Tìm nhà phân phối - kem chống nắng organic (hữu cơ) thương hiệu solar tea đến từ italia

  • Khu vực ưu tiên: Toàn quốc, Ưu tiên khu vực trọng điểm
  • Chính sách hỗ trợ: Được phân phối độc quyền
  • Yêu cầu tài chính: -
Bema Cosmetici là nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Italia chuyên về các dòng mỹ phẩm hữu cơ và thiên nhiên. Được thành lập năm 1968 với hơn 50 năm kinh nghiệm có mặt trên thị trường trong nước cũng như quốc tế, Bema Cosmetici rất tự hào là nhà sản xuất mỹ phẩm hữu cơ hàng đầu Châu Âu với rất nhiều chủng loại mỹ phẩm hữu cơ và thiên nhiên khác nhau có mặt trên thị trường. Hãng đạt các chứng nhận quốc tế về thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm và đạt nhiều chứng nhận quốc tế về chất lượng sản phẩm.

Solar Tea là thương hiệu kem chống nắng hữu cơ (vật lý) của công ty mỹ phẩm Bema Cosmetici. Đây là loại kem chống nắng sử dụng các thành phần và hoạt chất từ thiên nhiên giúp ngăn, lọc và bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím có hại như UVA và UVB. Hơn nữa, Titanium Dioxide (TiO2), Zinc Oxyde (ZnO) là hai thành phần chống nắng vật lý có trong công thức bào chế tạo ra dòng sản phẩm chống nắng Solar Tea, nghĩa là hai thành phần này không bị thấm hút vào bên trong da. Khi thoa lên da, hai thành phần này có tác dụng phản chiếu ánh sáng giống như một chiếc gương, giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ tia nắng mặt trời.

Các thành phần chính có trong kem chống nắng Solar Tea được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên tinh túy nhằm mang lại những công dụng tuyệt vời cho làn da như:

Vita3 = Kakadu Plum (cây mận Kakadu), Acerola và Matè (cây thường xanh), có chức năng bổ sung vitamin, giúp làn da cân bằng, mềm mại. Kakade Plum rất giàu Vitamin C, giúp dẫn xuất và thẩm thấu nhanh các dưỡng chất vào da. Việc kết hợp giữa Vitamin C và các hoạt chất của cây Matè giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa giúp làn da mềm mại, cân bằng.

Tea3 = Ba tinh chất chiết xuất từ Red Tea (cây trà đỏ), White Tea (cây trà trắng) và Green Tea (cây trà xanh), có chức năng củng cố, giúp làn da săn chắc, khỏe mạnh và mịn màng. Các dưỡng chất từ cây trà trắng và trà xanh giúp cung cấp các khoáng chất và chất chống oxy hóa cho da, giúp làn da mềm mại, săn chắc hơn. Hoạt chất Polyphenols giúp ngăn ngừa việc hình thành các gốc tự do và tạo ra một màng bảo vệ da khỏi tác hại từ tia cực tím.

Protection3 = Các dưỡng chất từ Copaiba, Brazil Nut và Aloe có chức năng bảo vệ, giúp làn da mượt mà, tươi mới. Brazil nut rất giàu hoạt chất Selenium kết hợp cùng với Copaiba Balsam giúp da không bị cháy nắng và được hỗ trợ bởi chiết xuất lô hội hữu cơ giúp tạo ẩm cho da, giúp tái tạo da, bảo vệ da và ngăn ngừa cháy nắng.

Antioxidant3 = Ba dưỡng chất Olive Oil (tinh dầu ô liu), Black Pepper (Hồ tiêu đen) và Coriander (cây ngò) có chức năng chống lão hóa, giúp trẻ hóa làn da và giúp làn da sáng ngời tự nhiên.

Nutrient3 = Argan Oil (tinh dầu argan), Olive Oil (tinh dầu ô liu) và Karitè Butter là các dưỡng chất có chức năng nuôi dưỡng làn da, giúp làn da được cấp ẩm, mềm mại, mịn màng.

