Hàng loạt thương hiệu lớn cùng tung khuyến mãi khủng đón đầu sale lớn cuối cùng năm 2020

Nắm bắt sự gia tăng về nhu cầu tiêu dùng và tận dụng sự đầu tư lớn của nền tảng TMĐT trong Lễ hội mua sắm cuối năm, hàng loạt thương hiệu lớn đã quyết định tung khuyến mãi ấn tượng, đảm bảo có lợi cho người dùng.

Hàng loạt ưu đãi trực tuyến mạnh dành cho người tiêu dùng

Cuối năm vẫn luôn là mùa mua sắm tưng bừng nhất, tuy nhiên, năm nay, người tiêu dùng sẽ quan tâm nhiều hơn đến giá cả để tiết kiệm chi phí bởi hầu bao vốn đã bị hao hụt do những biến động trong suốt một năm qua. Với thế mạnh đa dạng sản phẩm cùng với hàng loạt ưu đãi mạnh trong loạt Lễ hội mua sắm cuối năm, sàn TMĐT đã trở thành kênh mua sắm được nhiều người lựa chọn.

Nắm bắt nhu cầu tiêu dùng kể trên, nhiều thương hiệu lớn đã bắt tay với Lazada, một sàn TMĐT uy tín, lượng người dùng lớn cùng quy mô đầu tư lớn cuối năm để cùng đưa lại ưu đãi cho người dùng, giúp thúc đẩy doanh số và tạo ra điểm hẹn mua sắm online chính hãng quen thuộc. Ông Jack Kwon, giám đốc mảng thương mai điện tử của thương hiệu Lock&Lock, cho biết: "Hiện nay, Lazada đang là một nền tảng TMĐT có sự đầu tư và quảng bá rất tốt. Trong dịp mua sắm cuối năm, chúng tôi đẩy mạnh ưu đãi để tận dụng sự đầu tư từ đối tác tin cậy này." Được biết, trong lễ hội mua sắm 12.12 sắp tới trên Lazada, thương hiệu Lock&Lock đưa ra những ưu đãi hấp dẫn bao gồm: quà tặng cho mọi đơn hàng; voucher giá trị lên đến 300 ngàn đồng; deal độc quyền duy nhất theo ngày… Đặc biệt, nhãn hàng sẽ dành tặng 12 phần quà trị giá hơn 1 triệu đồng cho 12 đơn hàng cao nhất trong đợt Mega Sale 12.12.

Cùng quan điểm, Giám đốc bộ phận online của Samsung, ông Harvendra Singh cho biết: "Chúng tôi luôn đánh giá cao hệ sinh thái điện tử của Lazada vì đã giúp Samsung mang đến cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn từ hình ảnh, nội dung đến quá trình mua sắm. Trong lễ hội mua sắm 12.12 sắp tới, bên cạnh các ưu đãi chung toàn sàn, chúng tôi tăng thêm ưu đãi độc quyền để cùng Lazada mang đến niềm vui mua sản phẩm tốt với giá hời cho khách hàng."

Cụ thể, Samsung đã quyết định tung hẳn ưu đãi độc quyền điện thoại Samsung A51 phiên bản mới, điện thoại Flagship Samsung Galaxy S10+ phiên bản 128Gb và 1TB với ưu đãi đến 40%.

Điện thoại Samsung Galaxy A51 tại bữa tiệc sale cuối cùng trong năm của Lazada với mức sale siêu to.

Cũng trong khuôn khổ của Lễ hội mua sắm 12.12, Xiaomi hợp tác với Lazada để phát sóng livestream ra mắt "quái thú" POCO M3 đầu tiên trên Lazada. Cũng theo đó, POCO M3 (2 phiên bản 4GB/64GB và 4GB/128GB) đều sẽ được mở bán độc quyền Lazada với giá giảm gần 1 triệu đồng cho hai phiên bản này. Bên cạnh đó, "siêu phẩm" cao cấp Xiaomi Mi 10T Pro cũng được giảm sâu từ 11,990,000 còn 9,990,000.

