Pharmacity cùng Bayer Việt Nam nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Nhiều năm qua, đội ngũ dược sĩ của Pharmacity đã nhận được sự tín nhiệm của hàng triệu khách hàng trong việc hỗ trợ tư vấn và đưa ra những lời khuyên hữu ích về các nhu cầu chăm sóc sức khỏe hàng ngày của người tiêu dùng. Thỏa thuận hợp tác mới lần này sẽ càng tăng cường khả năng tư vấn của dược sĩ cho một loạt các giải pháp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh.
Cụ thể, trong khuôn khổ thỏa thuận này, Pharmacity và Bayer sẽ hợp tác đào tạo cho đội ngũ dược sĩ của chuỗi nhà thuốc về các kỹ năng tiếp cận và tư vấn hiệu quả cho khách hàng nhằm cải thiện kết quả điều trị và nâng cao sức khỏe hàng ngày cho bệnh nhân. Ngoài ra, hai bên sẽ cùng triển khai các chương trình giáo dục cộng đồng khác nhau về nhận thức và điều trị bệnh cũng như thúc đẩy các hoạt động tự chăm sóc sức khỏe của người dân thông qua cả nền tảng kỹ thuật số và trực tiếp tại toàn bộ hệ thống nhà thuốc Pharmacity trên toàn quốc.
Một loạt các chủ đề sẽ được đề cập đến trong chương trình này, bao gồm áp dụng hợp lý các giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng ngày trong lĩnh vực da liễu, bổ sung dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe của hệ tiêu hóa và chăm sóc các bệnh dị ứng; phòng và chữa các bệnh mãn tính; hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ tốt hơn từ các biện pháp tránh thai hiện đại cho đến các lựa chọn điều trị phụ khoa, chế độ dinh dưỡng trước và trong thai kỳ…
Thỏa thuận này càng củng cố hơn nữa cam kết của Pharmacity trong việc đặt "Khách hàng làm trọng tâm" trong mọi hoạt động và cũng là một phần của chiến dịch đổi mới toàn diện đã được công ty công bố gần đây. Thỏa thuận này cũng góp phần tăng cường cho các sáng kiến chiến lược khác của công ty nhằm hỗ trợ sức khỏe cộng đồng như chương trình "Medicine First" - đảm bảo cung cấp thuốc đầy đủ và kịp thời cho người dân trên toàn quốc.
Bà Trần Tuệ Tri, Tổng Giám đốc Pharmacity chia sẻ: "Pharmacity đã nhận được sự tín nhiệm của hàng triệu khách hàng trong việc hỗ trợ họ điều trị và chống lại bệnh tật cũng như tăng cường sức đề kháng. Thỏa thuận hôm nay chúng tôi công bố với Bayer sẽ tăng cường hơn nữa niềm tin mà khách hàng dành cho mình bằng cách nâng cao kỹ năng tư vấn của các dược sĩ và củng cố hơn nữa các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp."
Thỏa thuận hợp tác này tăng cường khả năng tư vấn của đội ngũ dược sĩ Pharmacity cho một loạt các giải pháp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh cho khách hàng.
Ông Ingo Brandenburg, Tổng Giám đốc Bayer Việt Nam cho biết: "Những năm qua, Pharmacity luôn là một đối tác đáng tin cậy của Bayer, cùng chúng tôi nỗ lực mang đến những thông tin và kiến thức chính xác, các loại thuốc điều trị cũng như những giải pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại và hiệu quả cho người Việt Nam. Tôi tin rằng việc hợp tác chiến lược lần này sẽ giúp hai bên tiếp tục gặt hái thêm nhiều kết quả tốt đẹp trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hướng đến một tương lai "Người người khỏe mạnh, Nhà nhà ấm no".
Với chiến lược đặt "Khách hàng làm trọng tâm", hợp tác cùng Bayer Việt Nam là bước phát triển tăng cường để Pharmacity phục vụ tốt hơn cho người dân Việt Nam.
Không chỉ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về thuốc trị bệnh, Pharmacity luôn đón đầu các nhu cầu chăm sóc sức khỏe khác của khách hàng. Ngoài việc cung cấp đủ thuốc theo toa bệnh viện, Pharmacity còn cung cấp đa dạng các loại vitamin và thực phẩm chức năng góp phần tăng cường đề kháng, phòng chống bệnh tật cũng như các thực phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe khác... Đặc biệt ở nhóm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ, khách hàng có thể tìm mua tất cả các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da, tóc, răng miệng, vitamin cũng như sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe khác thông qua hotline Pharmacity 18006821; website www.pharmacity.vn; ứng dụng (App) Pharmacity hoặc ở tất cả các nhà thuốc Pharmacity trên toàn quốc. |
TIN CŨ HƠN
- FPT Long Châu ký kết cùng đối tác để nâng cao nhận thức về bệnh Alzheimer
- Vinamilk và Sojitz Nhật Bản khởi công tổ hợp chăn nuôi - chế biến thịt bò 3.000 tỷ, quy mô 10.000 tấn thịt/năm, sẽ mở chuỗi để bán lẻ
- Việt Nam được cấp Hộ chiếu logistics thế giới, đã có 9 DN lớn Vietjet Air, Gemadept, Sotrans Logistics… ký kết đối tác chính thức
- Masan sau 4 năm nhập cuộc thị trường thịt heo tỷ đô: Bình quân thu về được 10 đồng thì đang chịu lỗ 2 đồng
- Thiên Long kỳ vọng tăng trưởng khởi sắc tại thị trường quốc tế năm 2023
- Bloomberg: F88 được rót thêm 47 triệu USD, chuẩn bị lên Upcom, đặt mục tiêu định giá tỷ đô khi IPO năm 2024
- Vốn Việt Nam đầu tư ra nước ngoài tăng mạnh do tập đoàn của một tỷ phú đầu tư vào công ty công nghệ Singapore
- Kido lập công ty con sản xuất nước mắm, muốn kệ bếp mỗi nhà có thêm bột nêm, nước tương, nước mắm từ Kido
- AIG cung cấp bột kem sữa cho hàng loạt thương hiệu cà phê đình đám
- Hoa Sen Group (HSG) dự tính lợi nhuận năm 2023, tiếp tục mở mới cửa hàng Hoa Sen Home