Viglacera ra mắt Sàn thương mại điện tử Viglacera Shop Online
Tại Việt Nam, TMĐT cũng đang trờ thành một kênh mua sắm chủ đạo làm thay đổi hành vi mua sắm của khách hàng, đòi hỏi các doanh nghiệp, nhà bán lẻ phải nỗ lực bắt nhịp với xu hướng này…
Là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh VLXD tại Việt Nam, đồng thời cũng được biết đến là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh BĐS, đối với Viglacera, phát triển TMĐT không còn là xu hướng mà đã thực sự là chiến lược, là cách nhanh nhất để tiếp cận gần hơn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn tới người tiêu dùng với đầy đủ các sản phẩm đồng bộ như: gạch ốp lát, sứ vệ sinh, sen vòi, gạch ngói đất sét nung…
Viglacera Shop Online sẽ bắt đầu vận hành từ ngày 8/11/2018, dự kiến trở thành 1 kênh bán hàng quan trọng của Viglacera, đáp ứng tiêu chí tiện lợi tối đa của người tiêu dùng hiện đại. Với kênh bán hàng VLXD trực tuyến này, Viglacera sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng, quy tụ những ưu điểm nổi bật nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Một trong những dịch vụ vượt giới hạn về không gian và thời gian chính là Viglacera Shop Online cho phép khách hàng mua sắm mọi lúc, mọi nơi. Chỉ với 1 chiếc điện thoại smart phone hoặc máy tính xách tay, người mua hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm cần mua với những mô tả sản phẩm kỹ càng, nguồn gốc và giá cả rõ ràng. Khách hàng không còn mối lo mua phải hàng giả, hàng trôi nổi gắn “mác xịn – giá rẻ” đang xuất hiện “nhan nhản” trên khắp thị trường VLXD hiện nay.
Không những thế, những sản phẩm được đặt mua tại Viglacera Shop Online sẽ được giao ngay khi hoàn thành đơn hàng và miễn phí vận chuyển trong vòng 30km hoặc mua từ 10 triệu đối với sản phẩm gạch trở lên. Sau khi lựa chọn và đặt hàng online, khách hàng sẽ được nhân viên Viglacera trực tiếp liên hệ để xác nhận thông tin và giao hàng một cách nhanh chóng, đúng hạn. Việc hướng dẫn, tư vấn lắp đặt sản phẩm cũng sẽ được thực hiện một cách trực tiếp và bài bản hơn.
Sản phẩm gạch ốp lát.
Sản phẩm Bàn cầu thông minh V-smart.
Sản phẩm tấm ốp tường.
Ngoài ra, Viglacera Shop Online cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, đặc biệt là trong 3 tháng đầu triển khai bán hàng. Để chuẩn bị cho mùa xây dựng cuối năm, Viglacera Shop Online sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mại lên đến 30%, mang lại nhiều nguồn lợi cho khách hàng khi giao dịch qua Viglacera Shop Online.
Theo: Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Mạnh tay chi tiền giành thị phần, ví điện tử Momo đã "sánh ngang" Shopee, Tiki với khoản lỗ lũy kế gần 600 tỷ
- Bảo mật thông tin người dùng - thách thức của doanh nghiệp bán hàng trực tuyến
- 2018 - Năm thay đổi chưa từng có của kênh thương mại hiện đại
- Đại tiệc mua sắm Ngày độc thân: Giảm thật hay mánh khóe?
- 'Bơi' giữa đại dương đỏ thương mại điện tử, các shop kinh doanh thời trang online làm cách nào để sống sót?
- Học Amazon chiến lược giành trái tim nửa tỷ người dùng thương mại điện tử
- Cuộc chiến của các công ty giao đồ ăn trực tuyến
- Quản lý cửa hàng bán lẻ: Bài toán đau đầu của nhà quản lý?
- Tiki sẽ khép lại năm 2018 với doanh thu kỷ lục cùng hệ thống đối tác bán hàng mở rộng
- Sếp Lazada: "Amazon chỉ mạnh ở nước phát triển, chúng tôi mới dẫn đầu thị trường Đông Nam Á"