Cận cảnh thị trường thang rút Việt Nam và sự nhập cuộc của thương hiệu Mỹ hàng đầu
Thang rút là thiết bị hỗ trợ leo cao, có khả năng rút gọn, chốt khóa an toàn, trọng lượng nhẹ và diện tích nhỏ. Nếu như trước đây, việc sử dụng thang leo trong gia đình thường không được ưa chuộng vì kích thước cồng kềnh gây nhiều trở ngại trong cất giữ và sử dụng, nhất là trong các căn hộ chung cư, hoặc nhà có diện tích nhỏ; thì hiện nay, với các lợi thế về tính gọn nhẹ và an toàn, thang rút đang dần thay thế việc “bắc cái ghế”, hay “đứng tạm trên bàn” để thắp hương, thay bóng đèn, quét bụi trần nhà…
Ngoài ra, trước trào lưu DIY (Do It Yourself) của giới trẻ hiện đại, thang rút mặc nhiên trở thành phụ tá đắc lực trong những việc như tỉa cành, chăm sóc vườn tược, dọn dẹp những nơi khó với tới, sơn sửa và trang trí nhà cửa dịp lễ tết, sửa chữa lặt vặt trong nhà… Việc bắt con ốc ở cửa sổ, hay lợp lại mái hiên đã không còn phải cần đến thợ ngoài chỉ vì trong nhà không có thang đủ an toàn.
Mặt khác, với các nhu cầu chuyên dụng như thang dùng trong công trình xây dựng, lắp đặt viễn thông, điện lực, truyền hình cáp…, thách thức lớn nhất trước nay luôn là độ cao và tính an toàn. Các thang rút sản xuất theo công nghệ hiện đại tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới, nhất là những công nghệ được bảo hộ với bằng sáng chế, đều có tầm với đáng kể, tạo điều kiện cho các đơn vị thi công, các nhà thầu lớn có thể hoàn thành những nhiệm vụ khó nhất, linh hoạt ở nhiều địa hình.
Thương hiệu lớn của Mỹ gia nhập thị trường
Sức tiêu thụ thang rút tại Việt Nam hiện nay đạt trung bình 50.000 cái một năm, và trước tiềm năng đầy hứa hẹn của dòng sản phẩm này, việc các thương hiệu lớn của nước ngoài tìm đến thị trường Việt Nam cũng là điều dễ hiểu, trong đó phải kể đến “anh lớn” trong ngành sản xuất thang rút thế giới, Xtend+Climb.
Thang rút Xtend + Climb được các nhà thầu uy tín của Mỹ tin dùng. Nguồn: Xtend + Climb
Xtend + Climb là thương hiệu hàng đầu của Mỹ, được các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng và độ an toàn nhờ vào công nghệ ưu việt True Telescoping Technology™. Thang đạt tiêu chuẩn True Telescoping Technology™ là thang duy nhất trên thế giới có thể mở rộng và khoá ở chiều cao mong muốn. Chức năng này không chỉ mang đến sự linh động tối đa, mà còn đạt mức độ an toàn cao hơn hầu hết các thang rút khác. Ngoài ra, Xtend + Climb còn được biết đến như nhà sản xuất duy nhất trên thế giới sử dụng công nghệ đùn nhôm để tạo ra các khớp nối mạnh mẽ nhất, và các vật liệu cao cấp chỉ thấy trong ngành hàng không và ô tô.
Thang Xtend + Climb đạt tiêu chuẩn True Telescoping Technology™. Nguồn: Xtend + Climb
Tại Mỹ và nhiều quốc gia phát triển khác, việc sử dụng thang rút trở thành thói quen của nhiều gia đình, các công ty lắp đặt, thi công, và là sản phẩm dễ dàng tìm thấy ở các chuỗi bán lẻ nhữ Walmart, Home Depot, National Hardware Retailer… Khi vào thị trường Việt Nam, Xtend + Climb đã hợp tác với Thiên Long Đại Phát để mang sản phẩm đến gần hơn với người dùng, cũng như đảm bảo các quyền lợi cho khách hàng về thông tin, bảo hành…
Nhà phân phối Thiên Long Đại Phát có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các đại lý.
Một số sản phẩm Xtend + Climb đang bán rất chạy thị trường Việt Nam phải kể đến:
Thang Xtend+Climb® 770P và 770 là dòng thang rút trong nhà, có đai nhựa, chiều dài tối đa 3,8 m và khi xếp lại chỉ còn gần 1m. Đây là loại thang cao nhất trong các loại thang rút trong nhà của hãng, rất tiện lợi để tiếp cận những khu vực cao hơn căn hộ.
Thang rút chuyên nghiệp Xtend+Climb® 785P là thang có chiều cao vượt trội nhất của hãng với chiều dài lên đến 4,7 m, kết hợp tầm với trung bình đạt 6m, và thu gọn chỉ còn 0,9 m, có đai nhựa, dành riêng cho các công trình đòi hỏi hỗ trợ trong tiếp cận độ cao.
Thương hiệu thang Xtend + Climb hiện có chính sách ưu đãi dành cho đại lý và doanh nghiệp với mức chiết khấu cao lên đến 12%. Ngoài ra khách hàng còn được áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn với nhiều quà tặng.
Thời gian áp dụng: từ ngày 30/4/2018 đến 30/6/2018.
Hotline: 090 88 090 44
Website: www.xtendandclimb.vn
Theo: Nhịp Sống Kinh Tế
TIN CŨ HƠN
- Chuyện Vinamilk làm sữa chua, Masan bán mì gói và tư duy marketing có cần tạo ra doanh số?
- Làm gì khi doanh nghiệp bị mất thương hiệu: Bài học từ 5 năm chiến đấu trên đất người của Vinamit
- Đại diện Mumuso lên tiếng sau khi truyền thông Hàn nghi ngờ thương hiệu này đang lừa dối người tiêu dùng Việt
- Hồi sinh những thương hiệu lừng lẫy một thời
- Tập đoàn đồ xa xỉ LVMH nhắm vào startup lĩnh vực hàng hiệu
- Thất bại của Café VIP và câu hỏi của tiểu thư nhà Dr. Thanh: 'Mình còn gì để học các doanh nghiệp vài tỷ?'
- Bớt một đối thủ Uber, liệu có mang lại cơ hội cho taxi truyền thống?
- Grab và chiến lược địa phương hóa tài tình
- Nhượng quyền: Cơn lốc đổ bộ của thương hiệu nước ngoài
- Hello Kitty và những bí mật của nàng mèo hồng nhan bạc... tỷ