Maritime Bank quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Dù hoạt động bài bản và có chiến lược truyền thông, song bà Phạm Nhung - chủ thương hiệu Ami Spa vẫn không hài lòng bởi hiệu ứng quảng cáo chưa đến được với nhóm khách hàng mà bà mong muốn là những người có thu nhập cao.
"Tôi có dành chi phí cho việc làm thương hiệu nhưng chỉ có thể quảng bá trên các trang mạng xã hội mà chưa thể đến các phương tiện truyền thống khác bởi một phần chi phí eo hẹp", bà chia sẻ.
Đây là thực tế mà nhiều chủ doanh nghiệp quy mô nhỏ gặp phải khi đề ra chính sách truyền thông. Họ muốn quảng bá thương hiệu nhưng e ngại bị đội chi phí.
Các hình thức quảng cáo trong thang máy, email marketing... dù được đánh giá khá hiệu quả nhưng gần như không bao giờ xuất hiện trong kế hoạch truyền thông của SMEs bởi chi phí quá lớn.
Trước thực tế này, Martime Bank thiết lập nên "Cộng đồng JOY Martime Bank" nhằm tháo gỡ những khó khăn cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa
Cộng đồng Joy Maritime Bank sẽ quảng báo thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Theo đó, ngân hàng sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những "nguyên liệu" cần thiết từ vốn, kinh nghiệm truyền thông và xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp lớn đi trước cho đến các gói hỗ trợ truyền thông thiết thực cùng cơ hội tiếp cận hơn 1,5 triệu khách hàng.Theo đại diện ngân hàng, "Cộng đồng JOY Martime Bank" là một trong những giải pháp hợp tác tiếp thị (partnership marketing) mới trong ngành do đơn vị khởi xướng.
Với sản phẩm, Maritime Bank kỳ vọng mang đến những giải pháp hiệu quả cho các SMEs xây dựng thương hiệu và tạo dựng vị trí trên thương trường.
"Không chỉ được kết nối các doanh nghiệp SMEs ở nhiều lĩnh vực và chia sẻ kinh nghiệm, chúng tôi đã chứng kiến hình ảnh thương hiệu mở rộng độ phủ sóng trên các kênh truyền thông đắt đỏ như: báo chí, email, các frame quảng cáo toà nhà, sân bay...", bà Đinh Thị Xuân Lan - chủ cơ sở nội thất nhập khẩu Kenli chia sẻ.
Tham gia cộng đồng, doanh nghiệp sẽ nhận hỗ trợ giải pháp tài chính ưu việt với mức cạnh tranh trên thị trường. Ngoài cơ hội tiếp cận tệp khách hàng cá nhân lớn, đây còn là cơ hội để doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển kinh doanh, quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay.
Theo đại diện ngân hàng, với những hỗ trợ thiết thực, Cộng đồng JOY Martime Bank là "cánh tay nối dài" giúp doanh nghiệp SMEs không chỉ trong thúc đẩy sản xuất kinh doanh mà còn nâng tầm thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
"Nếu nắm bắt cơ hội này, các doanh nghiệp có thể tìm ra hướng đi mới trên hành trình khẳng định thương hiệu", đại diện ngân hàng nói.
( Theo: vnexpress )