Bí mật đằng sau phong cách doanh nhân thành đạt của các Shark
Tuy nhiên, ngoài những yếu tố trên, thần thái quyền lực được thể hiện qua phong cách ăn mặc cũng chính là một điểm nhấn không nhỏ tạo nên sức hút cho các nhà đầu tư.
Do vậy, các nhà đầu tư trong chương trình đã trở thành hình mẫu lý tưởng mà rất nhiều doanh nhân trẻ muốn noi theo. Nhưng để có được phong cách thành đạt như các Shark, việc trang bị nội lực là trí tuệ, kĩ năng kinh doanh thôi là chưa đủ. Bí mật tạo nên thần thái của một nhà lãnh đạo kì cựu còn nằm ở phong cách ăn mặc bên ngoài.
Để có được phong cách doanh nhân thành đạt, các nhà đầu tư luôn chú trọng đến việc lựa chọn trang phục. Trong kinh doanh, đặc biệt là khi gặp gỡ các đối tác tiềm năng, trang phục góp phần không nhỏ trong việc tạo nên ấn tượng đầu tiên. Một trang phục chỉn chu, đủ sức bật lên phong thái quyền lực và thành đạt, sẽ giúp tạo được ấn tượng tốt với đối phương. Từ đó, tạo cơ hội cho các cuộc gặp gỡ tiếp theo, xây dựng nên hình ảnh thương hiệu thành công của người mặc.
Chính vì thế, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các nhà đầu tư luôn ưu tiên lựa chọn những thương hiệu trang phục hàng đầu. Trong mùa 2 Thương Vụ Bạc Tỷ, hình ảnh và phong cách của các Shark sẽ được chăm sóc chuyên nghiệp để xuất hiện trước công chúng một cách chỉn chu, sang trọng và lịch lãm qua sự đồng hành của thương hiệu Aristino – Thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới.
Aristino – Thương hiệu thời trang được CEO lựa chọn
Không đơn thuần mà thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino được chọn là thương hiệu đồng hành cùng các Shark trong Thương vụ bạc tỷ mùa 2. Đáp ứng các tiêu chí: hợp thời trang nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng, Aristino mang đến những bộ trang phục được cắt may tỉ mỉ từng đường nét dành riêng cho các Shark mùa 2.
Shark Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT – Công ty CP Tập đoàn Thế kỷ CENGROUP - Chủ tịch Công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS Thế kỷ CENINVEST
Với sự chăm sóc đến từ thương hiệu Aristino, các Shark được trang bị trang phụ chỉn chu hơn so với mùa đầu tiên. Chính sự lịch lãm, quyền lực song hành khả năng truyền cảm hứng cho các start-up trẻ của các Shark, Thương vụ bạc tỷ mùa 2 đang trở thành chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp hàng đầu, được nhiều khán giả quan tâm theo dõi.
Shark Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE
Thông điệp “Be the man – Người đàn ông thực thụ” của Aristino mang đến sự tự tin cho cả start-up tham gia chương trình. Như cánh chim đại bàng tung cánh – biểu tượng thương hiệu Aristino thể hiện khát khao chinh phục và tinh thần vững chãi, vươn đến thành công trong cuộc sống và trong kinh doanh. Khoác lên mình trang phục doanh nhân chỉn chu từ thương hiệu Aristino, các startup sẽ tự tin và quyết liệt hơn trong mỗi thương vụ.
Thương hiệu Aristino cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi doanh nhân khi dẫn đầu về ứng dụng công nghệ vải và thiết kế cập nhật xu hướng, đậm phong cách châu Âu tinh tế với mức giá phù hợp cho người Việt Nam.
Bên cạnh đó, Aristino hiểu rõ về hình thể của người Việt. Thương hiệu đã cho ra đời bộ quy chuẩn sản phẩm mang tính ứng dụng cao, tôn dáng người mặc. Nam giới Việt không cần chi một khoản tiền lớn mà vẫn có những bộ cánh sang trọng sánh ngang với các thương hiệu thế giới.
Aristino là nhà tài trợ trang phục chính thức Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2.
Ra đời năm 2013, chỉ 4 năm, Aristino xuất hiện ở hơn 1.000 cửa hàng thời trang và dự kiến gần 100 showroom trên toàn quốc.
Website: https://aristino.com/
Hotline: 1800 6226
Theo: Nhịp Sống Kinh Tế
TIN CŨ HƠN
- Đừng nghĩ nhà thông minh chỉ là sản phẩm của Mỹ, Đức hay Pháp: Một doanh nghiệp Việt đã làm tốt điều này, thậm chí còn xuất khẩu ra thế giới
- Từ món kem làm tại nhà tới thương hiệu trăm triệu USD
- Thua lỗ hàng trăm tỷ VNĐ, vì sao sếp Tiki vẫn tự tin hé lộ sắp mở rộng sang cả Đài Loan?
- Marketing trải nghiệm - phương thức kiểu mẫu giúp Steve Jobs tạo ra một Apple vĩ đại: Mở store đẳng cấp đến nỗi bất cứ ai vào cũng không muốn ra
- Bí mật phía sau chiêu đề giá cao rồi giảm sâu để dụ khách hàng thay vì ghi giá rẻ ngay từ đầu của Điện máy xanh, FPT Shop, Nguyễn Kim,...
- Khốc liệt "chiến trường" thương mại điện tử: Tiki, Shopee lỗ vài trăm tỷ chưa là gì so với mức lỗ nghìn tỷ đồng mỗi năm của Lazada
- Sự thật về marketing qua "câu chuyện Lego" - thương hiệu đồ chơi được yêu thích nhất
- Vũ khí bí mật giúp các quỹ đầu tư ở ĐNÁ 'bỏ 1 vốn thu 10 lời' như thương vụ Mekong Capital vào Thế giới di động
- An Biên Group chính thức đưa thương hiệu khóa danh tiếng Yale về Việt Nam
- "Sự tích" cái cúi chào của FPT Shop: Chiến dịch "vá lỗ hổng dịch vụ" của một đại gia bán lẻ từng nhận cả trăm cuộc gọi khiếu nại mỗi ngày