Đặc biệt trong kem chống nắng Solar Tea có thành phần chống ánh sáng xanh (Blue Ray) là các hoạt chất được phát triển bởi Phòng thí nghiệm của công ty mỹ phẩm Bema Cosmetici, giúp bảo vệ da khỏi các tia bức xạ, phát ra từ máy tính, điện thoại di động, và các thiết bị điện tử khác mà các tia bức xạ này là nguyên nhân gây lão hóa và thay đổi màu sắc trên làn da. Đây là công thức độc quyền và đăng ký bảo hộ của Bema Cosmetici.

I. CHÍNH SÁCH HỢP TÁC VỚI NHÀ PHÂN PHỐI VÀ ĐẠI LÝ

CHÍNH SÁCH CHUNG:

 Chiết khấu cao trên bộ sản phẩm
 Được phát triển đại lý, hệ thống phân phối, mạng lưới bán hàng và tập khách hàng mình quản lý
 Hàng có nhãn chứng nhận mỹ phẩm organic cấp bởi Cơ quan chứng nhận mỹ phẩm Italia (ICEA)
 Hàng nhập khẩu chính hãng và xuất hóa đơn
 Sản phẩm có đầy đủ phiếu công bố mỹ phẩm cấp bởi Cục Quản Lý Dược, Bộ Y Tế Việt Nam

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

 Hỗ trợ đào tạo về sản phẩm, phương án kinh doanh và marketing
 Được cung cấp thông tin về sản phẩm, hình ảnh về sản phẩm, các bài viết tiếp thị thương hiệu, sản phẩm, … phục vụ cho các hoạt động marketing
 Hãng sẽ chủ động triển khai các hoạt động marketing Thương hiệu sản phẩm tới người tiêu dùng thông qua các kênh truyền thông phù hợp

LIÊN HỆ:

Chính hãng Mỹ phẩm Organic Solar Tea của Italia tại thị trường Việt Nam.
Phone: *** (Zalo)
Email: organicworldvietnam@gmail.com

III. THỊ TRƯỜNG MỸ PHẨM TẠI VIỆT NAM

1. Một thị trường rất tiềm năng

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam ngày càng trở nên hối hả và nhộn nhịp, đặc biệt là sự tham gia của Việt Nam trong một loạt các hiệp định thương mại tự do làm giảm thuế nhập khẩu các sản phẩm mỹ phẩm. Báo cáo của Mintel cho thấy thị trường mỹ phẩm Việt Nam được dự báo đạt 56.000 nghìn tỷ vào năm 2018, tăng mạnh từ 42.000 nghìn tỷ năm 2016. Mức tăng ấn tượng này cho thấy Việt Nam là nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới trong ngành mỹ phẩm ở mức hai tăng chữ số (30%) so với năm trước.

Theo ước tính đến năm 2020, tầng lớp trung lưu Việt Nam sẽ là những người chơi lớn và người trả tiền cho việc tiêu thụ sản phẩm mỹ phẩm ngày càng tăng nhanh, tăng lên 33 triệu người. Ước tính này dựa trên kết quả của tốc độ tăng trưởng kinh tế cao trên 6% -7% hàng năm và một thế hệ trẻ chiếm 60% dân số.

2. Thị trường bán lẻ mỹ phẩm sôi động

Với mức tăng trưởng trung bình hàng năm là 30% và một thế hệ trẻ, chiếm 60% dân số, quan tâm nhiều hơn đến vẻ đẹp của họ, Việt Nam chắc chắn là một thị trường tiềm năng cho các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp.

