MediaMart hợp tác với Giftee Mekong bắt nhịp xu hướng E-voucher
Được thành lập vào năm 2010 bởi ông Mutsumi Ota và ông Tatsuya Suzuki, Công ty TNHH Giftee cung cấp nền tảng kỹ thuật số hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng các chương trình tặng thưởng nhân viên, chương trình khách hàng thân thiết qua dịch vụ quà tặng và phiếu mua hàng điện tử eGift (Giftee System).
Tính đến nay, Giftee đã trở thành nhà phân phối eGift hàng đầu tại Nhật Bản, chiếm 80% thị phần quà tặng điện tử với 50 triệu eGift phân bổ hàng năm, với giá trị giao dịch lên đến 268M USD; hơn 6.000 tỉ đồng (số liệu được thống kê năm 2022).
Giftee là nhà phân phối eGift hàng đầu tại Nhật Bản
Thâm nhập thị trường Đông Nam Á từ năm 2018 và chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2020, Giftee đã hợp tác cùng hơn 170 thương hiệu đối tác, trong đó có những cái tên nổi bật như Saigon COOP, An Nam Gourmet, Grab, Shopee, Thegioididong,...
Tiếp tục mở rộng thị phần tại Việt Nam, từ ngày 03/11/2023, Giftee Mekong đã chính thức hợp tác cùng công ty Cổ phần MediaMart Việt Nam nhằm cung cấp hệ thống Giftee System, giúp phát hành và quản lý e-voucher một cách dễ dàng và tiện lợi.
Thành lập từ năm 2008, MediaMart hiện là một trong những đơn vị dẫn đầu về thị phần phân phối, bán lẻ hàng điện máy, công nghệ với chuỗi hơn 400 siêu thị phủ khắp tại các tỉnh thành.
Là đối tác chiến lược của các tập đoàn điện tử, điện máy, công nghệ trong và ngoài nước như Samsung, LG, Coex, Sony, Panasonic, Daikin, Toshiba, Roler, Kangaroo, Electrolux, Sharp… MediaMart luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, cùng giá thành tốt nhất và chính sách ưu đãi như: Mua hàng trả trước 0 đồng, trả góp 0%, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 90 ngày tùy theo từng dòng sản phẩm, miễn phí vận chuyển và lắp đặt toàn quốc…
Với kim chỉ nam "Không ngừng phát triển vì khách hàng", trong 6 năm liên tiếp, MediaMart được vinh danh Top 10 Nhà bán lẻ uy tín Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Quy mô lớn, hàng hóa đa dạng phong phú, MediaMart cung cấp ra thị trường hàng ngàn sản phẩm TV, dàn âm thanh, điện thoại di động, máy tính, thiết bị văn phòng, tủ lạnh, máy giặt, điện gia dụng… đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của mọi đối tượng khách hàng. Với nhiều cách tiếp cận người tiêu dùng như mua sắm trực tiếp, mua sắm online…, liên kết cùng Giftee sẽ tiếp tục giúp MediaMart tăng cơ hội tiếp cận linh động hơn với tập khách hàng doanh nghiệp rộng lớn của Giftee trong và ngoài nước.
Bên cạnh đó, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, thông qua việc ứng dụng hệ thống Giftee System, cho phép MediaMart gửi E-voucher trực tiếp đến điện thoại của khách hàng. Nhờ vậy, thay vì phải lưu giữ voucher giấy truyền thống với nhiều rủi ro như thất lạc hay bị rách, khách hàng chỉ cần sử dụng voucher trực tuyến với thao tác cực kỳ đơn giản, vừa nhanh chóng, tiện lợi, vừa có được trải nghiệm mua hàng tốt.
Bằng việc việc tích hợp API qua nền tảng số giúp dễ dàng phân phối số lượng lớn E-voucher theo thời gian thực cho các giao dịch. Nhờ đó, MediaMart giảm đáng kể chi phí vận hành như in ấn voucher vật lý, giao nhận quà tặng và quản lý nhân sự.
Về phía Giftee, đối tác MediaMart với hệ thống siêu thị lớn và danh mục sản phẩm đa dạng sẽ cung cấp thêm nhiều lựa chọn về điện máy cho khách hàng của Giftee tại khu vực miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Đồng thời, khi E-voucher được đưa vào sử dụng ở hơn 400 cửa hàng của MediaMart tại 33 tỉnh thành trên toàn quốc, Giftee cũng nhận được nhiều lợi ích về nâng cao nhận diện thương hiệu và tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn.
Trước xu hướng chuyển đổi phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, Giftee Mekong có nhiều tiềm năng mở rộng thị phần về quà tặng điện tử eGift tại Việt Nam. Đây chính là bước đệm vững chắc cho chiến lược thâm nhập các thị trường lớn hơn như Dubai, Thái Lan, Ấn Độ,...
TIN CŨ HƠN
- Bí quyết mở rộng mạnh mẽ của FPT Long Châu
- Thế Giới Di Động thu mình trong ‘cơn bĩ cực’
- Thế trận cuộc chiến Chuỗi nhà thuốc Việt: Pharmacity liên tục thay “ghế nóng”, Long Châu tạm áp đảo với gần 1.400 cửa hàng, Trung Sơn Pharma tham vọng mới
- FPT Long Châu ra mắt chương trình “thu cũ, đổi mới” xịt hen suyễn
- Tập đoàn Nhật Sojitz thâu tóm công ty phân phối thực phẩm lớn nhất Việt Nam với doanh thu vài trăm triệu USD mỗi năm
- Co.opmart và Co.opXtra trợ giá cho 5.000 sản phẩm thiết yếu
- Bách Hóa Xanh bước vào giai đoạn mới: Sẽ không nhận một đồng nào của Thế Giới Di Động từ tháng 12, còn sắp “mang tiền về cho mẹ”
- Co.opmart, Co.opXtra siêu ưu đãi khủng những ngày cuối tuần
- Cotti Coffee - chuỗi cà phê của cựu sáng lập Luckin Coffee sắp vào Việt Nam: Mở 5.000 cửa hàng, thành chuỗi lớn thứ 5 thế giới trong chưa đầy 1 năm
- Gây tranh cãi tại Việt Nam, Mixue tăng tốc thâm nhập vào một thị trường khó nhằn nơi chuỗi Starbucks có 1.800 cửa hàng - Quán cà phê mọc như nấm với giá cực rẻ