Kinh doanh online trong thời đại số, chuyện khó mà dễ
Hoạt động kinh doanh đã bước sang một kỉ nguyên mới
Cách mạng 4.0 đã mở ra kỉ nguyên mới cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, điển hình là việc chuyển đổi từ phương thức truyền thống sang việc ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh. Do đó các doanh nghiệp khởi nghiệp hay những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ sẽ luôn phải cập nhật cho mình những kiến thức cần thiết để theo kịp cuộc chơi có phần mới mẻ này.
Với sự phối hợp của VCCI, VWEC và Google, Dự án Việt Nam Digital 4.0 đã và đang mang đến cho các doanh nghiệp cũng như các nhà khởi nghiệp trẻ cơ hội học tập về kỹ năng kinh doanh bằng công nghệ số hoàn toàn miễn phí từ căn bản đến nâng cao. Chương trình học tương đối đa dạng với chủ đề thiết thực từ các lớp cơ bản như “Xây dựng một thương hiệu dễ nhớ”, “Chiến lược truyền thông trên mạng xã hội” hay “Tạo một website đơn giản”, đến các lớp nâng cao và chuyên sâu hơn như “Tăng hiển thị doanh nghiệp trên Google”, “Tăng hiện diện doanh nghiệp trên tìm kiếm” và “Hiểu về doanh nghiệp từ các dữ liệu”. Đặc biệt hơn, chương trình còn thiết kế 2 lớp học dành riêng cho phái nữ với mong muốn hỗ trợ phụ nữ phát triển khả năng độc lập và lãnh đạo của mình với lớp “WomenWill: Cách mạng công nghiệp 4.0 - Thách thức và cơ hội” và “WomenWill: Phụ nữ và kỹ năng lãnh đạo”.
Bên cạnh việc giúp các học viên học cách thích nghi với thời đại số bằng cách trao đến họ các kiến thức và kỹ năng mới, dự án Việt Nam Digital 4.0 còn hỗ trợ họ trong việc thay đổi phương hướng kinh doanh đang dần trở nên lạc hậu. Đặc biệt, khóa học còn có sự góp mặt của các diễn giả là các chuyên gia có nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế trong việc ứng dụng công cụ digital vào cuộc cách mạng kinh doanh thời đại số.
Sân chơi dành cho tất cả mọi người
Chị Thái Vân Linh (Doanh nhân), đã đến dự buổi giảng “WomenWill” và chia sẻ: “Những chương trình về WomenWill này đã tạo ra một cộng đồng cho các phụ nữ biết rằng những người phụ nữ khác cũng đang xảy ra những vấn đề thường gặp trong thời đại số, và mình nên cảm thông để có thể giúp đỡ nhau.”
Ngoài những chia sẻ trên nền tảng kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn liên quan đến việc nâng cao hiệu suất và phát triển kinh doanh, khóa học còn có các buổi chia sẻ dành riêng cho phụ nữ. Các buổi chia sẻ này giúp các chị em hiểu thêm về thách thức và cơ hội trong thời đại cách mạng Công Nghiệp 4.0, cũng như hỗ trợ họ trong việc định hướng phát triển.
Hiện tại, chương trình đã được tổ chức tại 3 thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Chương trình huấn luyện kỹ năng kỹ thuật số hoàn toàn miễn phí từ căn bản đến nâng cao dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, hiện tại đã triển khai tại nhiều thành phố trên cả nước.
Để đăng ký chương trình, vui lòng tham khảo tại:
• Tại HCM:
Saigon Mansion Số 3 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0947 347 887
Link đăng ký http://bit.ly/digital_HCM
• Tại Hà Nội:
Lầu 4 - Trung tâm thương mại V+ - số 505 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 0945 347 887
Link đăng ký http://bit.ly/digital_HaNoi
• Tại Đà Nẵng:
- Địa điểm học các ngày trong tuần: 31 đường Trần Phú, phường Hải Châu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
- Địa điểm học các ngày cuối tuần: 35 đường Thái Phiên, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0946 347 887
Link đăng ký http://bit.ly/digital_DaNang
Theo: Nhịp Sống Kinh Tế
TIN CŨ HƠN
- 8 bước giúp doanh nghiệp SME triển khai chiến dịch content marketing thành công
- 5 công cụ content marketing giúp phát triển kinh doanh
- Những điều cần biết về chiến lược marketing trên cơ sở người dùng
- Field marketing - Công cụ gia tăng doanh số bán hàng
- Từ chuyện bán chè đặc sản sang Mỹ đến việc áp dụng nguyên lý 4P trong marketing vào xuất khẩu
- 15 xu hướng digital marketing tiếp tục dẫn đầu trong tương lai
- Mở gian hàng mua bán trực tuyến miễn phí cùng iCheck Scanner
- Nghệ thuật bán đồng hồ của người Thụy Sĩ: “Tầm thường hóa” công nghệ của đối thủ Nhật, biến đồng hồ thành trang sức để bá chủ thế giới
- Chiến dịch marketing kinh điển của Intel: Dán "nhờ" logo lên hàng loạt laptop và trở thành biểu tượng chất lượng của hàng triệu người "mù công nghệ"
- Tâm lý hành vi tiêu dùng của người Việt đang thay đổi chóng mặt, doanh nghiệp nào hiểu rõ 4 xu thế này thì muốn bán hàng cho ai cũng được!