Theo một nghiên cứu gần đây về thói quen tiêu dùng của phụ nữ Việt Nam đối với mỹ phẩm, 24% được phỏng vấn cho biết họ sử dụng hàng ngày, 44% mỗi tuần một lần, và 45% trong những dịp đặc biệt. Phụ nữ Việt Nam tìm nguồn thông tin mỹ phẩm từ bạn bè, internet và trang web (58%). Tần số mua khác nhau tùy dòng mỹ phẩm. Theo một nghiên cứu khác cho thấy sản phẩm tẩy trang, rửa mặt, toner, serum được mua thường xuyên nhất, sau đó là các sản phẩm kem dưỡng da, chăm sóc cơ thể, sản phẩm trang điểm và nước hoa. Một báo cáo gần đây của Kantar Worldpanel - một viện nghiên cứu về hành vi của người tiêu dùng cho thấy 80% cư dân đô thị ít nhất mua một sản phẩm mỹ phẩm mỗi năm. Tỷ lệ tiêu thụ cho các dòng sản phẩm này chiếm 25% tổng chi tiêu cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Như một chuyên gia của Kantar Worldpanel bình luận: “Thị trường làm đẹp Việt Nam đang tăng trưởng mạnh. Đây là một cơ hội tiềm năng cho những ai biết cách chiến đấu để giành thị phần và đạt được những phần thưởng quý giá, dẫn dắt xu hướng và hành vi của người tiêu dùng". Chuyên gia của Viện nghiên cứu này cũng nhận xét rằng với hơn 20 triệu phụ nữ Việt Nam có độ tuổi từ 15-40 (40% dân số nữ), đây là một thị trường cực kỳ tiềm năng cho các thương hiệu mỹ phẩm khai thác .

3. Mỹ phẩm organic: Xu hướng làm đẹp “mới và hot” với nhiều tác dụng 'thần kỳ'

Mỹ phẩm organic đang dần trở thành xu hướng được nhiều phụ nữ Việt tin dùng vì mức độ lành tính, an toàn cao và hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại cho làn da. Bất kỳ cô nàng nào cũng quan tâm đến vấn đề chăm sóc da và không ngừng cập nhật các xu hướng trên khắp thế giới. Cũng chính vì thế mà mỹ phẩm organic không nằm ngoài xu hướng tìm kiếm của những tín đồ làm đẹp.

Mỹ phẩm organic đang dần trở thành xu hướng

Xu hướng sử dụng mỹ phẩm organic đang dần được ưa chuộng trên khắp thế giới bởi tính an toàn và hiệu quả lâu dài của nó. Những ngôi sao nổi tiếng như cựu thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr, diễn viên Nina Dobrev hay Christine Taylor đều ưa chuộng phuơng pháp làm đẹp bằng dòng mỹ phẩm này. Chính vì thế, các sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm organic như kem dưỡng da, kem trị mụn, dưỡng ẩm da, kem trị nám, kem chống nắng, … đang được rất nhiều phụ nữ Việt tin dùng.
Công dụng của mỹ phẩm organic?

Vì được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên ưu điểm lớn nhất của mỹ phẩm organic chính là chỉ số an toàn cho da khá cao, phù hợp với những người có làn da nhạy cảm. Đặc biệt, một số dòng sản phẩm organic được chiết xuất từ lá, rễ, thân cây, mang tính dược học cao nên không chỉ có tác dụng tạm thời mà còn giúp nuôi dưỡng và cải thiện làn da từ sâu bên trong, mang lại hiệu quả lâu dài. Bên cạnh tác dụng làm đẹp thông thường, mỹ phẩm organic còn có khả năng giúp phòng chống, loại bỏ tận gốc những hư tổn và bệnh về da liễu thường gặp, nuôi dưỡng da tận sâu bên trong gốc tế bào.

Những lý do sau giúp mỹ phẩm organic trở thành xu hướng làm đẹp “HOT” được phái đẹp tin dùng:

1. Thành phần tự nhiên được kiểm soát chất lượng chặt chẽ

Dòng sản phẩm hữu cơ hay còn gọi là mỹ phẩm organic hầu như được tạo thành từ 95% thành phần từ nguyên liệu thiên nhiên, được canh tác theo hướng chuẩn hữu cơ, sau đó được tách hoặc chiết xuất rồi pha chế theo chuẩn quy định theo một quy trình khép kín. Bạn sẽ không tìm thấy hóa chất hoặc những chất có hại trong các sản phẩm hữu cơ.

2. Hiệu quả làm đẹp được khẳng định

Các sản phẩm hóa mỹ phẩm tổng hợp sau quá trình pha chế hầu như không còn giữ được tinh chất như ban đầu. Nhưng với mỹ phẩm hữu cơ thì việc dùng và giữ thành phần nguyên chất rất quan trọng để đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm. Do đó, hiệu quả có được từ các sản phẩm hữu cơ sẽ cao hơn nhiều so với những hóa mỹ phẩm công nghiệp thông thường.

