Chuỗi Cà phê Ông Bầu chính thức phủ sóng điểm bán thứ 100
Ngày 1/7/2020, tại Nhà Văn hóa Thanh Niên số 4 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM, điểm bán thứ 100 của chuỗi cà phê Ông Bầu chính thức ra mắt.
Nằm ngay trung tâm của thành phố nhộn nhịp nhất cả nước, điểm bán thứ 100 của chuỗi cà phê Ông Bầu mang màu vàng đặc trưng của thương hiệu nổi bật ngay cung đường quen thuộc của khách du lịch và giới trẻ Sài Thành. Thực đơn của quán có đủ các món bắt trend, chiều lòng khách hàng trẻ như: trà sữa, trà vải, latte, các loại sữa chua, nước thanh lọc cơ thể … bên cạnh những món đặc trưng làm nên tên tuổi, nét riêng của thương hiệu Ông Bầu như: cà phê thật giá 16 nghìn đồng hay Pandan Macchiato vừa thơm mùi lá dứa, vừa có vị béo ngọt của sữa và pha trộn vị đăng đắng đặc trưng của cà phê.
Cà phê Ông Bầu là sự kết hợp giữa 3 doanh nhân gắn liền với bóng đá Việt Nam gồm: ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood.
Trong ngày chính thức ra mắt điểm bán thứ 100 của chuỗi quán, bộ 3 ông bầu nổi tiếng đã xuất hiện cùng các ngôi sao của đội bóng Hoàng Anh Gia Lai như Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy, cựu thủ môn của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Kiều Trinh. Các cầu thủ còn chính tay phục vụ cà phê cho người hâm mộ với giá chỉ 1.000 đồng thay vì giá gốc 16.000 đồng nhằm đóng góp vào Quỹ phát triển tài năng Việt.
Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cho biết: "Tôi theo đuổi 2 thứ: SẠCH VÀ THẬT – Bóng đá phải "Sạch" và cà phê phải "Thật". Mỗi 1 ly cà phê Ông Bầu bán ra là đã bớt đi được 1 ly cà phê không thật và đóng góp 1.000 đồng cho Quỹ Phát Triển Tài Năng Việt. Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới vậy tại sao chúng ta lại phải uống cà phê độn?".
Hợp tác kinh doanh với cà phê Ông Bầu, các đối tác không cần lo lắng về nguồn nguyên liệu, công thức pha chế, thực đơn cho quán, lại có thể chia nhỏ ngân sách đầu tư theo giai đoạn. Ông Bầu cũng có chính sách tài chính hỗ trợ khởi nghiệp và được đầu tư truyền thông bài bản.
Ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm cho biết, thách thức lớn nhất với các Ông Bầu là làm sao tìm ra mô hình kinh doanh khởi nghiệp hiệu quả tạo công ăn việc làm cho người lao động, xây dựng được thói quen uống cà phê thật và mô hình đó tự tạo được nguồn đóng góp ngược lại cho xã hội. "Thử nghiệm trên rất nhiều mô hình, chúng tôi tìm ra được mô hình kinh doanh hiệu quả (mô hình E) khi chi phí đầu tư thấp 70 triệu, đặt đúng vị trí sẽ dễ dàng có doanh số trung bình 1 ngày ít nhất từ 800 ngàn – 1,2 triệu đồng. Người lao động lấy công làm lời sẽ có thu nhập tốt, người tiêu dùng thì được uống cà phê thật...".
Bên cạnh món cà phê chủ lực với nguồn nguyên liệu đến từ nông trường CADA, vùng đất lý tưởng đã được người Pháp chọn lựa để trồng những cây cà phê Robusta đầu tiên từ những năm 1922, Ông Bầu còn có thực đơn đa dạng, thơm ngon và bổ dưỡng phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Các thức uống dinh dưỡng mới theo mùa, bắt kịp xu hướng sẽ thường xuyên được bổ sung, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, toàn bộ nguồn nguyên liệu chất lượng do Công ty NutiFood của bầu Hải đảm trách.
"Triết lý kinh doanh của chúng tôi chỉ một chữ "THẬT". Sứ mệnh của Ông Bầu là mang cà phê thật đến cho mọi người. Chúng tôi luôn tìm kiếm những đối tác có chung niềm đam mê, lý tưởng để hiện thực hóa sứ mệnh này. Nếu bạn có đam mê, Ông Bầu cũng sẽ tìm đến bạn. Mục tiêu của Ông Bầu sẽ là 10.000 điểm bán trong những năm tới bởi khi hệ thống đủ rộng, đủ lớn thì cà phê thật mới nhanh chóng đến được với nhiều người tiêu dùng", ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty NutiFood cho biết.
Theo: Trí thức trẻ
TIN CŨ HƠN
- Trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020
- Jetstar Pacific đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines
- Kem Tràng Tiền công bố bộ nhận diện mới: Bước chuyển mình mạnh mẽ!
- 7 thương hiệu nổi tiếng cùng những pha marketing "lật kèo" cực đỉnh, từ chẳng bán được gì đến thu về hàng trăm triệu đô
- Người Việt Nam ưa chuộng mua sắm thiết bị công nghệ qua kênh trực tuyến, đặt niềm tin lớn vào sản phẩm chính hãng và nhà cung cấp uy tín
- Chiến lược giúp Uniqlo dễ dàng vượt bão Covid-19: 'Lấy lòng' được đất nước tỷ dân, khiến một người sẵn sàng dùng từ sơ mi, áo phông đến cả đôi tất
- Thương hiệu G liên tục ra mắt nhiều sản phẩm mới ngon và lành
- Chuỗi lẩu tỷ USD Haidilao chuẩn bị đổ bộ miền Bắc, dân Hà Nội rần rần hưởng ứng
- Gia tộc Thái sáng lập ra RedBull tìm cách lấy lại thương hiệu nước uống tăng lực tại Trung Quốc
- Giải mã cơn sốt Sữa chua trân châu Hạ Long, vì sao mô hình kinh doanh này lại dễ lên ngôi như vậy?