Câu chuyện trẻ hóa quý ông Việt từ thương hiệu Việt Tiến
Hơn 40 năm sau, Việt Tiến không ngừng đổi mới, xây dựng và tôn vinh phong cách ăn mặc “Hợp thời trang, sang lịch lãm” cho quý ông Việt.
Hơn 40 năm luôn đổi mới, trẻ hóa quý ông Việt
Khi ngành may mặc thời trang Việt Nam còn sơ khai về số lượng doanh nghiệp, Việt Tiến đã luôn tiên phong trong việc giới thiệu đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại, góp phần định hình nên một thương hiệu lịch lãm và sang trọng ngay từ những ngày đầu.
Hơn 40 năm qua, nhắc đến Việt Tiến, không chỉ là chiếc quần, chiếc áo, đó còn là niềm tự hào thương hiệu Việt, là biểu tượng của giới đàn ông công sở với phong cách lịch thiệp, chỉn chu. Nhưng không tự đóng khung mình trong một mô hình hay định kiến cũ kĩ, các nhà lãnh đạo Việt Tiến không ngừng chấp nhận những thử thách mang tính cơ hội trước hàng loạt khó khăn; không ngừng đổi mới trước áp lực bắt kịp xu hướng của thời đại với tầm nhìn chiến lược lâu dài.
Tất cả để làm nên thương hiệu Việt Tiến bền vững nhưng luôn đổi mới, trẻ trung, gần gũi với mọi đàn ông Việt.
Để luôn hợp thời trang, sang lịch lãm
“Hòa nhập nhưng không hòa tan”, “Đổi mới nhưng vẫn đậm đà bản sắc riêng” là những minh họa điển hình cho sự chuyển mình của thương hiệu Việt Tiến ở thời điểm này.
Vẫn là hình ảnh người đàn ông với sơ mi, quần tây hay khaki nhưng nay Việt Tiến năng động hơn, trẻ trung hơn dù ở bất kì hoàn cảnh hay không gian nào. Đó là những chàng MC chuyên nghiệp, bảnh bao của bản tin 60s sáng của đài HTV. Là những cánh mày râu trung niên dạo phố cuối tuần với polo và khaki sang trọng. Là người trẻ tự tin diện quần jeans và sơ mi phiêu lưu khắp thế giới.
Đâu đó đều là hình ảnh đàn ông Việt Tiến với trang phục đa dạng về kiểu mẫu, toát lên vẻ đẹp nam tính: Hợp thời trang, sang lịch lãm.
Xem video Thời khắc của sự lịch lãm của quý ông Việt Tiến: tại đây.
Không ngừng cách tân phom dáng
Không dừng lại chỉ là câu chuyện cách tân phom dáng, thương hiệu đã cải tiến sản phẩm dựa trên việc giải quyết những câu hỏi khó khi chọn sản phẩm thời trang của nam giới: “Mặc thế nào để trông trẻ hơn tuổi?”, “Làm sao để vẫn phong độ dù hơi.… dư chuẩn?”, “Người trẻ phải chọn trang phục ra sao để khoe được vóc dáng, thể hình nam tính?”
Chia sẻ từ nhà lãnh đạo Việt Tiến: “Không chỉ phục vụ cho khách hàng trung niên với phom dáng thoải mái (Regular) hay phom ôm gọn vừa vặn, trẻ trung (Regular Fit), mà còn mở rộng phục vụ cho nhóm khách hàng trẻ hơn với phom ôm sát, tôn dáng cá tính (Slim Fit).
Chiến lược đa dạng hóa để chiếm lĩnh thị thường nội địa
Đã đến lúc xóa bỏ định kiến: Việt Tiến chỉ là thời trang công sở.
Từ năm 2013, trung tâm thiết kế thời trang chính thức đi vào hoạt động với đội ngũ thiết kế đông đảo và chuyên môn vững chắc đã giúp thực hiện chiến lược mở rộng thương hiệu, đa dạng hóa sản phẩm tại thị trường nội địa.
Việt Tiến ngày càng khẳng định giá trị một thương hiệu Việt lớn khi đồng hành cùng đàn ông với mọi nhu cầu từ trang phục công sở, dạo phố, du lịch, thể thao, mặc nhà, trang phục lót, phụ kiện sành điệu cho đến giày Skechers. Không dừng lại ở đó, “ông lớn” Việt Tiến đang đàm phán với nhiều đối tác quốc tế nhằm mang về thương hiệu nổi tiếng về phụ kiện, thời trang nữ và trẻ em tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chiến lược phát triển kênh phân phối hiện đại
Theo đuổi xu hướng “một cho tất cả” (All-in-one) của thế giới, Việt Tiến đã và đang phát triển mô hình Việt Tiến House. Diện mạo hiện đại, sang trọng, thiết kế tối giản với tông màu xanh và trắng, không gian thoáng đãng, thân thiện, trưng bày thu hút theo danh mục. Việt Tiến hướng đến xây dựng Việt Tiến Housse như một thế giời thời trang dành riêng cho phái mạnh Việt năng động, hiện đại cùng trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo.
Thế giới đã có những Apple Stores đẹp như trong mơ hay trung tâm mua sắm lung linh đến “hớp hồn” du khách thì Việt Tiến đã có Việt Tiến House đẳng cấp cho quý ông Việt.
Hơn 40 năm đồng hành xây dựng phong cách và gu thời trang của quý ông Việt, thương hiệu Việt Tiến giới thiệu bộ Lookbook mới "Thời khắc của sự lịch lãm". Với nhiều phom dáng, kiểu mẫu; đa dạng chất liệu, phong phú màu sắc; bộ sưu tập mang lại sự lịch lãm cho quý ông ở mọi khoảnh khắc đời sống.
Tìm hiểu thêm các bộ Lookbook của Việt Tiến: https://bit.ly/2yYXBy0.
Ánh Dương
Theo: Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Thế Giới Di Động chuẩn bị chính sách hai giá bán, khách có thể chọn mua mức giá rẻ hơn
- Cận cảnh đại lý xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội
- CEO Nguyễn Tử Quảng: "Việt Nam chỉ cần 5 doanh nghiệp công nghệ mũi nhọn sẽ kéo theo hàng ngàn doanh nghiệp công nghệ"
- Doanh nghiệp nhỏ khó đưa sản phẩm mới vào siêu thị
- Vingroup chính thức "chào hàng" shop dược phẩm, khai trương 11 nhà thuốc VinFa kế Vinmart+
- Các ứng dụng chat trực tuyến dành cho doanh nghiệp
- Dự báo ngành bán lẻ "đổi ngôi", Vinamilk đã sớm chuẩn bị để không đứng ngoài cuộc
- Vingroup, Viettel, Grab đại diện cho một tầng lớp doanh nghiệp, mà khả năng tương lai sẽ khiến cả Ngân hàng lẫn Fintech ‘đại bại’?
- Doanh nghiệp là trung tâm của đổi mới sáng tạo
- VinGroup chính thức nắm quyền kiểm soát Viễn Thông A