Thương hiệu VinMart sẽ biến mất hoàn toàn vào cuối tháng 4
Theo WinCommerce (WCM), WinMart/WinMart+ sẽ hoàn tất chuyển đổi thương hiệu trong tháng 4 này. Như vậy, chuỗi bán lẻ lớn với gần 3.000 siêu thị và cửa hàng sẽ chính thức "chia tay" tên gọi VinMart/VinMart+ sau hơn 2 năm sáp nhập vào tập đoàn Masan.
"Chuyển đổi thương hiệu WinMart/WinMart+ là bước đi quan trọng nằm trong định hướng chiến lược của WCM nhằm mang đến người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm mua sắm mới mẻ", ông Trương Công Thắng – Tổng Giám đốc Công ty WinCommerce cho biết.
"Riêng trong tháng 4, WinCommerce sẽ khai trương hơn 100 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+. Chúng tôi kỳ vọng, quy mô chuỗi sẽ đạt hơn 4.000 cửa hàng và 170 siêu thị trong năm 2022. Song song với các điểm bán do công ty vận hành, chúng tôi sẽ tích cực triển khai mô hình WinMart+ nhượng quyền", phía WCM nói thêm.
Được biết, chữ Win trong WinMart đại diện cho sự chiến thắng. Người tiêu dùng sẽ là người chiến thắng khi được tận hưởng trải nghiệm mua sắm vượt trội với giá cả hợp lý. Nhà sản xuất, người nông dân Việt sẽ chiến thắng với mô hình hợp tác win – win cùng WinCommerce. Chữ Win cũng thể hiện quyết tâm khẳng định vị thế của doanh nghiệp bán lẻ nội địa ngay trên sân nhà.
"WinCommerce khẳng định vị trí là nhà bán lẻ của người Việt khi luôn duy trì tỷ lệ hơn 90% hàng hóa nội địa tại WinMart/WinMart+. Với triết lý "Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm", chúng tôi không ngừng đổi mới sáng tạo nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng một cách trọn vẹn nhất. Thông qua WinMart/WinMart+, sản phẩm chất lượng của nhà sản xuất, người nông dân được phân phối rộng khắp, cắt giảm chi phí trung gian, nhanh chóng đến tay người tiêu dung", đại diện Masan chia sẻ hồi đầu tháng 1 vừa qua.
WinMart+ nhượng quyền là mô hình mini-mall đa tiện ích chuẩn hóa với hệ thống đặt hàng, kiểm soát tồn kho tự động chuẩn xác; nhân sự được tuyển dụng, đào tạo chuyên nghiệp; danh mục hàng hóa phù hợp với địa phương,…
WCM hướng tới các đối tác là những doanh nghiệp, cá nhân quan tâm tới mô hình cửa hàng bán lẻ hiện đại, đáp ứng được các điều kiện về mặt bằng và vốn. Cụ thể: có nhà mặt phố hoặc shop house, sẵn sàng đầu tư chi phí từ 1 – 2 tỷ đồng. Diện tích mặt bằng lớn hơn 100m2 với mặt tiền rộng 6m, vị trí mặt đường hoặc chân chung cư…
Nhịp sống Việt
TIN CŨ HƠN
- KBT – nhà nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp – tầm nhìn 2022-2025
- Thương hiệu hủ tiếu khô Safoco vẫn duy trì mức lãi so ngang cùng kỳ năm ngoái bất chấp giá lúa mỳ tăng và doanh thu giảm 35% trong quý I
- Trở thành thương hiệu thời trang được yêu thích nhất của đất nước tỷ dân, Uniqlo chính là điển hình cho câu nói "im lặng là vàng"
- Hợp tác chiến lược cùng Beet Innovators - Bước đi khôn ngoan của "ông lớn" Bkav
- 4 nền tảng giúp MB Ageas Life vững vàng trong thị trường bảo hiểm 2022
- GreenFeed Việt Nam vừa mua lại thương hiệu LeBoucher – đối tác cung cấp thịt gà cho McDonald’s, An Nam Gourmet
- Thương hiệu chuối KDA của Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế
- Giải mã các chiến dịch marketing “bách chiến, bách thắng” của Vua Nệm
- Chiến lược marketing "demo" thành công thương hiệu Heo ăn chuối của bầu Đức: Mở bán duy nhất 1 ngày với sản lượng 10 tấn, lập tức cháy hàng chỉ sau 2h lên kệ
- Gojek bắt tay kỳ lân MoMo, chính thức từ bỏ việc tự phát triển ví điện tử riêng như đối thủ Grab?