Dịch vụ ngày lễ tình nhân cho giới nhà giàu: Chỉ cần chi tiền thôi, khách sạn này sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất
Xác định rằng Valetine là dịp cả năm chỉ có một lần nên một trong những khách sạn hạng sang số 1 Dubai – Fairmont Dubai đã đưa ra một gói dịch vụ với những hoạt động cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho các cặp đôi vào ngày Lễ tình nhân . Đại diện khách sạn, ông Terje Abrams chia sẻ: "Đây sẽ là gói dịch vụ đắt đỏ nhất thành phố trong dịp này (trong khi Dubai vốn đã nổi tiếng là thành phố xa hoa). Chúng tôi hướng đến đối tượng là những cặp đôi biết hưởng thụ giá trị của sự sang trọng và hiểu được tình yêu là vô giá".
Gói nghỉ dưỡng này sẽ bao gồm xe limo đưa đón, trực thăng thăm quan toàn cảnh Dubai, căn hộ Imperial Suite hai tầng – nơi có sẵn một quản gia chuyên nghiệp đang chờ, cùng bó hoa 100 bông đồng đỏ, một bộ trang sức kim cương trị giá 4.000 USD để tặng cho cặp đôi.
Không dừng lại ở đó, cặp đôi còn được làm đẹp với chuyên viên trang điểm cao cấp, thưởng thức bữa tối 7 món do đầu bếp cá nhân thực hiện trên tầng thượng của khách sạn. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn Dubai rực rỡ về đêm cùng thả mình trong tiếng violin dìu dặt từ nghệ sĩ sống của Fairmont.
Bể bơi tại khách sạn Fairmont Dubai với view toàn cảnh thành phố
Ngày hôm sau, cặp đôi tiếp tục được thưởng thức bữa sáng cầu kỳ với champagne trên giường, hưởng thụ những dịch vụ của khách sạn cao cấp trước khi lên trực thăng đi massage thư giãn. Sau đó, cặp đôi may mắn sẽ được đưa lên du thuyền và tiếp tục hưởng thụ một buổi tối lãng mạn trên biển cùng rượu và ánh nến. Trong ngày cuối của kì nghỉ, các hành khách may mắn sẽ tiếp tục được lựa chọn thực đơn do đầu bếp nổi tiếng thực hiện trước khi hoàn toàn kết thúc gói dịch vụ nghìn đô của mình.
Một cặp đôi đang ngắm nhìn đại dương trên du thuyền
Với 2 ngày 2 đêm hưởng thụ, gói dịch vụ Valentine’s Day của Fairmont Dubai được ‘neo’ giá 23.000 USD. Đây không phải là lần đầu tiên khách sạn này tổ chức những tour nghỉ dưỡng kiểu này. Năm ngoái, Fairmont Dubai cũng đã tổ chức một gói tương tự, đơn giản và ‘nhẹ nhàng’ hơn nhưng cũng đã có giá 15.000 USD. Có vẻ khách sạn đã kinh doanh rất tốt nên năm nay mới dám mạnh dạn đầu tư vào một gói cao cấp hơn hẳn (và cũng đắt hơn hẳn). Khách hàng muốn trải nghiệm phải liên hệ đặt phòng trước ngày 10/2 để khách sạn sắp xếp.
Bạn thấy thế nào? Liệu có nên đầu tư một chuyến cho tình yêu thăng hoa không nhỉ?
Trí thức trẻ
TIN CŨ HƠN
- Những sáng tạo kinh doanh hoa, kiểng dịp Tết
- Toàn cảnh bức tranh thành lập doanh nghiệp tháng 1/2018
- Bầu Đức thu siêu lợi nhuận từ trái cây: 1 đồng vốn 4 đồng doanh thu
- Digiworld tăng bán dược phẩm và hàng tiêu dùng nhanh năm 2018
- Giám đốc Nón Sơn: Chúng tôi sống nhờ nón vải, nón bảo hiểm của chúng tôi không cạnh tranh nổi hàng giả
- Cuộc đua mặt bằng mở cửa hàng tiện lợi ở Sài Gòn
- Doanh nghiệp Đồng Tháp lãi triệu USD nhờ bánh phồng tôm
- Đặc sản Lào đổ vào Việt Nam mùa Tết
- Người Việt chi hơn 63.000 tỷ nhập khẩu dược phẩm
- Bài học xây dựng vị thế trên thị trường ngách từ chuyện chiếc khóa kéo YKK của nữ hoàng Logistics Đặng Minh Phương