Khách hàng thích thú với cách làm truyền thông của các trang thương mại điện tử

Bên cạnh mục tiêu mang đến dịch vụ và chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng, các hoạt động truyền thông của những trang thương mại điện tử (TMĐT) cũng trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi với khách hàng và cộng đồng mạng xã hội.
 Đề cập đến công ty bạn trong hoạt động truyền thông: “truyền thống” hóm hỉnh của các trang TMĐT.

Năm nay, “truyền thống” hóm hỉnh này của các trang TMĐT vẫn tiếp tục được phát huy nhưng nhân vật chính lần này là Tiki.

Khi Tiki chính thức thổi nến mừng Sinh Nhật Huyền Thoại 9 tuổi, các trang TMĐT khác đã nhanh chóng rầm rộ “gửi quà mừng" với việc sử dụng cụm từ “huyền thoại” quen thuộc trong chiến dịch mừng sinh nhật của Tiki trên các hình ảnh truyền thông của mình.

Tiki ra mắt chương trình “Sinh nhật huyền thoại” từ ngày 19/03 với thông điệp “9 ngày sale sốc”

Đến lá thư chúc mừng sinh nhật đầy thân thương gửi đến “người anh em”

 Vào ngày 27/03 vừa qua, cộng đồng mạng tiếp tục thích thú với bức “tâm thư” đầy bất ngờ từ Tiki gửi đến Lazada với những lời chúc mừng sinh nhật cùng dòng cảm ơn chân thành vì đã cùng Tiki mang đến trải nghiệm mua sắm online cho khách hàng.

Điều này đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng mạng xã hội vì hoàn toàn đi ngược với suy nghĩ của đại đa số cho rằng các đơn vị này là kình địch của nhau. Có lẽ chính vì thế mà chỉ chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, nội dung này đã thu hút hơn 10.000 lượt thảo luận chỉ riêng trên fanpage của Tiki.

Bức “tâm thư” từ Tiki gửi đến “người anh em” Lazada

Mức độ lan toả của lá thư này còn thể hiện rõ nét khi được chia sẻ bởi nhiều fanpage lớn như Cuộc Sống Agency, Tomorrow Marketers Academy, ADSangtao.com...và tiếp tục nhận về nhiều lượt thảo luận sôi nổi.

Hình ảnh được chia sẻ bởi fanpage Cuộc Sống Agency và thu hút lượng tương tác lớn chỉ trong thời gian ngắn

 

 
Hàng loạt bình luận từ người dùng thể hiện sự thích thú với lá thư chúc mừng sinh nhật bất ngờ

Tạm kết

Sau sự thay đổi ngoạn mục về thứ tự xếp hạng của các trang TMĐT đối với lượng truy cập trang trong Quý IV/ 2018, toàn ngành thương mại điện tử tiếp tục chứng kiến những cách thức truyền thông đột phá liên tục trong 3 tháng đầu năm 2019. Có thể thấy, ngoài việc cùng nhau mang đến giá trị tốt nhất dành cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ, các đơn vị TMĐT tiếp tục thể hiện sự kết nối đặc biệt trong các hoạt động truyền thông của mình. Điều này hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên nhiều làn sóng truyền thông sôi nổi khác trong thời gian tới.

 Theo: Nhịp Sống Kinh Tế
 
 

Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật