KBT – nhà nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp – tầm nhìn 2022-2025
Vừa qua, KBT đã tổ chức thành công Chương trình "Hội nghị đầu năm 2022: Kênh phân phối CCTV – tầm nhìn – mục tiêu – chiến lược" tại TP. HCM vào ngày 02/04/2022 và Hà Nội vào ngày 07/04/2022. Sự kiện nhằm chia sẻ mục tiêu phát triển của KBT trong giai đoạn 2022-2025 và tri ân các đại lý đã luôn tin cậy và đồng hành cùng KBT.
Tham dự Hội nghị có đại diện đến từ các hãng thiết bị an ninh và lưu trữ hàng đầu thế giới như KBVISION – DAHUA – IMOU – SEAGATE, là các đối tác hàng đầu của KBT và đặc biệt là sự góp mặt của hơn 200 khách hàng là đại lý của KBT trên cả nước.
Tại sự kiện, ông Hà Duy Nghiêm - Chủ tịch hội đồng quản trị Aidi Holdings - Chủ tịch hội đồng thành viên Công ty TNHH Phân Phối KBT đã có những chia sẻ về tầm nhìn và chiến lược của KBT trong giai đoạn 2022-2025. Tầm nhìn, mục tiêu của KBT là trở thành nhà nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực CCTV – IoT, mang đến các giải pháp an ninh tổng thể và hệ sinh thái thông minh toàn diện. Để đạt được mục tiêu đó, công ty sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu KBVISION – Camera thương hiệu Mỹ. Ngoài ra, công ty sẽ có những chiến lược cụ thể để phát triển mạnh mẽ hơn nữa thương hiệu: Dahua, Imou và Seagate. Bên cạnh đó, KBT sẽ tiếp tục tìm kiếm và hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới, mang lại chuỗi giá trị cao nhất cho khách hàng.
Hãng Dahua, ông Leo Feng - Tổng Giám đốc Dahua Việt Nam và hãng Imou, bà Lâm Hồng Anh – Giám đốc Imou Việt Nam cũng chia sẻ về quan điểm trong việc hợp tác lâu dài cùng KBT và thể hiện sự tin tưởng rằng KBT sẽ trở thành đối tác hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Đại diện KBT và các Hãng cùng nâng ly khai tiệc tại Hội nghị
Tại hội nghị, đại diện từ các hãng và các đại lý của KBT cũng đã có buổi tọa đàm, cùng chia sẻ, trao đổi ý kiến và vạch ra tầm nhìn - chiến lược phát triển kênh phân phối ngành CCTV trong thời gian sắp tới. Theo đó, các hãng cũng khẳng định rằng sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để KBT phát triển. Đại diện KBT cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc về sự đồng hành của các dành cho KBT và thể hiện sự tin tưởng vào sự hợp tác bền chặt, phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.
Đông đảo khách hàng là đại lý tham dự Hội nghị đầu năm 2022 của KBT
Tại sự kiện này, KBT cũng dành sự tri ân và vinh danh những đại lý đã xuất sắc đạt doanh số cao nhất trong Qúy I - 2022 với những phần quà vô cùng giá trị là những chiếc xe Kia Morning trị giá 300 triệu đồng. KBT cũng nhấn mạnh rằng sự tin tưởng và đồng hành của các đại lý cũng chính là nền tảng cho sự phát triển vững mạnh của KBT suốt thời gian qua. Trong tương lai, KBT chắc chắn sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những quyền lợi tốt nhất thông qua việc mang đến các sản phẩm chất lượng, với mức giá cạnh tranh, hệ thống phân phối trải dài khắp 63 tỉnh thành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo.
Các Đại lý xuất sắc nhận những phần quà giá trị từ KBT trong hội nghị tại Hà Nội
Công ty TNHH phân phối KBT
Trụ sở giao dịch: 104 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Chi nhánh miền Bắc: C12, Lô 18, Khu Đô Thị Mới Định Công, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Email: info@kbt.net.vn
Hotline: 0932.685.999
Website: https://kbt.net.vn/
Theo Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Thương hiệu hủ tiếu khô Safoco vẫn duy trì mức lãi so ngang cùng kỳ năm ngoái bất chấp giá lúa mỳ tăng và doanh thu giảm 35% trong quý I
- Trở thành thương hiệu thời trang được yêu thích nhất của đất nước tỷ dân, Uniqlo chính là điển hình cho câu nói "im lặng là vàng"
- Hợp tác chiến lược cùng Beet Innovators - Bước đi khôn ngoan của "ông lớn" Bkav
- 4 nền tảng giúp MB Ageas Life vững vàng trong thị trường bảo hiểm 2022
- GreenFeed Việt Nam vừa mua lại thương hiệu LeBoucher – đối tác cung cấp thịt gà cho McDonald’s, An Nam Gourmet
- Thương hiệu chuối KDA của Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế
- Giải mã các chiến dịch marketing “bách chiến, bách thắng” của Vua Nệm
- Chiến lược marketing "demo" thành công thương hiệu Heo ăn chuối của bầu Đức: Mở bán duy nhất 1 ngày với sản lượng 10 tấn, lập tức cháy hàng chỉ sau 2h lên kệ
- Gojek bắt tay kỳ lân MoMo, chính thức từ bỏ việc tự phát triển ví điện tử riêng như đối thủ Grab?
- Điện cơ Thống Nhất - "thương hiệu đi cùng năm tháng" vẫn sống tốt, báo lãi kỷ lục hơn 100 tỷ đồng trong năm 2021