Bên cạnh các sản phẩm công nghệ và gia dụng, nhiều thương hiệu trong ngành hàng Mẹ và bé cũng liên tục tung ra ưu đãi ấn tượng Lễ hội mua sắm Sale To Cuối Năm sắp diễn ra từ 12.12 - 14.12. Trong đó, thương hiệu sữa của Mỹ Abbott tiếp tục mang đến cho người dùng của Lazada mức ưu đãi lên đến 40% toàn sàn và miễn phí vận chuyển toàn quốc khi mua từ 1 lon sữa.

Abbott còn tặng voucher trị giá 100 ngàn đồng cho khách hàng khi mua hàng trên trong tiệc sale.

Không hề kém cạnh, nhiều thương hiệu thời trang và mỹ phẩm cũng đưa ra loạt ưu đãi không thể bỏ qua. Riêng hãng thời trang cao cấp Levi’s cũng đưa ra mức sale độc quyền lên đến 50%++, tặng Voucher 50k cho đơn hàng 749k, cùng ưu đãi mua 2 giảm 12% cho bộ sưu tập 2020.

Ưu đãi độc quyền 50%++ của Levi’s trên sàn Lazada

Tiếp tục những kỳ vọng lớn

Không ngẫu nhiên mà các thương hiệu đều đồng loạt ưu đãi mạnh mẽ và độc quyền trên Lazada. Ông Lê Quang Lâm Đồng (Giám đốc bộ phận TMĐT - Abbott), cho biết: "Năm nay, Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada hoành tráng hơn hẳn mọi năm với sự đầu tư vô cùng bài bản. Các hoạt động Marketing đều được lan tỏa đa kênh từ trực tuyến (Facebook, Youtube, đọc báo mạng...) cho tới ngoại tuyến (Áp phích quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên taxi và TV...). Ngoài ra, Lazada còn đầu tư nâng cấp ứng dụng mua sắm để việc thao tác mua hàng không những được suôn sẻ và mượt mà mà còn mang lại những trải nghiệm giải trí hấp dẫn. Chính sự đầu tư bài bản và hoành tráng này mà chúng tôi an tâm trong việc kết hợp với Lazada trong Lễ hội mua sắm 12.12 để thúc đẩy doanh số cuối năm."

Rõ ràng, chính sự đầu tư của Lazada khiến cho các thương hiệu và các nhà bán hàng yên tâm. Không những thế, bước vào mùa Sale cuối năm trên Lazada, cả Abbott, Samsung, Lock&Lock, Levi’s và hàng ngàn thương hiệu khác đều kỳ vọng tiếp tục chứng kiến những kỉ lục mới.

Đại diện Samsung cho biết họ kỳ vọng mức tăng gấp 1.3 lần so với 12.12 năm ngoái. Lock&Lock và Abbott trông chờ doanh thu tiếp tục đạt kỷ lục ấn tượng, tiếp nối thành tích các thương hiệu có doanh số hàng đầu của Lễ hội sale ngày 11.11. Được biết, trong đại tiệc sale 11.11 vừa qua, Abbott có đến 3 thương hiệu lọt top 5 thương hiệu bán chạy nhất của ngành hàng Bách hóa và Mẹ và bé, Lock & Lock cũng giữ vị trí top 3 ngành hàng gia dụng.

Lễ hội mua sắm 12.12 Sale To Cuối Năm 50%++ diễn ra từ ngày 12/12 – 14/12 của Lazada nằm trong chuỗi chiến dịch mang đến niềm vui bất tận cho người tiêu dùng Việt dịp cuối năm.

Ngoài mức ưu đãi kỷ lục áp dụng trên toàn sàn cùng hàng triệu mã khuyến mại với tổng giá trị 22 tỷ đồng siêu khủng, khách mua sắm còn được giao hàng miễn phí và hòa mình vào chuỗi hoạt động giải trí tưng bừng do Lazada tổ chức, tiêu biểu như Đại nhạc hội trực tuyến Super Show, Siêu hội Chém giá Slash Price,…

 

Ánh Dương

Theo: Nhịp sống kinh tế


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật