Thương hiệu nhượng quyền trà sữa cung ứng nguyên liệu từ nông sản Việt đạt chuẩn ISO 22000
Được biết đến không chỉ là thương hiệu nhượng quyền uy tín trong lĩnh vực F&B, ToCoToCo còn tiên phong sử dụng nông sản Việt trong từng ly thức uống và là thương hiệu hiếm hoi cung ứng nguồn nguyên liệu đạt chuẩn ISO 22000. ToCoToCo trở thành thức uống được nhiều người trẻ tại Việt Nam và trên thế giới yêu thích, đồng thời đã và đang giữ được vị thế uy tín với nhà đầu tư, đối tác nhượng quyền trong nhiều năm qua. Gần 400 cửa hàng mang thương hiệu ToCoToCo trải dài khắp 43 tỉnh thành trên toàn quốc và quốc tế. Vì lẽ đó, ToCoToCo tự hào là 1 trong 10 "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương" năm 2021 và là một trong những thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất.
Vừa qua, trong chuyên mục Tự hào hàng Việt Nam (Chương trình Doanh nghiệp và Doanh nhân) phát sóng kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam đã có phóng sự về chuỗi cung ứng hiệu quả trong kinh doanh của ToCoToCo. Thực tế khi nhượng quyền kinh doanh tại ToCoToCo, thì nhà đầu tư - đối tác nhượng quyền luôn được thụ hưởng nguồn nguyên liệu ổn định, đạt chuẩn ISO 22000 đã được chuẩn hoá bởi các chuyên gia. Đặt lợi ích sức khoẻ và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu để phát triển kinh doanh bền vững chính là tôn chỉ của thương hiệu ToCoToCo.

Chuẩn ISO 22000 là chứng nhận cho đơn vị có hệ thống quản lý tốt về an toàn vệ sinh thực phẩm. ISO 22000 là một tiêu chuẩn quốc tế nên chứng chỉ ISO 22000 được chấp nhận không chỉ ở Việt Nam mà còn có giá trị ở nhiều thị trường quốc tế. Vì lẽ đó, khi đảm bảo cung ứng nguồn nguyên liệu đạt chuẩn ISO 22000 cũng là cách ToCoToCo tạo lợi thế cạnh tranh và dễ dàng được chấp nhận khi thực hiện thương mại quốc tế, đặc biệt là đã tiếp cận thành công các thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật Bản, Úc…
Cùng tìm hiểu thêm về nhượng quyền thương hiệu ToCoToCo
Hotline: 1900 63 69 36 (nhấn phím 3)
TIN CŨ HƠN
- BOSS tái xuất với không gian mua sắm mới dành riêng cho Golfer
- Mỹ phẩm dành cho nam tại Hàn Quốc: “Cửa” nào cho thương hiệu Việt
- "Thập kỷ lừng danh" của chuỗi nhà hàng dimsum Tim Ho Wan: Quyết giữ vị nguyên bản, ngon tới mức đạt sao Michellin, nhưng bán giá rẻ nhất thế giới
- Chiến dịch marketing ‘xâm chiếm’ của Prada: Phân phối túi chính hãng giá 3 USD trong chợ, người dân ùn ùn kéo đến ‘check-in’, mua hàng
- Thương hiệu kem nổi tiếng của Pháp rời Việt Nam, thông báo tìm đối tác chuyển nhượng
- 3 Miền tự hào là thương hiệu mì Việt đảm bảo cả chất lẫn lượng
- AhaMove hỗ trợ 3 tỷ đồng cho khách hàng tái khởi động kinh doanh
- Chủ tịch Sendo tuyên bố chi 10 tỷ đồng “lăng-xê” hàng Việt, góp sức phục hồi kinh tế
- Bánh mix Hongkong hàng nội địa chất lượng cao của trung quốc
- Nestlé Việt Nam nỗ lực ứng phó đại dịch vì mục tiêu phát triển bền vững