Mondelez Kinh Đô truyền cảm hứng ăn vặt đúng cách cho người tiêu dùng

Ngày nay, xu hướng ăn vặt đã trở nên phổ biến và đã trở thành phong cách sống của đại đa số người tiêu dùng.

Không chỉ dừng lại ở việc ăn gì, người tiêu dùng còn muốn những món ăn vặt vừa tiện lợi, vừa ngon khiến ta cảm thấy hài lòng khi ăn nhưng cũng tìm kiếm sự cân bằng khi lựa chọn món ăn.

Là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, công ty Mondelez Kinh Đô luôn nỗ lực hỗ trợ người tiêu dùng đưa ra những lựa chọn sáng suốt về thói quen ăn vặt đúng cách, giúp người tiêu dùng khám phá những trải nghiệm ăn vặt thú vị và tích cực hơn.

Ngày càng có nhiều người lựa chọn ăn vặt đúng cách

Theo báo cáo mới nhất của tập đoàn Mondelēz International, người tiêu dùng ngày càng nhận thức rõ ràng hơn về việc ăn vặt đúng cách. Điều này được thể hiện qua cách họ lựa chọn và thưởng thức các sản phẩm ăn vặt.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, có đến 78% cho biết họ thường dành nhiều thời gian hơn khi ăn để tận hưởng trọn vẹn hương vị của các món ăn vặt. Nhiều người cũng đã đang điều chỉnh phần ăn, cho biết họ thường chia nhỏ đồ ăn nhẹ trước khi ăn. Bên cạnh đó, có đến 68% người tiêu dùng mong muốn nhìn thấy các thông tin dinh dưỡng được hiển thị rõ ràng trên bao bì sản phẩm. Đa số họ cho biết việc các thương hiệu công bố rõ ràng thông tin về thành phần sản phẩm sẽ giúp họ dễ dàng kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

 
Mondelez Kinh Đô truyền cảm hứng ăn vặt đúng cách cho người tiêu dùng - Ảnh 1.

Đa số người tiêu dùng mong muốn nhìn thấy các thông tin dinh dưỡng được hiển thị rõ ràng trên bao bì sản phẩm

Các nghiên cứu trên thế giới cũng chỉ ra việc ăn vặt đúng cách sẽ đem lại mối quan hệ tích cực với thức ăn nhờ đưa ra những lựa chọn thấu đáo, giúp người ăn thêm vui thích và hài lòng khi tận hưởng thức ăn với mọi giác quan, và hơn hết có thể giúp quản lý chế độ ăn tốt hơn, tránh ăn quá nhiều bằng cách lắng nghe cảm giác đói – no của cơ thể.

Thấu hiểu sâu sắc thói quen và xu hướng ăn uống của người tiêu dùng, công ty Mondelez Kinh Đô chú trọng giúp người tiêu dùng ăn vặt đúng thời điểm và hài lòng với món ăn vặt mà họ yêu thích thông qua các thương hiệu thức ăn nhẹ nổi tiếng của mình như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Cadbury, Toblerone…

Mondelez Kinh Đô truyền cảm hứng ăn vặt đúng cách cho người tiêu dùng - Ảnh 2.

Với các dòng sản phẩm đa dạng, Mondelez Kinh Đô mang đến cho người tiêu dùng nhiều chọn lựa món ăn nhẹ phù hợp với nguồn dưỡng chất cần thiết

Ông Anil Viswanathan, Tổng Giám Đốc công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết: "Ngày nay, nhu cầu về thưởng thức các món ăn vặt đang rất phổ biến trong cuộc sống của người tiêu dùng và đây là một phần của lối sống cân bằng. Người tiêu dùng cũng ngày càng quan tâm đến việc tận hưởng trải nghiệm ăn vặt tích cực hơn, đúng cách hơn. Với các dòng sản phẩm đa dạng, Mondelez Kinh Đô luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng nhiều chọn lựa món ăn nhẹ phù hợp với nguồn dưỡng chất cần thiết, được làm từ nguồn nguyên liệu mà mọi người an tâm, tin tưởng. Chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng và trao quyền cho người tiêu dùng làm chủ các lựa chọn ăn vặt và tạo thói quen ăn vặt cân bằng, đúng cách."

Truyền cảm hứng ăn vặt đúng cách

Ăn vặt đúng cách là việc áp dụng ý thức vào việc ăn uống, có thể dễ dàng thực hiện bởi bất kỳ ai, ở bất kỳ nơi đâu và giúp mọi người tận hưởng trải nghiệm ăn uống và quản lý chế độ ăn tốt hơn.

Công ty Mondelez Kinh Đô không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những món ăn vặt đúng thời điểm và giúp họ hài lòng với món ăn mà họ yêu thích, mà còn chú trọng việc nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về những lợi ích của việc ăn vặt đúng cách. Công ty đã hợp tác với các chuyên gia về ăn uống và các nhà khoa học cùng phát triển các mục tiêu "Ăn vặt đúng cách - Snacking More Mindfully".

Mondelez Kinh Đô truyền cảm hứng ăn vặt đúng cách cho người tiêu dùng - Ảnh 3.

Ăn vặt đúng cách giúp tận hưởng trải nghiệm ăn uống và quản lý chế độ ăn tốt hơn

Quản lý khẩu phần ăn và khuyến khích người tiêu dùng nhận thức rõ hơn về lượng đồ ăn tiêu thụ, giúp họ lựa chọn sản phẩm có định lượng phù hợp với cơ thể. Cân bằng về dinh dưỡng và sức khỏe thể chất.

Các sản phẩm được đóng gói theo từng gói nhỏ riêng để giúp người tiêu dùng kiểm soát khẩu phần ăn một cách dễ dàng, cũng như thuận tiện khi ăn uống trong lúc di chuyển.

Bên cạnh đó, các thông tin dinh dưỡng và hướng dẫn về khẩu phần ăn được Mondelez Kinh Đô hiển thị chi tiết trên bao bì sản phẩm. Việc ghi nhãn minh bạch cung cấp thông tin rõ ràng về khẩu phần và hàm lượng dinh dưỡng giúp người tiêu dùng quyết định dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với cơ thể.

Tập đoàn Mondelēz International cam kết đến năm 2025 sẽ hoàn tất in logo "Ăn vặt đúng cách - Mindful Snacking" lên tất cả sản phẩm của mình trên toàn cầu. Tại Việt Nam, logo "Ăn vặt đúng cách" đã được triển khai in trên bao bì của các thương hiệu phổ biến của Mondelez Kinh Đô như AFC, Cosy, Kinhdo, LU, Solite và Oreo. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng phân chia khẩu phần và quản lý thói quen ăn vặt tốt hơn.

Mondelez Kinh Đô truyền cảm hứng ăn vặt đúng cách cho người tiêu dùng - Ảnh 4.

Các thông tin dinh dưỡng và hướng dẫn về khẩu phần ăn được hiển thị chi tiết trên bao bì sản phẩm của Mondelez Kinh Đô

Mondelez Kinh Đô đã gắn sứ mệnh của mình với các mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu trong nỗ lực mang đến các sản phẩm ăn nhẹ lành mạnh, công ty luôn cân nhắc những tác động đến môi trường cho các sản phẩm của mình, tập trung vào việc sản xuất đồ ăn nhẹ một cách bền vững hơn bằng cách dùng chất liệu bao bì thân thiện với mội trường, sử dụng ít năng lượng, ít nước hơn và giảm lượng chất thải. Hướng đến sử dụng nguyên liệu bền vững, hiện tại Mondelez Kinh Đô là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam sử dụng trứng gà nuôi thả (cage-free eggs) trong một số sản phẩm của mình.

Người tiêu dùng có thể tìm hiểu thêm các tài liệu, mẹo vặt và cập nhật những thông tin mới nhất về chủ đề "Ăn vặt đúng cách" tại website https://www.snackmindful.com/.

 

Ánh Dương

Tổ Quốc


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật