Đứng sau “cá mập” là “đại bàng”
Là chương trình thực tế đầu tiên về khởi nghiệp, Shark Tank Việt Nam – Thương vụ Bạc tỷ không mang sức hút giải trí như các show truyền hình nổi tiếng khác. Nội dung tưởng chừng kén người xem vì khá chuyên môn và căng thẳng; không có “host” nổi tiếng cũng chẳng sở hữu những cái tên “hút khách” của showbiz. Shark Tank Việt Nam vẫn gây tiếng vang ngay từ mùa đầu tiên lên sóng bởi chính những bất lợi đó.
Dàn cá mập “hữu danh hữu thực”
Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của Shark Tank mùa đầu tiên, mùa 2 trở lại ấn tượng hơn với nhiều điều mới mẻ, đặc biệt là thần thái của dàn “Cá mập” trên ghế nóng.
Sở hữu sức mạnh đáng sợ, bản năng săn mồi, sự nhạy bén, tốc độ bứt phá cùng vẻ dũng mãnh, dứt khoát của kẻ đứng trên đỉnh cao, cá mập không chỉ là nỗi khiếp sợ mà còn là hình tượng mà người ta khao khát trở thành. Đó cũng là lý do các nhà đầu tư trên ghế nóng chương trình Shark Tank được ví như cá mập, với cái tên quen gọi gắn liền với “Shark”.
Shark Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse; Shark Phạm Thanh Hưng – Phó chủ tịch Tập đoàn BĐS Cenland; Shark Dzung Nguyễn – Giám đốc quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam – Thái Lan; Shark Thái Vân Linh – Giám đốc Chiến lược & Vận hành Quỹ đầu tư VinaCapital và các doanh nhân trong vai trò Shark khách mời.
Sở hữu trí tuệ, tiền bạc, sự nhạy bén trong kinh doanh và phong thái quyền lực, không thể phủ nhận sức hấp dẫn đến từ các nhà đầu tư. Bên cạnh việc “không có gì ngoài tiền” như Shark Hưng thường nói vui với start-up, dàn Shark còn sở hữu “thần thái hơn người” - vẻ lịch lãm, sang trọng của doanh nhân thành đạt. Mọi thứ có tự nhiên mà có?
Đứng sau Cá mập là Đại bàng
Xuất hiện trong mùa 2 Shark Tank Việt Nam, dễ nhận thấy dàn Shark chỉn chu hơn, lịch lãm hơn, ấn tượng hơn trong những bộ suits sang trọng. Đại diện BTC chương trình cho biết, các Shark đã đề nghị lựa chọn thương hiệu thời trang riêng để xây dựng hình ảnh cá nhân trong mùa ghi hình thứ 2.
Vượt qua các tên tuổi lớn về thời trang quốc tế và trong nước, Aristino gắn liền tên tuổi với dàn shark khó tính, giàu có và quyền lực. Từ “Vua chảo” Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse; Shark Phạm Thanh Hưng – Phó chủ tịch Cenland cho tới Shark Dzung Nguyễn – Giám đốc quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam – Thái Lan, đều được Aristino chăm sóc hình ảnh. Shark Hưng nói vui trong một bài phát biểu với báo giới, “Aristino chính là “Đại bàng đứng sau Cá mập”.
Khi được hỏi về sở thích thời trang, Shark Hưng thẳng thắn chia sẻ “Tôi rất ít dùng hàng hiệu đắt tiền. Cũng là thương hiệu nhưng tôi thích mặc đồ của các thương hiệu Việt Nam, vì chất lượng rất tốt, đẹp, giá cả hợp lý mà quan trọng là vừa vặn và rất thoải mái. Gần đây tôi hay mặc đồ của thương hiệu Aristino, cũng là một thương hiệu của người Việt Nam”.
Là thương hiệu hiếm hoi của thời trang Việt Nam đầu tư toàn diện cả chất và lượng, Aristino khẳng định chất lượng xứng tầm với doanh nhân. Các thiết kế mang phong cách châu Âu – tối giản chi tiết, tỉ mỉ trong kỹ thuật cắt may nhằm mang đến dáng vẻ nam tính và lịch lãm tự nhiên cho phái mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm được nghiên cứu phom dáng vừa vặn với số đo hình thể của đàn ông Việt, giúp nam giới tự tin, thoải mái. Chất liệu cao cấp, công nghệ dệt và xử lý vải tiên tiến cũng là điểm cộng của sản phẩm Aristino.
Aristino là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới. Với thiết kế lịch lãm, sang trọng mang phong cách châu Âu trên nền các chất liệu cao cấp, dẫn đầu thị trường. Đặc biệt, form dáng được nghiên cứu vừa vặn với số đo hình thể của đại đa số nam giới Việt là lý do Aristino được yêu thích.
Đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam – Thương vụ Bạc tỷ mùa thứ 2, Aristino xây dựng phong thái doanh nhân lịch lãm cho các nhà đầu tư – góp phần giúp các nhà đầu tư xây dựng hình ảnh cá nhân rõ nét hơn, ấn tượng hơn và thu hút hơn.
Aristino_Be The Man.
TIN CŨ HƠN
- Kỹ thuật Upselling: Tại sao khách hàng biết ơn dù vừa bị người bán “moi tiền”?
- Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu
- Ngồi nhà săn hàng “hiệu” tại nền tảng mua sắm online hàng đầu Đông Nam Á
- 'Vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn mở cửa hàng Apple ở Việt Nam, khai trương ngày 10/9
- Xây dựng thương hiệu: Đi từ con người đến công nghệ
- Uniqlo – Thế lực đang “nhăm nhe” Việt Nam: Dày mặt sao chép Gap, chịu “ném đá” để sản xuất rẻ tại Trung Quốc, thất bại ê chề khi “xuất ngoại”
- Thông điệp của thương hiệu cafe này rất rõ ràng - E'MaYaCa và “Khát vọng phổ biến cà phê Sạch”
- Làm thế nào để những sản phẩm có mức độ quan tâm thấp trở nên thu hút?
- Làm mới chương trình khách hàng trung thành: Hướng đến những trải nghiệm giàu cảm xúc
- Muôn kiểu thương hiệu tri ân khách hàng