chiếm tới 40% doanh thu.

Masan Consumer đặt mục tiêu lãi tối thiểu 4.000 tỷ đồng

Masan Consumer đặt mục tiêu lãi tối thiểu 4.000 tỷ đồng

Động lực tăng trưởng của công ty hàng tiêu dùng Masan đến từ việc chiến lược cao cấp hóa và đa dạng hóa danh mục sản phẩm.

CEO AEON Việt Nam: Tuy mua hàng Việt có giá rẻ nhưng bù lại số lượng rất lớn, năm 2018 AEON mua đến 1.000 tấn cá ba sa từ Việt Nam

CEO AEON Việt Nam: Tuy mua hàng Việt có giá rẻ nhưng bù lại số lượng rất lớn, năm 2018 AEON mua đến 1.000 tấn cá ba sa từ Việt Nam

Với nhiều lợi thế thương mại sẵn có và cơ chế đánh giá chặt chẽ, Tập đoàn AEON tự tin sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng hóa thông qua hệ thống của AEON đạt kim ngạch 1 tỉ USD vào năm 2025.

Doanh nghiệp có vượt qua được tiêu chuẩn khắt khe của Amazon?

Doanh nghiệp có vượt qua được tiêu chuẩn khắt khe của Amazon?

Mặc dù có được sự hỗ trợ từ Amazon, tuy nhiên hành trình để hàng Việt có gian hàng trên Amazon, đặc biệt là kinh doanh hiệu quả không hề “ngon ăn”.

Các doanh nghiệp bán lẻ hào hứng thay thế túi ni lông bằng lá chuối, túi tự hủy

Các doanh nghiệp bán lẻ hào hứng thay thế túi ni lông bằng lá chuối, túi tự hủy

Rất nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã chú trọng bảo vệ môi trường bằng cách hạn chế sử dụng túi nhựa, túi ni lông thay thế bằng các sản phẩm hữu cơ, túi tự hủy.

Doanh nghiệp IT Sài Gòn định làm mô hình 'đôi bạn cùng tiến

Doanh nghiệp IT Sài Gòn định làm mô hình 'đôi bạn cùng tiến

Theo ý tưởng đề xuất tại TP HCM, một doanh nghiệp IT lớn sẽ nhận hỗ trợ 2 doanh nghiệp nhỏ để phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp.

Asanzo tham vọng phủ sóng thị trường điện lạnh các tỉnh

Asanzo tham vọng phủ sóng thị trường điện lạnh các tỉnh

Chỉ trong vòng một tháng, tập đoàn tổ chức hơn 20 hội nghị bán hàng giới thiệu loạt sản phẩm mới đến người tiêu dùng thông qua đại lý, nhà phân phối tại các tỉnh.

Bà Mai Kiều Liên khẳng định dù ngành sữa tăng trưởng âm thì Vinamilk vẫn lấy được thị phần, vậy họ quản trị bằng bí quyết nào?

Bà Mai Kiều Liên khẳng định dù ngành sữa tăng trưởng âm thì Vinamilk vẫn lấy được thị phần, vậy họ quản trị bằng bí quyết nào?

Thực hiện cam kết liêm chính trong kinh doanh, kiên quyết trước khủng hoảng truyền thông, phát huy ưu thế hiếm có của mô hình quản trị, Vinamilk tiếp tục mở rộng thêm 0,9% thị phần, đóng góp vào ngân sách quốc gia 4.273 tỉ đồng, đem sữa phục vụ cho V...

Chuỗi điện máy Trần Anh sẽ chấm dứt hoạt động toàn bộ chi nhánh

Chuỗi điện máy Trần Anh sẽ chấm dứt hoạt động toàn bộ chi nhánh

CTCP Thế giới số Trần Anh quyết định thay CEO và chấm dứt hoạt động toàn bộ chi nhánh.