Lush - chuỗi cửa hàng xà bông tăng trưởng bất chấp "ác mộng" bán lẻ
Theo nguồn tin từ Bộ Công Thương, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa, đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu và phát triển thương hiệu thông qua thương mại điện tử, ngày 27/2 tới đây tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương và Amazon Global Selling sẽ tổ chức hội thảo “Xuất khẩu thông qua nền tảng thương mại điện tử: Cơ hội với Amazon”.
Sự kiện sẽ có các nội dung chính bao gồm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam, trong đó ưu tiên cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, tiếp cận thị trường thế giới với Amazon.com; phát triển thương hiệu của doanh nghiệp và hàng hóa Việt Nam trong môi trường thương mại điện tử của Amazon.com.
Lãnh đạo Amazon Global Selling sẽ trực tiếp nói về cách tiếp cận hơn 300 triệu khách hàng toàn cầu khi bán hàng trên Amazon cho doanh nghiệp Việt Nam.
Ngoài ra sự kiện còn có chương trình đào tạo cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam về thương mại điện tử để xúc tiến thương mại, xuất khẩu hàng hóa và học kỹ năng bán hàng toàn cầu trên Amazon.com.
Hơn nữa, bán hàng trên Amazon.com là một trong những cách nhanh nhất để các doanh nghiệp có thể xây dựng thương hiệu riêng của mình gắn liền với tên tuổi Amazon, từ đó thúc đẩy các kênh bán hàng khác tới thị trường thế giới.
Cục Xúc tiến thương mại và Amazon Global Selling sẽ thí điểm lựa chọn 100 doanh nghiệp tiềm năng trong những ngành hàng mục tiêu có sản phẩm đáp ứng với các tiêu chí của Amazon để đưa sản phẩm vào hệ thống bán lẻ trực tuyến của Amazon.
Hoàng Phương
Theo nguồn: ICT News
TIN CŨ HƠN
- Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, xây sau
- Bài học “thay đổi hay là chết” của Kmart: Từ vị thế ông hoàng siêu thị ở Hoa Kỳ đến kết cục đen tối dưới đế giày các đối thủ
- Chống "nhựa hóa trái đất" với những siêu thị trần trụi
- Chiến dịch “troll” đối thủ của Burger King: Biến 14.000 cửa hàng McDonald’s thành điểm đặt món giảm giá
- 27 năm trước từng bị gọi là "điên" khi đưa nhà kính về Việt Nam, nhưng người đàn ông này đã giúp Đà Lạt trở thành thủ phủ hoa của cả nước
- Haidilao – Chuỗi nhà hàng làm “điên đảo” thế giới: Mát xa và làm móng cho khách ngồi chờ, lao công làm tốt sẽ được lên quản lý!
- Tài sản vua hàng hiệu Louis Vuitton tăng 4,3 tỷ USD chỉ trong 1 ngày, bám sát nút Warren Buffett
- Ứng dụng gọi xe chưa đầy 1 năm tuổi FastGo vừa tuyên bố sốc: Sẽ tấn công thị trường Mỹ ngay trong năm nay
- Các sản phẩm thương hiệu Lalisse Australia được phân phối chính thức tại Việt Nam
- Tận dụng Amazon, một startup đã thu về 3 triệu đô chỉ sau 12 tháng – Cơ hội cho các nhãn hiệu Việt đã tới?