Mì 3 Miền nước cốt đột phá giữ trọn tinh túy ẩm thực Việt
Bằng sự thấu hiểu người tiêu dùng, thấu hiểu ẩm thực vùng miền, sau nhiều năm miệt mài nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia R&D tại UNIBEN đã thành công với gói nước cốt được chế biến hoàn toàn từ các loại thịt tươi và xương ống, mang đến giải pháp thay thế ưu việt so với gia vị mì truyền thống. Kết hợp giữa công thức độc quyền và ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất vào quá trình tinh chế, UNIBEN đã cho ra đời gói nước cốt chất lượng cao cấp giữ trọn tinh hoa ẩm thực Việt, nâng cấp bữa ăn gia đình Việt.
Với tinh thần tôn vinh tinh hoa ẩm thực dân tộc, đề cao khẩu vị người Việt, các chuyên gia R&D vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận từ việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon cho đến quy trình chế biến, cô đọng nước cốt để lưu giữ từng hương vị tự nhiên nhất. Các nguyên liệu luôn được chọn lọc kỹ lưỡng từ những đơn vị cung cấp đạt chuẩn, ưu tiên nuôi trồng tự nhiên, đảm bảo tiêu chuẩn VietGAP.
Trước bối cảnh người tiêu dùng ngày càng yêu cầu cao hơn về sản phẩm, UNIBEN tin tưởng việc đầu tư chọn lọc nguyên liệu đầu vào kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại sẽ mang đến những sản phẩm đạt chất lượng cao, củng cố niềm tin vào sản phẩm của người dùng. Với sự nghiên cứu phát triển không ngừng theo hướng chắt lọc nét đặc trưng của các món ngon từ khắp ba miền, ứng dụng vào sản phẩm, hàng tỷ gói nước cốt đậm đà, tinh túy, cao cấp đã được UNIBEN đem đến bữa ăn của gia đình Việt mỗi năm. UNIBEN đã tạo ra sự khác biệt khi nắm giữ trong tay bí quyết "nước cốt hầm nhiều giờ" cho gói gia vị của mì ăn liền thêm đậm đà, tinh túy và được nâng cấp lên tầm cao mới: mì ngon là phải có nước cốt!
Gói nước cốt đậm đà nâng cấp tô mì ăn liền lên tầm cao mới
Dây chuyền sản xuất hiện đại
Với tiêu chí đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, UNIBEN luôn chú trọng vào khâu chế biến, đóng gói và kiểm soát chất lượng sản phẩm. UNIBEN tận dụng triệt để những ưu thế sẵn có như hệ thống nhà máy sản xuất quy mô lớn, thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, trang thiết bị, máy móc, dây chuyền hiện đại, công nghệ sản xuất, đóng gói và thanh trùng tiên tiến, … để tập trung đảm bảo các chỉ số về an toàn vệ sinh và quản lý chất lượng thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP, ISO 22000.
Theo đó, tất cả nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất đều phải trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Ở quy trình hầm, nguyên liệu tươi được sắp xếp cẩn thận trong một nồi đun áp suất cỡ lớn, nêm nếm thêm gia vị theo công thức chuẩn rồi hầm trong nhiều giờ. Khâu hầm được coi là hoàn tất khi nước cốt đạt đến độ sánh nhất định, ánh sắc nâu cam hấp dẫn, thơm ngậy vị tôm, thịt quyện với rau củ.
Những giọt tinh túy này sau đó sẽ trải qua một quá trình thanh trùng và cô đặc hiện đại, đóng thành gói nước cốt tôm chua cay đặc biệt vừa giữ nguyên chất dinh dưỡng, vừa gấp đôi độ đậm đà.
Mì 3 Miền nước cốt đậm đà được hàng chục triệu gia đình Việt tin dùng.
Ngay từ khi ra mắt, mì 3 Miền trở thành sản phẩm chủ lực của UNIBEN với gói nước cốt đột phá từ thịt, xương hầm trong nhiều giờ để chắt lọc những giọt nước cốt tinh túy, cô đọng và đậm đà. Nhờ ý tưởng đột phá này mà gói nước cốt đậm đà trong mì 3 Miền như một giải pháp hoàn hảo thay thế gói gia vị, gói nêm truyền thống khiến mì gói được nâng tầm và tạo ra tiêu chuẩn mới về gói mì ăn liền hảo hạng và cao cấp.
Năm 2022, Uniben kỉ niệm 30 năm thành lập. Là Công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, Uniben hiện sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền với nước cốt đậm đà là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động".
Theo Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Pandora – Thương hiệu trang sức đình đám nhất thế giới, xây dựng cơ sở chế tác thứ 3 tại Việt Nam: Đầu tư 100 triệu USD và tạo ra 6.000 việc làm cho Bình Dương
- Điện Máy Thiên Hòa thay bộ nhận diện thương hiệu, sẵn sàng bứt phá
- 30 năm phục vụ hàng chục tỷ gói mì 3 Miền cho người Việt
- Nước yến Green Bird đạt chứng nhận sản phẩm hữu cơ
- Xây dựng thương hiệu với người ảnh hưởng - 3 trường hợp điển hình
- DIVELLA, pasta truyền thống Ý với hơn 130 năm, top 1 tiêu thụ tại thị trường Hàn Quốc, nay đã có mặt ở Việt Nam
- Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk: Đưa nhiều "giá trị cộng thêm" vào phân khúc cao cấp, thay vì nhắm đến lợi nhuận
- Thương hiệu VinMart sẽ biến mất hoàn toàn vào cuối tháng 4
- KBT – nhà nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp – tầm nhìn 2022-2025
- Thương hiệu hủ tiếu khô Safoco vẫn duy trì mức lãi so ngang cùng kỳ năm ngoái bất chấp giá lúa mỳ tăng và doanh thu giảm 35% trong quý I