Morra từng bước khẳng định thương hiệu nước hoa của người Việt
Thương hiệu nước hoa Morra với mong muốn đem đến dòng sản phẩm Design Perfume riêng của người Việt về cả giá thành lẫn chất lượng. Được thành lập vào cuối năm 2019, Morra bắt đầu những bước đi tuy gian nan nhưng vẫn vững chắc trong hành trình khởi nghiệp.
Sứ mệnh hoạt động
Ngay từ những ngày đầu thành lập, ông Trần Thanh Kiên - nhà sáng lập Morra đã xác định rõ sứ mệnh hoạt động của thương hiệu là đem đến dòng Design Perfume rất riêng của người Việt về cả giá thành lẫn chất lượng, đồng thời đánh thức sự bí ẩn quyến rũ của mỗi người bằng cách để họ tự trải nghiệm và ghi đậm dấu ấn cá nhân lên trên mỗi lọ nước hoa. Morra hiểu để tìm được mùi hương phù hợp với bản thân thì bạn cần có sự trải nghiệm với chúng.
Morra đã và đang bước từng bước chậm mà chắc, gửi tới khách hàng những trải nghiệm thú vị và riêng biệt khi tới trải nghiệm pha chế nước hoa tại showroom của Morra.
Tầm nhìn và mục tiêu phát triển
Morra cố gắng và nỗ lực hết mình để đưa thương hiệu nước hoa của người Việt đến tay người dùng, đi đôi với khẩu hiệu "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam".
Ông Trần Thanh Kiên cho biết, Morra cam kết mang tới cho người dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất, đạt chuẩn chất lượng nhất. Các dịch vụ tư vấn mua và chăm sóc khách hàng của Morra cũng được chú tâm để khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng khi đến với cửa hàng.
Những sản phẩm nước hoa Morra phù hợp với sở thích của người Việt, được nhiều người lựa chọn thời gian gần đây.
Giá trị cốt lõi để Morra vững bước xây dựng thương hiệu
Morra hiểu được rằng để thành công cần có được lòng tin từ phía khách hàng. Đó là những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng được quan tâm hàng đầu.
Morra xác định uy tín và trách nhiệm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động trên con đường đi của mình, lấy khách hàng làm trung tâm để phát triển thương hiệu nước hoa của người Việt có tầm ảnh hưởng lớn mạnh.
Đến với Morra, bạn sẽ được tự cảm nhận sự sáng tạo và có thể gửi những mong muốn cá nhân vào từng sản phẩm nước hoa.
Tại showroom của Morra, bạn có cơ hội trải nghiệm quá trình pha chế nước hoa trực tiếp tại cửa hàng thay vì chỉ được mua những sản phẩm pha chế sẵn. Bạn có thể đưa ra yêu cầu về mùi hương mà mình mong muốn, Morra sẽ đáp ứng bằng cả tấm lòng lẫn sự chuyên nghiệp.
Bạn còn được in tem dán với tên của mình nhằm tạo dấu ấn cá nhân với mùi hương nước hoa kết hợp sự sáng tạo của bản thân với sự khéo léo của nhà pha chế từ Morra.
Bạn có thể tự pha chế chai nước hoa của riêng mình.
Nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu - cái nôi của nền nước hoa nhân loại. Những mùi hương nước hoa nổi tiếng từ xưa đến nay từ xứ người sẽ được các nhà chế tác Morra chiêm nghiệm, sáng tạo sao cho phù hợp với con người, khí hậu đất nước Việt Nam.
Ấp ủ suốt 3 năm tìm tòi trong từng khâu lựa chọn mùi hương, Morra được sáng lập bởi ông Trần Thanh Kiên đã ra đời và nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ với mong muốn đem lại dòng sản phẩm nước hoa sản xuất tại Việt Nam nhưng vẫn đậm chất Pháp thơ mộng.
Morra Việt Nam - hương thơm của riêng bạn
Địa chỉ: 435-437 Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TP HCM
Facebook: Morra Việt Nam
Email: morravietnam@gmail.com
Theo: Nhịp sống kinh tế.
TIN CŨ HƠN
- Sáu thương hiệu để lại dấu ấn trong thập kỉ qua
- Đại chiến chuỗi cà phê: Highlands Coffee bành trướng khủng khiếp đè bẹp các đối thủ, The Coffee House "xốc lại" hệ thống, Trung Nguyên mở E-Coffee, Cộng tập trung xuất ngoại
- Vua bánh gạo" Đài Loan thâm nhập thị trường Việt Nam
- Thương hiệu thời trang mang tham vọng đưa sản phẩm Việt ra nước ngoài
- H&M chuẩn bị mở cửa hàng thứ 8 tại Việt Nam
- Mothercare khai trương cửa hàng thứ 10 tại thị trường Việt Nam
- Thế lực thời trang thể thao mới tham vọng trở thành ‘Nike thứ hai’: Có tới 4 CEO, tất cả đều là nhà vô địch World Cup 'quần đùi áo số'
- Không có thứ gọi là "bán hàng đa kênh", cách tốt nhất là làm cho khách hàng cảm thấy muốn gì được nấy!
- Từ công ty thiếu tiền, phải thiết kế logo bằng phông chữ Microsoft Word đến chuỗi sushi 20 triệu USD: Nhân viên là 'ông chủ' quan trọng nhất!
- BW International Inc: Top 10 thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới đặt chân tới Hòn Gai