Lập chuỗi cửa hàng trên toàn quốc, Bphone 3 muốn chiếm lĩnh thị trường
Theo nguồn tin nội bộ, Tập đoàn Công nghệ Bkav đã thiết lập chuỗi cửa hàng liên kết đến các quận huyện trên cả nước để phân phối Bphone 3. Đây là thông tin có cơ sở bởi trước đó, trên fanpage Bphone từng đăng thông báo Bkav tuyển cửa hàng liên kết. Số lượng cửa hàng dự kiến ban đầu là 300.
Động thái này cho thấy Bkav muốn lập một chuỗi phân phối riêng để chủ động hơn trong tiếp cận khách hàng. Chiếc Bphone đầu tiên ra mắt năm 2015 chỉ bán trực tuyến, thế hệ Bphone tiếp theo được phân phối qua hệ thống Thế Giới Di Động. Thực tế cả 2 thế hệ Bphone đều không có sẵn ở nhiều tỉnh thành sau khi bán ra. Việc lập chuỗi cửa hàng phân phối lần này có thể giúp Bkav khắc phục điểm yếu về việc thiếu máy hay hạn chế không gian trải nghiệm sản phẩm như những lần ra mắt trước.
Đến nay, các thông tin rò rỉ về Bphone 3 cho thấy Bkav quyết tâm đầu tư lớn cho phiên bản này. Theo bản đăng ký kiểu dáng Bphone 3 tại Cục Sở hữu trí tuệ, smartphone này sở hữu thiết kế tràn đáy, không có phần notch.
Ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Bkav - nhà sản xuất smartphone “made in Vietnam”, cho biết mỗi thế hệ Bphone đều có một sứ mệnh cụ thể. Bphone đầu tiên đã định vị thương hiệu, Bphone 2 ưu tiên chinh phục niềm tin của người tiêu dùng đối với chất lượng sản phẩm smartphone cao cấp “Made in Vietnam”.
Việc chủ động phân phối trực tiếp đến khách hàng ở quy mô lớn cùng những thông tin rò rỉ cho thấy Bkav đang đầu tư mạnh cả về sản xuất và quảng bá thương hiệu. Bởi vậy, nhiều khả năng Bkav đặt sứ mệnh cho Bphone 3 là mở rộng thị phần.
Hà Mỹ Giang
Theo nguồn: Zing News
TIN CŨ HƠN
- Đây là cách IKEA xây dựng đế chế nội thất trên nền những tấm bìa các-tông
- Bài học xây dựng thương hiệu từ KitKat Nhật Bản
- "Vua chuối" Huy Long An kể chuyện xuất khẩu sang Nhật: Tôi từng phải bay ngay sang Nhật để xem chuối bị thẹo, xấu ở đâu để khắc phục cho khách hàng
- Thị trường "Trưa nay ăn gì" của dân công sở - cuộc chiến giữa Vinmart+, 7-Eleven, Circle K, Saigon Food, nhưng đối thủ mạnh nhất lại là quán cơm vỉa hè!
- Giải mã kỳ tích KFC Trung Quốc: Lớn mạnh bất chấp hàng quán vỉa hè, đối thủ sao chép hay người dùng khó tính
- Sức nóng của mâm cơm dành cho người bận rộn: Đấu trường vừa hợp tác, vừa đua tranh giữa Ba Huân, Sài Gòn Food, Saigon Co.op với CJ, CP, 7-Eleven...
- Tại sao nhân viên Zara lại chăm chú nhìn khách hàng?
- Bài học xây dựng thương hiệu từ Kit Kat Nhật Bản: Tuyệt chiêu biến một sản phẩm ngoại thành biểu tượng của cả đất nước
- Tăng trưởng, trọng tâm của chiến lược tiếp thị
- HUE Packaging – Giải pháp thiết kế và in ấn trực tuyến cho doanh nghiệp thời đại công nghiệp 4.0