3. Độ lành tính cao

Mỹ phẩm hữu cơ có kén da hay không? Cũng có, nhưng ở con số rất nhỏ! Với nguồn nguyên liệu tự nhiên đạt chuẩn, bạn sẽ không phải lo ngại gì về chất lượng mà sản phẩm đem lại. Nếu xảy ra hiện tượng gây kích ứng da thì chắc chắn là làn da của bạn vốn dĩ bị dị ứng với thành phần tự nhiên nào đó của sản phẩm chứ không nguyên nhân đến từ chính bản thân mỹ phẩm hữu cơ. Nhờ đó, dòng mỹ phẩm này chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho những làn da nhạy cảm.

4. Đa dạng chủng loại sản phẩm

Không kém cạnh những hóa mỹ phẩm công nghiệp thông thường, sản phẩm hữu cơ cũng rất đa dạng về chủng loại, từ dầu gội, dưỡng tóc, đến cả bộ mỹ phẩm chăm sóc da như tẩy trang, rửa mặt, toner, lotion, serum dưỡng da, kem dưỡng, kem chống nắng … Tất cả cũng vì nhu cầu của tín đồ làm đẹp.

5. Bảo vệ môi trường

Bạn có biết những hạt li ti (microbead) có trong các mỹ phẩm hóa học thực chất sẽ không thể bị tiêu hủy mà trôi theo dòng nước ra đến đại dương và gây ô nhiễm môi trường cũng như ảnh hưởng xấu đến các loài động vật biển hay không? Điểm nổi trội của mỹ phẩm organic này là góp phần bảo vệ chính môi trường bởi không sử dụng những hóa chất gây hại và những hạt li ti. Việc chăm sóc da hằng ngày bằng mỹ phẩm hữu cơ cũng đồng nghĩa với việc góp phần bảo vệ chính môi trường sống của chúng ta.

Vậy bạn muốn kinh doanh trong “Đại dương xanh” với mỹ phẩm organic hay “Đại dương đỏ” với đầy rẫy mỹ phẩm kém chất lượng, mỹ phẩm kem trộn, mỹ phẩm hãng có thành phần hóa học độc hại?

Chiến lược Đại Dương Xanh là gì?

Tìm đến đại dương xanh

Đại dương đỏ (ĐDĐ) chật hẹp và luôn đông đúc những con cá mập sẵn sàng cấu xé nhau hoặc nuốt chửng những chú cá con chập chững ra khơi. Còn Đại Dương Xanh (ĐDX) phá vỡ những nguyên tắc cạnh tranh để tạo ra những thị trường mới hoặc những khoảng trống mới có cạnh tranh. Khi tạo ra ĐDX, bạn là người tạo ra luật mới thay vì để những con cá mập “già đời” thiết lập nguyên tắc cuộc chơi. Khi đó, bạn sẽ vô hiệu hoá tính cạnh tranh của những con cá mập này. Hai tác giả của cuốn “Chiến lược đại dương xanh” W.Chan Kim và Renée Mauborgne luôn nhắc đi nhắc lại một điều: “Cách cạnh tranh tốt nhất là làm cho đối thủ không cạnh tranh nữa!”

Chiến lược Đại Dương Xanh nhấn mạnh việc tạo ra và nắm bắt những nhu cầu mới, xu hướng mới chứ không tranh giành với các đối thủ ở những phân khúc có sẵn trên thị trường. Thậm chí khi áp dụng chiến lược ĐDX bạn có thể thay đổi đối tượng khách hàng hoặc cũng cùng đối tượng khách hàng nhưng với những giá trị mới.
Chi tiết
Mã tin đăng 14304
Ngành hàng Chăm sóc da mặt
KV ưu tiên Toàn quốc
Tên liên lạc Nguyễn Thanh Giang
Liên hệ
Điện thoại
Gửi tin nhắn qua zalo
Hết hạn 07-02-2019
Đăng ký Nhận báo giá và chính sách ưu đãi cho đại lý
Quý khách muốn nhanh chóng tìm được nhà cung cấp phù hợp ? Click vào đây để đăng tin muốn mở đại lý
* Lưu ý: Mọi thông tin liên quan tới tin sản phẩm, dịch vụ này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm hoàn toàn. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho Timnhaphanphoi.vn.

