Thông điệp của thương hiệu cafe này rất rõ ràng - E'MaYaCa và “Khát vọng phổ biến cà phê Sạch”
Xuất hiện nổi bật trong buổi Hội nghị kết nối cung cầu - Đà Nẵng 2018 tổ chức tại Trung tâm hội chợ triển lãm Tp.Đà Nẵng với sự tham gia của trên 200 doanh nghiệp và đại diện Lãnh đạo các Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến Công và Xúc tiến Thương mại và doanh nghiệp đến từ 24 tỉnh, thành phố trong cả nước. E’MaYaCa phục vụ miễn phí trên 300 ly cà phê sạch pha máy Espresso cho các đại biểu tham gia hội nghị.
Trái với suy nghĩ cà phê phải tẩm thêm gia vị thì mới đậm đà và thơm ngon, E’MaYaCa trình diễn toàn bộ quy trình rang-xay-pha trực tiếp cho khách hàng thấy để mô tả quá trình tạo ra những ly cà phê pha máy Espresso thơm nồng và đẹp mắt. Và khẳng định cafe Sạch cần hạt cafe nguyên liệu sạch, rang đúng, pha chế chuẩn. Để thực hiện được sứ mệnh “Khát vọng phổ biến cà phê Sạch”:
Sản phẩm phải chất lượng từ nguồn hạt cafe nguyên liệu
Với nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng ngay từ đầu chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm sạch, tươi và đậm đà hương vị của núi rừng Tây Nguyên.
Sản phẩm đa dạng với nhiều phân khúc giá
Mỗi sản phẩm phù hợp với gu cà phê khác nhau, người lao động thường thích cafe đậm, không chua, giá sản phẩm bình dân, dân công sở, văn phòng thích cà phê nhẹ, ít đắng, hậu thanh, còn khách nước ngoài, người sành cafe thì thích cà phê rang nhạt, chua, hậu vị ngọt thanh.
Café ngon thì trước hết phải sạch
Bằng phương pháp rang mộc - rang không trộn thêm bất cứ gia vị nào khác vào hạt cafe; mỗi mẻ rang đều được kiểm soát theo profile chặt chẽ.
Những sản phẩm cà phê E’MaYaCa đặc trưng với hương thơm mộc tự nhiên. E’MaYaCa là thương hiệu cà phê sạch và an toàn cho tất cả người yêu cà phê.
Đã khoác áo E’MaYaCa_Team thì phải nhiệt tình và lễ phép
Ông bà có câu “Thái độ hơn trình độ” đó cũng là cách mà Mayaca tuyển người và dùng người.
Thái độ phục vụ là yếu tố ảnh hưởng đến việc khách hàng có sử dụng sản phẩm dịch vụ của E’MaYaCa lâu dài hay không. Thiện cảm của khách hàng dành cho từng nhân viên quyết định đến sự phát triển lâu bền của thương hiệu E’MaYaCa.
Văn hóa doanh nghiệp là công việc phải chăm chút từng ngày tại E’MaYaCa. Mỗi con người, mỗi vị trí trong tổ chức E’MaYaCa đều hướng về một mục tiêu là từng ngày thực hiện sứ mệnh “Khát vọng phổ biến cà phê Sạch”.
Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ dùng thử hoặc mua sản p
TIN CŨ HƠN
- Làm thế nào để những sản phẩm có mức độ quan tâm thấp trở nên thu hút?
- Làm mới chương trình khách hàng trung thành: Hướng đến những trải nghiệm giàu cảm xúc
- Muôn kiểu thương hiệu tri ân khách hàng
- Hàng Việt vào đất Thái bằng thị trường ngách
- Digiworld phát triển thị trường cho sản phẩm kẹo dẻo vitamin số 1 Singapore
- Những thương hiệu vang bóng một thời đang vực dậy
- Gà Ovenmaru, Mở rộng chuỗi kinh doanh khắp toàn quốc Việt Nam
- Cắt giảm chi phí chuỗi cung ứng, Nike tạo ra tỷ suất lợi nhuận vượt trội
- Giao hàng tận nhà: Xu hướng không thể cưỡng lại
- Chỉ trong nửa năm, Zara thu về gần 1.000 tỷ đồng từ thị trường Việt Nam