LazMall sale chính hãng hàng tháng: Lợi ích nào cho thương hiệu và người dùng?
Ra mắt chương trình Sale chính hãng hàng tháng, mang lại lợi ích đặc quyền cho người dùng và đối tác trên TMĐT.
LazMall - Niềm tin mua hàng chính hãng trên TMĐT
Ra mắt vào năm 2018 và tính đến hiện nay, LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Tập đoàn Lazada quy tụ sự tham gia của hơn 32,000 thương hiệu nội địa cũng như quốc tế trên toàn Đông Nam Á, nghiễm nhiên dẫn đầu về quy mô trong sân chơi TMĐT. Tại Việt Nam, theo báo cáo năm 2021, LazMall trên Lazada Việt Nam ghi nhận doanh thu trung bình trên một khách hàng tăng gấp đôi và số lượng người mua hàng gấp ba so với năm 2020.
Bên cạnh đó, Lazada liên tục ra mắt nhiều sáng kiến thúc đẩy hoạt động giao thương trên LazMall nói riêng, góp phần xây dựng niềm tin mua sắm online cho ngừời dùng Việt nói chung. Đơn cử, có thể kể đến Lễ hội mua sắm 9.9 - Siêu sale chính hãng diễn ra năm 2021 với hơn 4.000 thương hiệu góp mặt; LazMall Super Brand Day - Ngày Siêu thương hiệu với chương trình ưu đãi lớn nhất năm của loạt thương hiệu nổi tiếng. Samsung, adidas, Tefal, Dyson, Abbott, Estée Lauder, Nestlé là một vài trong những đại diện tiêu biểu đã đạt được thành tích khủng thông qua sự hợp tác này.
Lễ hội mua sắm 9.9 - Siêu Sale chính hãng năm 2021 ghi dấu sự bùng nổ doanh thu gấp hàng chục lần của nhiều doanh nghiệp, thương hiệu trong và ngoài nước
Dựa trên loạt thành tích vượt hơn kì vọng kể trên cũng như nhận thấy xu hướng mua sắm của khách hàng trong nước càng ngày càng chuộng hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, giá cả cạnh tranh và trải nghiệm mua sắm kết hợp với giải trí, kể từ 2/2022, Lazada Việt Nam quyết định ra mắt chương trình "LazMall Sale chính hãng". Song song với việc đẩy mạnh tần suất hàng tháng, cố định vào ngày 15 đến ngày 19, Lazada Việt Nam cũng là sàn TMĐT đầu tiên tại Đông Nam Á ra mắt hình thức khuyến mãi chính hãng này. Ngay lập tức, nhiều thương hiệu đã "bật đèn xanh" cho chương trình này nhằm mục tiêu đẩy mạnh độ phủ, doanh thu trên sàn và mang lại lợi ích mua sắm online cho người dùng.
LazMall Sale chính hãng: Lợi ích trực tiếp nào "rót" vào cho đối tác và người dùng?
Trên thực tế, theo những lợi ích mang lại mà Lazada công bố, "LazMall Sale chính hãng" thoả đủ các yếu tố để trở thành sự kiện mua sắm online hàng xịn giá chất đáng mua đối với người dùng và đáng đầu tư cho đối tác. Cụ thể, từ ngày 15-19 mỗi tháng, người dùng đều có thể an tâm mua sắm các sản phẩm chính hãng của mọi ngành hàng với mức giá khuyến mãi cao nhất trong tháng trên LazMall. Đơn cử như chương trình đang diễn ra từ 15 – 19/2 này, LazMall dành tặng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như sale đồng giá, mua 1 tặng 1, voucher tích lũy tới 400.000 đồng và ưu đãi miễn phí vận chuyển. Như vậy, xét về phương diện lợi ích tiêu dùng, chương trình này là cơ hội "vàng" để khách hàng mua sắm các sản phẩm 100% chính hãng từ các thương hiệu yêu thích nhưng vẫn rất tiết kiệm nhờ vào những ưu đãi "khủng" và voucher giảm giá từ Lazada.
Người dùng có cơ hội mua sắm loạt sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi, voucher giảm giá hấp dẫn trong chương trình "LazMall Sale chính hãng" đang diễn ra từ 15-19/2.
Không chỉ có người mua mà các doanh nghiệp, thương hiệu và đối tác của Lazada cũng là đối tượng thụ hưởng nhiều lợi ích từ chương trình này. Thứ nhất, việc đẩy mạnh khuyến mãi lớn hàng tháng sẽ đòi hỏi sàn tăng cường các hoạt động marketing. Các thương hiệu có thể tận dụng dịp này để quảng bá cho doanh nghiệp của mình, tăng mức độ hiển thị trong và ngoài sàn đến tệp khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm tốt để các nhãn hàng kết hợp quảng bá sản phẩm mới đến với người dùng dễ dàng và có độ phủ toàn quốc nhanh chóng hơn. Mặt khác, tham gia chương trình "LazMall Sale chính hãng" mỗi tháng cũng là một chiến lược mới giúp thương hiệu và nhà bán hàng tăng tốc doanh số trên sàn TMĐT, tạo đòn bẩy cho những bước phát triển vững chắc tiếp theo trong chiến lược định vị thương hiệu.
Có thể nói, trong bối cảnh toàn thế giới đang bước vào cuộc cách mạng mua sắm online, việc chủ động đưa ra các chiến lược đẩy mạnh LazMall như Lazada Việt Nam đang thực hiện sẽ trở thành kim chỉ nam cho toàn ngành TMĐT nói chung, tạo động lực phát triển cho đối tác cũng như góp phần hỗ trợ người dùng nâng cao chất lượng cuộc sống với mức chi phí tiết kiệm.
Theo Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Chuỗi cung ứng toàn cầu sẽ không bao giờ bình thường trở lại
- Trung tâm kho vận của Alibaba tại Long An: Rộng 110.000m2, nằm ngay nút giao Quốc Lộ 1A với Cao tốc Trung Lương, là “vũ khí” đấu Amazon
- Chuyện gì đang xảy ra với Sea: Shopee có nguy cơ bị cấm hoạt động ở quốc gia hơn 1 tỷ dân, nhà đầu tư hoảng loạn khiến vốn hóa 'bay' 16 tỷ USD sau 1 đêm
- Sàn giao dịch tiền điện tử Binance sắp thành một trong hai chủ sở hữu lớn nhất của Forbes
- GrabBike, GoRide, beBike ‘ăn mừng’ ngày trở lại Hà Nội, tung khuyến mãi 30% - 50%
- Thấy gì từ làn sóng TMĐT thứ 2 tại Việt Nam?
- Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam: Covid-19 gây hàng loạt đứt gãy, nhưng đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới cho sự phát triển của nền kinh tế số
- Làng startup Việt lập kỷ lục gọi vốn 1,3 tỷ USD đúng năm Covid 2021: 3 anh lớn MoMo, VNLife, Tiki và kỳ lân mới nổi Sky Mavis "gánh" quá nửa
- Bloomberg: Thương mại điện tử sẽ là một trong những trụ cột của Masan trong những năm tới
- Tiki: Không muốn “giải cứu” nông sản nữa!