Choice L được bình chọn là sản phẩm tốt cho gia đình và trẻ em
Thương hiệu Choice L của chuỗi siêu thị Lotte Mart vừa nhận giải "Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất dành cho gia đình, trẻ em" năm 2018, do báo Lao động và Xã hội, tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Công ty CP phát triển Báo Sáng tổ chức bình chọn.
Ông Bùi Mạnh Hải - Giám đốc quản lý Lotte Mart khu vực miền Bắc cho biết, giải thưởng đánh dấu bước phát triển của doanh nghiệp trong nỗ lực phát triển, nâng cao chất lượng và dịch vụ tại Việt Nam.
"Kết quả bình chọn khẳng định chính sách hướng đến lợi ích người tiêu dùng của doanh nghiệp là đúng đắn, đồng thời là kim chỉ nam cho sự phát triển của chính Lotte Mart trong tương lai", ông Hải nhìn nhận.
Đại diện Lotte Mart Việt Nam nhận biểu trưng Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2018. |
Nhãn hàng Choice L đạt giải nhờ chất lượng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và đảm bảo an toàn, sức khỏe của cộng đồng.
Để lọt vào top 100, các nhãn hàng phải trải qua 3 kênh bình chọn gồm người tiêu dùng bỏ phiếu tại các siêu thị lớn trên toàn quốc, lấy ý kiến độc giả trên các báo và bình chọn trên website của chương trình. Trong năm nay, chương trình thu hút hàng chục nghìn phiếu bình chọn tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng trong hơn 3 tháng diễn ra, từ 9/3 đến hết 14/6.
Khách hàng thích thú với các mặt hàng của Choice L tại Lotte Mart. |
Là thương hiệu độc quyền của Lotte Mart, Choice L ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 5/2016. Nhãn hàng được định vị là dòng sản phẩm chất lượng cao dành cho gia đình không những ở thị trường nội địa mà còn tiến tới xuất khẩu.
Danh mục sản phẩm của nhãn hàng này đã có hơn 1.000 mặt hàng bao gồm thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy... Sắp tới, Choice L sẽ phát triển thêm dòng sản phẩm nhãn hàng riêng cao cấp Choice L Premium giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng có thu nhập cao. Doanh nghiệp cũng cam kết áp dụng chính sách đa dạng hóa sản phẩm, theo hướng tăng tỷ lệ nội địa hóa trong danh mục sản phẩm đúng với tiêu chí ưu tiên hàng Việt Nam.
"Trong quá trình hoạt động, Lotte Mart luôn cố gắng tìm kiếm, chọn lọc những nhà cung cấp sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn, quy trình sản xuất khắt khe giúp mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất", đại diện chuỗi bán lẻ cho biết.
Choice L hiện đã phát triển hơn gần 1000 mặt hàng, và sẽ theo định hướng tăng tỷ lệ nội địa hóa. |
Ngoài ra, nhà phân phối này còn cho ra đời chương trình "Quỹ tấm lòng Choice L - Một tấm lòng, tỷ niềm vui". Chương trình trích một phần lợi nhuận của các sản phẩm Choice L Save và hàng nhập khẩu Hàn Quốc để lập quỹ thiện nguyện.
Quỹ sẽ tổ chức các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như chương trình phẫu thuật nụ cười, hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học trên cả nước, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người già và trẻ em tại các trung tâm bảo trợ, các hoạt động cứu trợ đồng bào trên cả nước khi có thiên tai xảy ra…
Theo: kinhdoanh.vnexpress.net
TIN CŨ HƠN
- Masan bắt tay với nhà sản xuất xúc xích lâu đời nhất Hàn Quốc
- “Công thức thành công” cho Bách hóa Xanh
- Không chịu bán mình và bị Sunlight đánh bật khỏi vị trí số 1, Mỹ Hảo vẫn sống tốt với lợi nhuận cả trăm tỷ đồng
- Cuộc chiến giành miếng bánh gần 2 tỷ USD của trà đóng chai Việt
- Nguyễn Phi Phi Anh - Giám đốc 9x của Vintata: Chúng mình sẽ xóa bỏ định kiến về hoạt hình Việt
- Đưa phồng tôm Việt Nam đi khắp năm châu bốn bể, doanh nghiệp Đồng Tháp thu về tiền tỷ mỗi ngày
- Trung Nguyên thay đổi diện mạo chuỗi cà phê
- Chuyển shop từ ngõ ngách khu dân cư ra đường lớn, bán 'thịt tươi cá lội' thay vì mổ sẵn, các cửa hàng mới của Bách Hóa Xanh đã đạt doanh thu trên 1 tỷ đồng/tháng
- Doanh thu Điện máy Xanh lần đầu vượt mốc 5.000 tỷ đồng/tháng, Bách Hóa Xanh vượt điểm hòa vốn sau nỗ lực đổi mới
- Digiworld mở cửa hàng Xiaomi thứ 8 tại Việt Nam