Bí quyết để tạo nên sức mạnh của Slogan

Slogan là một phần không thể thiếu của hoạt động marketing. Một slogan hay, ý nghĩa phải truyền đạt được thông điệp của sản phẩm, dịch vụ, thậm chí cả chế độ hậu mãi đến với khách hàng.

Slogan là một phần không thể thiếu của hoạt động marketing. Một slogan hay, ý nghĩa phải truyền đạt được thông điệp của sản phẩm, dịch vụ, thậm chí cả chế độ hậu mãi đến với khách hàng.
Vậy bí quyết nào để làm nên một slogan ấn tượng? Tại sao không phải slogan nào cũng được yêu thích? Các chuyên gia nói gì về một slogan? Slogan có tên thương hiệu thực sự thu hút được ấn tượng hơn những slogan không có? Hãy cùng MarketingAI đi tìm câu trả lời quainfographic dưới đây.

Trên thực tế, không có câu slogan hoàn hảo, chỉ có slogan phù hợp nhất với doanh nghiệp về định hướng kinh doanh và định vị thương hiệu trong từng giai đoạn nhất định. Để tạo nên được slogan đạt đủ tiêu chí về mặt marketing, những người sang tạo ra slogan phải thực sự thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp, và có kinh nghiệm sâu rộng về content marketing.

Gói sản phẩm Content marketing của Admicro sẽ giúp bạn cung cấp cho bạn tối ưu hành trình biến Hành trình biến độc giả thành khách hàng.

Từ sự thấu hiểu nền tảng, nhu cầu, và xu hướng của độc giả, đội ngũ sản xuất của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp để truyền tải thông điệp nhằm đạt được mục tiêu truyền thông của doanh nghiệp. Trong quá trình đó, S slogan sẽ là một phần không thể thẻ thiếu.

 

Theo MarketingAI


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật