300 quán cà phê – trăm bức tranh cuộc sống tìm thấy ở Highlands Coffee
Người Việt và những câu chuyện kỉ niệm nơi Highlands Coffee
Với lịch sử gần 20 năm thành lập và phát triển rộng khắp, thương hiệu Highlands Coffee là nơi giao thoa giữa sắc màu văn hóa cà phê truyền thống cùng vẻ đẹp hiện đại của đất nước. Với sự lâu đời ấy, Highlands còn gắn liền với kỉ niệm của rất nhiều người. Dù cho dòng chảy sôi động và hiện đại của cuộc sống khiến mọi thứ xung quanh thay đổi, thì mùi hương vị cà phê rang xay đậm đà của Highlands Coffee vẫn được giữ trọn vẹn, khiến người ta cảm thấy thân thương hơn bao giờ hết.
"Từ hồi học cấp 3 mình đã hay cùng bạn bè tụ tập tại đây. Đến giờ lấy chồng, có con rồi vẫn giữ thói quen ngồi Highlands Coffee. Ngày xưa, muốn uống Highlands Coffee, mình thường phải chạy xe một đoạn lên phố, giờ thấy có thêm quán mới mở ở ngay khu phố nhà mình, thấy mừng quá vì tiện hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hơn bao nhiêu!"– Thùy Linh (28 tuổi, Kim Mã, Hà Nội) tâm sự.
Ở một góc Highlands Coffee khác giữa lòng Sài Gòn, anh Phan Văn Khỏe (43 tuổi, họa sĩ, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: "Mình vào Sài Gòn được hơn 20 năm rồi, ngồi Highlands Coffee từ thời thanh niên, chủ yếu là tới để giao lưu bạn bè, lâu lâu thích thì ngồi một mình vẽ ký họa hoặc ghi chép vài thứ linh tinh. Bao nhiêu năm rồi, bao nhiêu lứa các bạn nhân viên thay đổi chứ mình vẫn quen ngồi mãi chỗ này!"
Gần 20 năm với biết bao thăng trầm, Highlands Coffee là thương hiệu Việt gắn liền với nhiều đổi thay của xã hội và cùng đồng thời là nơi chốn thân quen, gần gũi cho biết bao người cùng sẻ chia trăm chuyện buồn vui, lắng đọng nhiều ký ức và kỉ niệm đáng nhớ.
Highlands Coffee tiếp tục lớn mạnh trên hành trình đồng hành cùng người yêu cà phê và trà Việt
Với 300 quán cà phê có mặt trên hơn 21 tỉnh thành của cả nước, có thể nói ở bất kì thành phố lớn nào như Hà Nội, TP.HCM, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hải Phòng… người yêu trà và cà phê cũng đều tìm thấy Highlands Coffee và có cơ hội thưởng thức những hương vị đậm đà bản sắc Việt.
"Là fan ruột của Highlands Coffee, nghe tin thương hiệu mở quán thứ 300 mình cũng mừng, do uống quen rồi, tới đâu cũng chỉ tìm đến Highlands Coffee thôi!" – Bảo Anh (22 tuổi, nhân viên văn phòng, TP.HCM)
Chiến dịch kỉ niệm mừng 300 quán đầy ý nghĩa
Nhân dịp này, Highlands Coffee mong muốn gửi gắm tới khách hàng về thông điệp nhẹ nhàng và ý nghĩa: Highlands Coffee sẽ luôn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng trăm câu chuyện đậm đà của người Việt. Với sự kiện đạt thành tích 300 quán, Highlands Coffee tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại quán. Đây là lời tri ân gửi tới tất cả các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Thương hiệu cà phê Việt – Highlands Coffee trong suốt thời gian qua.
Với tiềm năng sẵn có cùng kế hoạch phát triển dài hạn, bài bản, có lẽ trong tương lai gần, chúng ta sẽ còn được thấy thêm nhiều những bước tiến mạnh mẽ của thương hiệu cà phê Highlands Coffee trên con đường phát triển.
Theo: Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Dồn vốn buôn quần áo Trung Quốc để tự làm xưởng sản xuất, xây chuỗi 30 điểm bán nhưng rồi vỡ nợ, vị CEO này đã làm gì để vực dậy công ty, mở tiếp chuỗi 100 cửa hàng thời trang?
- Những bí mật làm nên sự thành công của thương hiệu thời trang đình đám Zara
- Nghỉ bán Chủ Nhật nhưng doanh số vẫn gấp 4 lần KFC: Chick-fil-A và chiến lược “đạp đổ” truyền thống nhượng quyền
- “Một logo, trăm thương hiệu” - Chiến thuật thông minh giúp Wall’s trở thành hãng kem phổ biến nhất thế giới
- Mai Trường Giang - Sáng lập chuỗi gà rán Otoké Chicken: Tôi muốn làm gà rán tốt cho sức khỏe, cạnh tranh sòng phẳng với ông lớn như KFC, Lotteria...
- Chuỗi đồ chơi Toys 'R' Us của Mỹ 'hồi sinh từ cái chết'
- Thị trường thức ăn nhanh: Doanh nghiệp nội "vượt mặt" các "ông lớn" ngoại?
- Bí quyết chinh phục thị trường của Mothercare Việt Nam
- Chuyện áp dụng công nghệ ở TGDĐ: Từ thuở sơ khai chỉ xài Excel trở thành đại gia bán lẻ hàng đầu với hệ thống ERP vô cùng tối giản, không cần giỏi cũng vận hành được
- Grab đã "đốt" hơn 100 triệu đô ở thị trường Việt Nam, và giờ họ muốn đầu tư vào các startup nông nghiệp