Chiến lược khác biệt của BAEMIN Việt Nam: Tự bán thực phẩm chế biến sẵn và mỹ phẩm nhãn hiệu riêng, hướng tới trở thành nền tảng TMĐT
Nếu chiến lược của BAEMIN tại thị trường Việt Nam giống như Hàn Quốc, thì tương lai app này sẽ mở rộng thành một sàn TMĐT.
BAEMIN tự bán thực phẩm chế biến sẵn và mỹ phẩm
Mới đây, ứng dụng BAEMIN đã ra mắt thị trường Việt Nam thương hiệu làm đẹp tên Lazy Bee .
BAEMIN giới thiệu: Như tên gọi được dịch sang nghĩa tiếng Việt là “chú ong lười”, nôm na có thể hiểu, những sản phẩm đa dụng của Lazy Bee dành riêng cho những bạn trẻ dù lười biếng nhưng vẫn có thể làm đẹp.
Trong lần ra mắt này, Lazy Bee giới thiệu tới người dùng Việt 2 dòng sản phẩm chính gồm dưỡng da và trang điểm. Dòng sản phẩm dưỡng da gồm xịt khoáng, toner pad (tạm dịnh – toner và bông tẩy trang), mặt nạ (4 lựa chọn) và dòng sản phẩm trang điểm bao gồm cushion (2 tông màu) và son (3 lựa chọn màu).
TIN CŨ HƠN
- Tập đoàn KIDO sắp mua lại thương hiệu bánh bao Thọ Phát
- Buzzmetrics nhận định Kazu Gain Gold thương hiệu số 1 sữa mát tăng cân
- Tập đoàn Nagakawa ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam và Bali
- Thương hiệu 'sinh sau đẻ muộn' quyết định 'Bắc tiến': liệu Katinat Saigon Kafe có cơ hội như Cheese Coffee, Phúc Long...?
- Bí quyết Mì Cay Seoul xây dựng thành công chuỗi nhượng quyền
- Cà phê G7 “hớp hồn” chuyên gia ẩm thực quốc tế
- Vua Nệm - Nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới về giấc ngủ
- Xuất hiện thương hiệu cà phê tại Việt Nam đắt hơn cả Starbucks: Nước lọc 70.000 đồng, món cao nhất có giá... 145.000 đồng
- Ai đứng sau MIA - thương hiệu vali chi 700 triệu đồng/tháng thuê mặt bằng đắt bậc nhất Việt Nam, mời các Hoa hậu làm đại sứ?
- Giải mã Gofood Market - Thương hiệu sản xuất, phân phối thực phẩm chất lượng