Doanh nghiệp Việt kể chuyện "xông pha" ra thế giới trên livestream Shopee Tinh Hoa Việt Du Ký 15/9

Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, chuỗi series livestream "Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký" lên sóng định kỳ ngày 15 hàng tháng đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Chương trình không chỉ chinh phục người xem bằng những nội dung mới lạ, loạt voucher giảm sâu và hàng ngàn deal độc quyền, mà còn trở thành địa điểm quen thuộc để các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm "made in Vietnam" chất lượng đến rộng rãi người tiêu dùng trong nước.

Livestream lan tỏa giá trị Việt, kích cầu tiêu thụ sản phẩm nội địa

Trong tập đặc biệt đánh dấu cột mốc 6 tháng phát hành của Tinh Hoa Việt Du Ký, khán giả sẽ không bước lên con tàu chu du từng tỉnh thành như những tập trước. Thay vào đó, dưới sự dẫn dắt của MC Thanh Thanh Huyền, các thương hiệu quốc dân đã và đang ghi dấu ấn trên thị trường nội địa và quốc tế như Quê Việt, Cocoon, Gờ Cafe và SK Food đều sẽ tụ họp để chia sẻ về con đường vươn ra biển lớn của mình.

photo-1-172632502540825094001.png

Chương trình ngày 15/9 phát sóng vào lúc 12H trên Shopee Live đánh dấu cột mốc 6 tháng chu du qua nhiều tỉnh thành Việt Nam.

Những câu chuyện nghề từ khách mời phần nào giúp người xem thấu hiểu được những khó khăn và tâm huyết trong hành trình lập nghiệp của thương hiệu bản địa, từ đó truyền đi nguồn cảm hứng tích cực, lan tỏa giá trị của sản vật và văn hóa vùng miền của các tỉnh thành trên cả nước.

Đối với các doanh nghiệp xuất hiện trên livestream, đây không chỉ là cơ hội để tiếp cận thêm nhiều tệp khách hàng mới, mà còn là bàn đạp bứt phá doanh số. Những thương hiệu tham gia chương trình sẽ được tăng độ hiển thị trên ứng dụng và được Shopee tích cực quảng bá trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Ngoài ra, Shopee còn hỗ trợ kích cầu các sản phẩm nội địa bằng vô vàn các ưu đãi như voucher độc quyền, kho xu khủng,… nhằm giữ chân người xem xuyên suốt phiên livestream.

Hành trình vươn ra biển lớn của loạt sản phẩm "made in Vietnam"

Để tiếp cận thêm nhiều tệp khách hàng tiềm năng, các thương hiệu như Gờ Cafe, SK Food từ lâu không chỉ quảng bá bằng các hình thức truyền thống, mà còn chú trọng xây kênh thương mại điện tử (TMĐT). Đến với Tinh Hoa Việt Du Ký, đại diện từ các thương hiệu đều bày tỏ sự hào hứng khi trực tiếp chia sẻ với người xem từ câu chuyện nâng cao giá trị nông sản địa phương cho đến hành trình đưa sản phẩm Việt ra thị trường thế giới.

Đại diện Gờ Cafe cho biết từ ngày đầu thành lập, thương hiệu vẫn nuôi dưỡng khát vọng gìn giữ và lan tỏa hương vị tinh túy của cà phê Việt. Do đó, hạt cà phê được thương hiệu chọn lọc kỹ lưỡng, để mộc, không tẩm ướp và rang xay tươi mới trong vòng 72 giờ đồng hồ để tạo nên hương vị đậm đà và hương thơm ngào ngạt đúng chuẩn cà phê Việt. Hiện nay, hai nguồn nguyên liệu chính của Gờ Cafe đến từ vùng trồng cà phê nức tiếng gần xa là Cầu Đất và Đắk Lắk.

photo-2-172632502597274594368.png

Quy trình chế biến kéo dài hàng chục giờ đồng hồ của Gờ Cafe tạo ra được những loại cà phê thơm ngon, đậm đà.

Nhanh chóng thích nghi với xu hướng bán hàng trên sàn TMĐT và gia nhập Shopee từ tháng 3/2021, Gờ Cafe giờ đây đã đạt hơn 13.000 lượt theo dõi và được đánh giá 5.0, với các sản phẩm như Robusta đạt gần 50.000 lượt mua. Các dòng sản phẩm từ hạt cà phê, bột cà phê đến dụng cụ pha chế đều nằm trong top bán chạy của ngành hàng.

Cũng góp mặt trong livestream Tinh Hoa Việt Du Ký, SK Food cho biết đối với những hộ kinh doanh nhỏ lẻ thì ước mơ được vươn ra thế giới tưởng chừng như rất xa vời. Thế nhưng với chương trình Shopee International Platform (SIP), SK Food đã có thể dễ dàng đưa các sản phẩm khô, hạt dinh dưỡng, đồ ăn vặt…  đến với các thị trường Đông Nam Á.

Nhờ sự hỗ trợ toàn diện từ Shopee trong khâu định giá, vận hành, logistics, thủ tục pháp lý cũng như đăng ký các chứng nhận an toàn thực phẩm, SK Food đã nhanh chóng xuất khẩu đến ba thị trường Singapore, Đài Loan (Trung Quốc) và Malaysia. Tham gia Ngày hội mua sắm trực tuyến ASEAN 2024 vừa qua, thương hiệu ghi nhận lượng đơn hàng tăng hơn 50% trong ngày 8/8, lọt vào top thương hiệu bán chạy tại Malaysia và Singapore. Đây là bước tiến quan trọng mở ra cơ hội mới cho nông sản Việt trên trường quốc tế.

Trong tập đặc biệt ngày 15/9 tới đây, Gờ Cafe và SK Food sẽ mang đến bộ sưu tập đa dạng đặc sản gồm cafe Robusta và Arabica rang xay, hạt điều Bình Phước, trái cây sấy khô,... và cùng Shopee và MC Thanh Thanh Huyền lan tỏa tinh hoa và giá trị văn hóa Việt tới với người mua trên sàn TMĐT.

Thông tin thêm

photo-3-17263250266611515805947.pngphoto-3-17263250266611515805947.png

Đón xem "Đại Tiệc Livestream Trái Cây" vào 11H ngày 15/9 để chốt đơn các loại trái cây tươi ngon, được giao ngay trong ngày với voucher giảm 30% lên đến 300.000 đồng cùng KOL Viên Vibi. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ livestream "Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký" vào 12H cùng ngày để có cơ hội chia kho 9 triệu xu, săn voucher lên đến 500.000 đồng và Flash Sale đến 30% cùng nhiều deal thương hiệu độc quyền.

 

Ánh Dương


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật