Sau 5 năm cố thủ 'không chơi' với nền tảng thứ 3, cuối cùng The Coffee House đã xuất hiện trên một app giao đồ ăn!
Bất chấp hàng loạt đối thủ Highlands Coffee, Phúc Long, Cộng Cà phê... đều xuất hiện trên GrabFood và Now, Baemin, The Coffee House trước vẫn lắc đầu với việc xuất hiện trên các ứng dụng giao đồ ăn.
Ứng dụng giao đồ ăn duy nhất trước đây hợp tác cùng The Coffee House là Lala bởi đơn giản đây cũng là một sản phẩm của Seedcom. Ngoài lực lượng giao hàng nội bộ, đơn của The Coffee House còn được giao bởi AhaMove cũng là một dịch vụ trong nhà của Seedcom.
Năm 2020, trong thời gian Covid-19, song song với việc bán hàng trên app nhà làm The Coffee House, được vận hành từ năm 2016, thương hiệu này cũng liên kết bán hàng trên MoMo, và một thời gian ngắn ngủi với LoShip.
"Điều quan trọng nhất khi xuất hiện trên nền tảng thứ ba, The Coffee House phải là đơn vị được trực tiếp phục vụ khách hàng", ông Trung Huỳnh - cựu Giám đốc Công nghệ The Coffee House - từng chia sẻ.
Trả lời báo giới, ông Đinh Anh Huân - Chủ tịch HĐQT Seedcom kiêm Chủ tịch HĐQT The Coffee House cho biết đơn vị này "đang chủ động việc giao cà phê đến cho khách để nắm được đơn hàng của mình giao nhanh hay chậm. Nếu không làm vậy The Coffee House sẽ không hiểu khách hàng của mình gặp những vấn đề gì để cải tiến", ông Huân nói.
Mới đây, The Coffee House đã xuất hiện trên Baemin, nhưng không chạy một dòng thông báo nào trên Fanpage của Nhà cà phê.


Việc order được The Coffee House cũng chỉ xảy ra với các khách hàng tại TPHCM. Với định vị tại Hà Nội, bạn sẽ không search được bất cứ cửa hàng nào của The Coffee House trên ứng dụng xanh bạc hà này.


Hiện The Coffee House vẫn chưa xuất hiện trên Now (trái) và GrabFood (phải).
Trên App giao đồ ăn Việt hiếm hoi từng liên kết với The Coffee House là LoShip, giờ bạn có thể order được Highlands Coffee, Trung Nguyên, nhưng không thể order được một cốc The Coffee House nào.
TIN CŨ HƠN
- Hải Dương đưa đặc sản vải thiều lên sàn thương mại điện tử
- Kinh nghiệm giúp các doanh nghiệp SME kinh doanh trên ứng dụng giao đồ ăn hiệu quả
- Bí quyết gia tăng doanh thu mùa dịch cho các quán dịch vụ khi chuyển đổi từ offline sang online
- Lần đầu tiên trong lịch sử TMĐT Việt Nam, các bà mẹ từ 35 - 45 tuổi vượt nhóm "gái ế văn phòng" để trở thành nhóm mua hàng đông nhất
- Lazada trong cuộc đua TMĐT
- Sendo mở lối cho đặc sản Sơn La đến khách hàng trên toàn quốc
- TMĐT Việt Nam và 2 điều ‘nói thật’ của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang: Mua 1 chai nước mắm trên mạng đắt hơn là ra tiệm tạp hóa gần nhà!
- Chuyên gia khuyến nghị 3 điều cần làm cho các nhà TMĐT nếu không muốn 'sớm nở tối tàn'
- Giao hàng điện tử: mở rộng cuộc chiến
- Lazada và câu chuyện logistics trong thương mại điện tử: Phát triển bền vững nhờ trọng tâm là con người