OCB tung hàng loạt ưu đãi tri ân triệu khách hàng
Thay vì tổ chức các chương trình quay số trúng thưởng “hên xui” có giải, nhà băng tung hàng loạt ưu đãi thiết thực như tặng quà tại quầy, lì xì tiền mặt, ưu đãi lãi suất..., đảm bảo tất cả khách hàng đều nhận được phần quà giá trị.
Vừa kết thúc chương trình “Tiết kiệm 1 triệu đồng - Mở cổng đến châu Âu” với tổng giá trị giải thưởng hàng tỷ đồng, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã tung ngay chương trình “Quà tri ân cho niềm tin trao gửi” dành tặng triệu khách hàng. Với thời gian kéo dài đến 3 tháng (5/12/2018 - 5/3/2019) và ưu đãi không giới hạn, đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất năm của OCB đối với nhóm khách hàng cá nhân.
Ông Sanjay Chakrabarty - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng OCB cho biết: “Ngân hàng hiểu được sự quan trọng của thời khắc cuối năm đối với người dân Việt Nam cũng như thói quen tài chính, tiêu dùng dịp này. Thông qua chương trình, OCB mong muốn gửi tặng một số món quà nhỏ bao gồm cả hiện vật lẫn lãi suất đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng OCB suốt thời gian qua và trong tương lai”.
Dịp này, nhà băng tung hàng loạt chương trình ưu đãi tri ân khách hàng đã gắn bó 22 năm qua. Bất kể khách hàng cũ hay mới, chỉ cần gửi tiết kiệm là nhận ngay hàng nghìn quà tặng tại quầy, bao gồm các vật dụng hữu ích trong cuộc sống hàng ngày như bộ muỗng inox, bình giữ nhiệt, dù, vali...
Ngoài quà tặng hiện vật, OCB còn “lì xì tiền mặt” tương đương lãi suất 0,15%/năm cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm mới tại quầy, với mức gửi từ 300 triệu đồng trở lên cho cả kỳ hạn ngắn 3-6 tháng và kỳ hạn dài 12 tháng.
Với số tiền gửi ít hơn, khách hàng vẫn được hưởng ưu đãi lãi suất 0,1 - 0,2% so với biểu niêm yết. Khách hàng sinh nhật tháng 11/2018 - 1/2019 gửi trên 50 triệu đồng, hoặc khách hàng tái tục thẻ tiết kiệm kỳ hạn trên 6 tháng, sẽ được cộng thêm lãi suất 0,2%/năm. Lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng của OCB hiện đang dừng ở mức 7,0%/năm, gửi dịp này sẽ chạm ngưỡng 7,2%/năm là mức cao so với mặt bằng chung của thị trường.
OCB cũng tặng trực tiếp lãi suất 0,1%/năm cho nhóm khách hàng ưu tiên được thăng hạng kể từ tháng 11/2018, gửi mới từ 200 triệu đồng và kỳ hạn 6 tháng trở lên. Chương trình áp dụng tại hơn 122 điểm giao dịch của OCB trên toàn quốc.
Cũng trong năm nay, OCB đã triển khai thành công Ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam với nền tảng Omni Channel, liên tiếp được Tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) trao 2 giải thưởng “Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam 2018” và “Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam”.
Mới đây, OCB đã được Moody’s nâng bậc xếp hạng tín nhiệm lên mức B1, nhờ duy trì được tốc độ tăng trưởng cao gấp đôi mức trung bình ngành mà vẫn đảm bảo năng lực tài chính, năng lực vốn và kiểm soát nợ xấu ở mức thấp.
Hiện, OCB đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho tăng vốn điều lệ lên 7.500 tỷ đồng, đợt tăng vốn đầu tiên lên 6.599 tỷ đồng đã hoàn tất. Từ nay đến cuối năm, ngân hàng sẽ đưa cổ phiếu niêm yết lên sàn để nâng cao thanh khoản, minh bạch trong hoạt động kinh doanh.
Ánh Dương
Theo: Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Fed tăng lãi suất, lãi suất VND có tăng?
- Chạy đua thu phí, ngân hàng tăng mạnh nguồn thu từ dịch vụ
- Thủ tướng giao kế hoạch đầu tư vốn trái phiếu Chính phủ đợt 3 năm 2018
- Các tổ chức tài chính quốc tế kỳ vọng gì ở chính sách tiền tệ Việt Nam 2019?
- Ngân hàng đua ưu đãi thu hút khách hàng gửi tiết kiệm dịp cận Tết
- Eximbank giảm phí sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử
- Mải miết đi tìm ngân hàng số 1: BIDV, VietinBank hay Vietcombank?
- Lãi suất tiền gửi tiết kiệm ‘nhảy múa’ dịp cuối năm
- Áp lực lên lãi suất khá lớn
- Vietcombank nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” năm 2018