Xem thêm các Tin tìm đại lý, nhà phân phối khác

Tin tìm đại lý, nhà phân phối Chăm sóc da mặt khác

Mặt nạ collagen valu, ever- tìm khách sỉ, giá cực rẻ từ nhà sản xuất

Mặt nạ collagen valu, ever- tìm khách sỉ, giá cực rẻ từ nhà sản xuất

Mặt nạ giấy COLLAGEN WHITENING MASK - da sáng bóng sau một đêm Xuất xứ: Hàn Quốc Chiết xuất từ quả mơ giúp làn da trẻ hóa, mịn màng. Panthenol hỗ trợ tăng cường hàng rào bảo vệ da. Thành phần th...
Mặt nạ lô hội  valu:ever _ tìm khách sỉ,  giá cực rẻ từ nhà sản xuất

Mặt nạ lô hội valu:ever _ tìm khách sỉ, giá cực rẻ từ nhà sản xuất

DA SÁNG KHỎE HƠN VỚI MẶT NẠ DƯỠNG TRẮNG LÔ HỘI Xuất xứ: Hàn Quốc Thành phần thiên nhiên : Bột ngọc trai dưỡng da trắng sáng tự nhiên Vitamin E giúp chống oxy hóa hiệu quả, chống lão hóa da tự nhi...
Nhà sản xuất mỹ phẩm valu:ever ( hàn quốc ) xin mời hợp tác phân phối skincare, make-up, giá siêu rẻ, lợi nhuận tối đa

Nhà sản xuất mỹ phẩm valu:ever ( hàn quốc ) xin mời hợp tác phân phối skincare, make-up, giá siêu rẻ, lợi nhuận tối đa

Xin chào Quý anh/ chị, Whitening Cream ( VALU:EVER ) - TRANG ĐIỂM KHÔNG KHÓ KHI ĐÃ CÓ KEM DƯỠNG DA, KHÔNG LO KÍCH ỨNG. 🌿Thích hợp cho các nàng: - Lười chăm da - Bận rộn - Không biết chăm da....
Nhà sản xuất mỹ phẩm hàn quốc tìm nhà phân phối, khách sỉ, giá siêu rẻ.

Nhà sản xuất mỹ phẩm hàn quốc tìm nhà phân phối, khách sỉ, giá siêu rẻ.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Poonglim Pharmatech (PLPT) Hàn Quốc là đơn vị sản xuất và kinh doanh thiết bị y tế thẩm mỹ và mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu của Hàn Quốc, ra đời từ năm 1979. - Thươn...
Tìm nhà phân phối mỹ phẩm - hoá phẩm / nhận hợp tác odm, oem/ cấp đồng quyền thương hiệu

Tìm nhà phân phối mỹ phẩm - hoá phẩm / nhận hợp tác odm, oem/ cấp đồng quyền thương hiệu

Chúng tôi là công ty có trụ sở chính tại Hàn Quốc và công ty con tại Việt Nam, vì thế nếu bạn đang quan tâm đến MỸ PHẨM HÀN ( dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng da, sữa dưỡng thể v...v) hay HOÁ PHẨM ( nước ...
Công ty soul partners việt nam tìm nhà phân phối kem chống nắng gạo lô hội thuần chay hàn quốc - be the skin

Công ty soul partners việt nam tìm nhà phân phối kem chống nắng gạo lô hội thuần chay hàn quốc - be the skin

Nhằm mở rộng thị trường kinh doanh, phân phối sản phẩm, hiện nay Công ty TNHH Soul Partners Việt Nam đang có nhu cầu tìm đại lý, nhà phân phối ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi mong muốn...
Soul partners việt nam tìm nhà phân phối mặt nạ ánh sáng sinh học led mask puriskin

Soul partners việt nam tìm nhà phân phối mặt nạ ánh sáng sinh học led mask puriskin

Nhằm mở rộng thị trường kinh doanh, phân phối sản phẩm, hiện nay Công ty TNHH Soul Partners Việt Nam đang có nhu cầu tìm đại lý, nhà phân phối ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi mong muốn...