Chuỗi điện thoại, máy tính "rẻ hơn các loại rẻ" lấn sân bán bàn chải đánh răng, tăm nước, máy cạo râu...

Trước Di động Việt, chủ quản chuỗi FPT Shop, Thế giới Di động "nhảy" vào mảng chuỗi nhà thuốc, còn Digiworld cũng sớm trở thành đại lý bán ngành hàng chăm sóc sức khoẻ cho nhiều thương hiệu lớn từ năm 2017.

Chuỗi Di Động Việt vừa mở bán thêm các sản phẩm công nghệ thuộc ngành hàng chăm sóc cá nhân về sức khỏe - làm đẹp, bao gồm: Bàn chải đánh răng điện, máy tăm nước, máy cạo râu, các loại máy massage, cân điện tử, máy sấy…

Nói về động thái này, đại diện chuỗi cho biết với xu hướng sử dụng sản phẩm công nghệ trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tăng rõ rệt trong những năm gần đây, Di Động Việt đặt kỳ vọng nhóm ngành hàng này sẽ phát triển nhanh, đóng góp khoảng 5 - 10% doanh thu trong năm đầu tiên ra mắt người dùng.

Theo lộ trình đề ra, ngành hàng chăm sóc cá nhân về sức khoẻ - làm đẹp thậm chí sẽ là một trong những mục tiêu trong năm 2024 - 2025 của Di Động Việt, song song với các sản phẩm công nghệ như điện thoại, tablet, phụ kiện…

Di Động Việt vốn là một hệ thống bán lẻ khá có tiếng nhưng trở nên nổi tiếng hơn cả trong cuộc 'chiến giá' điện máy năm 2023 với chiến dịch "Rẻ hơn các loại rẻ".

Thực tế, thị trường chăm sóc sức khoẻ là một "miếng bánh lớn" đã rất nhiều tay chơi trong ngoài ngành gia nhập. Trước Di động Việt, chủ quản chuỗi FPT Shop, Thế giới Di động "nhảy" vào mảng chuỗi nhà thuốc, còn Digiworld cũng sớm trở thành đại lý bán ngành hàng chăm sóc sức khoẻ cho nhiều thương hiệu lớn từ năm 2017.

TIN CŨ HƠN


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật