Lần đầu tiên Big C kích cầu bán vải trên TMĐT, bắt tay Tiki, GrabMart, Baemin, kỳ vọng bán 100 tấn vải hỗ trợ Bắc Giang

Ngày 8/6/2021, trong khuôn khổ của "Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều" diễn ra tại tỉnh Bắc Giang, Tập đoàn Central Retail đã phối hợp thực hiện nghi thức xuất hành các chuyến xe container vận chuyển vải thiều Lục Ngạn – Bắc Giang chính vụ đầu tiên của năm nay vào Hệ thống phân phối của Central Retail, gồm đại siêu thị Big C, đại siêu thị GO!, và siêu thị mini go!…
"Năm nay là năm đầu tiên hệ thống siêu thị GO! và Big C tổ chức kích cầu tiêu thụ trái vải trên nền tảng thương mại điện tử", bà Nguyễn Thị Bích Vân - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam - cho biết. Việc bán hàng online sẽ hỗ trợ đưa trái vải đến khắp ba miền đồng thời đảm bảo điều kiện phòng dịch.
Các kênh bán hàng online của Central Retail gồm app GO! và Big C, Zalo, Facebook, hotline và qua các kênh đối tác Tiki, GrabMart, NowFresh, Baemin.
"Dù chỉ mới bước vào chính vụ vải thiều ít ngày, Central Retail đã tiêu thụ hàng trăm tấn vải, đây là một tín hiệu tích cực cho vụ vải năm nay bất chấp những khó khăn do dịch Covid-19 mang lại", bà Vân nói thêm.
Hiện 42 Siêu thị, Đại siêu thị GO!, Big C, mini go!, Top markets đang dành những vị trí đẹp nhất để trưng bày giới thiệu những trái vải Bắc Giang có thương hiệu với đầy đủ thông tin, chứng nhận VietGap, mã vạch truy xuất nguồn gốc, chỉ dẫn địa lý...
Ngoài bán vải tươi theo chùm, theo hộp, các kênh phân phối bán lẻ của Central Retail còn giới thiệu tới khách hàng một số món ăn và thức uống đang là xu hướng và được chế biến từ trái vải như: chè vải hạt sen, chè vải thạch rau câu, thạch trái vải, bánh Danish trái vải, bông lan kem sữa tươi vải thiều,… góp phần mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn hơn từ quả vải trong không khí mùa hè.
TIN CŨ HƠN
- Thương mại điện tử nhộn nhịp giữa mùa dịch
- Mua hàng Tiki, Lazada, Shopee tăng cao mùa dịch
- Đây là cách để "chị em" đẩy thương mại điện tử Đông Nam Á cán mốc 260 tỷ USD vào năm 2030
- Thương mại điện tử: Cuộc chiến mới trong lĩnh vực hàng thiết yếu
- Vụt mất cơ hội tại Shark Tank, thương hiệu Việt lại làm nên chuyện tại sàn TMĐT
- Không còn các "phi vụ giải cứu" ngắn hạn, nông sản Việt tìm đầu ra bền vững trên TMĐT
- Còn thua lỗ hàng ngàn tỷ trong cuộc đua "đốt tiền" giữa các sàn TMĐT, Tiki sắp được rót tiếp 200 triệu USD?
- Hiệu ứng fomo, hiệu ứng thỏi nam châm - những tuyệt chiêu trong kinh doanh thương mại điện tử
- Đóng mảng tivi và điện thoại, nhưng VinSmart vẫn sẽ gia công cho đối tác, sản xuất smartphone xuất ra thế giới
- Dịch vụ hậu cần tăng trưởng mạnh nhờ thương mại điện tử