Ninja Van: Dịch vụ giao nhận quốc tế hỗ trợ đối tác xây dựng thương hiệu
Trên thị trường vận chuyển hiện nay, đơn vị cung cấp dịch vụ giao nhận quốc tế Ninja Van đã có chỗ đứng nhất định. Không chỉ cung cấp mạng lưới giao hàng khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, Ninja Van còn mang đến trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh chóng tại Đông Nam Á.
Thế mạnh của Ninja Van là "Giao thông suốt": Lấy hàng đúng giờ, giao nhanh, đơn thành công. Không chỉ dừng lại ở dịch vụ giao nhận đơn thuần, Ninja Van còn cung cấp dịch vụ giao nhận chất lượng cao để chung tay cùng đối tác xây dựng và gìn giữ giá trị thương hiệu cho đối tác.
Từ câu chuyện sinh nhật Coolmate và những bất ngờ đến từ Ninja Van
Để những đơn hàng được giao tận tay người dùng một cách nhanh chóng và đảm bảo, Coolmate đã lựa chọn Ninja Van. Ninja Van có mặt ở khắp các tỉnh khắp Việt Nam với thời gian giao hàng nhanh chóng, đặc biệt ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Trong suốt quá trình hợp tác giữa Ninja Van và Coolmate, tỷ lệ giao thành công đến 97%.
Song song với việc giao hàng nhanh chóng, sự hợp tác của Ninja Van với Coolmate trong hoạt động sinh nhật chính là minh chứng cho sự hiệu quả mà đội ngũ của Ninja Van mang lại cho các chủ shop và thương hiệu.
"Coolmate là một trong những khách hàng thân thiết nhất của Ninja Van. Ninja Van vốn có xuất phát là một công ty với đội ngũ trẻ, nên chúng tôi luôn có tinh thần ủng hộ những thương hiệu Việt Nam như Coolmate. Coolmate chính là minh chứng cho những doanh nghiệp Việt Nam trẻ khởi nghiệp bài bản, có hướng đầu tư chiến lược, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng. Là đơn vị giao nhận quốc tế, Ninja Van luôn hết lòng hỗ trợ các thương hiệu nói chung, và thương hiệu Việt nói riêng, trên hành trình xây dựng giá trị thương hiệu và lòng yêu thích của khách hàng, thông qua dịch vụ giao nhận chất lượng cao và những hoạt động mang ý nghĩa gắn kết như hoạt động lần này." - ông Phan Xuân Dzũng, Giám đốc Kinh doanh của Ninja Van, chia sẻ.
Hợp tác cùng Ninja Van để có những trải nghiệm và thành công kinh doanh
Tỷ lệ đơn giao thành công rất quan trọng vì chỉ khi đơn giao thành công, thương hiệu mới có thêm doanh thu. Và với Ninja Van, thương hiệu không chỉ gia tăng doanh thu bền vững, mà nay còn có thêm các hoạt động ý nghĩa gắn kết với khách hàng, như hoạt động mừng sinh nhật của Coolmate.
Từ câu chuyện của Coolmate và Ninja Van, những chủ shop chưa dùng Ninja Van sẽ có thêm sự tự tin và cân nhắc việc sử dụng dịch vụ Ninja Van. Bên cạnh việc giao đơn thành công, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cũng là yếu tố giúp người mua trung thành với thương hiệu.
Ninja Van vẫn không ngừng cải tiến năng lực vận hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Ninja Van cũng đồng hành cùng người bán hàng chinh phục thị trường, góp phần thúc đẩy kinh tế thương mại điện tử của doanh nghiệp nói riêng, thị trường Việt Nam nói chung.
Chia sẻ về quan điểm mang đến dịch vụ tốt cho khách hàng và đối tác, ông Phan Xuân Dzũng - Giám đốc Kinh doanh Ninja Van, cho biết: "Ninja Van luôn tin rằng những gì tốt đẹp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất đều nên được chia sẻ rộng rãi với các đối tác chiến lược, để đôi bên cùng nhau phát triển bền vững.
Ninja Van luôn có thể mang đến những trải nghiệm giao nhận và dịch vụ khách hàng ưu việt nhất, thông qua nguồn lực sẵn có, các ý tưởng tiếp thị và truyền thông độc đáo, cũng như dịch vụ giao hàng xuyên biên giới hoặc những phần mềm hỗ trợ hoạt động livestream, để giúp các thương hiệu địa phương mở rộng thị phần, gia tăng doanh thu và xây dựng lòng trung thành nơi khách hàng. Ninja Van cũng tin tưởng rằng khi đối tác ngày một lớn mạnh, chính Ninja Van cũng sẽ lớn mạnh và phát triển bền vững theo."
Tổ Quốc
TIN CŨ HƠN
- Thương hiệu trà sữa mới nổi Phê La: Bán 42.000 sản phẩm/tháng giữa đại dịch, chung chủ với chuỗi trà chanh Tmore?
- Chỉ có thể là Trung Quốc: Tạo ra sàn TMĐT chưa đầy 1 năm tuổi nhưng khiến cả ĐNÁ ‘run sợ’, sắp soán ngôi Amazon nhờ những sản phẩm ‘rẻ nhưng không ôi’
- An’s Kitchen - Thương hiệu tiên phong ngành thực phẩm ăn dặm cho bé
- Sau 14 năm, công ty mẹ Shopee lần đầu biết đến mùi lãi, khiến cả phố Wall ngỡ ngàng
- 258 sàn thương mại điện tử đã cung cấp thông tin cho cơ quan thuế
- Cạnh tranh trong lĩnh vực chuyển phát ngày càng gay gắt, VNPost Express bất ngờ báo lãi kỷ lục
- Đốt tiền không tiếc tay cho ZaloPay, VNG vẫn thua đau trong cuộc chiến ví điện tử: Kém cả app tài chính của các ngân hàng, bị MoMo lấn lướt
- Gọi được vốn khủng giữa "mùa đông công nghệ", CEO OnPoint nhận định: Năm 2023, các sàn TMĐT sẽ cố tối ưu để có lãi hoặc hòa vốn
- Grab và ShopeeFood, ai chiếm thị phần lớn hơn tại Việt Nam?
- “Kẻ cướp thị phần” Grab: Vượt mặt Foodpanda và ShopeeFood thống trị thị trường Food Delivery toàn Đông Nam Á, Shopee và AirAsia phải tập trung vào mảng cốt lõi