Vừa chân ướt chân ráo đổ bộ Thủ đô, 7-Eleven đã thể hiện quyết tâm giành thị phần: Mở tiếp cửa hàng thứ 2 chỉ sau 11 ngày
Ngày 17/6, chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội, đặt tại TTC Tower (19 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy). Cửa hàng mới cung cấp đa dạng hàng hóa cùng menu ẩm thực đặc trưng, đồng thời triển khai các chương trình ưu đãi và quà tặng dành cho khách hàng từ 17/6 đến 23/6.
Trước đó, vào ngày 6/6, 7-Eleven đã đưa vào vận hành cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội tại địa chỉ 52 Lò Sũ, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm.
Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy nửa tháng, thương hiệu này đã mở liên tiếp hai cửa hàng tại Thủ đô.
Đánh giá từ các chuyên gia F&B, việc mở rộng ra Hà Nội đánh dấu một bước tiến mới của 7-Eleven sau nhiều năm hiện diện chủ yếu tại TP.HCM. Hà Nội được đánh giá là thị trường tiềm năng trong lĩnh vực bán lẻ tiện lợi, đặc biệt với mô hình hoạt động 24/7.
Trước 7-Eleven, một thương hiệu quốc tế khác là GS25 (Hàn Quốc) cũng đã đẩy mạnh hiện diện tại thị trường phía Bắc. Cụ thể, ngày 14/3/2025, GS25 đồng loạt khai trương 6 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, bao gồm: GS25 Đào Duy Anh, GS25 Taisei (Khuất Duy Tiến), GS25 The West (Cầu Giấy), GS25 Đội Cấn, GS25 Hà Trung và GS25 Hàng Dầu.
Sự hiện diện của các thương hiệu mới tại Hà Nội đang làm thay đổi cục diện thị trường cửa hàng tiện lợi, vốn trước đây tập trung phần lớn vào các chuỗi như Circle K, VinMart+ và một số thương hiệu nội địa khác.
7-Eleven chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 6/2017, thông qua mô hình nhượng quyền với Master Franchisee là công ty Seven System Vietnam. Sau hơn 7 năm hoạt động, đến năm 2025, chuỗi này đã vận hành khoảng 130 cửa hàng, chủ yếu tập trung tại TP.HCM.
Theo Báo cáo Xu hướng cửa hàng bán lẻ hiện đại tại Việt Nam năm 2025 do Q&Me công bố, 7-Eleven là chuỗi có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất so với các đối thủ cùng phân khúc thị trường.
An ninh tiền tệ
TIN CŨ HƠN
- Trà xanh mật ong Lof Manuka chính thức ra mắt: Trà ngon kết hợp 100% mật ong Manuka
- Trở lại FOODEX JAPAN 2025, Dh Foods hướng đến việc mở rộng thị trường Nhật
- Hàng hóa rục rịch tăng giá trước Tết
- Bia Tết bất ngờ giảm giá sớm, nhiều nơi chất hàng thành “núi”
- Thói quen tiêu dùng thay đổi nhanh và ngày càng khó dự đoán: DN Việt đang chuẩn bị đón mùa mua sắm Tết 2025 ra sao?
- Saigon Co.op sẵn sàng hàng hóa phục vụ mùa kinh doanh Tết Ất Tỵ 2025
- Soi sức khỏe tài chính của các ‘đại gia’ bán lẻ nước ngoài: Ông chủ GO! đạt doanh thu tỷ USD, Việt Nam vẫn là 'mỏ vàng' Aeon Mall
- Co.opmart, Co.opXtra Sale 10 ngày vàng hưởng ứng Black Friday
- "Ông lớn" ngành bán lẻ Aeon Mall sắp làm TTTM ở Cần Thơ, vốn đầu tư 5.400 tỷ đồng
- Saigon Co.op bán hàng đồng giá 35.000 vnđ tri ân khách hàng thành viên