Liên doanh Vinamilk và Kido đã ra mắt sản phẩm thương hiệu Oh Fresh, mục tiêu đạt 2.000 tỷ đồng sau 5 năm
Các sản phẩm nước tươi Oh Fresh sẽ chính thức được "lên kệ" tại các hệ thống phân phối hai bên gồm có: Siêu thị, minimart, cửa hàng tiện lợi, điểm bán hàng tạp hóa, các quán ăn và trang TMĐT với mức giá dùng thử 10.000VNĐ/chai trong thời gian đầu tung hàng (Giá bán chính thức: 15.000VNĐ/chai).
Liên doanh Vibev vừa ra mắt 2 sản phẩm đầu tiên thuộc Thương hiệu Oh Fresh: Sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi, mục tiêu mở ngành và nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm (tương đương hơn 2.000 tỷ) sau 5 năm vận hành.
Theo nghiên cứu thị trường, trong những năm kế tiếp ngành nước tại Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng do điều kiện sống và thu nhập của người dân được cải thiện. Trong đó, các dòng nước giải khát thiên về sức khỏe tiếp tục là xu hướng thúc đẩy sự đột phá của ngành nước bởi sức khỏe hiện nay là mối lưu tâm hàng đầu từ người tiêu dùng.
Dựa trên những phân tích về nhu cầu tiêu thụ cao của thị trường đối với các dòng nước chăm sóc sức khỏe cùng mong muốn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng, an toàn, đáp ứng thị hiếu, CTCP sữa Việt Nam -Vinamilk (VNM) đã bắt tay cùng Tập đoàn Kido (KDC) thành lập nên Công ty TNHH Liên doanh Thực phẩm và Đồ uống Vibev (viết tắt là Vibev).
Đại diện cho Liên doanh Vibev, ông Mai Xuân Trầm – Phó Tổng giám đốc kDC, Tổng giám đốc Công ty TNHH Liên doanh Thực phẩm và Đồ uống Vibev cho biết: "Ngành giải khát của Việt Nam trong những năm gần đây tăng trưởng ổn định từ 8 -10%. Trong đó, ngành giải khát không gas có tốc độ tăng trưởng cao hơn từ khoảng 10 - 12%. So với ngành hàng nước giải khát có gas thì giải khát không gas là nhóm ngành vô cùng tiềm năng vì người tiêu dùng trong nước hiện nay đã ngày càng quan tâm đến sức khỏe của bản thân.
Về nước tươi hay đồ uống tươi thì trên thị trường hiện nay các đơn vị cung ứng đa số là qui mô nhỏ, công nghệ kỹ thuật còn hạn chế và phục vụ trong phạm vi nhỏ. Bằng việc khai phá ngành hàng nước tươi, chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm hội tụ đủ 4 tiêu chí có thể làm hài lòng người sử dụng".
Hiện, VNM và KDC sở hữu kênh phân phối với hơn 300.000 điểm bán tương thích. Các sản phẩm nước tươi Oh Fresh sẽ chính thức được "lên kệ" tại các hệ thống phân phối hai bên gồm có: Siêu thị, minimart, cửa hàng tiện lợi, điểm bán hàng tạp hóa, các quán ăn và trang TMĐT với mức giá dùng thử 10.000VNĐ/chai trong thời gian đầu tung hàng (Giá bán chính thức: 15.000VNĐ/chai).
Theo giới thiệu, sữa bắp và sữa đậu xanh tươi được tạo nên từ nguồn nông sản tươi tự nhiên được chọn lọc từ các trang trại bò sữa chuẩn quốc tế, cũng như sản xuất trên dây chuyền với công nghệ Freshmax (công nghệ Aseptic) tại nhà máy của VNM. Dự kiến, đội ngũ R&D của Vibev cũng sẽ tiếp tục nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm mới có hạn sử dụng dài hơn 14 ngày.
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị
TIN CŨ HƠN
- Giải mã sức hút của thương hiệu thiết bị bếp cao cấp được tin dùng tại Việt Nam
- Cơ hội nhân đôi, hiệu quả x2 cùng tongkhogiasi.vn
- Chiến lược không bỏ lỡ khách hàng online với website bán hàng chuyên nghiệp
- Think outside the box - Sự trở lại mạnh mẽ hơn “Home now for Vietnam stronger”
- Uniben tiếp tục ghi điểm với mì 3 Miền Chua Cay 3 Cấp Độ mới
- Thương hiệu điện thoại quốc dân một thời vừa ra mắt mẫu tính bảng hoàn hảo cho việc học online: Màn hình 2K, 15 giờ lướt web, giá 6 triệu
- 3 Miền - thương hiệu mì ăn liền "quốc dân" được người tiêu dùng ưa chuộng
- Thương hiệu nhượng quyền trà sữa cung ứng nguyên liệu từ nông sản Việt đạt chuẩn ISO 22000
- BOSS tái xuất với không gian mua sắm mới dành riêng cho Golfer
- Mỹ phẩm dành cho nam tại Hàn Quốc: “Cửa” nào cho thương hiệu Việt